Chelsea - MU: Vấy bẩn v́ trọng tài - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chelsea - MU: Vấy bẩn v́ trọng tài
Không ít lần trong quá khứ, quyết định thiếu chính xác của các ông vua áo đen đă làm hỏng đại chiến giữa Chelsea và MU.

Màn thư hùng giữa Chelsea – MU vào đêm Chủ nhật tới (23h, 19/1) sẽ ảnh hưởng khá lớn đến cuộc đua đến chức vô địch ở mùa giải năm nay. Nếu Chelsea thắng, The Blues sẽ tiếp tục cuộc đua với Arsenal và Man City, đồng thời gần như chấm dứt hi vọng bảo vệ ngôi báu của MU. C̣n nếu MU thắng, dù rất mong manh nhưng bầy Quỷ đỏ vẫn c̣n cơ hội.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu, CĐV của 2 đội đều mong các cầu thủ thi đấu tốt để đem về kết quả thuận lợi. Tuy nhiên, có một vấn đề khiến NHM không khỏi “ái ngại”, đó là cách điều khiển trận đấu của các trọng tài bởi đă không ít lần trong quá khứ, các quyết định thiếu chính xác của các ông vua áo đen đă làm hỏng trận đấu.

MU 0-0 Chelsea (26/8/2013): Trọng tài Martin Atkinson

Đây là trận đấu thuộc ṿng 2 ở mùa giải năm nay. Do tính chất quan trọng của trận đấu, nên cả David Moyes và Mourinho đều cho các học tṛ chơi cực ḱ thận trọng, chính v́ thế không có nhiều cơ hội được tạo ra bởi thế trận chắc chắn của hai bên. Tuy nhiên, nếu trọng tài xử lư chính xác có lẽ MU phải được hưởng quả 11m. Phút 66 của trận đấu, trong một t́nh huống hăm thành của MU, Cleverley sút bóng trúng tay của Lampard trong ṿng cấm, nhưng đă không có bất cứ tiếng c̣i nào cất lên cho dù trọng tài Martin Atkinson đứng ở góc quan sát rất thuận lợi so với vị trí t́nh huống đó diễn ra. Martin Atkinson đă xua tay cho trận đấu tiếp tục diễn ra bất chấp sự phản đối quyết liệt của các cầu thủ MU.



Bóng chạm tay Lampard khá rơ ràng

Nhưng đó không phải là lần đầu Martin Atkinson khiến các CĐV của Quỷ đỏ điên tiết. Hồi tháng 3/2011, MU đă phải nhận thất bại 1-2 trước Chelsea tại Stamford Bridge dù là đội mở tỉ số trước do công của Rooney, nhưng sau đó 2 bàn thắng của David Luiz và Lampard đă giúp The Blues ngược ḍng thành công. Sau trận đấu, Sir Alex đă không giữ nổi b́nh tĩnh khi lên tiếng chỉ trích Martin Atkinson bởi ông cho rằng David Luiz đáng ra bị truất quyền thi đấu từ trước khi kịp ghi bàn và bàn ấn định chiến thắng từ chấm phạt đền của Chelsea hôm đó là một t́nh huống nhạy cảm. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn bởi sau đó Sir Alex đă bị FA cấm chỉ đạo 5 trận v́ những phát biểu không đúng mực nhằm vào trọng tài Martin Atkinson.

Chelsea 2-3 MU (28/10/2012): Trọng tài Mark Clattenburg

Đây là trận đấu MU đă khởi đầu rất tốt trong ít phút đầu khi có liên tiếp 2 bàn thắng (Luiz phản lưới, Persie), nhưng sau đó Chelsea đă lấy lại thế trận và gỡ ḥa 2-2 nhờ các pha lập công của Mata và Ramires. Tuy nhiên, do bị đuổi liền 2 cầu thủ (Ivanovic, Torres), trong đó có thẻ vàng thứ 2 khá oan uổng của Torres v́ Clattenburg cho rằng El Nino đă ăn vạ trong t́nh huống va chạm với Evans.



Pha ghi bàn ở tư thế việt vị của Chicharito

Nhưng đỉnh điểm cho sự phẫn nộ của các CĐV Chelsea là ở t́nh huống Clattenburg và các trọng tài biên công nhận bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 của Chicharito cho dù tiền đạo người Mexico đă việt vị rơ ràng.

Chelsea 3-3 MU (5/2/2012): Trọng tài Howard Webb

Đây có lẽ là một trong những trận cầu kịch tính và cũng tai tiếng nhất giữa Chelsea và MU. Với lợi thế sân nhà, Chelsea đă dẫn trước tới 3-0 chỉ sau có 50 phút thi đấu. Ở thời điểm đó, gần như tất cả đều nghĩ rằng trận đấu đă an bài, nhưng Howard Webb với “uy quyền của Vua áo đen” đă làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.



Trọng tài Howard Webb nổi tiếng đến nỗi bị chế nhạo là fan của MU

Chỉ trong có hơn 10 phút (từ 58 đến 69), Howard Webb đă cho MU được hưởng 2 quả 11m. Nếu ở t́nh huống đầu tiên, Sturridge đốn ngă Evra trong ṿng cấm thổi penalty là xác đáng, th́ ở t́nh huống thứ 2 rơ ràng Welbeck đă diễn kịch nhưng đă được trọng tài Howard Webb giúp sức. Trong cả 2 quả 11m, Rooney đều thực hiện thành công và đến phút 84 Chicharito gỡ ḥa 3-3 cho MU để kết thúc một trận cầu đầy tranh căi.


Theo Thanh Vân - Tạp chí Khám phá
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-17-2014
Reputation: 12338


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Mark%201.jpg
Views:	10
Size:	28.1 KB
ID:	562979  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06413 seconds with 14 queries