Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 11-13-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 118,800
Thanks: 9
Thanked 6,158 Times in 5,146 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Phát ngượng v́ vợ hồi xuân

Ai rồi cũng phải đến cái độ “hồi xuân”. Nhưng theo kiểu nào th́ tôi không biết chứ “hồi xuân” như vợ tôi th́ thật là phiền phức. Tôi năm nay 57 tuổi, vợ tôi 55 tuổi và đă nghỉ hưu. C̣n tôi th́ chưa đến tuổi nghỉ. Có lẽ v́ thế nên vợ tôi mới có nhiều thời gian rảnh rỗi đến thế.
Từ trước đến nay, bố con tôi đă quen với cách ăn mặc giản dị của em, đi làm cũng như ở nhà, em chẳng bao giờ chưng diện, điệu đà như những phụ nữ khác. Ấy thế mà thời gian gần đây em thay đổi 180 độ. Tủ quần áo đă thay hoàn toàn bằng đồ mới, quần th́ ít đi, váy th́ nhiều lên. Mà than ôi, váy đâu có phải là váy b́nh thường mà toàn đồ đắt tiền nhưng lại chẳng hợp với lứa tuổi đă sang cái dốc bên kia cuộc đời của em. Màu sắc th́ sặc sỡ, trẻ trung như váy thiếu nữ đôi mươi. Thậm chí những chiếc váy ngủ th́ mỏng tanh, thiếu trước hụt sau. Em có thể mặc váy cả ngày, cả tuần, thậm chí cả tháng mà không thấy phiền toái, bất tiện. Tôi cũng phải công nhận rằng mặc váy sẽ giúp phụ nữ hấp dẫn, quyến rũ hơn. Nhưng trừ phi nó phù hợp với tuổi tác và hoàn cảnh.
Vợ hồi xuân khiến tôi phát ngượng (Ảnh minh hoạ)

Cái tủ đồ trang điểm của em cũng bỗng nhiều lên. Em mua cơ man nào là phấn, son, sữa, kem…mà tôi thậm chí c̣n không đọc tên được công dụng của nó dùng để làm ǵ.
Mà em rất thích trang điểm, bất kể đi đâu cũng trang điểm, tôi đến phát phiền v́ phải đợi em hàng giờ để chuẩn bị quần áo, trang điểm khi đi hai vợ chồng ra ngoài. Mà có đi đâu quan trọng, chỉ đi đến nhà ông bạn tôi chơi nhân dịp cậu con trai ông ấy đi du học ở nước ngoài về. Rồi đi chợ em cũng phải dặm qua ít phấn son th́ mới đi được. Nếu tôi có góp ư th́ em lại bảo tôi” không muốn vợ đẹp. Vợ làm đẹp cũng chỉ để đẹp mặt chồng chứ bổ báu ǵ”. Thế là tôi lại ngậm miệng làm thinh. Trời ơi! ở cái tuổi đầu hai thứu tóc như tôi th́ c̣n cần ǵ đến việc vợ có đẹp hay không nữa. Tôi chỉ cần vợ chồng, con cái sống hoà thuận, vui vẻ để tuổi già vui vẻ là được rồi.
Chuyện “hồi xuân” của vợ tôi đâu có dừng lại ở đó, em c̣n đ̣i đi thẩm mỹ xăm môi, xăm mắt, xăm lông mày đủ kiểu. Rồi đi spa, tắm bùn, làm trắng da… Tốn tiền là một chuyện, tôi chỉ sợ nếu chất lượng không đảm bảo lại c̣n rước hoạ vào thân, tiền mất, tật mang.
Đau đầu nhất là em c̣n “hồi xuân” cả trong “chuyện ấy” nữa chứ. Chuyện bi hài là pḥng của vợ chồng tôi ở ngay cạnh pḥng vợ chồng con trai tôi nên nhiều lúc phải đỏ mặt ngượng ngùng chỉ sợ các con nghe thấy. Em đ̣i hỏi tôi là phải thế này, thế nọ, phải giống trong “phim” mà tôi chẳng biết em xem cái thể loại phim ấy khi nào nữa. Ở cái tuổi này c̣n có ham hố ǵ nữa đâu chứ mà vợ tôi đ̣i phải giống như tuổi trẻ. Vợ chồng sống với nhau mấy chục năm trời, con dâu có, con rể có, cháu cũng có mấy đứa rồi mà em cứ như con nít vậy.
Chẳng biết làm thế nào để vợ “hồi xuân” dễ chịu một chút để cho bố con, ông cháu chúng tôi dễ thở!
Bạn đọc giấu tên
tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	phat-nguong-vi-vo-hoi-xuan.jpg
Views:	1725
Size:	36.5 KB
ID:	535409  
Romano_is_offline  
Old 11-13-2013   #2
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,174
Thanks: 511
Thanked 224 Times in 135 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

Thường th́ HX ỡ tầm 45-49 chứ emm 55 mà HX th́ em chắc bị ǵ ǵ ṛi
hoangtay_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.