Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 04-30-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,651
Thanks: 9
Thanked 6,184 Times in 5,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default CHA ĐẺ CỦA 'VIỆT NAM CỘNG H̉A'

Thật là một thiếu sót rất lớn khi các bạn yêu nước 'VNCH' không biết người cha khai sinh ra cái nước của ḿnh là ai. Vào ngày 'quốc hận' các bạn hăy nhớ tề tựu về nấm mồ, thắp hương tưởng nhớ công lao của người cha già này v́ nếu không có ông ấy th́ dứt khoát 100% cái 'quốc gia' của các bạn không thể ra đời được. Để giúp các bạn 'uống nước nhớ nguồn', tôi xin chia sẻ một số thông tin về người cha già của các bạn được tổng hợp từ chính các nguồn của quê cha các bạn, không phải là nguồn 'Cộng sản nhồi sọ' cho nó khách quan nhé.



Edward G. Lansdale (1908-1987) là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong cuộc chiến tranh của Mỹ ở Việt Nam. Ông này được Neil Sheehan, phóng viên của New York Times, gọi là "cha đẻ của Nam Việt Nam" trong cuốn sách mang tên, "A Bright Shining Lie", v́ vai tṛ của Lansdale trong việc dựng lên ngụy quyền Sài g̣n. Lansdale là bộ óc trong toàn bộ chiến dịch đánh bóng tên tuổi của Ngô Đ́nh Diệm, một người không có công lao đóng góp ǵ, không có lực lượng nhân dân ủng hộ trong chín năm kháng chiến chống Pháp, chạy khỏi Việt Nam từ 1950, bỗng dưng được Mỹ bê từ Mỹ sau đại thắng của Viêt Minh và đưa lên làm lănh tụ "quốc gia"! Là người huấn luyện, xây dựng lực lượng lính ngụy đánh thuê cho Pháp chống Việt Minh trở thành quân đội "quốc gia"!

Cuốn sách trên đă đoạt hai giải thưởng lớn ở Mỹ là National Book Award Pulitzer vào các năm 1988 và 1989. Tựa đề cuốn sách là một sự mỉa mai dùng cách chơi chữ. Nhóm từ b́nh thường được dùng là "a bright shining light", tạm dịch là "ánh sáng chói lọi", nhưng tác giả lại thay chữ "light" với chữ "lie" v́ chúng đồng âm để thành ra nghĩa "một sự nói láo chói lọi". Tác giả muốn nói sự can thiệp của Mỹ vào Việt Nam là một tṛ lừa bịp láo khoét vĩ đại.

Vũ khí của Lansdale không phải súng ống mà là chiến tranh tâm lư. Ông là người rất có hứng thú khám phá nghiên cứu văn hóa, tập quán của dân bản địa của các vùng miền trên thế giới và dùng những hiểu biết đó làm công cụ chống lại họ để phục vụ cho những mục tiêu chính trị của Mỹ. Lansdale làm nghề quảng cáo trước khi tham gia quân đội và ông ta đă chứng minh khả năng tuyên truyền, phao tin đồn nhảm thuộc loại bậc thầy của ḿnh khi làm việc cho OSS và sau này là CIA.

Ông đă rất thành công ở Philippines và Việt Nam. Nói đúng mà có người tin đă khó, nhưng nói láo, tung tin nhảm nhí mà làm cả triệu người mắc bẫy th́ mới là kỳ tài. Sự thật là đă qua hơn 50 năm mà ảnh hưởng của những chiến dịch tuyên tuyền của Lansdale vẫn c̣n tác dụng trên bao nhiêu triệu người Việt Nam và tiếp tục tự động truyền lại cho những thế hệ sau như một thứ mă độc! Những nguồn mă độc này vẫn tẩy năo được người Việt thế hệ thứ hai, ba chống lại lợi ích đoàn kết của dân tộc!

Thiếu Tướng Edward G. Lansdale sinh năm 1908 tại Detroit, Michigan. Học Đại học California chi nhánh Los Angeles và tự nuôi sống bằng nghề viết báo và tạp chí. Sau đó làm nghề quảng cáo ở Los Angeles và San Francisco.

