Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 12-15-2013   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,106
Thanks: 9
Thanked 7,322 Times in 6,493 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Ngoại trưởng Mỹ John Kerry: "Việt Nam thay đổi thật đáng kinh ngạc"

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã đến TP.HCM chiều qua và ông đưa ra thông điệp quan hệ hai nước đang mạnh hơn bao giờ hết và mong muốn về những phát triển của tương lai.


Ký ức của ông ngoại trưởng, một cựu binh của cuộc chiến, về VN những năm 1990 là thành phố "như bị đóng băng với thời gian" khi Hà Nội "vẫn còn những hố bom, hầu như không có xe máy" và mọi thứ đều là xe đạp, rất ít xe hơi, không đèn giao thông và chỉ vài khách sạn.

Khi ông bước trên đường phố TP.HCM chiều qua, dù đó là nhà thờ Đức Bà hay chợ tạm ở đường Chu Mạnh Trinh, đó là những con phố tấp nập xe cộ, những người dân trẻ nườm nượp, phố xá nhộn nhịp, còn ông ngoại trưởng Mỹ thì thân thiện vẫy tay "xin chào các bạn". VN đã thay đổi nhiều so với lần cuối ông trở lại cùng Tổng thống Bill Clinton năm 2000 và thay đổi nhiều hơn nữa so với ký ức những năm 1990 của ông.

Thương mại song phương tăng 50 lần

"Không ai không ngạc nhiên khi thấy VN hiện đại đã thay đổi thế nào chỉ trong 20 năm. Thật đáng kinh ngạc" - ông nói và nhấn mạnh "đây không phải ngẫu nhiên, mà có sự cam kết và tầm nhìn của rất nhiều người".

Ông dẫn chứng: "Kim ngạch thương mại song phương của chúng ta đã tăng 50 lần kể từ năm 1995 lên 25 tỉ USD/năm. Chúng ta sắp đạt mục tiêu tăng gấp đôi xuất khẩu của Mỹ sang VN như tuyên bố của Tổng thống Obama năm năm trước". Đất nước từng bị cô lập vì cấm vận cách đây hơn 20 năm giờ "có thể là một trong những đối tác kinh tế hàng đầu của Mỹ tại khu vực và chúng ta sẽ cố để thực hiện điều đó".

Ông Kerry kể khi gặp người đồng cấp của mình, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh hồi tháng 7 ở Washington DC, ông được Bộ trưởng Bình Minh cho xem một tấm hình. Trong tấm hình, ông nhìn thấy một Kerry trẻ "tóc còn đen và nâu" và Bộ trưởng Bình Minh đứng phía bên ngoài ĐH Tufts ở Boston cách đây hơn 20 năm. Bộ trưởng Bình Minh lúc đó đang là sinh viên của Chương trình Fulbright - một trong những chương trình được ông Kerry, khi đó là thượng nghị sĩ, hết sức cổ vũ.

Ông Kerry, mái tóc đã ngả bạc và mới ăn mừng sinh nhật tuổi thứ 70 ba ngày trước, nói với vẻ hài hước: "Thay đổi là như vậy đó". Chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright mà ông giúp sáng lập cách đây 20 năm tại TP.HCM giờ đã trở thành một chương trình hoàn chỉnh với cả chương trình đào tạo thạc sĩ. "Tôi hi vọng sẽ cùng hợp tác với Chính phủ VN để thiết lập Trường ĐH Fulbright tại VN trong tương lai gần" - ông phát biểu.

Còn ông Fred Burke, giám đốc điều hành của Hãng luật Baker McKenzie và là người từng ở VN gần 20 năm, thừa nhận những gì ngoại trưởng Mỹ nói. "Những gì ông nói hoàn toàn đúng những gì tôi đã trải qua. Giờ rất nhiều thứ chúng ta xem nhẹ khi nghĩ lại VN đã thay đổi thế nào, từ điện thoại di động cho đến chất lượng cuộc sống" - ông Burke nói. Theo ông, VN giờ đây là "một cơ hội" cho người Mỹ khi rất nhiều người trẻ muốn sang VN để làm các lĩnh vực như công nghệ thông tin hay kinh doanh.

