Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 12-18-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Vỡ nợ 300 tỷ nhưng chủ tiệm vàng lớn nhất Biên Ḥa vẫn ung dung!

Dù có người đă trả tới 11 tỉ đồng nhưng chủ tiệm vàng Ư Loan vẫn không chịu bán nhà để trả cho các chủ nợ, trong khi đó vẫn thu tiền cho thuê xưởng mộc vài chục triệu, sống ung dung.



Chiều 18.12, bà Nguyễn Thị Loan, một người cho tiệm vàng Ư Loan vay hơn 12 tỉ đồng, cho biết sau khi Ban đại diện chủ nợ thanh lư hết số vàng c̣n trong tiệm vàng Ư Loan, thu được 4,89 tỉ đồng, rồi dùng 4 tỉ để lấy “sổ hồng” ra th́ vợ chồng bà chủ tiệm vàng đổi ư không chịu bán.

“Dù căn nhà này đă có người trả tới 11 tỉ đồng, so với thời giá bây giờ là rất tốt nhưng vợ chồng bà Đinh Thị Loan, chủ tiệm vàng Ư Loan, vẫn không chịu bán, cứ đ̣i giá 13-14 tỉ đồng. Mà họ là chủ sở hữu căn nhà trên, họ không chịu kư bán th́ chúng tôi biết làm sao.

Nhờ chính quyền th́ phường nói đây là việc dân sự, không can thiệp và trả lại đơn. Vậy th́ người dân biết bấu víu vào đâu để đ̣i lại tiền?”, bà Loan bức xúc.

Trong khi đó, bà chủ tiệm vàng c̣n một xưởng mộc đem cho thuê thu mỗi tháng vài chục triệu đồng, sống nhởn nhơ. Nhưng “sổ đỏ” của xưởng mộc, bà chủ tiệm vàng cũng thế chấp ngân hàng mấy tỉ, nhà th́ không chịu bán nên Ban đại diện chủ nợ cũng không làm cách nào có nguồn tiền giải chấp xưởng mộc trên để phát măi.

“Chúng tôi là chủ nợ mà giờ giống như đi xin, lên gặp th́ vợ chồng bà ấy vẫn tiếp, c̣n tuyên bố sẽ chẳng bao giờ phải đi tù nên không sợ. Nhà th́ không chịu bán, nợ hàng trăm người th́ cứ neo đấy mà tiền cho thuê vẫn thu đủ vào túi, sống phởn phơ chẳng lo nghĩ ǵ”, bà Loan cho biết.

Đêm 28.11, tiệm vàng Ư Loan, một tiệm vàng lớn nhất TP Biên Ḥa (Đồng Nai) tuyên bố vỡ nợ. Việc vỡ nợ này xuất phát từ chuyện có người mua 100.000 USD trong ngày hôm đó, tiền hơn 2 tỉ đồng đă giao đủ nhưng tiệm vàng vẫn không giao đô theo như cam kết.

Tức ḿnh người này tới “quậy” th́ lúc đó, chủ tiệm vàng tuyên bố vỡ nợ. Điều kỳ lạ ở chỗ, dù biết ḿnh đă mất khả năng thanh toán nhưng trước đó vài ngày, tiệm vàng vẫn huy động tiền của nhiều người khác.

Chỉ khi “cháy nhà mới ra mặt chuột” lúc đó mọi người mới té ngửa khi tiệm vàng này vay của hàng trăm người với số nợ lên tới khoảng 300 tỉ đồng. Thế nhưng, tài sản đâu chẳng thấy, chỉ c̣n một ít vàng nữ trang (sau đó Ban đại diện chủ nợ đứng ra bán được 4,89 tỉ đồng) và hai căn nhà, một xưởng mộc th́ tất cả đă đem thế chấp ngân hàng.

Thậm chí, cả nhà c̣n có ư định bỏ trốn qua Mỹ nhưng “mưu sự bất thành” v́ xin visa không được. Những dấu hiệu này đă đủ yếu tố cấu thành tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhưng gần một tháng qua, Pḥng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xă hội (Công an tỉnh Đồng Nai) vẫn chẳng có động thái nào khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Theo Trọng Mạnh

Một thế giới
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vo-no-300-ty-nhung-chu-tiem-vang-lon-nhat-bien-hoa-van-ung-dung.jpg
Views:	17
Size:	51.1 KB
ID:	549069  
Hanna_is_offline  
Old 12-18-2013   #2
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Dể giải quyết thôi .
Một thùng xăng , muốn chắc cú th́ 2 thùng
cc4cc_is_offline  
Old 12-19-2013   #3
kiissa
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 65
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
kiissa Reputation Uy Tín Level 1
Default

vay tieu roi
kiissa_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.