Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 12-04-2013   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Hai trẻ sơ sinh bị trao nhầm gặp lại nhau sau 60 năm

60 năm sau kể từ ngày sinh ra trong cùng một bệnh viện, hai người đàn ông Hà Lan vừa có cuộc gặp mặt đầy xúc động khi phát hiện ra họ bị trao nhầm cho mẹ của nhau.


Martino Kerremans và Jan Koevoets gặp lại nhau tại bệnh viện nơi hai người chào đời 60 năm trước. Ảnh: Telegraph
Martino Kerremans và Jan Koevoets, ở thành phố Breda, vừa gặp nhau tối 2/12. Kết quả xét nghiệm DNA chứng minh họ bị trao nhầm mẹ khi vừa chào đời ở bệnh viện Ignatius năm 1953.

"Tôi không thể tin được", Telegraph dẫn lời Kerremans nói. "Đầu tiên tôi phát hiện ra sự thật bất ngờ rằng, những người mà ḿnh xem là cha mẹ trong suốt những năm qua lại không phải máu mủ ruột rà. Và rồi sau đó tôi t́m thấy gia đ́nh thực sự của ḿnh. Thật không thể tin được".

Mẹ của Kerremans từng nói nửa đùa nửa thật rằng bà mang nhầm con về nhà. Sau khi cha mẹ qua đời cách đây không lâu, Kerremans, sinh ngày 3/2/1953, quyết định đi t́m câu trả lời.

Kết quả xét nghiệm DNA tháng 11 vừa qua cho thấy, ông và hai chị em gái trong nhà không phải là ruột thịt và câu nói đùa của mẹ ông đúng là sự thật. Tờ Omroep Brabant quyết định vào cuộc và làm sáng tỏ vụ việc bằng cách giúp Kerremans t́m lại gia đ́nh thật.

Khi nh́n thấy ảnh Kerremans trên báo, ông Antoon Koevoets bất giác chột dạ v́ người này có rất nhiều nét tương đồng với ngoại h́nh của ḿnh. Ông thuyết phục anh trai là Jan, sinh ngày 4/2/1953, xét nghiệm DNA. Sự thật đúng như ông linh cảm.

Jan Koevoets cho hay, ông cảm thấy nhẹ ḷng khi bà Anneke, người mà ông luôn tin là mẹ ḿnh suốt 60 năm qua, đă không phải trải qua cú sốc này. Bà vừa qua đời gần đây.

"Thật may mắn v́ đây là điều mà tôi chắc rằng bà ấy không muốn biết. Không có ǵ tồi tệ hơn đối với một người mẹ khi con của họ bị trao cho người khác", Jan nói. "Tôi vẫn luôn cố gắng mỉm cười trước mọi chuyện, nhưng lần này quả thực rất khó. Từ sâu thẳm trong ḷng, tôi vẫn ước ǵ điều này không xảy ra. Tôi ước rằng Kerremans đă không đi t́m gia đ́nh thật của ông ấy".

Jan cũng thừa nhận, sự khác biệt về ngoại h́nh so với những thành viên trong gia đ́nh từ lâu đă khiến ông suy nghĩ.

"Tôi vẫn đùa rằng có thể tôi là con của người giao sữa", ông nói. "Tôi ước ḿnh vẫn có thể đùa như thế nhưng tôi không thể phủ nhận kết quả này thêm nữa. Tôi rất bối rối, tôi có một gia đ́nh ruột thịt khác, nhưng gia đ́nh cũ vẫn là gia đ́nh của tôi".

Bệnh viện Ignatius, hiện hoạt động dưới một cái tên khác, đă gửi lời xin lỗi v́ sự nhầm lẫn cách đây 6 thập kỷ.

"Không may, chúng tôi không thể đảo ngược lại những ǵ đă xảy ra ở pḥng thai sản đầu tháng hai năm 1953", một phát ngôn viên bệnh viện nói. "Đó đă và đang là một câu chuyện buồn".

Nhân Mă
VnExpress
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cua-da.jpg
Views:	401
Size:	41.5 KB
ID:	542766  
saigon75_is_offline  
Old 12-04-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

trẻ sơ sinh khó phân biệt.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.