Ngưỡng cửa thay đổi

Theo ông Kerry, người tới VN trong chuyến thăm ba ngày, VN và Mỹ đang đứng trước "ngưỡng cửa của một thay đổi nữa mà có thể mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội hơn cho hai nước và làm cho quan hệ đối tác thêm mạnh mẽ, thị trường của chúng ta thêm năng động và mang lại nhiều lợi ích". Ngưỡng cửa mà ông nói ở đây chính là Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) mà VN, Mỹ và 10 quốc gia châu Á - Thái Bình Dương khác đang đàm phán với hi vọng có thể kết thúc vào năm tới.

Những cơ hội từ TPP, theo ông, có thể đem đến những thay đổi thị trường, các hiện đại hóa và hội nhập khu vực "mà Chính phủ VN coi là ưu tiên". "Nó sẽ hỗ trợ nỗ lực của VN để cải cách các doanh nghiệp nhà nước, các lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế như năng lượng, ngân hàng..." - ông giải thích khi công bố Mỹ sẽ cấp cho Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID) 4,2 triệu USD cho các chương trình giúp triển khai TPP.

"Đây không phải là viện trợ, đây là một khoản đầu tư" - ông nhấn mạnh. Theo ông, đây là "đầu tư vào chương trình tăng trưởng rộng khắp và bền vững. Đây là một cách khác mà Mỹ muốn giúp đỡ VN tăng trưởng... Rõ ràng quan hệ đối tác Việt - Mỹ đang mạnh hơn bao giờ hết. Và tôi tin rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu và còn có rất nhiều cơ hội phía trước".

Theo ngoại trưởng Mỹ, để tạo việc làm có thu nhập cao thì cần một thị trường tự do, "mọi người dám thất bại, mọi người cần sáng tạo, thúc đẩy ý tưởng mới về thương mại, về phát triển, tạo ra các sản phẩm mới". Ông nhắc đến các thành công của Slovenia, Hàn Quốc và gợi mở: "VN đã chứng minh rằng việc mở cửa thêm sẽ dẫn đến thêm tiến bộ cho một xã hội mạnh và thịnh vượng hơn. Hôm nay VN đang có cơ hội lịch sử để chứng minh điều đó hơn nữa".

Cũng chiều qua, ông Kerry đã chứng kiến lễ ký kết về thỏa thuận cung cấp thiết bị điện gió của General Electric cho Công ty Công Lý tại Bạc Liêu với trị giá 92 triệu USD. Thỏa thuận được thực hiện với sự hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Xuất nhập khẩu Mỹ và Ngân hàng Phát triển VN.

THANH TUẤN
Theo tuoitre.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download.jpeg
Views:	741
Size:	5.9 KB
ID:	547317  
PinaColada_is_offline  
Old 12-15-2013   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng cà ri này đang nịnh bợ nâng bi bọn Việt cộng quá. Đã đi ra ngoài kia kiss ass cái xác thối chưa vậy cà ri.
nguoidan_is_offline  
Old 12-15-2013   #3
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,757
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

quá đã luôn; Mỹ càng ngày càng siết chặc tay với vn.
qthinh_is_offline  
Old 12-15-2013   #4
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Ngoại trưởng Mỹ: “Việt Nam thay đổi thật đáng kinh ngạc”

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã đến TP.HCM chiều qua và ông đưa ra thông điệp quan hệ hai nước đang mạnh hơn bao giờ hết và mong muốn về những phát triển của tương lai.

Ngoại trưởng John Kerry vẫy chào người dân khi ông tản bộ ở khu vực trung tâm TP.HCM chiều 14-12 - Ảnh: Thuận Thắng

Ký ức của ông ngoại trưởng, một cựu binh của cuộc chiến, về VN những năm 1990 là thành phố “như bị đóng băng với thời gian” khi Hà Nội “vẫn còn những hố bom, hầu như không có xe máy” và mọi thứ đều là xe đạp, rất ít xe hơi, không đèn giao thông và chỉ vài khách sạn.

