Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-06-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,600
Thanks: 9
Thanked 6,183 Times in 5,165 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Vài lời với ông Nguyễn Thanh Sơn

Mấy hôm rầy bà con nội ngoại chỗ này, chỗ kia nghe ông thứ trưởng ngoai giao Nguyễn Thanh Sơn lớn tiếng kêu gọi ḥa giải ḥa hợp (HHHG) dân tộc.



Ừ th́ ḥa giải. Người Việt Nam nào chả thuộc ḷng câu chín bỏ làm mười, bầu ơi thương lấy bí cùng.

Gương ḥa giải, tha thứ của tổ tiên ta c̣n sáng ngời ngời. Ngày xưa các cụ tha kẻ làm nội gián, đầu hàng địch, tha cho quân xâm lược, những người con của các cụ không làm được điều đó sao? Thừa kế ḷng nhân và tinh thần hiếu ḥa của các cụ, ngay trong chiến tranh, VNCH có chiến dịch chiêu hồi. Hàng trăm ngàn chiến binh cộng sản đă bỏ súng về với quốc gia, thậm chí nhiều cán binh bị bắt ngoài mặt trận nhưng xin theo quy chế chiêu hồi đều được học nghề và cho về đoàn tụ với gia đ́nh, nhiều người sau thành viên chức lớn có, nhỏ có, trong chính quyền.

Ông nNguyễn Thanh Sơn kêu gọi hai bên: “Lấy chân thành xóa hố sâu thù hận”.

Lấy chân thành xóa hố sâu thù hận? Nhưng có thể tin vào "chân thành" của CS không? Các ông từng "đấu tố, đào tận gốc, tróc tận rễ", giết hại hàng trăm ngàn người trong đó có biết bao nhiêu ân nhân của các ông. Chính Hồ Chí Minh đă khóc lóc xin lỗi dân, nhận sai lầm, nhưng sự khóc lóc xin lỗi, nhận sai lầm đó lại bộc lộ rơ ràng là dối trá của cộng sản khi chiếm miền Nam với "ḷng hận thù ngất trời"(!). Các ông tống hàng trăm ngàn "ngụy quận ngụy quyền" đi tù. Đánh 'tư bản", đuổi hàng triệu dân lành không tội t́nh ǵ về các vùng kinh tế mời, cô lập họ với anh em, thành phố thân yêu của họ. Hàng triệu người sợ hăi, thà chết chạy trốn các ông, khiến các thành phố lớn của VN, "hang ổ của bọn tay sai Mỹ, ngụy" một thời phồn thịnh, giàu sang trở nên nghèo nàn, vắng tanh như chợ hoang. Tin sao được khi các ông lừa dân, đổi tiền, bần cùng hóa toàn dân tôi? Tin sao được khi những người lao động dành được chút tiến gửi ngân hàng bị các ông cướp giật không trả lại một xu?

Tin vào ḷng chân thành của các ông sao được khi các ông vừa kư lệnh ngưng bắn với VNCH để quân đội hai bên ăn tết Mậu Thân th́ ngay lập tức Bác Hồ của các ông "ngâm thơ", lệnh cho con cháu bác thả sức tấn công bắn giết dân lành nơi các chiến sĩ VNCH hoàn toàn tin tưởng vào lệnh này, cất sùng trong kho, đang thành kính thắp hương cúng tổ tiên, tận hưởng mấy ngày xuân ngắn ngủi với vợ con. Tin sao được khi hiệp định Genève chưa ráo mực, các ông đă bội ước, xua quân vượt qua vĩ tuyến 17 tấn công miền Nam? Tin sao được khi chỉ một phút sau khi hiệp định Paris có hiệu lực, các ông đă pháo kích vào thành phố, giết dân lành, tấn công lấn đất giành dân? Tin sao được khi các ông kêu gọi quân nhân công chức thuộc chế độ VNCH đi học tập mười ngày, một tháng, rồi bỏ tù họ đến hàng chục năm, đến chết rũ tù? Tin sao được khi năm 1976, lúc c̣n hàng trăm ngàn tù nhân cải tạo, ông thủ tướng mà các ông ca ngợi là thật thà trung hậu Phạm văn Đồng xưng xưng nói dối với báo chí quốc tế là "chỉ c̣n vài ngàn" và ông thủ tướng nhân hậu này c̣n ngậm máu phun người gọi chúng tôi là "những tên ăn gan uống máu người với nghĩa đen"

Ông Sơn c̣n c̣n nói thêm là cần có những con người tiên phong dám ngồi lại với nhau.

