Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-29-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default SAU NĂM 2014, TƯƠNG LAI TRUNG CỘNG VỀ ĐÂU?

SAU NĂM 2014, TƯƠNG LAI TRUNG CỘNG VỀ ĐÂU?
SƠN TRUNG

Đầu năm 2014, nhiều dấu hiệu cho biết một Trung Cộng hùng mạnh đang vươn lên. Trung Quốc đang chế tạo tàu sân bay thứ hai. Năm 2013 nhiều loại vũ khí trang bị mới của Trung Quốc được thử nghiệm và đưa vào sử dụng, bao gồm máy bay vận tải quân sự J-20, máy bay tàng h́nh J-31, máy bay tác chiến không người lái tàng h́nh Lợi Kiếm.Trung Quốc đang nỗ lực bắt kịp tŕnh độ phát triển vũ khí trang bị của các nước phát triển khác trên thế giới.



Trung Quốc vừa cho bay thử thành công thiết bị mang tên lửa siêu tốc với đầu đạn hạt nhân có khả năng xuyên thủng mọi hệ thống pḥng thủ hiện thời
Khí cụ bay siêu tốc (HGV) của Trung Quốc bắt chước theo chiếc “WU-14” của Hoa Kỳ, được phát hiện trong lúc bay với vận tốc 10 lần vận tốc âm thanh trong không phận Trung Quốc.


Bên cạnh những vũ khí mới chế tạo, tinh thần Đại Hán cũng dâng cao. Một số tướng lănh hăm he chiếm biển đông. Trong các vị tướng lănh đó có Lưu Á Châu là một người đă kêu gọi Trung Cộng phải thay đổi thể chế theo nền dân chủ của Mỹ. Tuy nhiên, nhiều nhà b́nh luận đă nh́n thấy rơ bản lai diện mục của ông và họ gọi ông là con sói đội lốt cừu. Nay th́ ông đă nhăn ranh há miệng lộ nguyên h́nh sói. Đài VOA ngày 17-1-2014 đưa tin" Thượng tướng Lưu Á Châu mới đây đă hô hào cho việc tiến hành chiến tranh ở Biển Đông và Biển Hoa Đông, giữa lúc có tin đồn là trong năm nay Trung Quốc sẽ đánh chiếm đảo Thị Tứ, một ḥn đảo tương đối lớn thuộc quần đảo Trường Sa, đang do Philippines kiểm soát. Trong cuộc phỏng vấn hồi gần đây trên tờ Tham Khảo Quốc pḥng, Thượng tướng Lưu Á Châu, Chính ủy Đại học Quốc pḥng của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, nói rằng quân đội nước ông đang có một 'cơ hội chiến lược' để tăng cường khả năng bảo vệ chủ quyền của Trung Quốc ở Biển Đông và Biển Hoa Đông, nơi đang có tranh chấp với Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.


Vài nét sơ lược như thế cũng cho ta biết Trung Quốc đang phát triển. Sự phát triển này là một niềm kiêu hănh của Trung Quốc nhưng cũng là một tai họa cho Trung Quốc v́ phải hao tiền, tốn của vào cuộc chạy đua vũ trang trong khi kinh tế đang chao đảo

Bên cạnh những thành tựu về khoa học quân sự, Trung Cộng phải đối diện với nhiều khó khăn. Trung Cộng và Việt Nam nay đang xuất huyết trầm trọng và mất khí thế đấu tranh. Mấy năm xây dựng XHCN rồi chuyển sang kinh tế XHCN định hướng, bọn đầu gấu hai nước mặc sức thâu tóm tài sản hàng trăm triệu, hàng trăm tỷ Mỹ kim.Tiền quá nhiều th́ phải cất giấu. Cất giấu đâu? Dù ghét Mỹ, có thể là ghét Mỹ ngoài miệng, nhưng Trung Cộng và Việt Cộng đều thấy Mỹ là nơi cư trú an toàn nhất cho bản thân và tài sản họ. Họ đă chuyển ra ngoại quốc bằng nhiều h́nh thức như kinh doanh, đầu tư, du học, hôn nhân, mua thẻ xanh Mỹ.