Trong Thế Chiến II, ông phục vụ trong cơ quan tiền thân của CIA, gọi là OSS (Office of Strategic Services). Năm 1945, được lên Thiếu tá và làm chỉ huy của Phân cục T́nh báo thuộc Sở chỉ huy Không quân Tây Thái b́nh dương.

Thời gian sau đó ông giúp người Philippines xây dựng cơ quan t́nh báo của họ. Ông là người chịu trách nhiệm đánh bóng tên tuổi Ramon Magsaysay, một người rất nghe lời ông lên làm tổng thống Philippines 1953. Ông đă giúp ổn định Philippines khi nước này đang chao đảo v́ nội loạn. V́ những thành công của ḿnh ở Philippines, ông được phái đến Việt Nam với hy vọng biến Nam Việt Nam thành một Philippines thứ hai. Có nghĩa là một nước Công giáo trị thân Mỹ.

Lansdale đến Việt Nam và định lặp lại gần như y hệt kịch bản ở Philippines, nhưng Việt nam không phải là Philippines nên ông Diệm cuối cùng đă không thể đứng vững và bị chính ông chủ Mỹ, người đă dựng ḿnh lên, trả tiền thuộc hạ của ḿnh lật đổ và giết chết.

Trong thời gian Lansdale hoạt động ở Philippines có một câu chuyện mà khi nhắc đến Lansdale người ta phải kể, đó là câu chuyện ông ta làm một đơn vị quân chống chính phủ Philippines (gọi là Huks) phải rời bỏ một khu vực chiến lược trên một ngọn núi mà không cần tốn một viên đạn.

Lansdale hiểu rất rơ văn hóa và suy nghĩ của dân bản địa. Ông ta biết rằng quân Huks cũng như dân địa phương sợ ma hút máu từ những câu chuyện truyền thuyết trong vùng, nên tổ chức một nhóm người phục kích bên đường mà quân Huks thường qua lại. Khi có một toán quân đi qua, Lansdale bắt cóc người đi cuối cùng, đem đi chỗ khác, đâm hai lỗ nhỏ vào cổ rồi dốc ngược lên để chảy hết máu ra rồi đem xác treo lại gần chỗ cũ. Trước đó ông ta đă thuê người phao tin đồn có ma hút máu xuất hiện trong vùng một thời gian. Ngày hôm sau toàn bộ quân Huks đă tự động rút lui khỏi vùng núi đó.

Ở Việt Nam, Lansdale cũng chơi tṛ phao tin đồn. Có nhiều người Việt đến giờ này c̣n truyền miệng nhau chuyện chính phủ Việt Minh sát hại hàng ngàn đối lập. http://www.vietnamwar.net/Lansdale.htm
Lansdale tung tin 'Đức Mẹ vào Nam' và Việt minh sẽ bắt giam và xử tử người Công giáo để những người Công giáo c̣n do dự cũng phải bỏ đi.http://www.historynet.com/ed-lansdal...0s-vietnam.htm

Lansdale làm giả truyền đơn của Việt Minh thành công và kết quả đă làm số dân đăng kư di cư tăng gấp ba và tiền của Việt Minh bị mất giá phân nửa trong hai ngày, và nhiều hoạt động phá hoại miền Bắc khác nữa.http://www.statecraft.org/chapter4.html

Ở miền Nam, Lansdale đă cố vấn cho ông Diệm trong cuộc trưng cầu dân ư tháng 10/1955. Lansdale bảo ông Diệm dùng hai phiếu bầu khác nhau, màu đỏ là bầu cho ông Diệm, màu xanh lá cây là bầu cho ông Bảo Đại v́ ông ta nghĩ rằng theo văn hóa của ḿnh người Việt sẽ chọn màu đỏ v́ đó là màu của may mắn.