Khi ông bước trên đường phố TP.HCM chiều qua, dù đó là nhà thờ Đức Bà hay chợ tạm ở đường Chu Mạnh Trinh, đó là những con phố tấp nập xe cộ, những người dân trẻ nườm nượp, phố xá nhộn nhịp, còn ông ngoại trưởng Mỹ thì thân thiện vẫy tay “xin chào các bạn”. VN đã thay đổi nhiều so với lần cuối ông trở lại cùng Tổng thống Bill Clinton năm 2000 và thay đổi nhiều hơn nữa so với ký ức những năm 1990 của ông.

Thương mại song phương tăng 50 lần

"Cá nhân ngài ngoại trưởng có đóng góp rất lớn cho sự phát triển quan hệ giữa hai nước. 20 năm trước, đó là mối quan hệ có vấn đề về niềm tin nhưng giờ nó là minh chứng tuyệt vời về chuyện các nước có thể vượt qua sự khác biệt để trao đổi và hợp tác với nhau. Từ kinh tế rồi mọi thứ nối theo đó. Đó là bước tiến dài"
Ông Fred Burke (giám đốc điều hành của Hãng luật Baker McKenzie)
“Không ai không ngạc nhiên khi thấy VN hiện đại đã thay đổi thế nào chỉ trong 20 năm. Thật đáng kinh ngạc” - ông nói và nhấn mạnh “đây không phải ngẫu nhiên, mà có sự cam kết và tầm nhìn của rất nhiều người”.
Ông dẫn chứng: “Kim ngạch thương mại song phương của chúng ta đã tăng 50 lần kể từ năm 1995 lên 25 tỉ USD/năm. Chúng ta sắp đạt mục tiêu tăng gấp đôi xuất khẩu của Mỹ sang VN như tuyên bố của Tổng thống Obama năm năm trước”. Đất nước từng bị cô lập vì cấm vận cách đây hơn 20 năm giờ “có thể là một trong những đối tác kinh tế hàng đầu của Mỹ tại khu vực và chúng ta sẽ cố để thực hiện điều đó”.

Ông Kerry kể khi gặp người đồng cấp của mình, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh hồi tháng 7 ở Washington DC, ông được Bộ trưởng Bình Minh cho xem một tấm hình.

Trong tấm hình, ông nhìn thấy một Kerry trẻ “tóc còn đen và nâu” và Bộ trưởng Bình Minh đứng phía bên ngoài ĐH Tufts ở Boston cách đây hơn 20 năm. Bộ trưởng Bình Minh lúc đó đang là sinh viên của Chương trình Fulbright - một trong những chương trình được ông Kerry, khi đó là thượng nghị sĩ, hết sức cổ vũ.

Ông Kerry, mái tóc đã ngả bạc và mới ăn mừng sinh nhật tuổi thứ 70 ba ngày trước, nói với vẻ hài hước: “Thay đổi là như vậy đó”. Chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright mà ông giúp sáng lập cách đây 20 năm tại TP.HCM giờ đã trở thành một chương trình hoàn chỉnh với cả chương trình đào tạo thạc sĩ. “Tôi hi vọng sẽ cùng hợp tác với Chính phủ VN để thiết lập Trường ĐH Fulbright tại VN trong tương lai gần” - ông phát biểu.

Còn ông Fred Burke, giám đốc điều hành của Hãng luật Baker McKenzie và là người từng ở VN gần 20 năm, thừa nhận những gì ngoại trưởng Mỹ nói. “Những gì ông nói hoàn toàn đúng những gì tôi đã trải qua. Giờ rất nhiều thứ chúng ta xem nhẹ khi nghĩ lại VN đã thay đổi thế nào, từ điện thoại di động cho đến chất lượng cuộc sống” - ông Burke nói. Theo ông, VN giờ đây là “một cơ hội” cho người Mỹ khi rất nhiều người trẻ muốn sang VN để làm các lĩnh vực như công nghệ thông tin hay kinh doanh.

