Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-10-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Phó Tổng lănh sự Ấn Độ tại Mỹ bị trục xuất

(BBC, CNN) Phó Tổng lănh sự quán Ấn Độ ở Mỹ vừa bị một bồi thẩm đoàn nước sở tại chính thức kết tội gian lận thị thực song được miễn trừ và bị yêu cầu rời khỏi nước này. Các công tố viên ban đầu cho biết bà Devyani Khobragade, 39 tuổi, đă rời đi song sau đó lại được luật sư của nhà ngoại giao này thông báo bà vẫn ở Mỹ.

Khobragade bị bắt hồi tháng trước v́ các cáo buộc gian lận thị thực và trả lương thấp cho người giúp việc ở New York. Delhi đă yêu cầu phía Washington phải xin lỗi v́ "làm nhục" bà này, trong đó có hành động bắt cởi bỏ quần áo để lục soát.



Phó Tổng lănh sự Ấn Độ ở New York Devyani Khobragade.

Trong một thông báo, một phát ngôn viên của Văn pḥng Chưởng lư Mỹ phụ trách quận Nam New York cho biết họ "được Bộ Ngoại giao thông báo rằng Devyani Khobragade sẽ phải rời nước Mỹ vào chiều nay (9/1)". Tuy nhiên sau đó trong ngày, "luật sư của bà Khobragade nói trên thực tế bà vẫn chưa rời khỏi nước Mỹ".

Vị luật sư, Daniel Arshack, sau đó xác nhận điều đó, nói rằng Khobragade "đang ở nhà với các con của bà".

Khobragade, Phó Tổng lănh sự Ấn Độ ở New York, đă bị c̣ng tay và bị lục soát sau khi bị người giúp việc nhà tên là Sangeeta Richard, cũng là một người Ấn Độ, đâm đơn kiện. Nhà ngoại giao này phủ nhận mọi cáo buộc và quay lại tố bà Richard ăn cắp và cố ư tống tiền.

Delhi đă thực hiện một loạt các biện pháp trả đũa ngoại giao với Washington và quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng quanh vụ việc này.

Các hàng rào an ninh quanh sứ quán Mỹ ở Delhi đă bị dỡ bỏ và một đoàn khách nước này tới thăm Ấn Độ đă bị các chính trị gia và quan chức cấp cao của nước chủ nhà từ chối tiếp đón.

Trong một diễn biến khác khiến căng thẳng leo thang, Bộ trưởng Năng lượng Mỹ Ernest Moniz đă hủy chuyến công du tới Ấn Độ dự kiến vào tuần tới.

Thanh Hảo - Vietnamnet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Devyani.jpg
Views:	687
Size:	22.1 KB
ID:	558872  
tonycarter_is_offline  
Old 01-10-2014   #2
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,914
Thanks: 4,233
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

BRAVO
dzuca_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.