Drink 14 loại nước uống giúp bạn trẻ mãi không già - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 14 loại nước uống giúp bạn trẻ mãi không già
Các loại nước tự nhiên giúp phục hồi sức khỏe tế bào, tăng cường năng lượng cho cơ thể, giúp da trắng mịn.



Nước lọc. Nước lọc vô cùng cần thiết cho quá trình đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Nếu thiếu nước, da dễ khô ráp, nhăn nheo chảy xệ. Các nếp nhăn sẽ hình thành rãnh sâu hơn, rất khó điều trị. Một làn da hồng hào khỏe khoắn là biểu hiện của tuổi trẻ. Vì thế, bạn phải cung cấp đủ nước cho cơ thể, đắp các loại mặt nạ tự nhiên giúp da ngậm nước căng mọng.

Sữa tươi. Sữa cung cấp năng lượng vitamin và chất khoáng cho cơ thể. Sữa tươi là thức uống không thể thiếu khi bạn muốn có làn da đẹp, mịn màng. Sữa tươi là một trong những thức uống chăm sóc sắc đẹp cho da rất hiệu quả nhưng thông dụng, có thể sử dụng hàng ngày.

Nước trà. Thay vì uống nước lọc mỗi ngày, hãy uống trà nóng hoặc lạnh không đường mỗi ngày. Trà xanh hay trà đen đều được. Loại thức uống này bản thân đã bao gồm chất chống oxy hóa, ngăn ngừa chất nhờn và bổ sung chất dinh dưỡng thực vật cho cơ thể.

Nước từ các loại rau gia vị. Uống nước từ các loại rau gia vị như ngải cứu, tía tô, rau diếp cá... giúp tẩy sạch các tết bào chết và làm da thêm mịn màng. Có thể hãm mỗi loại gia vị này trong nước sôi, để 10 phút rồi uống hàng ngày.

Cà phê. Các nghiên cứu cho thấy cà phê có lợi cho tim của bạn và chuyển hóa (nếu bạn uống cà phê đen), làm giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư. Thời điểm nên uống: Khi ăn sáng.

Ca cao. 1 ly ca cao nóng vào buổi sáng sẽ cung cấp cho bạn đủ số lượng chất chống oxy hóa trong cả ngày. Uống ca cao bạn sẽ không sợ bị nóng trong và mọc mụn như cà phê. Hơn nữa, ca cao chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn hẳn cà phê, hương vị đầy kích thích sẽ giúp bạn luôn có tinh thần sảng khoái, hào hứng để làm việc.

Rượu vang, đặc biệt là rượu vang đỏ, nếu sử dụng một cách điều độ và khoa học sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. Trong thành phần của rượu vang có cồn, đặc biệt là hợp chất resveratrol có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe và phòng chống các loại bệnh tật. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mỗi ngày chỉ cần nhâm nhi 1 ly rượu vang đỏ có thể giúp bạn ngủ ngon hơn, kéo dài tuổi thọ...

Nước ép bưởi. Bưởi chứ một lượng lớn vitamin C. Vitamin C giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da. Uống nước ép bưởi thường xuyên không chỉ khiến cho da trắng mịn mà còn làm mờ sẹo thâm, giúp các vết thương mau lành.

Nước ép cà rốt. Vitamin A là loại vitamin dồi dào trong cà rốt, nó có chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên vì thế sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, phòng ngừa nguy cơ da bị chảy xệ hoặc nhăn nheo. Ngoài ra, lượng vitamin C có trong cà rốt còn tham gia tích cực vào quá trình sản sinh collagen cho da, vì thế hiệu quả chống nhăn của cà rốt càng rõ ràng.

Nước ép lô hội. Lô hội có tác dụng giải độc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa vì thế sẽ rất tốt cho những ai hay gặp vấn đề nóng trong, nổi mụn. Lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và các axit amin vì thế giúp da sáng hồng hơn.

Nước ép cà chua. Cà chua được coi là thần dược của làn da, giúp da sáng và khỏe hơn. Bên cạnh đó, sử dụng nước ép cà chua thường xuyên còn giúp chống lại ánh nắng, giúp da bớt sạm nám khi vào mùa nóng. Cà chua cũng cung cấp một lượng lớn vitamin cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư.

Nước củ cải. Có tác dụng làm trắng và mịn da. Lấy khoảng 1kg của cải tươi, rửa sạch, đem xay lấy nước. Mỗi ngày uống 2 -3 cốc nước củ cải tươi, liên tục trong vài tháng sẽ cải thiện làn da. Nước củ cải tươi thích hợp với người da ngăm đen, khô ráp.

Nước chanh mật ong. Có tác dụng bảo vệ làn da, thường dành cho người có làn da khô, mụn nhọt, da nóng. Lấy một quả chanh tươi rửa sạch, cắt đôi, vắt lấy nước rồi cho ít mật ong, nước lạnh hoặc đá lạnh, khuấy đều. Có thể dùng vài lần trong ngày.

Nước nho. Trong quả nho, rượu vang đỏ và nước ép nho tím có chứa chất oxy hóa và chống viêm. Nho còn rất hiệu quả trong việc bảo vệ tim mạch và giúp điều tiết chu kỳ sống của tế bào, giúp kéo dài tuổi thọ.

Theo kienthuc.net.vn

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-17-2013
Reputation: 35807


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,354
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	av.png
Views:	412
Size:	348.4 KB
ID:	548424  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,303 Times in 6,474 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07614 seconds with 14 queries