Hàng trăm tỷ Mỹ kim đă âm thầm rời khỏi Trung Cộng và Việt Cộng, nay chỉ c̣n ngân hàng trống rỗng. C̣n nói về khí thế đấu tranh th́ không c̣n. Ngày xưa con ông cháu cha đi Nga, đi Tiệp du học lấy cớ công tác mà không ai biết.Nay mỗi năm mấy chục ngàn sinh viên Trung Quốc, Việt Nam, và trăm ngàn du khách Trung Cộng, Việt Cộng đi Mỹ. Vậy c̣n số xuất huyết vàng, đô la là bao nhiêu? Hạng tư sản đỏ ồ ạt ra đi, c̣n hạng vô sản ," giai cấp tiên tiến lănh đạo th́ phải ở lại xây dựng XHCN ,hoặc đi xuất khẩu lao động và làm nghề bán trôn nuôi miệng, làm sao đi du học? du lịch? Vậy th́ họ cam tâm hy sinh bản thân cho tư sản đỏ ư?Nếu Trung Cộng xâm chiếm Việt Nam, và c̣n Việt Cộng, th́ cuộc chiến sẽ xẩy ra rất nhanh, không đến nỗi phải đốt cả Trường Sơn và hy sinh ba bốn thế hệ v́ bọn cầm đầu Việt Cộng sẽ bỏ chạy hoặc đầu hàng Trung Cộng.

Trong bài " Tẩu tán tài sản : «Lănh đạo Trung Quốc bị bắt quả tang» ngày 24-1-2014, phóng viên

RFI đă hỏi Serge Michel, người đă phối hợp với Hiệp hội các nhà báo điều tra, tiến hành một cuộc điều tra được đặt tên là « Offshore Leaks », về hồ sơ « China Leaks » .Serge Michel cho biết tên của hơn 22 ngàn người Trung Quốc có tài khoản ở thiên đường thuế khóa và chúng tôi đă xác định được họ là chủ sở hữu các công ty offshore ».
Thực ra, trước tiên, chúng tôi t́m thấy tên của những người Trung Quốc có tài sản lớn nhất. Chúng tôi có toàn bộ 15 tỷ phú Trung Quốc giầu có nhất nước, tên tuổi của họ xuất hiện trong các tài liệu. Chúng tôi gọi họ là « các doanh nhân », « những người cực giàu ». Thế rồi, bên cạnh đó, có một loại người thực sự điển h́nh Trung Quốc mà người ta gọi là « các Hoàng tử đỏ ». Đây là những người thân cận trực tiếp của giới lănh đạo, như con cái, vợ chồng, con rể v.v. Và những người lănh đạo này không ngoài ai khác là Tập Cận B́nh, đương kim Chủ tịch nước hay người tiền nhiệm của ông ta, ông Hồ Cẩm Đào và đặc biệt là ông Ôn Gia Bảo, người giữ chức Thủ tướng cho đến năm ngoái và tên hai người con của ông đă được t́m thấy ở thiên đường thuế khóa ».
.http://www.viet.rfi.fr/chau-a/201401...bat-qua-tang-%


RFI trong bài " Không c̣n nghi ngờ về nguy cơ Trung Quốc vỡ nợ" của Thanh Hà, đăng ngày 20-1-2014, theo tin Reuter của Kim Kyung-Hoon cho biết:

Thông tín viên của tờ báo Libération, trang kinh tế mở đầu bài viết bằng một câu hỏi : Phải chăng Trung Quốc đang theo chân Hy Lạp, trở thành một quốc gia nợ nần chồng chất ? Tháng trước Viện kiểm toán quốc gia công bố một bản báo cáo, theo đó tổng nợ công của Trung Quốc đă tăng 400 % trong bốn năm qua : Tỷ lệ nợ công so với GDP của nền kinh tế số 2 trên thế giới đang từ 17 % nhảy vọt lên thành 58 %.
Tích chung cả nợ của Nhà nước lẫn tư nhân, th́ tỷ lệ này tăng từ 131 % năm 2008 lên thành 215 % vào năm 2013. Đành rằng nợ công của Trung Quốc không thấm vào đâu so với Nhật Bản (250 % GDP) hay của Hy Lạp (160 % GDP), nhưng các con số nói trên cho thấy khu vực kinh tế Nhà nước Trung Quốc mắc nợ quá nhanh trong thời gian từ 4 đến 5 năm trở lại đây. Các con số nói trên càng đáng quan ngại hơn, khi biết rằng tỷ lệ tăng trưởng của Trung Quốc có khuynh hướng giảm sụt.
Tại sao nợ công của Trung Quốc lại tăng vọt trong thời gian gần đây ? Tác giả bài báo trả lời : Đó là do thái độ ngông cuồng, tiêu xài quá trớn của các chính quyền địa phương. Trong hai năm rưỡi vừa qua, tổng nợ công ở cấp địa phương tăng thêm 67 %, đạt ngưỡng 2.200 tỷ euro.

