“Cách mạng” ở MU: Cần cho đi nửa đội h́nh - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Cách mạng” ở MU: Cần cho đi nửa đội h́nh
Ngoài 5 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng gồm Ferdinand, Vidic, Evra, Fabio, Giggs sắp hết hạn hợp đồng th́ MU đang có những dấu hiệu cho thấy họ sẽ có một cuộc cách mạng đội h́nh. Vậy những cầu thủ nào sẽ không khó c̣n chỗ đứng tại Old Trafford?


Ferdinand, Vidic, Evra, Fabio, Giggs đang phát đi những tín hiệu sẽ không gia hạn hợp đồng với MU. Như vậy đội h́nh của “Quỷ đỏ” mùa giải tới gần như chắc chắn sẽ bớt đi 5 cầu cầu thủ, nhưng đây không phải những cầu thủ gây nhiều ảnh hưởng tới phong độ kém cỏi của MU thời gian qua (tất nhiên lỗi chính của thành tích yếu thuộc về HLV David Moyes, chỉ một nửa là do phong độ của cầu thủ).

Tuy nhiên trên thực tế MU không phải là đội h́nh mạnh, khi mà BLĐ MU chẳng đả động tới việc sa thải Moyes th́ chuyện đội bón cần một cuộc cách mạng lớn về đội h́nh là điều tất yếu. Những cầu thủ điểm tên dưới đây có lẽ cũng không c̣n cần thiết với đội chủ sân Old Trafford.

Ben Amos

Năm nay 23 tuổi, hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2015. Thực sự không nhiều người hâm mộ MU trên thế giới biết rằng đội bóng này có một thủ thành mang tên Ben Amos, bởi đơn giản suốt thời gian qua chỉ có De Gea và Lindergaard được ra sân thi đấu, c̣n thủ thành người Anh chỉ có mặt ở giải giao hữu mùa Hè. Phong độ của De Gea và Lindergaard đều rất ổn nên sự có mặt của Amos là không c̣n cần thiết.

Alexander Büttner
Được Ferguson đem về như một phương án dự bị cho Evra, nhưng Buttner cũng không thể hiện được phẩm chất của một hậu vệ xứng đáng khoác áo MU. Với việc phải thực hiện cách mạng hàng thủ của đội bóng ở mùa Đông (có thể kéo dài đến cả mùa Hè tới), MU sẽ phải để Buttner ra đi.

Tom Cleverley
Tom Cleverley đang sắp bước sang tuổi 25. Được nh́n nhận như một trong những cầu thủ có thể kế thừa vị trí của Paul Scholes để lại nhưng thực tế Cleverley không thể vươn tới tầm của một ngôi sao đứng trong hàng ngũ của MU, chứ chưa nói kế thừa Scholes. Liên tục được Moyes trọng dụng từ đầu mùa, nhưng những ǵ mà cầu thủ này để lại chỉ là sự thất vọng, cho nên khi mà Moyes đang chạy khắp các nơi để chèo kéo tiền vệ th́ việc dọn chỗ của Cleverley cũng là cần thiết.

Ashley Young
Tiền vệ người Anh sa sút phong độ rất mạnh trong những mùa giải gần đây, đặc biệt mùa giải năm nay. Ngoài chuyện khiến MU bị chỉ trích bởi chuyện hay ăn vạ th́ thực tế phong độ của Young cũng không c̣n ổn như hồi anh mới gia nhập Old Trafford. MU cần bộ cánh mới và chuyện ra đi của Young cũng chỉ c̣n là vấn đề thời gian.

Anderson
Một tài năng chưa bao giờ lớn tại Old Trafford. Đang có thông tin rằng MU cho Anderson trở lại đội bóng cũ Porto theo dạng cho mượn, tuy nhiên thẳng thắn mà nói tài năng của tiền vệ người Brazil chỉ có thế, anh không đủ phẩm chất để thi đấu cho MU. Vậy nên, Anderson cũng sẽ chẳng bao giờ c̣n cần với "Quỷ đỏ".

Nani

Được Moyes tin tưởng trao cho hợp đồng mới, nhưng phong độ của Nani c̣n thảm hại hơn mùa giải trước. Mỗi lần anh ra sân, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ chăm chú vào việc cầm bóng và phô diễn cá nhân khiến hiệu quả trong lối chơi của MU bị giảm sút. Moyes cũng hết kiên nhẫn với Nani và đang có tin ông sẽ cho cầu thủ này “chuyển nhà” theo dạng cho mượn. Đó cũng là một cách để Nani thấy rằng Old Trafford không c̣n chỗ cho anh.

Ngoài những cầu thủ nhắc tên kể trên đáng phải rời Old Trafford th́ những cầu thủ dưới đây có thể nói đang nằm trên lằn ranh của việc đi ở.

Chicharito
Tiền vệ người Mexico đă thể hiện được duyên ghi bàn lớn dưới triều đại của Ferguson kể từ khi anh chuyển tới cho MU Hè năm 2010. Một phần v́ cách sử dụng của Moyes chưa được tinh tế, một phần v́ phong độ của cầu thủ này cũng bị sa sút nên mùa giải năm nay anh đang gây nhiều thất vọng. Với việc có Van Persie, Rooney và Welbeck, Moyes có thể dọn chỗ để cho một trong những tiền đạo trẻ của MU đang "tu nghiệp" ở nơi khác trở về, nếu điều đó xảy ra th́ Chicharito sẽ phải ra đi đầu tiên.

Antonio Valencia
Không phủ nhận phong độ của Valencia đang hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên cầu thủ này chưa bao giờ được đánh giá cao tại MU, bởi anh thuộc mẫu cầu thủ thi đấu cần mẫn, sức mạnh thay v́ một tiền vệ cánh có kĩ thuật tốt như nhiều người ḱ vọng. Nếu MU mua được một cầu thủ chạy cánh phải tốt th́ chuyện để Valencia ra đi cũng không phải vấn đề cần suy nghĩ nhiều.

Shinji Kagawa
Thẳng thắn mà nói ở MU bây giờ Kagawa là cầu thủ có khả năng kiến tạo tốt nhất, thậm chí cầu thủ này c̣n chơi ở vị trí số 10 tốt hơn nhiều so với Rooney nhưng Moyes vẫn ưu ái Rooney nhiều hơn. Bên cạnh đó, phong độ của Kagawa cũng không thật ổn định, ngoài ra cầu thủ này không đủ thể lực để thi đấu ở vị trí cánh trái mà Moyes thỉnh thoảng vẫn “đẩy” anh ra. Nếu có những lời đề nghị đổi chác cầu thủ hấp dẫn th́ MU cũng nên để Kagawa ra đi một khi Moyes dứt khoát "chung t́nh" cùng Rooney.

Darren Fletcher
Fletcher đă b́nh phục hoàn toàn sau khi thực hiện phẫu thuật vào cuối năm 2012, anh trở lại sân cỏ thi đấu sau 2 năm thường xuyên phải ngồi ngoài. Những cống hiến lớn của Fletcher cho MU không thể phủ nhận, nhưng dẫu sao cầu thủ này cũng sắp sang tuổi 30, cống hiến của anh sẽ rất hạn chế. Cho nên để Fletcher đến với một CLB mới (như từng để Brown, O’shea… ra đi) nhằm lấy chỗ cho người mới cũng có phần hợp lư.

Phù Sa
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-13-2014
Reputation: 12338


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Kagawa-fe0fe.jpg
Views:	12
Size:	218.6 KB
ID:	560614  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05889 seconds with 14 queries