Carzola tỏa sáng, Arsenal hạ Fulham và chắc ngôi đầu - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Carzola tỏa sáng, Arsenal hạ Fulham và chắc ngôi đầu
Với cú đúp của Carzola, Arsenal đă vượt qua trận derby thành London với Fulham khá nhẹ nhàng khi chiến thắng với tỉ số 2-0. Chiến thắng này giúp Arsenal tiếp tục đứng chắc chắn ở ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng...


Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal dự báo sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Fulham. Tuy nhiên, có lẽ không nhiều người lại nghĩ rằng Fulham có thể trụ được trong suốt hiệp đấu thứ nhất. Đó là một sự nỗ lực lớn bởi, đội bóng của Meulensteen có hàng thủ rất kém trong khi Arsenal lại đang là một trong những đội bóng tấn công hay bậc nhất ở Premier League.



Chiến thắng thuộc về Arsenal
Ṿng 22 Premier League
Thứ 7, 18/1/2014
Sunderland 2-2 Southampton
Arsenal 2-0 Fulham
Crystal Palace 1-0 Stoke
Man City 4-2 Cardiff
Norwich 1-0 Hull
West Ham 1-3 Newcastle
Chủ nhật, 19/1/2014
Liverpool 2-2 Aston Villa
Swansea - Tottenham
Chelsea - Man Utd
Thứ 3, 21/1/2014
West Brom - Everton
Phải đến phút 57, Cazorla mới mở được tỉ số của trận đấu và chỉ cần 5 phút sau anh đă giúp Arsenal có bàn thắng thứ 2 để mở toang cánh cửa tới chiến thắng. 3 điểm thuộc về đội chủ nhà là hoàn toàn xứng đáng, mặc dù có chút chưa thật hiệu quả trong tấn công (chỉ ghi được 2 bàn), song dù sao các “Pháo thủ” cũng đă hoàn thành được nhiệm vụ là phải giành trọn điểm số để tiếp tục xây chắc ngôi đầu.

Giờ đây Arsenal đă có 51 điểm và họ vẫn hơn Man City 1 điểm, rơ ràng trong thời gian qua dù dẫn đầu bảng nhưng thầy tṛ Wenger vẫn bị nghi ngờ về việc đủ sức đua tranh ngôi vô địch, song nếu cứ tiếp tục thi đấu hiệu quả như thời gian qua th́ họ sẽ chẳng có đối thủ. Chiến thắng của Arsenal sẽ tạo áp lực lớn lên Chelsea, đội sẽ thi đấu trên sân nhà với MU vào đêm nay. Khoảng cách giữa hai đội giỡ đă được lên thành 5 điểm và Chelsea chỉ có thể rút ngắn khoảng cách ấy nếu thắng được MU.

Với lợi thế sân nhà các cầu thủ Arsenal hoàn toàn tự tin để tiếp đón Fulham, ngay phút thứ 2 đội chủ nhà đă có một t́nh huống tấn công khiến khán giả đội khách phải giật ḿnh, Wilshere chọc khe cho Ozil băng xuống, tiền đạo người Đức dứt điểm từ trong ṿng cấm, rất may một cầu thủ của Fulham đă kịp thời đưa chân cản bóng.


Fulham không quá lép vế trước Arsenal trong hiệp 1
Fulham không có được nhiều đường lên bóng tốt để tiếp cận khung thành Arsenal, măi đến phút 25 đội bóng này mới có được cơ hội đầu tiên với t́nh huống dứt điểm ở trung tâm ṿng cấm địa của Sidwell. Tuy nhiên thủ thành Szcesny đă có một t́nh huống đổ người cứu thua xuất sắc, giúp cho Arsenal giữ sạch mành lưới.

Đến phút 38, xuất phát từ t́nh huống đá phạt của Cazorla, bóng chạm hàng rào nảy ra nhưng Sagna đă kịp thời băng lên và thực hiện cú sút về phía cầu môn đối phương. Thủ thành của Fulham rất xuất sắc trong t́nh huống đổ người cản phá.

Khi bước vào hiệp đấu thứ 2, Arsenal gia tăng sức ép, sau một vài cơ hội không thực sự rơ nét đến phút 57 đội chủ nhà đă mở được tỉ số. Wilshere có đường chuyền tinh tế cho Cazorla băng xuống . Tiền vệ người Tây Ban Nha đă thực hiện cú dứt điểm về góc xa cầu môn và hạ gục thủ thành Adrian để khai thông thế bế tắc.
Niềm vui của Arsenal sớm được nhân đôi bởi sau 5 phút mở được tỉ số, đội chủ nhà đă nhân đôi cách biệt. Cazorla có bóng ở bên ngoài ṿng cấm địa, tiền vệ người Tây Ban Nha có bóng ở bên ngoài ṿng cấm địa, anh đă quyết định dứt điểm kỹ thuật vào góc xa của cầu môn. Một t́nh huống dứt điểm hoàn hảo, đă đánh bại được chốt chặn cuối cùng của Fulham.
Có được 2 bàn thắng, các cầu thủ Arsenal có thể nói đă chạm tay vào chiến thắng, họ chủ động lùi xuống để thực hiện lối chơi pḥng thủ phản công. Fulham dâng lên và tạo ra nhiều khoảng trống để các cầu thủ đội chủ nhà “tung đ̣n”. Phút 72, Wilshere kiến tạo cho Podolski dứt điểm nhanh bằng chân trái, bóng đập người hậu vệ Fulham nảy ra, 2 phút sau vẫn là từ cú dứt điểm của tiền đạo người Đức, bóng trúng cột dọc bật ra.

Cơ hội để Fulham có được bàn thắng danh dự diễn ra ở phút 90, khi Bent có bóng anh vượt qua được cả chốt chặn cuối cùng bên phía đội chủ nhà, tuy nhiên sau đó tiền đạo của Fulham đă không thể đưa bóng vào lưới. V́ thế Fulham đành chấp nhận rời Emires với 0 điểm và 0 bàn thắng.

Đội h́nh thi đấu

Arsenal: Szczesny 6; Sagna 7, Mertesacker 7, Koscielny 7, Monreal 7; Flamini 8, Wilshere 7; Gnabry 7 (Podolski 71), Ozil 6 (Chamberlain 86), Cazorla 8; Giroud 6.

Fulham: Stekelenburg 6; Riether 6, Hangeland 7, Burn 6, Richardson 6; Sidwell 6, Parker 6; Dejagah 5 (Bent 68), Dempsey 6, Kacaniklic 6 (Kasami 86); Berbatov 6.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-19-2014
Reputation: 12338


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Arsenal-262a3.jpg
Views:	10
Size:	128.7 KB
ID:	563630  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08155 seconds with 14 queries