Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 03-24-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Gần đến ngày sinh nở mới biết ḿnh không mang thai

Một cặp t́nh nhân tại Canada đang háo hức chờ đón đứa con đầu ḷng th́ bất ngờ nhận “gáo nước lạnh” khi các bác sĩ cho biết không có em bé trong bụng người mẹ, bất chấp cô gái vẫn có đầy đủ các triệu chứng mang thai và bụng to lớn bất thường.

Paul Servat, 35 tuổi và bạn gái Barbara Bienvenue, 37 tuổi, sống tại thành phố Montreal (Canada) đang háo hức để chuẩn bị đón đứa con đầu ḷng của cả 2, sau khi Bienvenue mang thai 34 tuần tuổi.


Tuy nhiên, hy vọng của cả 2 đă sụp đổ hoàn toàn sau khi đến kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết Bienvenue mắc chứng “mang thai giả”, khiến cô có đầy đủ các triệu chứng của một phụ nữ mang thai, với ṿng bụng lớn, nhưng thực chất không có thai nhi bên trong.



Cặp t́nh nhân đang chuẩn bị đón nhận hạnh phúc chung

Trước đó cặp t́nh nhân này đă chuẩn bị sẵn sàng hết mọi thức để đón nhận em bé, bao gồm cả chuẩn bị pḥng ốc, áo quần và đặt tên cho con.


“Cô ấy để tôi lựa chọn tên cho con”, Servar cho biết. “Chúng tôi đă chuẩn bị mọi thức cần thiết để đón em bé về nhà”.


Cặp t́nh nhân này cũng đă thông báo tin vui cho tất cả bạn bè và người thân của ḿnh. Rất nhiều quà, bao gồm quần áo, đồ chơi trẻ em và giường tủ, đă được gửi đến cho cả 2 như một lời chúc mừng.


“Ngay cả bố mẹ tôi cũng rất vui mừng và hào hứng v́ sắp có cháu”, Servat cho biết thêm. “Nhiều người c̣n đưa ra lời khuyên để chăm sóc trẻ em sau khi sinh. Tuy nhiên tất cả đă tan biến. Tôi cảm thấy như ḿnh đă mất tất cả”.


Servat cho biết sau nhiều tuần trôi qua, bụng của Bienvenue to bất thường khiến cả 2 tin chắc rằng họ sẽ có con sinh đôi, sinh ba hoặc thậm chí là sinh 5. Cả 2 đă chuẩn bị đến 5 chiếc nôi để pḥng trường hợp 5 em bé được ra đời.


Một thời kỳ mang thai đầy đủ thường kéo dài 37 tuần, nhưng với những phụ nữ mang đa thai thường có xu hướng sinh sớm hơn 1 tháng, do vậy cặp đôi này đă quyết định nhập viện khi Bienvenue có thai ở tuần thứ 34. Tuy nhiên, sau khi nhập viện, các kết quả xét nghiệm cho thấy cô gái không có thai nhi trong bụng.


“Các bác sĩ cho tôi biết đó chỉ là một cái thai giả”, Servat chia sẻ. “Cô ấy bị mắc chứng mang thai giả khiến mọi người tin rằng đó là một cái thai thực sự”.



Servat thất vọng bên những món đồ trẻ em mà ḿnh vẫn chưa có dịp sử dụng đến

Mang thai giả (Pseudocyesis) là bệnh khiến phụ nữ tin rằng ḿnh có thai, nhưng sự thật không có thai nhi bên trong. Bệnh có đầy đủ các triệu chứng của thai kỳ, như tăng cân, buồn nôn, ốm nghén, đau lưng và ṿng bụng to lên… bệnh có thể kéo dài nhiều tuần, nhiều tháng thậm chí là hàng năm.


Sau khi sự thật gây sốc được phát hiện, Bienvenue đang phải nằm viện để điều trị cú sốc về tâm lư, trong khi đó Servat cho biết sẽ gửi trả những món quà mà cả 2 đă nhận được hoặc dùng chúng để làm từ thiện.


Khi câu chuyện của cặp t́nh nhân này được đăng tải lên các phương tiện truyền thông, nhiều người đă bày tỏ sự thắc mắc khi cho rằng Bienvenue đă không khám sức khỏe trong suốt 34 tuần mang thai. Nhiều người cho rằng cô đă lừa dối người yêu của ḿnh bằng cách mang thai giả, nhưng những người khác lại cho rằng Bienvenue quá tin tưởng vào t́nh trạng sức khỏe của ḿnh nên đă không đi siêu âm và khám định kỳ, trong khi đó người yêu của cô cũng quá hời hợt khi không yêu cầu người t́nh đi khám sức khỏe thai nhi định kỳ.


T.Thủy
Theo CTV/Toronto Sun
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Fake-baby-1-c3214.jpg
Views:	1505
Size:	43.2 KB
ID:	590650  
Old 03-24-2014   #2
hanghai
Banned
 
Join Date: Mar 2014
Posts: 295
Thanks: 7
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
hanghai Reputation Uy Tín Level 1
Default

ảo nhề
hanghai_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.