Hơn một triệu quân cán chính VNCH, theo lời kêu gọi của TT Dương Văn Minh, người lănh đạo một chính phủ ḥa hợp ḥa giải, đă ở lại, bỏ súng xuống, chấp nhận ḥa giải, chấp nhận đi tập trung cải tạo, chỉ mong ngày hết chiến tranh được sống yên b́nh, không hận thù. Đây rơ ràng là bằng chứng hùng hồn nhất về tính ḥa hợp, ḥa giải của người miền Nam, của những người các ông gọi là ngụy. Mới đây nhất, người bị các ông giam giữ 5 năm cải tạo, hơn 30 năm lao tù vừa được tha, đại úy VNCH Nguyễn Hữu Cầu, đă lớn tiếng kêu gọi yêu thương giũa các thương binh VNCH và thương binh Cộng sản. Đẹp không?

Nhưng người tin tưởng vào sự HHHG của các ông ở lại, ngồi lại đă bị các ông lừa dối, bị lừa dối đến chết trong tù như Trần Văn Tuyên, thậm chí người của các ông như ông Lưu Trường Khương, phụ tá Tổng Trưởng Thông Tin Lư quư Chung trong nội các HHHG Vũ Văn Mẫu của TT Dương Văn Minh cũng đă bị cải tạo cho đến chết rũ tù (hồi kư Lư Quư Chung).

Một người từng không đội trời chung với các ông đă trở về, ngồi xuống với các ông là Phó TT Nguyễn Cao Kỳ. Các ông đă nghe những đề nghi tha thiết của ông Kỳ về HHHG giữa hai bên thế nào? Không có ǵ! các ông chỉ lợi dụng ông Kỳ ngây thơ để bịp chúng tôi. Ông Kỳ mất, quốc vương Mă lai gửi người đến phúng điếu, có thấy bén bảng một nhân viên hạng bét của ṭa ĐS các ông đến thắp cho một nén nhang cho ông Kỳ không? Phạm Duy măi trước giờ chết mới dám thổ lộ với Lưu Trọng Văn: “Cậu tin không, đến chết tôi vẫn ngạc nhiên, “bên kia” người ta bảo tôi là “thân cộng”, c̣n “bên này” người ta cũng chả tin tôi v́ vẫn cho tôi là “thân quốc gia. "(Lưu Trọng Văn, Một Thế Giới). Vài người "bên kia" có lư do để nghi Phạm Duy thân cộng, c̣n các ông, người đă mời Phạm Duy về sao c̣n nghi ngờ ông?

Thôi th́ bảo những chuyện đó qua rồi, ông Sơn bảo gần 40 năm rồi bỏ qua, quên đi. OK, bỏ qua chuyện cũ, bỏ luôn cả chuyện ông nhục mạ những người biểu t́nh chống cộng là đi biểu t́nh thuê, nhận vài đô la kiếm sống.

Vâng bỏ qua để ḥa giải, ḥa hợp. Nhưng các ông bây giờ, vâng, tôi muốn nói bằng vào các chuyện bây giờ có thể thấy các ông thực sự muốn HHHG không?

Không!

Các ông không thực ḷng HHHG với người Việt ở nước ngoài. Các ông c̣n đang ngăn cấm bao nhiêu người về nước, các ông đă bỏ súng, lựu đạn vào hành lư bao nhiêu người? Các ông hành động chẳng khác thằng bán tơ dở dói với cụ viên ngoại. Các ông vu khống và bỏ tù bao nhiêu người. Nói chuyện này ra, các ông bảo họ v́ là những người về nước chống lại chính quyền, trong khi các ông rêu rao chuyện các ông dẫn một số Việt Kiều "chống cộng cực đoan" đi chỗ này chỗ nọ tuyên truyền lừa bịp.

