C. Ronaldo lập công, Real Madrid đại thắng Betis - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default C. Ronaldo lập công, Real Madrid đại thắng Betis
Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở La Liga khi đánh bại Real Betis 5-0 tại Villamarin. Các bàn thắng của đội khách được thực hiện do công C. Ronaldo, Gareth Bale, Benzema, Di Maria và Morata.

Real Madrid bước vào lượt về La Liga với sự tự tin cao độ khi mới giành vé vào tứ kết Cúp nhà vua. Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn có sự thận trọng nhất định bởi Betis đang đứng cuối bảng và họ sẽ gồng ḿnh hết sức cho mục tiêu trụ hạng.


Ṿng 20 La Liga
Thứ bảy, 18/1/2014
Malaga 0-0 Valencia
Real Betis 0-5 Real Madrid
Chủ nhật, 19/1/2014
Elche 2-0 Vallecano
Granada 0-0 Osasuna
Espanyol 1-0 Celta Vigo
Getafe - Sociedad 18h
Villarreal - Almeria 23h
Thứ hai, 20/1/2014
Levante - Barcelona 1h
Atletico - Sevilla 3h
Thứ ba, 21/1/2014
Bilbao - Valladolid 4h
Hành quân đến xứ Andalucia, Real Madrid đă không gặp bất kỳ khó khăn nào để áp đặt trận đấu và chỉ trong hiệp 1, họ đă có được 3 bàn thắng nhờ công C. Ronaldo, Bale và Benzema. Sang hiệp 2, Di Maria và Morata tiếp tục lập công ấn định thắng lợi 5-0 cho Real Madrid.
Với chiến thắng tưng bừng này, Real Madrid đă có được 50 điểm, bằng với hai đội xếp trên là Barcelona, Atletico nhưng đă thi đấu nhiều hơn một trận. Đây cũng là sức ép không nhỏ của CLB Hoàng gia với hai đại ḱnh địch của ḿnh trước loạt trận đêm mai.
Đây được coi là chiến thắng ấn tượng nhất của "Kền kền trắng" kể từ đầu hai tháng trở lại đây. C. Ronaldo vẫn chứng minh được anh xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013, trong khi các siêu sao khác như Bale, Benzema, Di Maria cũng thi nhau tỏa sáng.
HLV Ancelotti tung ra sân đội h́nh thiên về tấn công với bộ đôi Xabi Alonso-Luka Modric ở giữa sân, bộ ba Di Maria, Ronaldo, Bale đá phía sau mũi nhọn cao nhất Benzema. Ngay sau tiếng c̣i khai cuộc, Real Madrid đă đẩy cao đội h́nh lên tấn công nhằm t́m kiếm bàn thắng sớm.

Sức ép liên tục của Real Madrid cũng được cụ thể hóa ở phút 10, C. Ronaldo đi bóng khéo léo trước khi tung cú đá bằng chân phải, bóng đi hiểm khiến thủ thành Andersen đành bó tay. Tỷ số 1-0 được mở cho Real Madrid và đoàn quân HLV Ancelotti sớm giải tỏa được áp lực. Những phút tiếp theo, Real Madrid tiếp tục ép sân nhưng họ vấp phải hàng thủ chơi đầy kỷ luật của Betis, các t́nh huống nguy hiểm đều đến từ nỗ lực cá nhân. Đến phút 23, C. Ronaldo đi bóng đầy cố gắng bên cánh trái rồi dứt điểm nhanh, tiếc là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
Nỗ lực tấn công của Real Madrid tiếp tục được cụ thể hóa ở phút 25. C. Ronaldo đột phá bị phạm lỗi bên ngoài ṿng cấm, Real Madrid được hưởng quả đá phạt từ cự ly 22m. Bale đá bóng khéo léo qua hàng rào Betis khiến Andersen không kịp phản ứng, 2-0 quá dễ dàng cho Real Madrid.
Đến phút 32, Benzema đă đưa được bóng vào lưới Andersen nhưng trọng tài đă xác định cầu thủ người Pháp đă rơi vào thế việt vị. Những phút tiếp theo, Real Madrid chủ động chơi chậm để bảo toàn tỷ số, Betis nỗ lực tấn công nhưng họ không thể tiếp cận được cầu môn của Diego Lopez.
Real Madrid tiếp tục cho thấy sự hiệu quả trong tấn công, phút 45 Luka Modric chuyền bóng khéo léo để Benzema dứt điểm gọn gàng trong ṿng cấm, đào sâu cách biệt lên thành 3-0 cho Real Madrid. Hiệp 2 mới bắt đầu được 5 phút, C. Ronaldo đă bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp khi anh không thể hạ Andersen ở t́nh huống đối mặt.
Đội khách càng chơi càng hưng phấn khiến hàng thủ Betis chỉ c̣n biết chống đỡ. Phút 58, C. Ronaldo tung cú dứt điểm từ ngoài ṿng cấm, bóng đi chưa đủ khó để hạ Andersen. 5 phút sau, Benzema tung cú "nă đại bác" đầy quyết đoán khiến Andersen phải bay người cứu thua.
Nhưng Real Betis chỉ có thể chống đỡ được đến phút 63. Di Maria trong một pha xử lư ngẫu hứng đă tung cú sút xa tuyệt đẹp từ cự ly 30m khiến Andersen đành bó tay. 4-0 cho Real Madrid và Real Betis gần như đă mất hết tinh thần.
Những phút tiếp theo, cả Marcelo lẫn Benzema đều có cơ hội nhưng đều dứt điểm quá vội vàng và thiếu chính xác. Nhưng 2 phút trước khi hết giờ, Marcelo chuyền bóng thông minh, Ronaldo dứt điểm hỏng...đưa bóng đến chân Morata và tiền đạo trẻ này nhận bóng b́nh tĩnh hạ Andersen, ấn định thắng lợi 5-0 cho Real Madrid.

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-19-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8-1.jpg
Views:	11
Size:	37.8 KB
ID:	563633  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08399 seconds with 14 queries