Chỉ cách thủ đô Bắc Kinh có một giờ lái xe, khoảng 3 000 ngôi biệt thự sang trọng vẫn chưa t́m được chủ. Tại một thành phố khác ở miền đông bắc Trung Quốc th́ có tới hàng chục ngàn căn hộ do chính quyền bỏ tiền ra xây để rồi « ngồi trên một núi nợ cao không thua ǵ dăy Hy Mă Lạp Sơn » ! Thế rồi vùng Nội Mông, thành phố Hàng Châu, hay tỉnh Hồ Nam, chính quyền cũng đang « dở khóc dở cười ». Nơi th́ ủy ban nhân dân thành phố không có sáng kiến nào hay hơn là dựng lên một chiếc tháp Eiffel cao 100 mét để phô trương sự phồn thịnh, chỗ th́ đầu tư đến 10 triệu đô la để xây một bức tượng h́nh con cá khổng lồ ngay cổng vào của thành phố.

Libération nhận xét : Sự điên rồ đó không chỉ dừng lại ở các tỉnh lẻ, mà đă ngấm vào cả các thành phố lớn từ Bắc Kinh đến Vũ Hán, từ Trùng Khánh tới Quảng Đông … Hiện nay, cứ trên 100 ṭa cao ốc đang được xây dựng trên thế giới th́ có tới 60 công tŕnh đang mọc lên tại Trung Quốc. Như lời một chuyên gia kinh tế người Mỹ đang làm việc tại Bắc Kinh, Michael Pettis, « một phần lớn các khoản đầu tư ở Trung Quốc được dùng để xây các ṭa cao ốc không người ở, để kiến thiết những phi trường không bóng người qua lại hay những nhà máy vô dụng, để rồi nợ nần cứ tăng lên măi ». C̣n theo lời một người trong cuộc th́ t́nh trạng nợ nần ở cấp địa phương Trung Quốc đă « hoàn toàn ngoài tầm kiểm soát ». Không c̣n ai nghi ngờ về viễn cảnh Trung Quốc bị vỡ nợ. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian. Chuyên gia này nói thêm khi đó th́ tác động sẽ c̣n nguy hại hơn so với những ǵ đă xảy ra tại Mỹ hồi năm 2008/2009.

http://www.viet.rfi.fr/chau-a/201401...ung-quoc-vo-no


Tại Việt Nam nay đang sôi nổi v́ vụ án Huỳnh Thị Kiều Như lừa đảo 4.000 tỷ đồng, và các vụ hối lộ liên quan đến cấp cao tướng lĩnh ngành cảnh sát nhân dân. Trung cộng, Việt Cộng cùng chung một căn bệnh hiểm nghèo

Mai Vân của RFI trong bài " Thời vàng son của các tập đoàn quốc tế tại Trung Quốc nay c̣n đâu !" đă viết theo tuần báo Anh The Economist ngày 25-1-2014 đă viết vể thị trường Trung Quốc,

