Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-20-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,257
Thanks: 11
Thanked 13,051 Times in 10,422 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Trần Khải Thanh Thủy - Cây muốn lặng, gió chẳng ngừng

Nếu ở Việt Nam, ḿnh chấp cả bộ công an th́ ở Mỹ ḿnh chấp cả tổng vụ Việt Tân, cứ tu 7 kiếp đi hăy nói chuyện với một người (mentalité) và tŕnh độ như ḿnh... Chắc chắn ḿnh chỉ thua họ về sự lèo lá, mánh khóe, ăn bẩn mà thôi (14 năm trục lợi trên xác chết của chính anh ruột, bác ruột, cậu ruột ) ra cả tờ kháng chiến để viết về “bề dày thành tích và ối đỏ chiến công” của lănh đạo hồn ma trong khu chiến và 10.000 kháng chiến quân tưởng tượng ...cho nên, dẫu có là quán quân về mặt nói láo như cộng sản cũng phải gọi Việt Tân bằng cụ.

Trần Khải Thanh Thủy

Trần Khải Thanh Thủy
Ông Hoàng Cơ Định quả là muốn vạch áo cho người xem lưng. Ông ta dùng từ của cộng sản, gọi ḿnh là đương sự. Đành rằng viết bài chửi bới lăng nhăng th́ chẳng hay ho ǵ, nhưng ḿnh viết “Tâm sự người bị đảng(của anh, em, chú, cháu, bố con nhà ông ta) bỏ, chứ đâu thèm chửi bới lăng nhăng? Ḿnh luôn gọi sự việc đúng với tên của nó mà. Ḿnh phải bạch hóa, tắm gội tư tưởng ḿnh cho hết mùi Việt Tanh, trước khi về với cộng đồng...

Qúa mù ra mưa, ông ta c̣n nói: “ Khi ở trong nước TKTT là một người viết văn đối kháng, qua trung gian một anh em, đương sự muốn xin tham gia Việt Tân, vậy có lư do ǵ mà không nhận”.

Thực sự sau hai năm viết bài cho hải ngoại( 2003) và 3 năm viết cho anh Nguyễn Hải (Khi đó, ḿnh không hề biết anh là người của Việt Tân) Lúc uy tín ḿnh đang nổi th́ “được” anh “vớt” về cho Việt Tân, qúa choáng váng, ḿnh đành hỏi chú Thanh Giang rồi v́ tin anh và nể chú mà đành phải vượt qua hai ṿng lửa, một của công an( coi Việt Tân là đảng khủng bố) ṿng hai, khó khăn hơn rất nhiều là của cộng đồng Hải ngoại ( gọi Việt Tân là đảng phở ḅ, cánh tay nối dài của cộng sản) đặc biệt là cách định nghĩa của luật sư Đinh Thạch Bích : Việt Tân = Việt Tần tức...vật tiền. Cuối cùng trong một phút “thông minh đột xuất, ngu bất th́nh ĺnh” ḿnh đă để anh toàn quyền định đoạt :”Thôi th́ ư anh là ư chúa, nếu Việt Tân chỉ toàn những người tốt như anh và bác sĩ Nguyễn Trọng Việt th́ anh đặt đâu, em ngồi đấy” Thế là được công kênh vào ngôi nhà Việt Tân ( ngày 5-2-2008). Chứ đâu thừa hơi, thừa chữ mà xin. Bây giờ nếu ông ta t́m được lá đơn xin vào đảng của ḿnh hay bất kỳ một loại giấy tờ nào khác có liên quan đến “Việt Nam canh tân cách mạng đảng” trong suốt quăng thời gian trong nước hay ở hải ngoại này (như mọi đảng viên khác) th́ ḿnh ...xin tâm phục, khẩu phục. C̣n không, ông ta chỉ là kẻ nói láo, nói lấy được, c̣n tệ hại hơn cả những lời ông ta viết :“sự viết bài chửi bới lăng nhăng th́ chẳng hay ho ǵ”. Rơ ràng muốn phát triển đảng viên, nhằm vào một người hiểu biết, yêu nước, không yếu hèn bạc nhược như ḿnh, để đưa vào cho bằng được, nhằm nâng cao uy tín của tổ chức đă quá mất niềm tin với cộng đồng, giờ lại giở gịong 180 độ: “Đương sự muốn xin tham gia Việt Tân”, quả là “lưỡi không xương lắm đường lắt léo. Miệng không vành miệng méo tứ phương”.