Ngưỡng cửa thay đổi

Theo ông Kerry, người tới VN trong chuyến thăm ba ngày, VN và Mỹ đang đứng trước “ngưỡng cửa của một thay đổi nữa mà có thể mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội hơn cho hai nước và làm cho quan hệ đối tác thêm mạnh mẽ, thị trường của chúng ta thêm năng động và mang lại nhiều lợi ích”. Ngưỡng cửa mà ông nói ở đây chính là Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) mà VN, Mỹ và 10 quốc gia châu Á - Thái Bình Dương khác đang đàm phán với hi vọng có thể kết thúc vào năm tới.

Những cơ hội từ TPP, theo ông, có thể đem đến những thay đổi thị trường, các hiện đại hóa và hội nhập khu vực “mà Chính phủ VN coi là ưu tiên”. “Nó sẽ hỗ trợ nỗ lực của VN để cải cách các doanh nghiệp nhà nước, các lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế như năng lượng, ngân hàng...” - ông giải thích khi công bố Mỹ sẽ cấp cho Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID) 4,2 triệu USD cho các chương trình giúp triển khai TPP.

“Đây không phải là viện trợ, đây là một khoản đầu tư” - ông nhấn mạnh. Theo ông, đây là “đầu tư vào chương trình tăng trưởng rộng khắp và bền vững. Đây là một cách khác mà Mỹ muốn giúp đỡ VN tăng trưởng... Rõ ràng quan hệ đối tác Việt - Mỹ đang mạnh hơn bao giờ hết. Và tôi tin rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu và còn có rất nhiều cơ hội phía trước”.

Theo ngoại trưởng Mỹ, để tạo việc làm có thu nhập cao thì cần một thị trường tự do, “mọi người dám thất bại, mọi người cần sáng tạo, thúc đẩy ý tưởng mới về thương mại, về phát triển, tạo ra các sản phẩm mới”. Ông nhắc đến các thành công của Slovenia, Hàn Quốc và gợi mở: “VN đã chứng minh rằng việc mở cửa thêm sẽ dẫn đến thêm tiến bộ cho một xã hội mạnh và thịnh vượng hơn. Hôm nay VN đang có cơ hội lịch sử để chứng minh điều đó hơn nữa”.

Cũng chiều qua, ông Kerry đã chứng kiến lễ ký kết về thỏa thuận cung cấp thiết bị điện gió của General Electric cho Công ty Công Lý tại Bạc Liêu với trị giá 92 triệu USD. Thỏa thuận được thực hiện với sự hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Xuất nhập khẩu Mỹ và Ngân hàng Phát triển VN.

THANH TUẤN
Tuoitre
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung8.JPG
Views:	1210
Size:	165.9 KB
ID:	547330  
saigon75_is_offline  
Old 12-15-2013   #5
dk302005
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 3,221
Thanks: 0
Thanked 791 Times in 432 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 108 Post(s)
Rep Power: 18
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Right!!! That was the reason WHY the American refused to vote for John Kerry to be the president 2004! Because He was failed to do what the nation wants him to do!.
dk302005_is_offline  
Old 12-15-2013   #6
dk302005
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 3,221
Thanks: 0
Thanked 791 Times in 432 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 108 Post(s)
Rep Power: 18
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Việt Nam thây đổi đúng là quá kinh ngạc trước 1975 Việt Nam là quốc gia đứng đầu Đông Nam Á về cả kinh tế lẫn quân sự về tự do lẫn quyền công dân,sau 40 năm Việt Nam nay đứng cuối bảng thua cả Campuchia về mọi mặt. Mỗi năm điều được bằng khen của thế giới về đàn áp nhân quyền và dân chủ,kinh tế thì ì ạch như gà kéo xe xã hội thì trộm cướp giết người hàng giờ và lảnh thổ quốc gia thì Tàu nó gặm gần tới ..."rún"! Việt Nam dưới triều đại CS thây đổi thật đáng kinh ngạc ...!!!
dk302005_is_offline  
Old 12-15-2013   #7
QueMe
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 28
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ngoại trưởng Mỹ: “Việt Nam thay đổi thật đáng kinh ngạc”, nhất là khi thấy quá nhiều cán bộ ngu ngốc dốt nát trong cái chánh quyền độc tài mị dân Vẹt Nem hiện nay.
QueMe_is_offline  
Old 12-15-2013   #8
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

thằng ngoại trưởng mỹ bị thằng thủ tướng việt nam mua chuộc rồi nên ca ngợi cho đảng cộng sản.
perry_is_offline  
Old 12-15-2013   #9
vui
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,078
Thanks: 67
Thanked 18 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vui Reputation Uy Tín Level 1vui Reputation Uy Tín Level 1
Default