« Trung Quốc mất sức hấp dẫn » kèm theo câu hỏi « V́ sao t́nh h́nh ngày càng trở nên khó khăn hơn cho các công ty nước ngoài ».
Chính sách mở cửa của Đặng Tiểu B́nh đă nhanh chóng biến Trung Quốc thành một trong những thị trường lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Và trong ba thập kỷ qua, các tập đoàn đa quốc gia đă đổ xô vào vùng đất hứa này. Thế nhưng hiện nay, cơn sốt có vẻ như đă hạ hẳn xuống, cho dù trong một chừng mực nào đó, thị trường Trung Quốc vẫn thuộc diện hấp dẫn nhất thế giới, nơi mà GM và Apple, hai tập đoàn lớn của Mỹ, đă thu được những món lợi nhuận béo bở.
Thế nhưng, theo The Economist, đối với nhiều công ty nước ngoài khác, mọi thứ đang trở thành khó khăn hơn, một phần là do tăng trưởng kinh tế Trung Quốc đang giảm sút, trong khi chi phí nhân công lại đang tăng lên. Công nhân trẻ lành nghề càng lúc càng khó kiếm, và nếu kiếm được th́ tiền lương phải trả lại tăng vọt.
Khó khăn cũng đến từ phía chính phủ Trung Quốc, càng lúc càng gây khó dễ cho các doanh nghiệp ngoại quốc trong một số lĩnh vực. Họ đă giới hạn ngành ngân hàng và chứng khoán đối với các tập đoàn nước ngoài. Họ cũng đă chặn đường các công ty internet, trong đó có Facebook và Twitter, và bắt đầu chĩa mũi dùi vào các hăng chuyên về phần cứng như Cisco, IBM và Qualcomm, đặc biệt từ sau các tiết lộ của Edward Snowden.
GlaxoSmithKline, một hăng dược phẩm, đang vướng vào một cuộc điều tra tham nhũng ; Apple vào năm ngoái đă bị buộc phải xin lỗi một cách nhục nhă v́ sơ ư trong vấn đề bảo hành sản phẩm ; dây chuyền cà phê Starbucks th́ bị các phương tiện truyền thông nhà nước cáo buộc là bán hàng với giá cắt cổ. Vào tháng Ba tới đây, một đạo luật bảo vệ người tiêu dùng một cách chặt chẽ sẽ có hiệu lực,và khi ấy, các tập đoàn đa quốc gia sẽ lại trở thành đối tượng của một đợt tấn công mới.
Nguyên nhân khó khăn thứ ba, theo tuần báo Anh, là sự cạnh tranh đang càng lúc càng khốc liệt. Vốn đă là chiến trường ác liệt nhất thế giới của các thương hiệu toàn cầu, nay các tập đoàn đa quốc gia đang phải đối mặt với các doanh nghiệp Trung Quốc.
Một số tập đoàn Trung Quốc đang vươn lên trên trường quốc tế, như Tiểu Mễ (Xiaomi) và Hoa Vi (Huawei) đă đưa ra được những chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp thế giới, hay Tam Nhất (Sany) với những loại máy công cụ chẳng thua kém ǵ Hitachi và Caterpillar.
Cái khó cho các tập đoàn ngoại quốc là nh́n chung, người tiêu dùng Trung Quốc chưa có thói quen trung thành với một thương hiệu nhất định, và nhờ sự phát triển của Internet, họ có thể so sánh và trở thành những khách hàng thuộc loại khó tính nhất trên thế giới.
Một số công ty đă lần lượt tháo chạy. Tháng 12 vừa qua, Tập đoàn mỹ phẩm Revlon cho biết là họ sẽ rút khỏi Trung Quốc. Đối thủ cạnh tranh của họ là L'Oréal, công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới, cũng cho biết là họ sẽ ngừng bán Garnier, một trong những thương hiệu chính của họ. Best Buy, một nhà bán lẻ điện tử của Mỹ, và Media Markt, một đối thủ cạnh tranh người Đức, cũng đă bỏ cuộc, tương tự như Yahoo, một tập đoàn internet khổng lồ…

Các công ty c̣n cố bám trụ th́ đang gặp khó khăn. Vào đầu tuần này, tập đoàn máy tính IBM cho biết doanh thu tại Trung Quốc giảm 23% trong quư cuối cùng của năm 2013. Rémy Cointreau, hăng rượu của Pháp th́ cho biết doanh số bán hàng loại Cognac Rémy Martin của họ đă giảm hơn 30 % trong ba quư đầu tiên của năm ngoái v́ sự sụt giảm tiêu thụ ở Trung Quốc... Danh sách này ngày càng dài.
Đối với The Economist, thực tế đă rơ, thời kỳ vàng son của các tập đoàn ngoại quốc tại Trung Quốc đă qua rồi.
http://www.viet.rfi.fr/chau-a/201401...-quoc-nay-con-
Buôn bán phải nhờ khách hàng, khách hàng bỏ đi, dân chúng bỏ đi th́ chủ tiệm sống với ai?Thôi phải đóng cửa đi thôi!


Ngôi nhà Trung Cộng và Việt Cộng đă bị mối mọt ruồng đục hết cả rồi. Chỉ chờ một cơn gió nhẹ là sụp xuống.

