Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 05-16-2014   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Cựu Thuyền trưởng tàu ngầm đầu tiên VN: Trung Quốc đang sợ hăi

Cựu thuyền trưởng tàu ngầm đầu tiên VN nói số lượng, chủng loại tàu đi kèm giàn khoan trái phép Hải Dương 981 cho thấy Trung Quốc đang sợ hăi.

Trả lời phỏng vấn VTC News về khả năng công tác trên biển của các lực lượng chấp pháp Việt Nam tại khu vực Trung Quốc ngang nhiên hạ giàn khoan Hải Dương 981, Đại tá Phạm Tân, thuyền trưởng tàu ngầm đầu tiên của Việt Nam nói: "Số lượng và chủng loại tàu Trung Quốc đi kèm Hải Dương 981 cho thấy họ lo sợ khi làm việc sai trái này ở vùng biển Việt Nam".

- Ông có nhận xét ǵ về các loại tàu Việt Nam đang có mặt trên Biển Đông ngăn cản hành động ngang ngược, phi pháp của Trung Quốc?

Trước tiên, việc Trung Quốc đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam vi phạm nghiêm trọng các luật pháp quốc tế. Đây là hành động xâm phạm ngang ngược vùng biển Việt Nam.
Đại tá Phạm Tân, Thuyền trưởng tàu ngầm đầu tiên của Việt Nam - Ảnh: Tùng Đinh
Để đối phó với hành động này, Việt Nam đưa các tàu Cảnh sát biển (CSB), Kiểm ngư ra hiện trường, ngăn chặn hành động phi pháp của Trung Quốc.

Các tàu được Việt Nam sử dụng hiện nay đều là tàu tuần tiễu, bảo vệ làm nhiệm vụ cảnh báo, xua đuổi các tàu Trung Quốc trong khu vực, không phải chủng tàu tấn công.

Điều này cho thấy rơ chủ trương của Nhà nước là đấu tranh trong ḥa b́nh, tránh xảy ra đụng độ vũ trang trên biển.

Với chủ trương này, các tàu của ta đang có mặt hiện trường đủ sức bám biển, làm nhiệm vụ trước sự hung hăng của Trung Quốc luôn t́m cách đâm, va tàu Việt Nam.

- Tàu Cảnh sát biển Việt Nam CSB 8001 được đánh giá là tàu tuần tra hiện đại nhất Đông Nam Á hiện nay. Theo ông, với tiềm lực đó, khả năng đối chọi của tàu này với phía Trung Quốc sẽ như thế nào?

8001 là tàu Cảnh sát biển có chức năng kéo cứu hộ, với lượng giăn nước lên đến 2.500 tấn, khả năng bám biển, vượt sóng rất tốt.
CSB 8001 là tàu hiện đại, công suất lớn và mũi tàu có cấu tạo chắc chắn, trọng tải lớn

Tuy nhiên, với chủ trương đấu tranh ḥa b́nh, tránh xung đột trên biển, các chiến sĩ Cảnh sát biển và Kiểm ngư viên sẽ biết cách đối phó với sự hung hăng của tàu Trung Quốc mà không cần đâm, húc.

Tàu CSB 8001, lượng giăn nước lên đến 2.500 tấn

- Mặc dù bị lấn át về số lượng nhưng các lực lượng chấp pháp Việt Nam cho thấy sự mưu trí, nhanh nhạy trong quá tŕnh đối mặt với tàu Trung Quốc. Là cựu quân nhân hải quân, ông có nhận xét ǵ về điều này, phải chăng đó là truyền thống của các lực lượng Việt Nam?

Phương pháp xua đuổi giàn khoan Hải Dương 981 hiện nay, cũng như các tàu thăm ḍ của Trung Quốc ở Biển Đông trước đây đă được các lực lượng chấp pháp Việt Nam thực hiện rất tốt.

Trung Quốc đă từng kéo tàu thăm ḍ xuống các lô dầu khí ở Biển Đông kèm theo hành chục tàu bảo vệ. Tuy nhiên, với sự mưu trí, khéo léo của ta trên biển, Trung Quốc luôn phải rút lui.