Nhân đây nói chuyện Nghĩa Trang Quân Đội Biên Ḥa. Các ông chỉ mới cho quét dọn một vài phần mộ để lừa đây thôi. Trước kia ai vào thấp hương đều bị theo dơi. Anh em chúng tôi nằm đó bị ruồng rẫy, coi rẻ. Ngay khi vào đến Sài G̣n, song song với những chuyện tàn bạo các ông đă gây ra cho dân tôi, các ông đă làm một việc vô cùng nhục nhă, thất đức là kéo đổ tượng Tiếc Thương, biểu tượng anh hồn tử sĩ VNCH. (Ôi, chỉ biểu lộ ḷng thương tiếc cha, anh, đồng đội cũng bị ngăn cấm, đạp đổ!). Để HHHG, các ông dám phục hồi lại tên nghĩa trang quân đội không? dám dựng lại tượng Tiếc Thương không? Các ông dám cho lá cờ mà các anh hùng tử sĩ này vinh hạnh phục vụ được bay trên phần mộ của họ không? Khi lấy ḷng người yêu nước, các ông tổ chức cái gọi là tưởng niệm anh hùng tử sĩ Hoàng Sa, các ông bắt những người anh hùng Hoàng Sa này phải từ bỏ lá cờ vàng thấm máu của họ để nhận lá cờ đỏ sao vàng trên bàn thờ họ là sao? Đừng làm nhục họ quá mức như vậy? Về việc này, các ông cần học người Mỹ cách tôn trọng lá cờ của phe thất trận miền Nam trong nội chiến của họ.

Nhưng có một điều chúng tôi tự hỏi là tại sao ông Nguyễn Thanh Sơn có vẻ quan tâm đến HHHG với người Việt lưu vong mà không hề đề cập đến HHHG với những anh em, đồng bào ngay trong nước?

HHHG với anh em trong nước trước mới là điều thiết thực và quan trọng vô cùng.

Những nhà tranh đấu dân chủ, tự do cho dân tộc trong nước có tội t́nh ǵ mà các ông bắt bớ, đánh đập. Sao không ḥa giải với họ? Thả hết họ ra, công nhận họ là những người yêu nước, xin lỗi họ, ngồi xuống với họ, nói chuyện với họ, lắng nghe họ nói và sửa sai theo lời khuyên của họ. Không HHHG được với họ, không nói chuyện được với ngay người trong nước, không yêu thương được anh em ḿnh là sao? Việc này các ông cần học người Miến Điện.

Người Việt nào chẳng thuộc ḷng câu máu chảy ruột mềm, câu nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng, chừng nào các ông học được, thể hiện được tính cách ḥa ái của tổ tiên ta, HHHG với người trong nước trước, chúng tôi mới tin được các ông.

Mà nói cho hết; qua những ǵ ông Nguyễn Thanh Sơn nói, người ta thấy ông chỉ ba hoa bốc đồng. Ngay cấp trên của ông, những người nắm mệnh hệ dân tộc, trong đảng CSVN cũng nghi ngờ chính ông, huống chi chúng tôi.

Hoàng Lan Mộc Châu
danlambaovn.blogspot.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	45.4 KB
ID:	608306  
Romano_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Romano For This Useful Post:
cc4cc (05-06-2014), dereklong (05-16-2014)
Old 05-06-2014   #2
bokho
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 528
Thanks: 154
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 18
bokho Reputation Uy Tín Level 1bokho Reputation Uy Tín Level 1
Default

sao may' ten BAC' KY` VC giong' BA TAU`, chu' cai' mat chang~ giong' nguioi` viet chut' nau`, RANG HO MAT' HI' NHU CON HEO NOC HAAAAAAAA
bokho_is_offline  
Old 05-06-2014   #3
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

" Đừng tin những ǵ Cộng Sản nói . Hăy nh́n những ǵ Cộng Sản làm "
( lời của cố Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu )
cc4cc_is_offline  
The Following User Says Thank You to cc4cc For This Useful Post:
bokho (05-06-2014)
Old 05-06-2014   #4
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

Một bài viết rất hay, đúng chính xác 100% . Bọn cán ngố là một vi khuẩn c̣n độc hại hơn "Siđa" chỉ có thể tiêu diệt chúng chớ không thể chung sống với chúng,chúng sẽ giết ta lần ṃn,tại sao bọn bưng bô vẫn c̣n những thằng ăn cám xú đến giờ nầy mà vẫn c̣n tin tưỡng và bám theo đuôi chúng ....
trongson_is_offline  
Old 05-06-2014   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
" Đừng tin những ǵ Cộng Sản nói . Hăy nh́n những ǵ Cộng Sản làm "
( lời của cố Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu )

Ông Sơn kêu gọi hai bên: “Lấy chân thành xóa hố sâu thù hận”...
lấy đô đổ đầy hố sâu tham nhũng th́ có ...ai mà tin VC chân thành???? Nó vừa kư xong hiệp định , nghị định là lấy chân xóa sạch, dẫm đạp lên chỗ vừa kư.
cha12 ba_is_offline  
Old 05-06-2014   #6
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by trongson View Post
Một bài viết rất hay, đúng chính xác 100% . Bọn cán ngố là một vi khuẩn c̣n độc hại hơn "Siđa" chỉ có thể tiêu diệt chúng chớ không thể chung sống với chúng,chúng sẽ giết ta lần ṃn,tại sao bọn bưng bô vẫn c̣n những thằng ăn cám xú đến giờ nầy mà vẫn c̣n tin tưỡng và bám theo đuôi chúng ....





" bưng bô " th́ phải bám theo sau để ngửi mùi C.
cc4cc_is_offline  
Old 05-06-2014   #7
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Không biết nguyễn phương hùng, nguyễn ngọc lập, đức đầu bạc ... và đám 5B có đọc bài này không nhỉ?
ez4me_is_offline  
Old 05-06-2014   #8
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Không biết nguyễn phương hùng, nguyễn ngọc lập, đức đầu bạc ... và đám 5B có đọc bài này không nhỉ?
Ai biết rơ họ tên bầy súc vật liếm trôn thằng sơn này ở hải ngoại về VN chuyến rồi để được thằng chó đẻ sơn này xoa đầu, cho liếm đưa lên để mọi người thắp cho chúng vài nén nhang.
nguoidan_is_offline  
Old 05-06-2014   #9
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Ai biết rơ họ tên bầy súc vật liếm trôn thằng sơn này ở hải ngoại về VN chuyến rồi để được thằng chó đẻ sơn này xoa đầu, cho liếm đưa lên để mọi người thắp cho chúng vài nén nhang.
hắn là Lư Kiến Trúc từng mở tiệm cơm chay ZEN ở Bolsa ngồi kế Sơn Heo:
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	files.php?file=1a_174980368.jpg
Views:	0
Size:	57.6 KB
ID:	608327  
cha12 ba_is_offline  
Old 05-06-2014   #10
mittonu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mittonu's Avatar
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,024
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 48 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nếu c̣n th́ bà con tới tiệm lôi nó ra phía sau, đập cho nó một trận rồi đốt tiệm.
mittonu_is_offline  
Old 05-06-2014   #11
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,412
Thanks: 9,721
Thanked 7,816 Times in 2,671 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 883 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
" Đừng tin những ǵ Cộng Sản nói . Hăy nh́n những ǵ Cộng Sản làm "
( lời của cố Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu )

Lời nói "Đừng tin những ǵ CS nói, mà hảy nh́n kỷ những ǵ CS làm" là từ tên VC nói. Khi tên VC này đă thấy cái tánh của CS rồị. Ông Thiệu chỉ dùng nó và lập lại sau nàỵ, CS c̣n ko tin CS th́ ai mà tin. Mọa nói một đường, mai mốt nó giở chứng th́ bà mẹ mua vé máy bay, bay về Mỹ ko kịp

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	image.jpg
Views:	0
Size:	218.1 KB
ID:	608360  
dnguyen1_is_offline  
Old 05-06-2014   #12
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post
Lời nói "Đừng tin những ǵ CS nói, mà hảy nh́n kỷ những ǵ CS làm" là từ tên VC nói. Khi tên VC này đă thấy cái tánh của CS rồị. Ông Thiệu chỉ dùng nó và lập lại sau nàỵ, CS c̣n ko tin CS th́ ai mà tin. Mọa nói một đường, mai mốt nó giở chứng th́ bà mẹ mua vé máy bay, bay về Mỹ ko kịp



So what is the matter ? Trying to make points ?

Ai nói không là vấn đề , quan trọng là nói đúng sự thật .
Ở đây không ai cần lấy điểm .