Sau đó ở những nơi bầu cử có những toán người túc trực sẵn bảo người đi bầu dùng phiếu màu đỏ và vứt phiếu màu xanh vào sọt rác. Một số người trung thành với Bảo Đại đă từ chối và họ đă bị đánh đập sau khi rời khỏi địa điểm bầu cử. Sau cuộc bầu cử, ông Diệm nói với Lansdale ông ta thắng với 98.2% phiếu. Lansdale khuyên nên công bố khoảng 70% thôi, nhưng ông Diệm từ chối và từ đó cả thế giới đều biết đến cuộc bầu cử này là một tṛ hề lộ liễu.

Một hoạt động nữa của Lansdale là khuyếch trương sự thành công của chế độ ông Diệm. Những con số được làm ra để nhằm ngụ ư miền Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển kinh tế thần kỳ. Với $250 triệu đổ vào mỗi năm từ Mỹ và những mánh khoé sửa đổi thống kê thông minh, báo cáo về nền kinh tế và sản xuất được cho là mạnh mẽ.

Một hoạt động nữa của Lansdale là khuyếch trương sự thành công của chế độ ông Diệm. Những con số được làm ra để nhằm ngụ ư miền Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển kinh tế thần kỳ. Với $250 triệu đổ vào mỗi năm từ Mỹ và những mánh khoé sửa đổi thống kê thông minh, báo cáo về nền kinh tế và sản xuất được cho là mạnh mẽ.
Lansdale rời Việt Nam năm 1957 và về làm ở Bộ quốc pḥng Mỹ, năm 1960 làm chỉ huy Chiến dịch Mongoose, chiến dịch phá hoại và lật đổ hoặc ám sát Fidel Castro. Nhiều tṛ bỉ ổi hạ lưu khác đă được tiến hành trong giai đoạn này. http://www.vietnamwar.net/Lansdale.htm
Lansdale trở lại Việt Nam năm 1965 và làm nhân viên cao cấp của Ṭa Đại Sứ Mỹ, hai năm sau đó làm phụ tá cho Đại sứ Ellsworth Bunker, và về hưu năm 1968. Lansdale thích sưu tầm dân ca khi ở Philippines và Việt Nam. Năm 1955 ông ta có thu băng nhạc cho Phạm Duy. Ông ta có một biệt thự ở số 194 đường Công Lư, Sài G̣n. Edward Lansdale chết tại McLean, Virginia, vào 23/2/1987. Ông ta được Giám Đốc CIA William Colby (từ 1973 đến 1976) gọi là "một trong những gián điệp giỏi nhất trong lịch sử hiện đại".

Meo Đức Meo FB
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	93.2 KB
ID:	606079  
Romano_is_offline  
Old 04-30-2014   #2
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cũng thật là một thiếu sót rất lớn khi các bạn vẹm yêu nước 'XHCNVN' không biết người cha khai sinh ra cái nước của ḿnh là ai. Vào ngày 'phỏng giái' các bạn hăy hướng về phương Bắc (kinh) , tưởng nhớ công lao của người này ,v́ nếu không có vị cha già (lụ đạn ) này th́ dứt khoát 100% cái băng đảng vẹm của các bạn không thể ra đời được. Để giúp các bạn 'uống nước nhớ nguồn', tôi xin chia sẻ một số thông tin về người cha già của các bạn được tổng hợp từ chính các nguồn của quê chệt các bạn, không phải là nguồn 'phản động' .

1)Gần đây trên một số mạng tự do ở Việt Nam có truyền đi tin tức, các đoạn trích dịch và một số bài b́nh luận về một cuốn sách chữ Hán nghiên cứu về cuộc đời của Hồ Chí Minh xuất bản tại Hoa Nam, Trung Quốc, có nhan đề là “Hồ Chí Minh sinh b́nh khảo‘’.

