Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 02-20-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default 6 việc nếu làm mỗi ngày con gái sẽ "thích như điên"

Bạn đă thử làm với bạn gái ḿnh những điều "nhỏ xíu xiu" dưới đây chưa? Cô ấy sẽ hạnh phúc lắm í!


“Lợi dụng” nụ hôn

Không một cô gái nào là không thích được hôn cả. Nếu các nàng “chối nguây nguẩy” th́ hẳn là cô ấy đang “xạo sự” í. Đặc biệt hơn, con gái thích được hôn dưới mưa (nghe có vẻ lăng mạn như trong phim Hàn Quốc nhỉ). Nhưng nếu đế an toàn sức khỏe th́ khuyến khích các chàng “tặng” các nàng một nụ hôn ép vào tường và bất ngờ th́ càng thú vị.





Đối xử đặc biệt với ḿnh

Thật ra nhiều bạn sẽ nghĩ rằng: “Th́ đó là điều tất nhiên.Làm sao không đối xử đặc biệt với ḿnh được cơ chứ?” Vâng, nếu bạn thấy đó là chuyện b́nh thường th́ chúc mừng bạn là một cô gái may mắn. V́ sao đấy à? Bởi có nhiều chàng trai tuy đang cô bạn gái (tạm gọi là A) song vẫn cư xử tốt bụng, ga lăng, lịch thiệp với những cô B,C,D,F,G…ǵ ǵ đó. Xin lỗi nhưng bản chất của phái yếu là không thích san sẻ người yêu với người khác. Và chàng trai “tốt bụng” với tất cả mọi người th́ hăy thôi đừng hỏi tại sao ḿnh vẫn bị “ế” nhé!


Nắm tay thật chặt

Bất cứ khi nào hai người đi cạnh nhau, nếu không phải ở nơi cần sự nghiêm trang như chùa chiềng, nhà thờ…th́ hăy tận dụng mọi lúc mọi nơi để nắm tay bạn gái ḿnh, con trai nhé! Dù không nói ra nhưng chính cái nắm tay thật chặt của bạn sẽ khiến cho cô nàng có cảm giác an toàn và được bảo bọc, chở che đấy!


Bờ vai vững chắc

Để làm ǵ? Thứ 1, các nàng có thể thoải mái tựa lưng khi ngồi sau xe. Thứ 2, điều này cực ḱ ư nghĩa khi áp dụng trong những trường hợp con gái đang gặp phải chuyện không vui hay mệt mỏi. Cô nàng sẽ “đổ cái rầm” trước một anh chàng nói ít nhưng thể hiện cá tính mạnh mẽ nhiều như vậy.


Sử dụng emotion

“:*” ;” :x”; “><”; “<3”…hay nhiều nhiều emotion t́nh cảm khác trên các phương tiện online mà bạn có thể áp dụng ngay và liền. Dẫu biết rằng đây chỉ là những cử chỉ “ảo” nhưng chắc chắn cô nào thấy cũng vui.

Đừng quên nhắn tin tốt lành

Chúc ngủ ngon, chào ngày mới, nói lời yêu thương…tất tần tật những dịp trong ngày mà bạn nên gửi ngay tin nhắn cho các nàng. Lưu ư, đừng quá sến súa sẽ trở nên giả tạo, và cũng đừng quá “rập khuôn” sẽ khiến người nhận nhàm chán. Khuyến khích con trai suy nghĩ những kiểu tin nhắn dí dỏm, vui nhộn để khiến cả hai cảm thấy gần gũi và ngập tràn yêu thương.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6-viec-neu-lam-moi-ngay-con-gai-se-thich-nhu-dien-55-1389192148-52cd63d4de23a.jpg
Views:	1116
Size:	71.2 KB
ID:	577421  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.