Last edited by cc4cc; 05-06-2014 at 21:57.
cc4cc_is_offline  
Old 05-06-2014   #13
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,218
Thanks: 21,591
Thanked 37,532 Times in 12,712 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7203 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

[QUOTE=dnguyen1;2410993]Lời nói "Đừng tin những ǵ CS nói, mà hảy nh́n kỷ những ǵ CS làm" là từ tên VC nói. Khi tên VC này đă thấy cái tánh của CS rồị. Ông Thiệu chỉ dùng nó và lập lại sau nàỵ, CS c̣n ko tin CS th́ ai mà tin. Mọa nói một đường, mai mốt nó giở chứng th́ bà mẹ mua vé máy bay, bay về Mỹ ko kịp

Ô HÔ !!! lại có cái BÔ đi ngược từ dưới lên trên miệng ....
Attached Images
 
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
Old 05-06-2014   #14
nguoivm
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 2,703
Thanks: 25
Thanked 829 Times in 491 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 104 Post(s)
Rep Power: 17
nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4
Default

thang heo Son con mu diem Nguyen thi binh an noi nhu cut giong me no hoi con trong mat khu
muon hoa giai thi lam sao hoa giai voi nguoi trong nuoc truoc di ( gan 90 trieu dan) hay la ho ngheo khong can phai hoa giai ??????? trong khi hai ngoai chi co 4 trieu thi can gi phai cau xin nhu an may vay ?????????? chac tai dan o day co dollars nen moi can o be ???????????
khon nancho che do cs
nguoivm_is_offline  
Old 05-07-2014   #15
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,766
Thanks: 58,431
Thanked 58,820 Times in 19,097 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8705 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Nghe phong phanh thằng NTS này là bố ghẻ của thằng Thun không biết có thật không nữa.
phokhuya is_online_now  
Old 05-07-2014   #16
johnnypiere
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 653
Thanks: 34
Thanked 22 Times in 19 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 16
johnnypiere Reputation Uy Tín Level 1johnnypiere Reputation Uy Tín Level 1
Default

đáng lư ra không nên nói chuyện vơi cái thằng mặt lợn NTS . Tuy nhiên CSVN giỏi cái tṛ dai như đĩa, nó cứ lấn tới, lấn tới, và lấn tớị Cho nên, phải chửi nó dài dài th́ nó mới im miệng... CSVN hay mấy thằng B5 rất giỏi chịu đựng sự xấu hổ ... Làm như là cha mẹ nó không bao giờ dạy 2 chử đó cho chúng nó th́ phải ..kkkk
johnnypiere_is_offline  
Old 05-07-2014   #17
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

chỉa thẳng cây súng bắn bể sọ thằng việt cộng lợn này chứ vài lời với súc sanh việt cộng làm chi cho mệt vậy !
mumble_is_offline  
Old 05-07-2014   #18
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,241
Thanks: 319
Thanked 1,327 Times in 791 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 20
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thành thật cám ơn tác giả bỏ nhiều công sức và thời gian nghiên cứu để viết bài này, thật đầy đủ, và chính xác, quá là hay.
hoaibao_is_offline  
Old 05-11-2014   #19
all123
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
all123's Avatar
 
Join Date: May 2014
Posts: 1,550
Thanks: 13
Thanked 2,076 Times in 466 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 12
all123 Reputation Uy Tín Level 1all123 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by bokho View Post
sao may' ten BAC' KY` VC giong' BA TAU`, chu' cai' mat chang~ giong' nguioi` viet chut' nau`, RANG HO MAT' HI' NHU CON HEO NOC HAAAAAAAA
chỉ là loại cá "ba-sa" nghe chủm là lao đầu lên nên bụng bự mặt nọng mồm to chỉ biết táp chứ không biết nói.
all123_is_offline  
Old 06-03-2014   #20
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,174
Thanks: 522
Thanked 225 Times in 135 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

nh́n bản mặt tên thứ trưởng ngoai giao Nguyễn Thanh Sơn này giống như Mặt Heo Nọc mắt th́ Híp lại như vừa mới Úp Mặt Vô Lon cuả Em Chân Dài mới Ló ra thứ Heo Nọc Này làm Thứ Trưỡng Ngoại Giao chắc chắc sẽ giao Đất Nước cho Hán Cẫu Khựa Trung Quốc là cái xiềng
hoangtay_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.