Ngay từ số lượng, chủng loại tàu đi kèm Hải Dương 981 đă cho thấy sự sợ hăi của Trung Quốc khi quyết định hành động.
Đại tá Phạm Tân

Với kinh nghiệm đối phó với các chiêu tṛ của Trung Quốc, các lực lượng chấp pháp Việt Nam hiện nay đủ khả năng bám biển, ngăn cản hành động sai trái của Bắc Kinh trên Biển Đông.

Bên cạnh đó, ngoài Cảnh sát biển và Kiểm ngư, lực lượng ngư dân là một phần không nhỏ góp phần trong công việc khẳng định chủ quyền biển đảo Tổ quốc và giúp đỡ các cơ quan chức năng trong việc cảnh báo đến tàu Trung Quốc.

- Việc Trung Quốc đưa tàu săn ngầm và tàu quân sự ra khu vực giàn khoan phải chăng thể hiện sự lo sợ của Bắc Kinh với tiềm lực của Việt Nam tại sân nhà của chúng ta?

Ngay từ số lượng, chủng loại tàu đi kèm Hải Dương 981 đă cho thấy sự sợ hăi của Trung Quốc khi quyết định hành động.

Có thể Trung Quốc dè chừng v́ Việt Nam vừa nhận 2 tàu ngầm Kilo có khả năng tác chiến rất tốt, mệnh danh là ‘hố đen đại dương’.

Theo bạn, Việt Nam nên làm ǵ với giàn khoan trái phép Trung Quốc
  • Kiện ra ṭa án quốc tế
  • Kiên tŕ dùng lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư buộc rút giàn khoan
  • Kết hợp đấu tranh pháp lư và đấu tranh ngoại giao
  • Tuyên truyền cho người Trung Quốc hiểu thực chất vấn đề
Ngoài ra, đây cũng có thể là hành động khiêu khích của Trung Quốc khi đưa các tàu vũ trang tấn công ra hiện trường.


Tuy nhiên, với sự tỉnh táo của ḿnh, Việt Nam không hề cho tàu hải quân xuất hiện, các tàu tham gia ngăn cản Trung Quốc đều là tàu dân sự.

3 tàu Trung Quốc vây quanh tàuViệt Nam
- Việt Nam hiện không đưa tàu quân sự ra vùng biển đang ‘nóng’, theo ông các lực lượng đang có mặt tại hiện trường với kinh nghiệm và bản lĩnh tác chiến có đủ sức xử lư t́nh h́nh?

Để đối phó với Trung Quốc trong thời điểm hiện nay cần qua nhiều kênh khác nhau. Chúng ta cần bày tỏ qua con đường ngoại giao, tranh thủ sự ủng hộ của thế giới cùng với đó là nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ tại hiện trường.

Video Trung Quốc huy động nhiều tàu đâm, va tàu Việt Nam

Điều quan trọng là phải tránh mọi xung đột, đấu tranh ḥa b́nh, dùng kinh nghiệm và bản lĩnh tác chiến để đối phó với thái độ hung hăng, đâm, húc của tàu Trung Quốc.

- Có tin nói, nhiều tàu cá ngư dân cũng không quản khó khăn, cùng với các lực lượng chấp pháp, tiếp cận, ngăn cản hành động ngang ngược của Trung Quốc...

Trước tiên, hành động này của ngư dân ta thể hiện sự dũng cảm, ḷng yêu nước, yêu biển của người dân Việt Nam.

Ngoài ra, việc tàu cá xuất hiện trong khu vực có giàn khoan Hải Dương 981 như một lời khẳng định vững chắc về chủ quyền của Việt Nam đối với vùng biển này.



Với kinh nghiệm đối phó với các chiêu tṛ của Trung Quốc, các lực lượng chấp pháp Việt Nam hiện nay đủ khả năng bám biển, ngăn cản hành động sai trái của Bắc Kinh trên Biển Đông.
Đại tá Phạm Tân

Bên cạnh đó, nó c̣n thể hiện mối quan hệ bền vững, khăng khít giữa quân và dân ta, một truyền thống đă có từ lâu trong lịch sử Việt Nam.