Mục đích cuốn sách là chứng minh ông Nguyễn Ái Quốc, sanh vào khoảng năm 1890 ở làng Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, mang tên khai sinh là Nguyễn Sinh Coong, sau đổi là Nguyễn Tất Thành, xuất dương năm 1910 sang Anh, Pháp, lấy tên Nguyễn Ái Quốc, sau đó sang Nga, Trung Hoa, hoạt động trong phong trào Cộng sản, đă chết vào năm 1932 v́ bệnh lao phổi. Thi hài ông được chôn đâu đó ở Hoa Nam.

Về sau có người tự nhận là Nguyễn Ái Quốc rồi lấy tên là Hồ Chí Minh, xuất hiện từ sau năm 1934, thật ra là một người Trung Hoa chính cống, thuộc dân tộc Miêu ở Đài Loan, có tên là Hồ Tập Chương.

Theo báo chí Hoa Nam đây là một thành tích “lịch sử, kỳ diệu, có một không hai” của Cục t́nh báo Hoa Nam. Nhà t́nh báo thiên tài Hồ Tập Chương đă đóng trọn vẹn vai tṛ đội lốt Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh , kể từ khi về hang Pác Bó, rồi dự hội nghị Tân Trào tháng 8/1945, rồi về Hà Nội sau đó, làm Chủ tịch đảng, Chủ tịch Nước suốt 24 năm - từ 1945 đến 1969 - mà sự thật này không hề bị tiết lộ.

Cuốn sách cũng khẳng định trong lăng Hồ Chí Minh là xác của nhà t́nh báo Trung Hoa Hồ Tập Chương. Báo chí Trung Quốc khoe cuốn sách này là trước tác chân thực của học giả có tên tuổi Hồ Tuấn Hùng, cháu họ của nhà t́nh báo Hồ Tập Chương. Sách in đẹp, công phu, rất nhiều ảnh và tư liệu, được phát hành rộng răi khắp Trung Quốc.

Điều rất lạ, lạ đến kỳ quặc là người Việt trong nước xôn xao về cuốn sách giật gân này hơn một năm nay, nhưng cả Bộ Chính trị im re, cả bộ máy tuyên huấn câm như hến, cả bộ máy 4T thông tin tuyên truyền ngậm tăm, bộ máy an ninh đồ sộ đang bận lo đàn áp người yêu nước, coi đây là chuyện vặt.

Mưu đồ bôi xấu chế độ nham hiểm là đây, tuyên truyền chống chế độ là đây chứ c̣n ở đâu nữa. Xin hỏi ai có thể xúc phạm đảng Cộng sản Việt Nam, chính quyền Việt Nam hơn cuốn sách nhảm nhí đến tột cùng này? Trong Bộ Chính trị có ai cảm thấy nhục không khi họ in trên giấy trắng mực đen rêu rao khắp nơi rằng người từng là lănh tụ cao nhất của đảng Cộng sản, của chính phủ Việt Nam trong suốt 24 năm trời hóa ra chỉ là một anh Tàu vô danh tiểu tốt mang tên Hồ Tập Chương của ḥn đảo nhỏ Đài Loan của họ? Và trong cái lăng đồ sộ giữa thủ đô Hà Nội là cái xác giả Hồ Chí Minh, thật ra là xác một anh Tàu, vậy mà kỳ lễ lớn nào, kỳ họp Quốc hội nào những tai to mặt lớn của Hà Nội cũng phải đến cúi rạp người, lại nuôi cả một đội quân để bảo vệ và ra oai.

2)V́ ngu muội nên đảng cộng sản VN nhận giặc làm cha
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=747837

3)HỒ CHÍ MINH trong 25 nhà độc tài ĐẪM MÁU nhất lịch sử
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=745496

4)Một trong những lư do có sự ra đời của Vẹm và quân đội VNCH .
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=721735