Hồi ấy, chú Trần Khuê cũng hết sức quư mến ḿnh, cứ đề nghị ḿnh trở thành thành viên của đảng dân chủ, giúp chú phát triển đảng viên ở phía Bắc. Thương và quư chú, ḿnh đă nhận lời, nhưng Việt Tân đâu có chịu nhả người? Cho nên mới gả thân nhầm nơi tướng cướp, bây giờ lại bị “chôn sống” như thế này đây, rơ khỉ .
Coi ḿnh là người “không đủ dữ kiện và tŕnh độ để phán xét”, không hiểu ông ta chủ quan, coi thường sự hiểu biết của ḿnh( thông qua bao nhiêu anh em Việt Tân cũ ở Pháp, Mỹ, Na Uy, Ca Na Đa, Úc hoặc gần 1,5 triệu đồng bào trong cộng đồng người Việt Nam ở Mỹ, cũng như hàng ngh́n bài báo và cả chục tập sách viết về Việt Tân từ hồi c̣n là mặt trận), hay ông ta định thách thức ḿnh nữa đây? Người viết trên dưới 3 chục đầu sách như ḿnh, giữa suối nguồn hào phóng của thông tin là cả cộng đồng người Việt ở hải ngoại lại không đủ dữ kiện và tŕnh độ để viết một cuốn về mặt trận Hoàng Cơ Minh và lănh đạo Việt Tân hiện tại sao? Có lẽ phải mượn lại câu nói của Xuân Lộc, chi bộ trưởng chi bộ ...hai người, thuộc Sacramento để nói lại với ông ta : “Đừng có bới cứt ra để ngửi”

Một lời nói, một đọi máu, vậy mà ông ta c̣n xấc xược hỏi: “Việt Tân có làm ǵ không tốt cho TKTT hay không? Căn cứ vào chính những ǵ đương sự c̣n đang xác định th́ hoàn toàn không có”... Mù ḷa về nhận thức như ông này chắc chỉ có một, khi bài “ Tâm sự người vợ tù “ c̣n lù lù ra đó. Cũng giống như t́nh trạng Việt Nam vậy, kẻ mù dắt đường cho kẻ sáng, kẻ dốt dài cán mai, dốt đặc cán thuổng lại ngồi trên đầu, trên cổ ḿnh, từ chi bộ trưởng, vụ trưởng vụ quốc nội, vụ trưởng vụ tuyên vặn ( Trừ vụ ngoại vận do con ông ta là thành viên c̣n khả dĩ) c̣n lại đều coi văn chương như một ruộng rau muống, để xắn quần lội ào vào, xỉa xói bới móc, đấu tố bài viết của ḿnh. Sự dốt nát đẻ ra tội ác. Lăo hồ gian ác c̣n nhỏ nước mắt cá sấu xin lỗi đồng bào, c̣n chịu sửa sai sau khi gây ra bao nhiêu cái chết oan nghiệt...C̣n những kẻ này, sau khi đấu tố chữ viết của ḿnh lại c̣n giở tṛ lưu manh, đuổi ḿnh ra khỏi nhà, hệt bọn đội trưởng đội cải cách đuổi địa chủ ra khỏi nhà họ vậy, không một lời giải thích, xin lỗi.

Một xă hội không có phản biện là một xă hội chết, một đảng phái cũng vậy, khi ḿnh sử dụng quyền được phát ngôn của ḿnh th́ Việt Tân dở tṛ xóa password của ḿnh đi, vậy mà c̣n nói: “Nội sự kiện TKTT trách cứ, với lời lẽ nặng nề và sỗ sàng, Việt Tân đă hủy PW không cho đương sự vào lại diễn đàn nội bộ, đă nói lên con người (mentalité) và tŕnh độ của đương sự”. Đúng là không có cái dại nào giống cái dại nào. Việt Tân cậy có tài, có tiền, có vây cánh, phe đảng(sẵn sàng chia sẻ quyền lực với cộng sản như lời ông Nguyễn quốc Quân nói) hăy cố t́m một người thứ hai dại dột và dễ bị lợi dụng như ḿnh đi... sợ đốt đuốc 7 ngày cũng không t́m thấy trên khắp mảnh đất S trong thời điểm khắc nghiệt ấy, thậm chí cả bây giờ cũng vậy.

