Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 02-20-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Bắn hàng xóm, một ông Mỹ gốc Việt lănh án 7 năm tù

(TNO) Một người đàn ông gốc Việt ở thành phố Cedar Rapids (Iowa, Mỹ) bị kết án 7 năm tù v́ đă nổ súng và làm bị thương một người hàng xóm. Theo trang tin Kwwl.com, Joseph Pham, 44 tuổi, bị kết tội hăm dọa bằng vũ khí nguy hiểm và liều lĩnh sử dụng súng, trong phiên ṭa ngày 18.2. Thẩm phán Mitchell Turner đă quyết định tuyên phạt Pham mức án cao nhất đối với các tội danh trên.

“Điều đáng bận tâm nhất là hành động bắn vào một ngôi nhà có các trẻ em 5 và 7 tuổi. Tôi không thể tưởng tượng một quyết định tồi tệ đến vậy lại có thể được đưa ra vào đêm đó”, ông Turner nói, theo tờ Gazette phát hành ở Iowa.



Nạn nhân Brian Wilson cho rằng bản án trên là chưa đủ. “Làm thế nào mà bạn bước sang sân nhà của một ai đó, tính giết cả gia đ́nh họ, mà chỉ lănh án 7 năm tù? Tôi biết ông ta hiểu ḿnh đang làm ǵ từ lúc nhận giấy phép sử dụng súng cho đến khi ông ta kéo c̣”, ông Wilson nói.
Vào tháng 6.2012, Pham đă căi nhau với hàng xóm Wilson tại khu vực phía tây nam của thành phố Cedar Rapids. Vụ căi nhau đă dẫn đến việc Pham dùng súng bắn Wilson lúc ông này đang ở nhà cùng bọn trẻ.

Tàu chiến Mỹ bảo vệ Olympic Sochi 2014 bị mắc cạn

(TNO) USS Taylor, một trong hai tàu chiến của Hải quân Mỹ được giao nhiệm vụ tuần tra Hắc Hải trong thời gian diễn ra Thế vận hội mùa đông Sochi 2014, đă bị mắc cạn tại một bến cảng ở Thổ Nhĩ Kỳ hồi tuần rồi.
Theo hăng tin ABC News (Mỹ) ngày 18.2, không có người bị thương trong vụ mắc cạn nói trên, ngoại trừ cánh quạt chân vịt của tàu bị hỏng.



“Mức độ hư hại của con tàu vẫn đang được thẩm định. Khảo sát ban đầu cho thấy, cánh quạt chân vịt của tàu bị hỏng, nhưng thân tàu không bị ảnh hưởng ǵ”, đại tá Brenda Malone, phát ngôn viên của Hải quân Mỹ, cho biết.

Được biết, USS Taylor và tàu đổ bộ USS Mount Whitney đă có mặt tại Hắc Hải kể từ khi thế vận hội mùa đông khởi tranh tại thành phố Sochi (Nga).

Hai tàu hải quân này được giao nhiệm vụ tuần tra an ninh tại vùng biển này, đồng thời sẽ giúp hỗ trợ công tác di tản công dân Mỹ trong trường hợp khẩn cấp, theo ABC News.
Đă có nhiều nhóm phiến quân Hồi giáo lên tiếng đe dọa sẽ tấn công Olympic Sochi 2014.

Thanh Niên
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	pham.jpg
Views:	1021
Size:	39.5 KB
ID:	577136   Click image for larger version

Name:	USS Taylor.jpg
Views:	1019
Size:	16.2 KB
ID:	577137  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.