Dù khờ khạo đến đâu ,ai cũng đă thấy ....tại sao Vẹm lại cấm phản đối Tàu cộng .V́ đó là tổ tiên của chúng ,v́ lũ lănh đạo chúng ít nhiều đều có mang ḍng máu Chệt trong người .Đối với chúng dân miền bắc bỏ mạng đánh chiếm miền nam ,chỉ là đánh cho Chệt (không phải tui nói ,mà là thằng khốn TBT vẹm nói ) .Thờ th́ thờ thằng Chệt trong tủ kiếng ,cờ th́ cũng cờ gốc Chệt ,nói th́ kêu tránh dùng tiếng Hán Việt ,mà lại dùng toàn tiếng bắt nguồn từ Chệt (tranh thủ ,vô tư ,đại trà ,hoành tráng ,phấn khởi) .....v́ chúng đang từ từ đưa VN thành một tỉnh của Chệt ,tuân theo di chúc của vị cha ghẻ tàu Hồ Tập Chương tức HCM .
hungnam_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to hungnam For This Useful Post:
cc4cc (05-01-2014), Karel (05-01-2014), Lan-Anh (04-30-2014), phandong (05-01-2014)
Old 04-30-2014   #3
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,795
Thanks: 285
Thanked 3,811 Times in 1,199 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 531 Post(s)
Rep Power: 21
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by hungnam View Post
Cũng thật là một thiếu sót rất lớn khi các bạn vẹm yêu nước 'XHCNVN' không biết người cha khai sinh ra cái nước của ḿnh là ai. Vào ngày 'phỏng giái' các bạn hăy hướng về phương Bắc (kinh) , tưởng nhớ công lao của người này ,v́ nếu không có vị cha già (lụ đạn ) này th́ dứt khoát 100% cái băng đảng vẹm của các bạn không thể ra đời được. Để giúp các bạn 'uống nước nhớ nguồn', tôi xin chia sẻ một số thông tin về người cha già của các bạn được tổng hợp từ chính các nguồn của quê chệt các bạn, không phải là nguồn 'phản động' .

1)Gần đây trên một số mạng tự do ở Việt Nam có truyền đi tin tức, các đoạn trích dịch và một số bài b́nh luận về một cuốn sách chữ Hán nghiên cứu về cuộc đời của Hồ Chí Minh xuất bản tại Hoa Nam, Trung Quốc, có nhan đề là “Hồ Chí Minh sinh b́nh khảo‘’.

Mục đích cuốn sách là chứng minh ông Nguyễn Ái Quốc, sanh vào khoảng năm 1890 ở làng Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, mang tên khai sinh là Nguyễn Sinh Coong, sau đổi là Nguyễn Tất Thành, xuất dương năm 1910 sang Anh, Pháp, lấy tên Nguyễn Ái Quốc, sau đó sang Nga, Trung Hoa, hoạt động trong phong trào Cộng sản, đă chết vào năm 1932 v́ bệnh lao phổi. Thi hài ông được chôn đâu đó ở Hoa Nam.

Về sau có người tự nhận là Nguyễn Ái Quốc rồi lấy tên là Hồ Chí Minh, xuất hiện từ sau năm 1934, thật ra là một người Trung Hoa chính cống, thuộc dân tộc Miêu ở Đài Loan, có tên là Hồ Tập Chương.

Theo báo chí Hoa Nam đây là một thành tích “lịch sử, kỳ diệu, có một không hai” của Cục t́nh báo Hoa Nam. Nhà t́nh báo thiên tài Hồ Tập Chương đă đóng trọn vẹn vai tṛ đội lốt Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh , kể từ khi về hang Pác Bó, rồi dự hội nghị Tân Trào tháng 8/1945, rồi về Hà Nội sau đó, làm Chủ tịch đảng, Chủ tịch Nước suốt 24 năm - từ 1945 đến 1969 - mà sự thật này không hề bị tiết lộ.

Cuốn sách cũng khẳng định trong lăng Hồ Chí Minh là xác của nhà t́nh báo Trung Hoa Hồ Tập Chương. Báo chí Trung Quốc khoe cuốn sách này là trước tác chân thực của học giả có tên tuổi Hồ Tuấn Hùng, cháu họ của nhà t́nh báo Hồ Tập Chương. Sách in đẹp, công phu, rất nhiều ảnh và tư liệu, được phát hành rộng răi khắp Trung Quốc.

