Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 11-21-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 122,050
Thanks: 9
Thanked 6,294 Times in 5,267 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Đức Giáo hoàng ôm hôn người đàn ông "không mặt" khiến thế giới xúc động

Sau bức ảnh khiến thế giới xúc động khi giáo hoàng Francis ôm hôn và ban phước cho người đàn ông "mặt quỷ" mới đây th́ ông lại tiếp tục khiến nhiều người không cầm được nước mắt khi Người ban phước cho một người đàn ông "không mặt". Trong khi Vinicio Riva nhanh chóng được giới truyền thông săn đón, “người không mặt” vẫn là một ẩn số. Do danh tính không được tiết lộ nên chưa thể xác định lư do khiến khuôn mặt của ông biến dạng. Tuy nhiên, người ta dễ dàng nhận thấy sự bất hạnh của người đàn ông tội nghiệp. Không ngần ngại, Đức Giáo hoàng tiếp tục ôm hôn người đàn ông kém may mắn và cầu xin Bề trên ban phước lành cho ông.
Giáo hoàng tṛ chuyện với "người không mặt". (Ảnh: Dailymail)

Giáo hoàng ôm hôn và cầu Chúa ban phước lành cho người đàn ông không mặt (Ảnh Daily Mail)

Trước người đàn ông không mặt, Đức Giáo Hoàng đă ôm hôn Vinicio Riva, 53 tuổi, sống ở Vicenza, nước Ư bị mắc căn bệnh u xơ thần kinh. Căn bệnh khiến cho người đàn ông này mọc rất nhiều mụn thịt trên khắp cơ thể, đặc biệt là khuôn mặt. Riva luôn cảm thấy đau khổ v́ mắc căn bệnh quái ác này.
Bên cạnh đó, Riva c̣n gặp vấn đề về tim, mắt, cổ họng... khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, các khối u phát triển mạnh khiến bàn chân của Riva bị biến dạng và không thể đi lại b́nh thường. Người đàn ông này đôi khi phải dùng xe lăn hỗ trợ.
Cuộc sống Riva hoàn toàn đảo lộn từ khi bị mắc căn bệnh này. Riva luôn xấu hổ v́ bị mọi người xa lánh, cũng rất buồn v́ không ai muốn yêu một người như ḿnh. Mặc dù vậy, nhưng Riva vẫn thích đọc tiểu thuyết lăng mạn và người đàn ông này luôn tặng hoa cho y tá ở bệnh viện nơi ḿnh điều trị. Riva mong muốn t́m được một người phụ nữ có hoàn cảnh tương tự để có thể thấu hiểu và sống cùng với ḿnh.
Riva đă gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống (Ảnh Daily Mail)

Riva và người d́ Caterina Lotto (Ảnh Daily Mail)

Hiện tại, Riva đang sống cùng người d́ của ḿnh là Caterina Lotto. Bà Lotto cho biết rất thương cháu v́ mỗi khi ra đường Riva thường bị mọi người ḱ thị, thậm chí có người c̣n sợ căn bệnh sẽ lây nhiễm và nói Riva đừng xuất hiện ở nơi công cộng.
Riva chính là người được Giáo hoàng Francis ôm tại quảng trường Thánh Peter ở thành phố Roma vào buổi chiều ngày 6/11 vừa qua. Bức ảnh Giáo hoàng Francis ôm Riva đă khiến nhiều người cảm động.Cuộc sống Riva hoàn toàn đảo lộn từ khi bị mắc căn bệnh này. Riva luôn xấu hổ v́ bị mọi người xa lánh, cũng rất buồn v́ không ai muốn yêu một người như ḿnh. Mặc dù vậy, nhưng Riva vẫn thích đọc tiểu thuyết lăng mạn và người đàn ông này luôn tặng hoa cho y tá ở bệnh viện nơi ḿnh điều trị. Riva mong muốn t́m được một người phụ nữ có hoàn cảnh tương tự để có thể thấu hiểu và sống cùng với ḿnh.
Riva chính là người được Giáo hoàng Francis ôm tại quảng trường Thánh Peter ở thành phố Roma vào buổi chiều ngày 6/11 vừa qua. Bức ảnh Giáo hoàng Francis ôm Riva đă khiến nhiều người cảm động.
Người “mặt quỷ” được Giáo hoàng ôm hôn cho biết: “Tôi thấy ḿnh như đang ở trên thiên đàng khi Giáo hoàng ôm hôn ban phước. Bàn tay Ngài chạm vào tôi rất nhẹ nhàng. Tôi vô cùng cảm động bởi Đức Giáo hoàng ôm tôi không hề do dự. Dù bệnh của tôi không lây nhưng Ngài không biết điều đó”.

Theo Daily Mail
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	duc-giao-hoang-om-hon-nguoi-dan-ong-khong-mat-khien-the-gioi-xuc-dong.jpg
Views:	3524
Size:	51.0 KB
ID:	537736  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.