Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 03-24-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,922
Thanks: 9
Thanked 7,428 Times in 6,593 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Chân dung 239 con người trên chuyến bay MH370 có thể… không bao giờ trở lại (P2)

Thông tin mà Thủ tướng Malaysia vừa thông báo như ngàn mũi tên hướng đến trái tim những người thân của các hành khách đă có mặt trên chuyến bay MH 370. Có tất cả 239 con người được dự báo có thể sẽ không bao giờ trở về nữa.

Dưới đây là h́nh ảnh và câu chuyện về một số hành khách trên chuyến bay MH370 mất tích bí ẩn từ rạng sáng 8.3, được trích từ các trang báo, mạng xă hội Facebook và Twitter.


10. Phi công phụ Fariq ab Hamid, 27 tuổi, làm việc tại hăng Malaysia Airlines kể từ năm 2007 và cũng có 2.763 giờ bay.
Trước chuyến bay Flight MH370, Hamid được thuyên chuyển sang làm việc trên Boeing 777-200.



11. Meng Gaosheng, 63 tuổi, nhà thư pháp nổi tiếng của Trung Quốc, đến Malaysia tham dự một cuộc triển lăm thư pháp và hội họa ở đây, AP đưa tin. Cùng với ông c̣n có 18 họa sĩ khác, 6 thành viên trong gia đ́nh và 4 nhân viên.


"Tôi chỉ có thể cầu nguyện cho một phép lạ," Daniel Liau, người tổ chức triển lăm tại Malaysia nói. "Tôi cảm thấy rất buồn dù chỉ biết họ trong một thời gian ngắn ngủi. Họ đă trở thành bạn bè của tôi. Tất cả họ đều rất nổi tiếng ở Trung Quốc, một trong số đó là những họa sĩ cấp quốc gia trong khi những người khác là họa sĩ cấp tỉnh”.

12. Maimaitijiang Abula, 35 tuổi, giảng viên tại trường Cao đẳng nghệ thuật ở Kashgar, Trung Quốc, người nổi tiếng với với những bức tranh sơn dầu của ḿnh. Abula cũng là một trong những thành viên trẻ tuổi tham gia triển lăm.
Đây là nhóm các họa sĩ Trung Quốc đă đến thăm triển lăm ở Malaysia cùng nhau.



13. Họa sĩ Wang Linshi, 59 tuổi, cũng tham dự triển lăm Malaysia.
Linshi là một họa sĩ Trung Quốc nổi tiếng với tác phẩm nghệ thuật mang tính đặc trưng và được bán tại nhiều pḥng trưng bày và triển lăm ở Trung Quốc.



14. Liu Rusheng, 76 tuổi, là người lớn tuổi nhất trên máy bay. Ông bay cùng với vợ là bà Bao Yuanhua, 63 tuổi.
Ông Liu cũng là người tới tham dự sự kiện triển lăm nghệ thuật ở Malaysia. Tại Trung Quốc, ông là giám đốc Học viện tranh và thư pháp Nam Kinh. Ông cũng nổi tiếng với các bức tranh về chim muông và hoa cỏ.



15. Ch'ng Mei Ling, 33 tuổi, là công dân Malaysia đă chuyển đến vùng ngoại ô Pittsburgh từ tháng 11.2013 để làm việc như một kỹ sư quy tŕnh cho Flexsys America LP, công ty sản xuất và cung cấp hóa chất cho ngành công nghiệp cao su, WPXI báo cáo.


Phát ngôn viên của Flexsys America LP nói rằng Ch’ng là người rất dễ chịu, vui vẻ và được mọi người nể trọng. Trong khi đó, người chủ mới của căn nhà Ch'ng bán lại ở Pittsburg nói về chị như một phụ nữ trẻ tài năng. Bà rất sốc khi nghe tin chị cũng ở trên chuyến bay đó.

16. Trên chuyến bay này cũng có một nhóm 20 người là nhân viên của công ty chất bán dẫn Freescale của Áo, trong đó có 8 người Trung Quốc và 12 người Malaysia.
Trong một tuyên bố, ông Gregg Lowe– Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Freescale nói: “Hiện chúng tôi chỉ tập trung duy nhất vào một việc là các nhân viên trên chuyến bay đó và gia đ́nh của họ”. “Tâm trí của chúng tôi đều hướng về những người đang gặp nạn và chỉ biết cầu nguyện cho họ”.

17. Cặp vợ chồng người Canada, anh Muktesh Mukherjee, 42 tuổi và chị Xiaomo Bai, 37 tuổi, đă kết hôn và sinh sống ở Bắc Kinh. Cặp vợ chồng này có hai con, nhưng không cùng trên chuyến bay với cha mẹ v́ cha mẹ để chúng ở lại Trung Quốc và sang Việt Nam du lịch.


Một người bạn của Mukherjee tên Matthew McConkey đă đến thăm gia đ́nh gần đây ở Bắc Kinh đă nhận xét người bạn của ḿnh có hai đứa con tuyệt vời và có cuộc sống rất hạnh phúc.
Cặp vợ chồng này đă chụp ảnh và đưa lên facebook vào ngày 5.3 tại một khu nghỉ mát bên bờ biển của Việt Nam.


18. Mohd Sofuan Ibrahim, 33 tuổi, đang trên đường sang Trung Quốc để bắt đầu một công việc mới tại chi nhánh Bắc Kinh của Bộ thương mại và công nghiệp quốc tế Malaysia. Anh đă chụp h́nh và tải lên mạng ngay trước chuyến bay.


Một người bạn học cũ tên Hasif Nazri đă nói cới CNN rằng Ibrahim là một người bạn tốt, nhân hậu, ḥa đồng, không khoa trương và biết giúp đỡ người khác. Cậu ấy cũng là một diễn giả tài năng khi c̣n ngồi trên ghế nhà trường. Các thầy cô đều nhớ đến cậu ấy là một sinh viên giỏi.

Vũ Kiều - Long Hải (theo Buzz Feed)
MTG
PinaColada is_online_now  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	13
Size:	79.4 KB
ID:	590760  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.