Điều rất lạ, lạ đến kỳ quặc là người Việt trong nước xôn xao về cuốn sách giật gân này hơn một năm nay, nhưng cả Bộ Chính trị im re, cả bộ máy tuyên huấn câm như hến, cả bộ máy 4T thông tin tuyên truyền ngậm tăm, bộ máy an ninh đồ sộ đang bận lo đàn áp người yêu nước, coi đây là chuyện vặt.

Mưu đồ bôi xấu chế độ nham hiểm là đây, tuyên truyền chống chế độ là đây chứ c̣n ở đâu nữa. Xin hỏi ai có thể xúc phạm đảng Cộng sản Việt Nam, chính quyền Việt Nam hơn cuốn sách nhảm nhí đến tột cùng này? Trong Bộ Chính trị có ai cảm thấy nhục không khi họ in trên giấy trắng mực đen rêu rao khắp nơi rằng người từng là lănh tụ cao nhất của đảng Cộng sản, của chính phủ Việt Nam trong suốt 24 năm trời hóa ra chỉ là một anh Tàu vô danh tiểu tốt mang tên Hồ Tập Chương của ḥn đảo nhỏ Đài Loan của họ? Và trong cái lăng đồ sộ giữa thủ đô Hà Nội là cái xác giả Hồ Chí Minh, thật ra là xác một anh Tàu, vậy mà kỳ lễ lớn nào, kỳ họp Quốc hội nào những tai to mặt lớn của Hà Nội cũng phải đến cúi rạp người, lại nuôi cả một đội quân để bảo vệ và ra oai.

2)V́ ngu muội nên đảng cộng sản VN nhận giặc làm cha
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=747837

3)HỒ CHÍ MINH trong 25 nhà độc tài ĐẪM MÁU nhất lịch sử
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=745496

4)Một trong những lư do có sự ra đời của Vẹm và quân đội VNCH .
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=721735

Dù khờ khạo đến đâu ,ai cũng đă thấy ....tại sao Vẹm lại cấm phản đối Tàu cộng .V́ đó là tổ tiên của chúng ,v́ lũ lănh đạo chúng ít nhiều đều có mang ḍng máu Chệt trong người .Đối với chúng dân miền bắc bỏ mạng đánh chiếm miền nam ,chỉ là đánh cho Chệt (không phải tui nói ,mà là thằng khốn TBT vẹm nói ) .Thờ th́ thờ thằng Chệt trong tủ kiếng ,cờ th́ cũng cờ gốc Chệt ,nói th́ kêu tránh dùng tiếng Hán Việt ,mà lại dùng toàn tiếng bắt nguồn từ Chệt (tranh thủ ,vô tư ,đại trà ,hoành tráng ,phấn khởi) .....v́ chúng đang từ từ đưa VN thành một tỉnh của Chệt ,tuân theo di chúc của vị cha ghẻ tàu Hồ Tập Chương tức HCM .
sincity007_is_offline  
Old 04-30-2014   #4
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 17
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Cám ơn bác hungnam, nhưng tiếc rằng mấy tên tâm thần này đă hết thuốc chửa rồi.
Lan-Anh_is_offline  
The Following User Says Thank You to Lan-Anh For This Useful Post:
Karel (05-01-2014)
Old 05-01-2014   #5
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

Lại một thằng bưng bô tuyên truyền phét láo . Đừng quên ai đă xây dựng Việt Nam xuống hố că nước do thằng hồ tạp chương tàu cộng tạo lập ra nay th́ bọn chó tụi bây thời phụng một thằng tàu chệt
trongson_is_offline  
The Following User Says Thank You to trongson For This Useful Post:
Karel (05-01-2014)
Old 05-01-2014   #6
khesanh
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
khesanh's Avatar
 
Join Date: Dec 2013
Posts: 931
Thanks: 13
Thanked 621 Times in 241 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 11
khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4khesanh Reputation Uy Tín Level 4
Default

cảm ơn bạn đă chia sẻ
khesanh_is_offline  
Old 05-01-2014   #7
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,757
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Vậy th́ VNCH là con lai hehehehe
qthinh_is_offline  
Old 05-01-2014   #8
Just
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 744
Thanks: 67
Thanked 476 Times in 203 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 104 Post(s)
Rep Power: 16
Just Reputation Uy Tín Level 6
Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đại Học California chi nhánh Los Angeles?

