Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-01-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,984
Thanks: 11
Thanked 12,973 Times in 10,359 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Thấy ǵ qua phát biểu của BT Phùng Quang Thanh tại Đối thoại Shangri-La 13?

Sáng 31/5 - ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Thượng đỉnh An ninh châu Á (Đối thoại Shangri-La) lần thứ 13, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc pḥng Việt Nam, đă có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể với chủ đề “Quản lư những căng thẳng chiến lược.”. Bài phát biểu quan trọng này được dư luận trong nước, quốc tế có các nh́n nhận và đánh giá khác nhau. Cũng không ít người đă thất vọng về phát biểu này.

Đại tướng Phùng Quang Thanh tại Đối thoại Shangri-La 13

Phát biểu của BT Phùng Quang Thanh tại Đối thoại Shangri-La lần thứ 13 được cho rằng khá nhũn nhặn và phù hợp với tinh thần giải quyết tranh chấp trong ḥa b́nh đang được dư luận thế giới đồng t́nh và ủng hộ. Đặc biệt trong bối cảnh Việt nam vừa bị tai tiếng trong các vụ biểu t́nh mang tính bạo động đập phá các cơ sở sản xuất, văn pḥng của các công ty nước ngoài đầu tư ở Việt nam th́ đây là điều cần thiết. Tuy nhiên cũng có nhiều ư kiến cho rằng: phát biểu của BT Phùng Quang Thanh tại Đối thoại Shangri-La lần thứ 13 có nhiều điểm tương đồng với quan điểm của Trung quốc trong vụ giàn khoan HD-981 và chính điều ấy đă đẩy Hoa kỳ và Nhật bản là hai quốc gia đă công kích Trung quốc rất mạnh mẽ trong việc này vào thế việt vị. Điều này đă làm một bộ phận không nhỏ người dân Việt nam đă tỏ ra thất vọng, và ngay sau đó trên các mạng xă hội nhiều người đă biểu lộ thái độ giận dữ trước sự mà họ cho rằng đớn hèn không thể chấp nhận được của một ông Đại tướng đứng đầu quân đội Việt nam trước kẻ thù Trung quốc xâm lược vào thời điểm quan hệ Việt-Trung đang ở mức xấu nhất chưa từng có từ sau Hội nghị Thành đô (9.1990).

Các đoạn b́nh luận cho rằng Đại tướng Phùng Quang Thanh cho biết "quan hệ Việt-Trung vẫn "phát triển tốt đẹp" và so sánh xung đột hiện nay trên Biển Đông với 'mâu thuẫn gia đ́nh'" và "Quan hệ giữa Việt Nam và nước bạn láng giềng Trung Quốc về tổng thể trên các mặt đang phát triển tốt đẹp, chỉ c̣n tồn tại vấn đề tranh chấp chủ quyền trên biển Đông và đôi khi cũng có những va chạm gây căng thẳng" đă được rất nhiều người trích dẫn làm dẫn chứng để chỉ trích sự khiếp nhược của Đại tướng Bộ trưởng Bộ Quốc pḥng thể hiện qua bài phát biểu tại một Diễn đàn lớn và quan trọng trong khu vực. Thắc mắc quan trọng nhất vẫn là: V́ sao Đại tướng Phùng Quang Thanh vẫn coi kẻ xâm phạm lănh hải, vùng đặc quyền kinh tế của Việt nam là bạn? Hay đây là tín hiệu của nhà nước Việt nam chuyển tới nhà cầm quyền Trung quốc một thông điệp đầu hàng?