“Con người (mentalité) và tŕnh độ của đương sự”( là ḿnh) như thế nào th́ cả Cộng đồng biết, chỉ số ít Việt Tân hoặc dốt nát đui mù , hoặc cố t́nh phủ nhận sự thật mới đưa ra những tuyên bố hàm hồ như vậy. Chắc chắn điều này không phải chỉ một ḿnh ḿnh vinh dự nhận được mà cả vài trăm người ra khỏi Việt Tân đều bị kết tội như thế. Hễ cứ khôn, ngoan nhận ra những điều tồi tệ, đáng xấu hổ của đám lănh đạo Việt Tân là bị phủ nhận hết.

Nếu ở Việt Nam, ḿnh chấp cả bộ công an th́ ở Mỹ ḿnh chấp cả tổng vụ Việt Tân, cứ tu 7 kiếp đi hăy nói chuyện với một người (mentalité) và tŕnh độ như ḿnh... Chắc chắn ḿnh chỉ thua họ về sự lèo lá, mánh khóe, ăn bẩn mà thôi (14 năm trục lợi trên xác chết của chính anh ruột, bác ruột, cậu ruột ) ra cả tờ kháng chiến để viết về “bề dày thành tích và ối đỏ chiến công” của lănh đạo hồn ma trong khu chiến và 10.000 kháng chiến quân tưởng tượng ...cho nên, dẫu có là quán quân về mặt nói láo như cộng sản cũng phải gọi Việt Tân bằng cụ.

Tiếp đó, ông này lại viết : Những bài đánh Việt Tân của TKTT, đối với người có tŕnh độ th́ không thuyết phục và khá vô duyên (… tới vô ơn) , nhưng vẫn có tác dụng làm ô nhiễm môi trường.

Khi viết điều này, ông ta đă mắc phải một lỗi lầm nghiêm trọng là không gọi đúng tên sự việc. Ḿnh bỏ ngỏ, để trống thành chứ đâu thèm đánh? (Ngay cả khi ông ta không đi cửa trước mà đánh lén ḿnh ở cửa hậu như thế này). C̣n sự thuyết phục hay không, thuộc về bạn đọc, về cộng đồng, đâu phải ở sự phát ngôn bừa băi của ông ta? Có lẽ ḿnh phải post lại vài lần hoặc gửi đi nhiều báo khác v́ bao nhiêu người muốn xin đường linh để xem toàn bộ 7 kỳ, và bao nhiêu người đă chia sẻ với ḿnh qua điện thoại cũng như trên facebook, qua email

Nếu muốn biết giữa ḿnh và Việt Tân ai là kẻ vô duyên hay vô ơn, hăy làm một cuộc điều tra xă hội học. Những kẻ nào đă “cong mông rặn” vào bài viết của ḿnh, tổ chức đảng phái chính trị nào đă lợi dụng ḿnh từ trong quốc nội. Tại sao gặp 100 người Việt Nam ở Cali th́ có 99 người hồn nhiên phát biểu “Trần Khải Thanh Thủy bị Việt Tân lợi dụng”, sao không ai nói ngược lại?

Ḿnh quả là “vô ơn” với Việt Tân, khi bao nhiêu năm trời trong nước chỉ cắm đầu cắm cổ viết về đủ thể loại từ dân oan đến dân chủ, văn hóa , xă hội, giải trí để hưởng 20 USD một bài? Trong khi không báo nào ở Hải ngoại dám mua ḿnh với cái giá bèo bọt đến vậy? Từ đàn chim Việt đến Viet Tide, Người Việt, Thời Báo v.v? Bèo nhất cũng trả 25 USD(Đàn Chim Việt ) cao nhất là Người Việt: 80- 100 USD/ bài. C̣n lại từ 30- 50 USD một bài.

