Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 12-05-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Loa đài đột nhiên hỏng đúng lúc người nhà bác sỹ Tường viếng

Trong ngày phát tang truy điệu nạn nhân 5/12, gia đ́nh của bác sỹ Tường và bảo vệ Khánh đă đến chia buồn với nạn nhân.

Tôi không muốn nh́n mặt những người ấy
Ngày 5/12/2013, gia đ́nh nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đă tổ chức lễ phát tang và truy điệu. Hôm nay cũng là 49 ngày chị Huyền bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường làm tử vong tại pḥng phẫu thuật của thẩm mỹ viện Cát Tường, sau đó bị phi tang xuống ḍng sông Hồng.
Những giọt nước mắt của người thân không thể nào xóa nḥa đi sự căm phẫn với bác sỹ Tường mà họ đang mang trong ḷng.
Cô của nạn nhân đau đớn cho biết: “Không thể nào chịu được, sự giận dữ cứ dâng lên trong ḷng khi đáng lẽ cháu tôi không chết, càng hận hơn, cháu tôi chết rồi mà cái chỗ để đặt quan tài vẫn bị bỏ trống thế kia".
Trong buổi lễ, có một quăng thời gian hệ thống âm thanh bị trục trặc, và cũng vào thời điểm ấy, mẹ và vợ của bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường đă lặng lẽ vào viếng nạn nhân.
Theo lời kể của ông Phạm Đức Quang (cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân), hai người phụ nữ, một già một trẻ d́u nhau vào thắp hương cho chị Huyền. Họ lặng lẽ và chỉ biết cúi mặt khi đi qua chồng, con của nạn nhân.
Ông Quang cho biết: “Họ không đăng kư tên trong sổ tang, chỉ lặng lẽ đi vào, cúi mặt, viếng xong, họ ra về rất nhanh".

Tang lễ không quan tài của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.
Bà Yến (ngoài 60 tuổi), mẹ của bảo vệ Đào Quang Khánh cũng đă đến tang lễ cùng luật sư Nguyễn Anh Thơm của Khánh. Sau khi vào viếng, bà lặng lẽ ngồi riêng một góc bên ngoài tang lễ, sụt sùi lau nước mắt.
Tâm sự với phóng viên, bà cho biết không thể cầm được nước mắt khi nh́n thấy hai đứa con thơ dại của chị Huyền.
“Nh́n hai cháu nó, tôi không thể cầm được nước mắt. Tôi giận con tôi sao lại ngu dốt đến mức thấy Tường làm sai mà không báo, để giờ nhà họ khổ muôn vàn khổ thế này. Nh́n mấy đứa trẻ, tôi lại nghĩ đến con tôi, chỉ hơn đứa lớn nhà cô Huyền mấy tuổi, giá mà tôi chết mà chuộc được lỗi lầm cho con tôi th́ tôi cũng cam ḷng”.
Bà Yến cũng chia sẻ, bà chưa gặp mặt gia đ́nh bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường lần nào từ ngày cả hai người Tường và Khánh bị bắt. Bà chia sẻ: “Tôi không muốn nh́n thấy mặt họ. Họ mang lại cho quá nhiều người đau khổ. Con tôi kể, Tường và vợ thương cháu như con cái trong nhà, vậy mà lại lôi cháu ra làm những việc này, tủi hổ lắm, đau xót lắm”.

Mẹ của bảo vệ Đào Quang Khánh cùng luật sư của Khánh đă đến viếng linh hồn chị Huyền.
Mang di ảnh lên chùa, gia đ́nh tiếp tục t́m kiếm
Sau tang lễ, trao đổi với anh Nguyễn Hữu Huy, chồng của nạn nhân cho biết: “Làm tang lễ cho vợ tôi để mọi người có chiếc khăn tang mà đeo, để linh hồn vợ tôi không phải chịu cảnh thiệt tḥi, oan uổng".
Chiều cùng ngày, gia đ́nh đă đi tới sông Hồng, thả vàng tiền mă theo ḍng sông, thắp hương cho chị bên bờ sông và mang di ảnh của chị về nhà. Sáng ngày 6/12, gia đ́nh sẽ đưa di ảnh lên chùa. Anh Huy chia sẻ: “Hi vọng vợ tôi sẽ bớt oan khuất, thanh thản hơn, phù hộ cho cả gia đ́nh có thể t́m thấy thi thể".
Trước đó, ông Phạm Đức Quang, cậu của anh Huy đă bày tỏ: “Sở dĩ chúng tôi lựa chọn nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn v́ gần với cả hai gia đ́nh nội ngoại, không gian rộng hơn, nhà chúng tôi chỉ muốn làm một tang lễ nhỏ, nhanh chóng. Mỗi khi thấy di ảnh cháu, chúng tôi không ai chịu được, bởi ai cũng quá đau xót và mệt mỏi".
Ông Quang cho biết: “Dù chỉ là một phần thi thể, một phần xương cốt cũng là một niềm an ủi rất lớn với gia đ́nh chúng tôi. Ngày 6/12, chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc t́m kiếm của ḿnh".
vnn
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ct-1386246159133.jpg
Views:	1712
Size:	67.0 KB
ID:	543225   Click image for larger version

Name:	me-1386246176615.jpg
Views:	1701
Size:	41.0 KB
ID:	543226  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.