Bỏ qua các câu hỏi thắc mắc trên, để thấy các đoạn b́nh luận kể trên chứng tỏ những người đó chưa từng đọc, hay đọc chưa kỹ toàn văn bài phát biểu này của BT Phùng Quang Thanh tại Đối thoại Shangri-La lần thứ 13. Bài phát biểu của BT Phùng Quang Thanh tạm chia làm 3 phần, bao gồm:
Phần mở đầu
Phần đánh giá t́nh t́nh thế giới và khu vực hiện nay
Phần nhận định về Quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc
Thực ra BT Phùng Quang Thanh không hề "so sánh xung đột hiện nay trên Biển Đông với 'mâu thuẫn gia đ́nh''" như người ta đă dẫn, mà đoạn đó nằm trong phần đánh giá t́nh t́nh thế giới và khu vực hiện nay của bài phát biểu, với nội dung nguyên văn là: "Trên thực tế, ngay ở trong quốc gia, hay mỗi gia đ́nh cũng c̣n có những mâu thuẫn, bất đồng, huống chi là các nước láng giềng với nhau c̣n tồn tại tranh chấp về biên giới, lănh thổ, hoặc va chạm là điều khó tránh khỏi. Vấn đề là ở chỗ, lănh đạo cấp cao của các nước nên hết sức b́nh tĩnh, kiềm chế, đặt lợi ích của quốc gia trong lợi ích của khu vực và quốc tế; lựa chọn giải pháp ḥa b́nh thông qua đàm phán ngoại giao để giữ ǵn quan hệ hữu nghị giữa các nước.". Đoạn này nằm ở phần 2 - Phần đánh giá t́nh t́nh thế giới và khu vực hiện nay, chứ hoàn toàn không đề cập tới vấn đề Biển Đông. Mà nêu lên những bất ổn trong khu vực châu Á - Thái B́nh Dương, nơi đang có sự phát triển năng động, tăng trưởng cao và là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư thế giới. Thiết nghĩ đây là sự đánh giá và so sánh khách quan mang tính nhân văn cao của bài phát biểu, khi nói đến bối cảnh chung trong quan hệ của các quốc gia láng giềng, sự bất đồng xảy ra là điều đương nhiên phải có. Việc so sánh với trong gia đ́nh anh em, cha mẹ ruột thịt mà c̣n không tránh khỏi bất đồng th́ ở tầm các quốc gia các bất đồng đó là dễ hiểu và logic. Theo ư kiến cá nhân tôi một số người đă không khách quan, đă b́nh luận theo lối suy diễn theo chiều hướng bất lợi, nhằm kích động tư tưởng dân tộc theo kiểu đổ thêm dầu vào lửa. Đó là điều không trung thực và không nên.

Nhận xét một cách khách quan bài phát biểu của BT Phùng Quang Thanh tại Đối thoại Shangri-La lần thứ 13 là hết sức mềm mỏng và nhún nhường. Điều đó có lẽ là phù hợp với hoàn cảnh, khả năng và tiềm lực của Việt nam trong lúc này. Dù rằng trên thực tế điều đó đă trái với mong đợi của số đông người Việt nam, đó là họ mong muốn một được nghe phát biểu hết sức cứng rắn và mạnh mẽ để chứng tỏ rằng người Việt nam sẽ không sợ và không chịu khuất phục. Theo tôi đó là những suy nghĩ hoàn toàn mang tính cảm tính, kiểu "Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt". Suy nghĩ này chỉ là suy nghĩ của những người bốc đồng. Chính trị gia đặt ḿnh vào hoàn cảnh thực tế hiện nay th́ không được phép suy nghĩ đơn giản như thế.

Nếu giờ đây các bạn thật tỉnh táo và đặt câu hỏi nếu chiến tranh xảy ra th́ "Ta lấy ǵ để chống chọi với Trung quốc?" trong lúc tiềm lực kinh tế của Trung quốc hơn Việt nam hàng chục lần và ngân sách đầu tư cho quân sự của Trung quốc trong 10 năm trở lại đây mỗi năm chiếm vào khoảng 20% tổng thu ngân sách. Hơn nữa, "Nếu đánh (hay kiện) Trung quốc mà thua th́ điều ǵ sẽ xảy ra?" là điều ít người nghĩ tới. Nếu không phải là Việt nam sẽ mất hàng loạt các đảo và băi ngầm trong vùng quần đảo Trường sa do bị tập kích và vĩnh viễn quần đảo Hoàng sa nếu Ṭa án quốc tế phán quyết có lợi cho Trung quốc? Đó là chưa kể tới việc ai sẽ giúp đỡ và ủng hộ Việt nam khi lâm chiến? Vũ khí khí tài quân sự lấy đâu ra? Đó là những câu hỏi vẫn c̣n bỏ ngỏ và chưa có câu trả lời cho đến lúc này.

