Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-10-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Nhà ngoại giao Ấn Độ bị nghi gian lận thị thực rời Mỹ

Phó Tổng lănh sự Ấn Độ tại Mỹ bà Devyani Khobragade, người bị bắt trong tháng trước do cáo buộc gian lận thị thực và đang là tâm điểm gây tranh căi ngoại giao giữa hai nước, đă bất ngờ rời khỏi nước Mỹ.



Bà Devyani Khobragade được cho là đă rời New York nhằm tránh phải đối mặt với hệ thống tư pháp Mỹ. Các công tố viên liên bang Mỹ ngày 9/1 ra thông báo ngắn gọn cho biết bà Devyani Khobragade đă rời khỏi nước Mỹ.

“Hội đồng thẩm phán đă khép Phó Tổng lănh sự Ấn Độ Devyani Khobragade vào 2 tội danh gian lận thị thực và khai báo gian dối. Tuy nhiên, quan chức ngoại giao này sẽ không có mặt để tham dự phiên xét xử”, tuyên bố tŕnh ṭa án liên bang nêu rơ.

Các quan chức Ấn Độ chưa b́nh luận về động thái trên. Trước đó, bà Khobragade đă được chính phủ Ấn Độ chuyển sang phái bộ thường trực của nước này tại Liên hợp quốc nhằm tránh cho bà nguy cơ phải chịu xét xử của ṭa án Mỹ.

Bà Khobragade, 39 tuổi, bị bắt và tạm giữ tại New York hôm 12/12/2013 với cáo buộc gian lận thị thực và bóc lột sức lao động của người giúp việc gia đ́nh. Bà này đă được tại ngoại sau khi nộp bảo lănh 250.000 USD.

Vụ việc đă thổi bùng sự tức giận tại Ấn Độ và khiến New Delhi triển khai các biện pháp trả đũa như cắt giảm đặc quyền đối với các nhà ngoại giao Mỹ tại Ấn Độ, hay hạn chế các biện pháp đảm bảo an ninh cho Đại sứ quán Mỹ. Ngoài ra, Ấn Độ cũng đă hoăn cuộc đối thoại năng lượng với Mỹ dự kiến diễn ra vào tuần tới.

"Cuộc đối thoại năng lượng giữa Ấn Độ và Mỹ tại thủ đô New Delhi đă bị hoăn vô thời hạn theo yêu cầu của Ấn Độ. Bộ trưởng Năng lượng Mỹ Ernest Moniz buộc phải hủy chuyến đi sau diễn biến này", thông cáo của Bộ Ngoại giao Ấn Độ cho hay.

Trước đó, Ấn Độ cũng yêu cầu Mỹ từ tuần tới phải ngừng các hoạt động thương mại và đóng cửa Trung tâm Mỹ ở New Delhi từ ngày 20/1 tới.


Vũ Anh
Theo AFP, Xinhua
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chanh.jpg
Views:	1155
Size:	38.9 KB
ID:	558788  
tonycarter_is_offline  
Old 01-10-2014   #2
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cái bọn Cà ri nị nên cút khỏi US là phải
themawave_is_offline  
Old 01-10-2014   #3
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,729
Thanks: 7,684
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 28
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Mỹ rất sợ Tàu+. Sợ nó nỗi cơn điên lên đ̣i tiền nợ bất tữ, lúc đó không có tiền và không in kịp tiền để tră cho nó.

Mỹ không ghét bơ Ấn độ ǵ că. Đôi lúc phải làm như vậy để chiều ḷng thằng Tàu+, để chứng tỏ rằng tao không có chơi với thằng Ấn độ. Chỉ có mày, Tàu+, là bạn của tớ mà thôi.

Món quà cuối năm 2013 và của đầu năm 2014 Mỹ tặng cho Tàu+ đấy.

Cũng may là Ấn độ tuy giận lắm nhưng vẫn c̣n hơi hiền. Gặp mấy nước Muslim (Hồi giáo) như Pakistan hay Lybia và chơi nó kiễu này th́ nó đốt ṭa đại sứ thiêu sống hết că đám.

Đúng là đầu bự th́ bư.
QueMe_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.