CSVN mà biết tính - sau 1975 người VN tị nạn với người VN trong nước và sĩ số thâu nhập
Thí dụ mua góp chiếc xe hơi trà trong 6 năm mua cái nhà lương 2 vợ chồng góp 35 năm và con cái tệ lắm cũng có đi học hết lớp 9 rồi học nghề 4 năm
Chắc CSVN - PHẢI TRỞ LẠI LỚP MẪU GIÁO HỌC 1+1 = 2
vui_is_offline  
Old 12-16-2013   #10
J_P
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 1,412
Thanks: 16
Thanked 84 Times in 61 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
J_P Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sao nói kinh tế Mỹ đang có vấn đề mà sao để tên cựu chiến binh này đi du lịch bằng thuế của dân vậy. Ko biết có làm lợi gì cho kinh tế Mỹ ko mà trước mắt thấy nâng bi cho CS quá. Mỹ cứ đi hàng hai như vậy thì CS có sợ quái gì ai nữa.
J_P_is_offline  
Old 12-18-2013   #11
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
quá đã luôn; Mỹ càng ngày càng siết chặc tay với vn.
VC đưa tay cho Mỹ "siết chặc" nhưng lại đưa đầu cho Trung cộng "nắm chặc" thêm đấy đc qthinh à.."phát triển tư duy" chút đi nào đc.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 12-18-2013   #12
QueMe
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 28
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry: "Việt Nam thay đổi thật đáng kinh ngạc", nhất là về phương diện đối ngoại thì rất là nhu nhược hèn nhát 1 cách đáng quan ngại, không còn giống như truyền thống anh hùng Trần Hưng Đạo hay Quang Trung Nguyễn Huệ ngày xưa nữa. Nếu so sánh với các nước bạn ở Đông Nam Á như Phi thì đây là 1 sự thay đỗi ngu xuẫn tồi tệ không thể tưỡng tượng được đối với người Việt và nước Việt Nam.

Last edited by QueMe; 12-18-2013 at 13:27. Reason: sua loi chanh ta
QueMe_is_offline  
Old 12-18-2013   #13
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ngoại trưởng Mỹ: “Việt Nam thay đổi thật đáng kinh ngạc”

Nếu ngoại trưởng mà được VC mời thăm VN vào mùa mưa thì ngoại trưởng sẽ càng "kinh ngạc" thêm nữa...sẽ thấy dân VN câu cá thả lưới bắt cá ngay trước cửa nhà...cứ mưa xuống là dân VN được "hạnh phúc".
ThanYBoTay_is_offline  
Old 12-18-2013   #14
QueMe
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 28
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry: "Việt Nam thay đổi thật đáng kinh ngạc", nhất là về phương diện đối ngoại thì rất là nhu nhược hèn nhát 1 cách đáng quan ngại, không còn giống như truyền thống anh hùng Trần Hưng Đạo hay Quang Trung Nguyễn Huệ ngày xưa nữa. Nếu so sánh với các nước bạn ở Đông Nam Á như Phi thì đây là 1 sự thay đỗi ngu xuẫn tồi tệ không thể tưỡng tượng được đối với người Việt và nước Việt Nam.
QueMe_is_offline  
Old 12-18-2013   #15
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Mr Kerry , you are f...cking dumb and well kissing ass .
Thằng Kerry này cũng thuộc vào hàng ngu và nịnh bợ .
cc4cc_is_offline  
Old 12-18-2013   #16
baymuoi
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
baymuoi's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 859
Thanks: 11
Thanked 13 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 12
baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4baymuoi Reputation Uy Tín Level 4
Default

Nhìn cái mặt ngựa của nó là biết rồi.
baymuoi_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.