Trường này nằm ở đâu vậy mọi người? California có 2 hệ thống Đại Học là UC (University of California), và CalState (California State University). Vậy th́ Đại Học California chi nhánh Los Angeles là UCLA ở Westwood Village, hay là CalState LA gần freeway 710th?
Just_is_offline  
Old 05-01-2014   #9
chrysler
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 150
Thanks: 15
Thanked 7 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
chrysler Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thật là đáng buồn cho dân tộc VN.
Cộng sản, hay Cộng ḥa ǵ th́ ... cũng một ḍng máu đỏ, một màu da vàng ... vậy mà chúng ta ngu đến nỗi để cho một thằng MẼO, một thằng TÀU xỏ mũi dẫn đi ... xúi dục chúng ta huynh đệ tương tàn.
Thương thay cho những chiến binh của cả hai bên đă vĩnh viễn nằm xuống trên quê hương ḿnh, v́ bị chính đồng bào ḿnh giết chết.
KẺ THÙ LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TA LÀ ... NGA, MỸ, và TÀU KHỰA.
chrysler_is_offline  
Old 05-01-2014   #10
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by Just View Post
Đại Học California chi nhánh Los Angeles?

Trường này nằm ở đâu vậy mọi người? California có 2 hệ thống Đại Học là UC (University of California), và CalState (California State University). Vậy th́ Đại Học California chi nhánh Los Angeles là UCLA ở Westwood Village, hay là CalState LA gần freeway 710th?
eaglevn_is_offline  
Old 05-01-2014   #11
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,757
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by Just View Post
Đại Học California chi nhánh Los Angeles?

Trường này nằm ở đâu vậy mọi người? California có 2 hệ thống Đại Học là UC (University of California), và CalState (California State University). Vậy th́ Đại Học California chi nhánh Los Angeles là UCLA ở Westwood Village, hay là CalState LA gần freeway 710th?
H́nh như cái này thuộc dạng tiểu tiết... nhưng...gọi tắt là UCLA, nằm ở Westwood.
heehehehehe
qthinh_is_offline  
Old 05-01-2014   #12
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by Just View Post
Đại Học California chi nhánh Los Angeles?

Trường này nằm ở đâu vậy mọi người? California có 2 hệ thống Đại Học là UC (University of California), và CalState (California State University). Vậy th́ Đại Học California chi nhánh Los Angeles là UCLA ở Westwood Village, hay là CalState LA gần freeway 710th?




Trường Học Đại này nằm ngay cái lổ của má con " thun " và được gọi là chi nhánh của Los Angeles .
cc4cc_is_offline  
Old 05-01-2014   #13
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

trường này Nail's College....hehehehehhe
California có ba loại lận + thêm community college nơi mà dân VC qua du học nhiều nhất. Ngaó ra chưa kể một số đại học tư học bằng tiền....c̣n loại như thun là loại beauty college....Má thằng thun học Truongson college...hehehehehehe
cha12 ba_is_offline  
Old 05-02-2014   #14
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Vậy th́ VNCH là con lai hehehehe"


Better to be a human being than an offspring chó đẻ of “bác Hồ” LÀ TÊN chó đẻ

(Reference XIN GỌI Hoe Hoe LÀ TÊN chó đẻ)
corumstation_is_offline  
Old 05-02-2014   #15
queebee
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
queebee's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,279
Thanks: 6,092
Thanked 1,651 Times in 1,057 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 20
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
H́nh như cái này thuộc dạng tiểu tiết... nhưng...gọi tắt là UCLA, nằm ở Westwood.
heehehehehe

This DO* responses ( barking ) "heehehehehe" all the time , I try familiarize it ...
queebee_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.