Đó là chưa kể với một chính quyền bạc nhược, tham nhũng và mất ḷng dân như hiện nay, cùng với một chính sách ngoại giao thần phục và quỳ gối của chính quyền Việt nam từ xưa đến nay, trong lúc hai đảng CS Việt nam và Trung quốc luôn có vận mệnh tương liên. Nhất là từ các động thái từ trong nước, đặc biệt các phản ứng thiếu dứt khoát từ phía Đảng và Quốc hội cho thấy ở thời điểm này cho thấy đảng CSVN khó có đủ can đảm để tuyệt giao mọi quan hệ chính trị với Trung Quốc như mong mỏi đa số người dân, th́ làm sao có thể đ̣i hỏi sự cứng rắn từ họ?

Trong một bài viết của tôi gần đây về Biển Đông đă nêu rơ là: "... theo nguyên tắc bất di bất dịch trong quan hệ Việt nam - Trung quốc từ năm 1991 đến nay th́ mọi vấn đề liên quan đến chủ quyền lănh thổ một khi có tranh chấp hay bất đồng th́ một điều quan trọng nhất là phải "kiên định phương châm không làm ầm ĩ". Điều đó có nghĩa là trong bất cứ t́nh huống nào th́ lănh đạo đảng CSVN và chính quyền sẽ không bao giờ để t́nh huống chiến tranh quân sự giữa Việt nam và Trung quốc có thể xảy ra. Đó là điều chắc chắn và dứt khoát. Và riêng lănh đạo Đảng CSVN th́ họ sẽ bằng mọi giá không cho phép điều đó có thể xảy ra, họ sẽ sẵn sàng kể cả chấp nhận mất một phần lănh thổ nhưng không thể để có chiến tranh với mục đích để đảng của họ vẫn toàn vẹn. Đây chính là nguyên nhân v́ sao quan hệ Việt nam - Trung quốc trong vấn đề Biển Đông luôn là vấn đề cực kỳ nhạy cảm." Nếu coi đây là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong vấn đề Biển Đông th́ không thể đ̣i hỏi một phát biểu cứng rắn từ Đại tướng Bộ trưởng Bộ Quốc pḥng Phùng Quang Thanh. Đó là điều hoàn toàn không thể có, và hơn nữa về điều này bản thân Thứ trưởng Bộ Quốc pḥng Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh đă "bật mí" khi cho biết rằng "Việt nam sẽ không xích gần lại Hoa kỳ".

Do vậy bài phát biểu của BT Phùng Quang Thanh tại Đối thoại Shangri-La lần thứ 13 được đánh giá cho rằng "đưa Hoa Kỳ và Nhật Bản vào thế việt vị tại Biển Đông" là hoàn toàn chính xác. Đó là quan điểm của Hà nội cho đến lúc này, họ luôn luôn không muốn làm phật ḷng Trung quốc.

Gần đây có một nhà báo, nguyên Đại tá QĐND Việt nam nhận định rằng: ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đă nắm chắc lực lượng quân đội và công an. V́ thế có người đặt câu hỏi rằng "Tại sao các phát biểu của ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng th́ hết sức cứng rắn, trong lúc phát biểu của Bộ trưởng Quốc pḥng lại tỏ ra nhũn nhặn nếu không nói là yếu ớt?". Câu trả lời có lẽ là: chúng ta cần tỉnh táo và cảnh giác, đừng dễ tin vào những ǵ báo chí và truyền thông nhà nước đang tuyên truyền. Nếu không chúng ta sẽ rơi vào cái ma trận kẻ tung người hứng trong một kịch bản nhằm trấn an và đánh lạc hướng dân chúng của ông Thủ tướng, một con người lọc lơi và quá nhiều kinh nghiệm và của cả Ban Tuyên giáo. Nhất là trong bối cảnh chính trị, kinh tế, xă hội... trong nước đang đứng trước các biểu hiện hết sức lo ngại như hiện nay, họ sẽ dắt chúng ta "vào rừng mơ để bắt con tưởng bở" mà quên đi cái thực tại.