Trong những ngày qua, ngoài đánh bắt hải sản trong ngư trường truyền thống, các tàu cá Việt Nam đă cùng lực lượng chấp pháp xua đuổi tàu Trung Quốc đang hoạt động trái phép.

Điều này đem lại sự động viên rất lớn cho các cán bộ, chiến sĩ đang công tác trên biển.

Các chiến sĩ Cảnh sát biển và kiểm ngư viên sẽ cảm thấy được trách nhiệm, tự hào khi vừa tham gia công tác bảo vệ chủ quyền vừa đảm bảo an ninh cho ngư dân yên tâm khai thác.

- Theo ông người dân nên làm ǵ, khi mà xuất hiện một số trường hợp quá khích trong các cuộc tuần hành phản đối việc làm của Trung Quốc trên Biển Đông?

Việc người dân Việt Nam và kiều bào nước ngoài tổ chức tuần hành, phản đối Trung Quốc là nên làm. Nó thể hiện được sự quan tâm, ḷng yêu nước của nhân dân Việt Nam đối với chủ quyền của Tổ quốc.

Tuy nhiên, các phần tử quá khích trong tuần hành là không thể chấp nhận và phải đưa ra xét xử trước pháp luật. Việc đập phá, gây rối sẽ gây ra hậu quả về kinh tế, trước mắt là chính lực lượng công nhân, sau đó là các chủ đầu tư.

Video tàu Việt Nam tiến sâu vào khu vực giàn khoan Hải Dương 981

Trong khi đó, các lực lượng chấp pháp của Việt Nam tại hiện trường tuy ít hơn về số lượng nhưng với kinh nghiệm dày dạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài ra, với bản lĩnh của ḿnh, các lực lượng Việt Nam sẽ biết cách duy tŕ đấu tranh ḥa b́nh, không xảy ra xung đột vũ trang trên biển.

V́ vậy, việc xuống đường, tuần hành phản đối Trung Quốc có thể được cho phép nhưng mọi hành động quá khích, lợi dụng gây rối đều phải chịu trách nhiệm, xử lư nghiêm khắc trước pháp luật.

- Xin cảm ơn ông!
Tùng Đinh
(Thực hiện)
VTCNews
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	My.jpg
Views:	0
Size:	53.4 KB
ID:	612368   Click image for larger version

Name:	NgoaiTruong.jpg
Views:	0
Size:	233.6 KB
ID:	612369   Click image for larger version

Name:	sieu1.jpg
Views:	0
Size:	29.6 KB
ID:	612370  
saigon75_is_offline  
Old 05-16-2014   #2
buonxaxu
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 185
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
buonxaxu Reputation Uy Tín Level 1
Default

3 chiếc tầu cuả china dang sợ haĩ khi vây quanh 1 chiếc tầu nhỏ cuả vn ? thằng này khùng rồi ,nhà thương điên ở vn không c̣n chỗ để cho cha này.
buonxaxu_is_offline  
The Following User Says Thank You to buonxaxu For This Useful Post:
eaglevn (05-16-2014)
Old 05-16-2014   #3
andre47
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 363
Thanks: 104
Thanked 19 Times in 12 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 18
andre47 Reputation Uy Tín Level 1andre47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by buonxaxu View Post
3 chiếc tầu cuả china dang sợ haĩ khi vây quanh 1 chiếc tầu nhỏ cuả vn ? thằng này khùng rồi ,nhà thương điên ở vn không c̣n chỗ để cho cha này.
Không có điên đâu bạn
tàu csbvn sẻ lặn xuống nước và thả ngư lôi đánh ch́m 3 tàu trung cuốc cùng 1 lúc
andre47_is_offline  
Old 05-16-2014   #4
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