Ngày nay, cộng sản ra sức vơ vét, cướp bóc chứng tỏ người cộng sản đă biết chợ chiều sắp tan rồi, nên họ hối hả, vội vàng chụp giựt. Ho thẳng tay đánh dân , bỏ tù dân, chứng tỏ họ không cần dân ủng hộ nữa. Khi cơ sự xảy ra, họ thực hiện "tam thập lục kế, dĩ đào vi thượng," không thể nương nhờ vào dân như trước 1975.

Có người viết : "Xă hội Việt Nam hôm nay không tích luỹ bất cứ điều ǵ cho sự thay đổi chính trị ". Và ông này c̣n mỉa mai những ai ngây thơ tin chuyện "vật đổi sao dời".

Tại sao không? Những Nhân Văn Giai Phẩm, những Trần Xuân Bách, Trần Độ, Nguyễn Kiến Giang, Hoà thượng Thích Quảng Độ, Thượng tọa Thich Thiện Minh, Linh mục Nguyễn Văn Lư, linh mục Nguyễn Hữu Lễ, Bác sĩ Nguyễn Đan Quế, LS Cù Huy Hà Vũ, Việt Khang, Huỳnh Duy Thức, Huỳnh Thục Vy. ..là những nhân tố tích cực cho cách mạng Việt Nam. C̣n Việt Cộng th́ tất nhiên muốn bám lấy cái chế độ bán nước phản dân của chúng.Nhưng nhân dân ta, và cơ trời có để chúng tồn tại măi không? Nếu đời không đổi th́ nay ta nay vẫn là những con vượn đu trên cành cây, hay những con khỉ ngồi ung dung gải háng. Đa số cho rằng"Cùng tắc biến, biến tắc thông" , cuộc thế sẽ thay đổi tốt đẹp. Trung Cộng sụp th́ Việt Cộng cũng tan tành. Chúng ta chờ đợi " Ngày mai trời lại sáng".

Son Trung blog
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	BK17.jpg
Views:	1055
Size:	8.1 KB
ID:	567851  
Hanna_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Hanna For This Useful Post:
cc4cc (01-29-2014), nhatlang (01-29-2014)
Old 01-29-2014   #2
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ngôi nhà Trung Cộng và Việt Cộng đă bị mối mọt ruồng đục hết cả rồi. Chỉ chờ một cơn gió nhẹ là sụp xuống.
be lu cộng sản ra sức vơ vét, cướp bóc chứng tỏ người cộng sản đă biết chợ chiều sắp tan rồi, nên họ hối hả, vội vàng chụp giựt. Ho thẳng tay đánh dân , bỏ tù dân, chứng tỏ họ không cần dân ủng hộ nữa. Khi cơ sự xảy ra, họ thực hiện "tam thập lục kế, dĩ đào vi thượng," không thể nương nhờ vào dân như trước 1975
YES
viencent_is_offline  
Old 01-29-2014   #3
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,239
Thanks: 0
Thanked 1,978 Times in 1,183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , năm nào cũng nghe nói TQ sụp đỗ , hàng trăm tỷ ra đi....đă 10 năm rùi câu nói này năm nào cũng lập đi lập lại cũng giống như VN dùng chữ "phản đối" với TQ xâm chiếm đảo , nghe hoài chán....nên nhớ Mỹ c̣n thiếu nợ TQ 1.400 tỷ...nếu hàng trăm tỷ ra đi mỗi năm , vậy th́ 10 năm sau nó cũng không sụp được...vậy th́ viết bài này làm ǵ trong khi 10 năm sau nó vẫn sống....nên nhớ những nước như cộng sản VN hay TQ đă từng khổ nhất thế giới rùi , cho dù nó có nghèo dưới chữ nghèo nó cũng không sợ....ai là người Vn chắc hiểu sau năm 75 ăn bobo trộn với khoai lang , ăn rau để cầm hơi sống, thử hỏi có c̣n sợ nghèo hơn vậy nữa không , nói chi TQ người của nó ở bất cứ nơi đâu trên thế giới , cứ đi làm gởi tiền về th́ làm sao nó nghèo được.... túm lại nói chuyện thực tế 1 tí, toàn là bịa chuyện ra riết không tin nổi mấy ông chống cộng kiểu ǵ , tui không bênh ai hết cái nào có nói có không th́ thôi đừng tào lao
kuti_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.