Thử hỏi từ đâu có hăng thông tấn VNN để bán mỗi tháng cả chục bài của đủ các tác giả: Nguyễn Nại Dương, Vơ Quế Dương, Nguyễn Quư Dân, Mai Xuân Thưởng, nhóm phóng viên Hà Nội, nhóm phóng viên VNN...

Cho dù trả 200 $ đến 300 $ một tháng th́ bán cho hai tờ báo giấy ở bất kỳ tiểu bang nào đó đă ḥa vốn rồi, 300$ cho bà con dân oan trên cơ sở những đồng tiền quyên góp từ những bài báo nóng hổi tính thời sự của ḿnh nữa...Cho nên từ khi ḿnh vào tù, dân oan bị bỏ mặc, hăng cũng không có người viết, nên đành phải đóng cửa, loại trừ dân oan ra khỏi bộ nhớ của cái đảng từ vô duyên tới vô ơn này. Vậy mà lại đổ tiếng xấu cho ḿnh. Vô duyên thật

Một lần nữa xin hỏi tác giả của bức thư này: “Bọn u tối, vô trách nhiệm hay vô lại là ai, không lẽ là thân hữu của Việt Tân ? Là hàng ngh́n, vạn người đă bỏ tiền ra cho Việt Tân trong thời kỳ khu chiến ? Thử hỏi Việt Tân đă làm được những ǵ cho công cuộc tranh đấu giải thể cộng sản để bị bọn “u tối, vô trách nhiệm” hay “vô lại” lên án trong cộng đồng nhiều đến vậy? Đến nỗi ông Hoàng Cơ Định phải viết : “Việt Tân đă từng là đối tượng phá phách của bọn u tối, vô trách nhiệm hay vô lại, thêm mấy bài của TKTT cũng không thay đổi nhiều”

“Cờ bạc ăn nhau về sáng”, Trần Khải Thanh Thủy chưa có ư định dừng lại, mà chuyện dài Việt Tân sẽ c̣n tiếp tục ( sau lá thư của ông canh me, hôi của HCĐ này). Cho nên đừng vội nói như thế .

Ng̣i bút của Trần Khải Thanh Thủy đủ sức để đánh sập một tổ chức yếu kém, giả dối, chuyên lợi dụng ḷng tốt của cộng đồng và sự can đảm dấn thân của các nhà dân chủ đấy. V́ thương anh em và c̣n chút t́nh nghĩa với số đông đảng viên phía dưới mà chưa tung chưởng thôi, đừng lửa đổ thêm dầu mà thiêu rụi Việt Tân từng ngày. Uy tín của Việt Tân vốn đă xuống thấp lắm rồi, đừng vu vạ cho TKTT mà mang thêm nghiệm âm đấy.

Phần kết không biết sơ suất hay cố t́nh mà ông ta lại bỏ xót: “Điều đáng tiếc nhất là TKTT đă bôi đen và làm thấp tŕnh độ người đấu tranh trong nước”. Lẽ ra câu này muốn đầy đủ phải thêm vào: “Điều đáng tiếc nhất là TKTT đă bị chi bộ trưởng chi bộ Sacramento cùng một số quan Việt Tân( vụ trưởng vụ quốc nội, Lư Ngọc Đức, ông “canh me, hôi của” Hoàng Cơ Định bôi đen và làm thấp tŕnh độ người đấu tranh trong nước.

Cũng tương tự như vậy, câu kết của ông ta rất thấm thía, chỉ xin thêm một chữ cho rơ ư:

“Cho nên, kẻ thù của kẻ thù chưa chắc đă là bạn. Không phải v́ ghét bọn cướp (CSVN) mà thành thân thiết với thành phần canh me, hôi của là HCĐ và...bè lũ lănh đạo Việt Tân( từ sau cái chết của Hoàng Cơ Minh) đến nay.