BRAVO - VIỆT NAM KHÔNG ĐÁNH MÀ THẮNG VẼ VANG ( V̀ CHÁNH PHỦ TRUNG CỘNG DÚI VÔ TÀI KHOẢN LẢNH ĐẠO VÀI CHỤC TRIỆU DOLA)
NƯỚC VẨN C̉ ĐĂNG VẨN NGỒI
CHỈ CÓ DÂN THIỆT THOÀI - GIỜ CHỈ CÓ CÁCH HỘP TÁC BẠO ĐỘNG ĐI ĐỐT HẢNG CỦA TRUNG QUỐC THÔI
ĐỂ THẤT RẰNG SỨC MẠNH CỦA DÂN KHÔNG CẦN ĐẢNG CỘNG SẢN LO
nhuquynh_1986_is_offline  
Old 05-16-2014   #5
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by andre47 View Post
Không có điên đâu bạn
tàu csbvn sẻ lặn xuống nước và thả ngư lôi đánh ch́m 3 tàu trung cuốc cùng 1 lúc
Yeah ...
Tàu CSBVN sẽ lặn xuống, nín thở, rồi .... ch́m luôn
hmta1982_is_offline  
Old 05-16-2014   #6
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,412
Thanks: 9,721
Thanked 7,816 Times in 2,671 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 883 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by hmta1982 View Post
Yeah ...
Tàu CSBVN sẽ lặn xuống, nín thở, rồi .... ch́m luôn
...


theo..... cu Hồ
dnguyen1_is_offline  
Old 05-17-2014   #7
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by nhuquynh_1986 View Post
BRAVO - VIỆT NAM KHÔNG ĐÁNH MÀ THẮNG VẼ VANG ( V̀ CHÁNH PHỦ TRUNG CỘNG DÚI VÔ TÀI KHOẢN LẢNH ĐẠO VÀI CHỤC TRIỆU DOLA)
NƯỚC VẨN C̉ ĐĂNG VẨN NGỒI
CHỈ CÓ DÂN THIỆT THOÀI - GIỜ CHỈ CÓ CÁCH HỘP TÁC BẠO ĐỘNG ĐI ĐỐT HẢNG CỦA TRUNG QUỐC THÔI
ĐỂ THẤY RẰNG SỨC MẠNH CỦA DÂN KHÔNG CẦN ĐẢNG CỘNG SẢN LO
nhuquynh_1986_is_offline  
Old 05-17-2014   #8
duongvequehuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,148
Thanks: 194
Thanked 185 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 91 Post(s)
Rep Power: 13
duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post
...


theo..... cu Hồ
Dung 100%
duongvequehuong_is_offline  
Old 05-17-2014   #9
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

LMFAO at such lunacy and wishful spinning to the masses! The only thing the Chinese are afraid of is which commander will claim the prize.

Old sub from Soviet era. Not yet trained CSVN pool mongrels. Even after one year training, mongrels still have no military tactics and procedural efficiency to go into battle. China submariner force, of at least 2 subs patrolling these waters of Hoe Hoe Land, and surface ships are looking for it. CSVN toy boat will be too chicken shit to operate in blue water. Toy boat is just for show to the mongrel mass --> primary and net effective by Ba Dinh.
corumstation_is_offline  
Old 05-17-2014   #10
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đễ đám đăng viên cộng săn suck.....
nhattran03_is_offline  
Old 05-17-2014   #11
thangrom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 1,548
Thanks: 2
Thanked 155 Times in 110 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 18
thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4
Default

Khong biet china so hay khong nhung thay no dung tau may thang CSB Vietnam sao do dem ve sua hoa cai mui tau bi dung going nhu la con heo bi dui mot mat vay toi nghiep lam.

Khong biet no coi tinh hinh sao ma giam khang dinh trung quoc so. Bo tay khong biet truong hoc nao dao tao dai ta nay.
thangrom_is_offline  
Old 05-17-2014   #12
hongyen2000
Banned
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,398
Thanks: 172
Thanked 1,040 Times in 585 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 0
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

VUA LÊ THÁNH TÔNG (1473)


“Nếu các ngươi đem một thước sông, một tấc đất của Thái Tổ

làm mồi cho giặc th́ phải tội tru di”.
hongyen2000_is_offline  
Old 05-17-2014   #13
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

đất nước gần về tay của bọn tàu, mà cứ nổ.
perry_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.