Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-30-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Bệnh nhân ḅ dưới sàn cầu xin, y tá vẫn làm ngơ

Bức ảnh bệnh nhân đau đớn quỳ lạy dưới sàn bệnh viện cầu xin bác sĩ, y tá cho thuốc giảm đau do chính con gái của bà chụp lại khiến nhiều người vừa cảm thương bệnh nhân, vừa bức xúc trước thái độ của các bác sĩ.
Một trường hợp thương tâm đă xảy ra hôm cuối tháng 4 tại một bệnh viện Anh khiến gia đ́nh bệnh nhân và dư luận vô cùng phẫn nộ về hành động tắc trách của các y, bác sĩ. Ngày 30-5, gia đ́nh nạn nhân cho biết đang có kế hoạch kiện bệnh viện này ra ṭa.
Trước đó, bà Margaret Lamberty (45 tuổi, sống tại TP Stoke-on-Trent, Anh) phải vào Bệnh viện Đại học Bắc Staffordshire cấp cứu do cơn đau dạ dày măn tính. Do bà Margaret có tiền sử h́nh thành cục máu đông nên gia đ́nh đă yêu cầu các bác sĩ tiến hành kiểm tra ngay lập tức. Tuy nhiên, các nhân viên y tế đă không thực hiện yêu cầu.
Sau khi nhấn chuông và chờ 30 phút mà vẫn không thấy ai đến giúp đỡ, Laura - con gái bệnh nhân - đă đến bàn tiếp tân hỏi xin thêm thuốc giảm đau. Tuy nhiên, các nhân viên ở đây nói họ không thể cho cô thứ ǵ khác ngoài paracetamol.
Cơn đau dữ dội hành hạ khiến bà Margaret liên tục kêu la, khóc lóc v́ không chịu đựng nổi.
“Khi tôi nói với mẹ rằng không ai đến, bà đă khụy xuống v́ tuyệt vọng. Bà ḅ ra ngoài hành lang khóc lóc, van xin mong nhận được sự giúp đỡ. Nhưng họ thờ ơ nh́n mẹ tôi giống như bà giả vờ. Một y tá nam đến đưa bà về lại giường, cho bà một ít morphine nhưng mẹ tôi vẫn không bớt đau đớn”, cô con gái bệnh nhân bức xúc kể lại.

Bệnh viện Đại học Bắc Staffordshire
“Tôi đă chụp lại bức ảnh mẹ ḿnh quằn quại trong đau đớn, nằm rạp dưới sàn nhà xin bác sĩ thuốc giảm đau để chỉ cho họ biết mẹ tôi đă nguy kịch thế nào”, Laura nói.
Con gái bệnh nhân cũng cho biết các bác sĩ, y tá đă bỏ mặc mẹ cô đau đớn quằn quại từ lúc mới nhập viện. Thậm chí, bà Margaret c̣n phải nằm trong pḥng bệnh với chiếc ga trải giường dính máu suốt 24 giờ. Cô phải tự tắm rửa cho mẹ, vệ sinh giường bệnh v́ không có nhân viên nào ở đây.
Hai ngày sau, bệnh nhân mới được đưa đến pḥng chăm sóc đặc biệt. Tại đây, bà được chụp CT mới phát hiện ra cục máu đông nhưng t́nh trạng bệnh đă quá tồi tệ. Và đến 10 giờ tối 30-4, bà Margaret đă chết v́ cục máu đông h́nh thành trong ruột gây suy đa cơ quan.
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	benh-nhan-bo-duoi-san-cau-xin-bac-si-y-ta-van-lam-ngo2.jpg
Views:	0
Size:	57.0 KB
ID:	618879  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.