Nam Cali January 17.2014
Trần Khải Thanh Thủy

From: hoangcodinh@comcast. net
To: lmcuongadam@hotmail. com; tuongtam4@yahoo.com; vanlang93@gmail.com
Subject: RE: VERY SORRY !
Date: Wed, 8 Jan 2014 12:48:27 -0800


Cám ơn Ông Mơ đă bầy tỏ sự quan tâm. Chuyện TKTT là đáng tiếc, tuy mất TKTT không phải là một mất mát lớn cho Việt Tân nhưng hiện tượng đương sự viết bài chửi bới lăng nhăng th́ chẳng hay ho ǵ, không phải chỉ bất lợi riêng cho VT mà thôi.

Nghiệm lại, có những chuyện không hay, khi xẩy ra, ḿnh thấy gía mà biết trước th́ t́m cách tránh, chuyện TKTT tôi chưa thấy có ǵ làm khác được. Khi ở trong nước TKTT là một người viết văn đối kháng, qua trung gian 1 anh em, đương sự muốn xin tham gia VT, vậy có lư do ǵ mà không nhận. Khi đă là chiến hữu đảng viên, VT đă t́m mọi cách, trong khả năng để giúp đỡ và tranh đấu cho chị ấy, đây cũng là chuyện đương nhiên, nếu có ghi nhớ th́ đó là việc của người được giúp đỡ, không phải là phía đi giúp người khác trong cơn hoạn nạn.

Có được TKTT là đảng viên, VT có lợi ǵ không? Nếu lợi hiểu theo khả năng lănh đạo, tham mưu, t́nh báo, giao tiếp, vật chất th́ hoàn toàn không, TKTT là người viết văn, không phải là một người đấu tranh. Nay TKTT ra khỏi VT, nếu nh́n vào lư do chị ta nêu lên th́ chỉ v́ chị ấy chê VT kém. Việt Tân th́ chắc chắn có nhiều điểm kém, nhưng những điểm yếu này một người như TKTT không đủ dữ kiện và tŕnh độ để phán xét.

Việt Tân có làm ǵ không tốt cho TKTT hay không, căn cứ vào chính những ǵ đương sự c̣n đang xác định th́ hoàn toàn không có. Chỉ có 1 chi tiết cụ thể, Việt Tân đă hủy password không cho TKTT vào đọc diễn đàn nội bộ. Nội sự kiện TKTT trách cứ, với lời lẽ nặng nề và sỗ sàng, VT đă hủy PW không cho đương sự vào lại diễn đàn nội bộ, đă nói lên con người (mentalité) và tŕnh độ của đương sự.

Những bài đánh VT của TKTT, đối với người có tŕnh độ th́ không thuyết phục và khá vô duyên (… tới vô ơn) , nhưng vẫn có tác dụng làm ô nhiễm môi trường.

Việt Tân đă từng là đối tượng phá phách của bọn u tối, vô trách nhiệm hay vô lại, thêm mấy bài của TKTT cũng không thay đổi nhiều, điều đáng tiếc nhất là TKTT đă bôi đen và làm thấp tŕnh độ người đấu tranh trong nước. Cho nên kẻ thù của kẻ thù chưa chắc đă là bạn. Không phải v́ ghét bọn cướp (CSVN) mà thành thân thiết với thành phần canh me, hôi của.

HCĐ

Theo FB. Tran Khai Thanh Thuy
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	11
Size:	20.3 KB
ID:	564321  

Last edited by vuitoichat; 01-20-2014 at 19:16.
vuitoichat is_online_now  
Old 01-20-2014   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 28
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Con người (mentalịte) lặp đi lặp lại không hiểu phăi là người có tâm thần không? Xin chĩ giáo v́ tiếng tây nên lọng cọng.
nhattran03_is_offline  
Old 01-20-2014   #3
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,729
Thanks: 7,684
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 28
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Hăy thận trọng, trong diễn đàn DV có quá nhiều Việt+ nằm vùng. Những tên này dùng đũ cách hạ tiện nhất có thể được để gây chia rẽ ly tán và làm lung lạc tinh thần yêu nước chống cộng của chúng ta.

Đừng tin những ǵ cộng săn nói, hăy nh́n kỹ những ǵ cộng săn làm! (Cố Tỗng Thống Nguyễn văn Thiệu).
QueMe_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.