Nói tóm lại là, ḥa b́nh trên cơ sở đối thoại, thương lượng là cái quư nhất và chiến tranh là điều bất đắc dĩ phải chấp nhận khi không c̣n lối thoát nào khác. Đừng quá ỷ lại và bám vào cái tinh thần bất khuất chống quân xâm lược của dân tộc Việt nam để hô hào mà không nghĩ tới hậu quả. Nên đặt địa vị ḿnh vào những người phải cầm súng ra trận để suy xét, đừng cảm tính.

Không phải các bạn vẫn nói rằng "Đừng tin những ǵ Cộng sản nói" hay sao? Vậy có ǵ mà phải ầm ĩ?

Ngày 01 tháng 6 năm 2014
© Kami
(Blog Kami)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	140531093419_phung_quang_thanh_336x189_afp_nocredit.jpg
Views:	0
Size:	24.5 KB
ID:	619639  
vuitoichat_is_offline  
Old 06-01-2014   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 28
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thấy thằng chó này là bà con với lê chiêu thống.
Sau khi phát bĩu cẵng thằng này bóp dầu nóng că tuần v́ quá lạnh.
nhattran03_is_offline  
Old 06-01-2014   #3
simon lee
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 855
Thanks: 15
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simon lee Reputation Uy Tín Level 1
Default

Shangri-La 13 : Tôi Phùng Quang Thanh ( HEO NộC ) vừa LA La La ...vừa Khóc...Khóc...la .la.la..la....Thoi thi nen bat chuoc thằng súc vật NTD vừa liem dit My vừa bu cu Nhut...cho khoe than!
simon lee_is_offline  
Old 06-01-2014   #4
pauldta
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
pauldta's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 1,602
Thanks: 0
Thanked 56 Times in 30 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 19
pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4pauldta Reputation Uy Tín Level 4
Default

Nói như thằng ở Blog Kami th́ cho chệt cộng chiếm biển,đảo và đồng bằng của VN rồi th́ lúc đó tuyên bố với chệt tôi đầu hàng và muốn ḥa b́nh!??
pauldta_is_offline  
Old 06-01-2014   #5
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,085
Thanks: 2,780
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Hơi đâu mà nghe thằng việt+ kami này nói. Nếu không có chế độ cs th́ phùng quang heo này giỏi lắm là tên mổ heo hay hoạn lợn là cùng. Đúng là việt+ biết chọn "nhân tài" ghê.
ez4me_is_offline  
Old 06-01-2014   #6
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

thằng đại tướng mặt heo nọc liếm đít bọn hán cẩu tàu khựa, một thằng hán gian muốn biến Việt Nam thành một tỉnh tự trị của bọnbành trướng tàu cộng.Đồ hèn, đồ đểu,một thằng tướng lưu manh, uống máu ,ăn chất thải của quan thầy !!!!
trongson_is_offline  
Old 06-02-2014   #7
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,981
Thanks: 58,931
Thanked 59,441 Times in 19,296 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8727 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Thật ḷng mà nói th́ khi nghe một em bé bán hàng rong nghêu ngao mấy câu mà thật là thánh thoát. C̣n nghe mấy thằng mù chữ, thất học này chỉ đọc theo bài viết mà cũng......ngọng th́ thật là đáng khinh bỉ.
phokhuya_is_offline  
Old 06-02-2014   #8
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,241
Thanks: 319
Thanked 1,327 Times in 791 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 20
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

BT là ǵ vậy ACE, có phải là Bưng Thùng, Bại Tướng, Bú Trôn, Ba Trợn, hay là ǵ vậy ACE
hoaibao_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.