Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 11-11-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Tại sao nhà ngoại cảm “chân chính” không t́m xác chị Huyền?

Phan Thị Bích Hằng, Vũ Thị Ḥa…tại sao không chứng minh khả năng ngoại cảm của ḿnh bằng thực tế t́m thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền?

Thời gian vừa qua, ṭa soạn chúng tôi nhận được rất nhiều đóng góp của độc giả trong việc t́m thi thể chị Nguyễn Thị Thanh Huyền - nạn nhân bị GĐ Thẩm mĩ viện Cát Tường ném xác phi tang xuống sông Hồng. Có độc giả gửi bản luận Kinh Dịch, có độc giả gửi báo về giấc mơ thấy chị Huyền ở nghĩa trang, gần cổng đền miếu...Có lẽ, chúng ta không nên luận đúng sai v́ họ có tấm ḷng, mong muốn thi thể chị Huyền có thể về với gia đ́nh. Và đặc biệt qua đó, thể hiện họ trung thực với chính bản thân ḿnh.
Rất nhiều độc giả thắc mắc tại sao những người được gọi là nhà ngoại cảm nổi tiếng không giúp đỡ gia đ́nh, cơ quan chức năng t́m kiếm xác chị Huyền. Những câu hỏi đó được "đáp lại" bằng bài viết mà chúng tôi phỏng vấn TS Vũ Thế Khanh. Ông Khanh lư giải 4 nguyên tại sao các nhà ngoại cảm chân chính chưa vào cuộc t́m thi thể chị Huyền.
Tuy nhiên,
độc giả Hoàng Văn Lư “phản bác” lại ư kiến của TS Vũ Thế Khanh:
Tôi có đọc được bài báo “V́ sao ngoại cảm của UIA chưa giúp t́m xác chị Huyền? vào ngày 6/11 trên Soha News. Ông Vũ Thế Khanh Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA đưa ra 4 nguyên nhân lư giải tại sao các nhà ngoại cảm được gọi là “chân chính” lại chưa ra tay t́m xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền vụ GĐ thẩm mĩ viện Cát Tường ném xác phi tang xuống sông Hồng cách đây hơn 2 tuần. Theo ông Khanh th́ tất cả những nhà ngoại cảm được khảo nghiệm, có khả năng thực sự sẽ không bao giờ ra sông Hồng và có những lời phán nhảm nhí như những nhà ngoại cảm gần đây ra tay giúp gia đ́nh chị Huyền thời gian vừa qua.
Về cá nhân tôi, nguyên nhân lănh đạo UIA đưa ra là do gia đ́nh chưa t́m đến là chưa thuyết phục. Thiết nghĩ, cả xă hội đang hướng về sự kiện đó, vậy tại sao một tổ chức nhà nước lại không quan tâm, thể hiện thái độ bàng quan trước việc xảy ra? Tại sao phải đợi đến khi gia đ́nh đến trung tâm nhờ giúp?
Ông c̣n lư giải một hàng dài hồ sơ liệt sĩ chờ các nhà ngoại cảm làm nên không thể dừng lại để t́m xác nạn nhân. Tôi không nghĩ rằng vấn đề đó tại thời điểm này lại quan trọng, lớn hơn vấn đề t́m được xác nạn nhân trong vụ GĐ thẩm mĩ viện ném xác phi tang đang gây bức xúc trong dư luận.
Vụ án chưa thể t́m ra manh mối, cơ quan chức năng chưa thể khẳng định tội danh chính xác của hung thủ nếu chưa t́m được xác của chị Huyền. Việc t́m được xác là mấu chốt để khám phá ra vụ án. Hơn nữa, trong suốt hơn 2 tuần qua, gia đ́nh chị Huyền đă cạn nước mắt, quá đau khổ khi thi thể chị vẫn nằm đâu đó mà chưa được trở về.





Nếu có những nhà ngoại cảm chân chính, nếu khả năng ngoại cảm của con người là có thật, vậy tại sao họ lại không đứng ra dùng khả năng đó để t́m xác chị Huyền như bao lần khác “lập công” mà báo chí đă nêu trước đó?
Phan Thị Bích Hằng, Vũ Thị Ḥa…bị VTV vạch trần, những nhà ngoại cảm được gọi là có khả năng thực sự hăy trả lời cho dư luận biết lư do việc họ không dùng chính khả năng đó để t́m kiếm thi thể chị Huyền? Vừa là giúp gia đ́nh, vừa giúp cơ quan công an và cũng là minh chứng chứng tỏ họ đúng, ngoại cảm là có thật! Đó là cách chứng minh khả năng ngoại cảm của ḿnh. Chẳng có cách nào bằng chứng minh thực tế!
C̣n nếu sợ dư luận “ném đá”, họ vẫn có thể xuất phát từ tâm mà làm âm thầm, không công bố. Tôi thấy, có những người làm quẻ dịch trợ giúp gia đ́nh mà đâu cần đ̣i hỏi quyền lợi hay danh ǵ đâu? Điều đó có thể đúng hoặc không đúng nhưng họ làm v́ trách nhiệm, v́ cái tâm.
UIA là một tổ chức được nhà nước lập ra để nghiên cứu về khả năng của con người, trong đó có khả năng ngoại cảm. Tôi thấy, thời gian gần đây báo chí, dư luận “ném đá” quá nhiều vào các nhà ngoại cảm, thậm chí những người trong cuộc gọi đó là bị xúc phạm. Nhưng, tại sao UIA không lên tiếng bảo vệ những người chân chính, vạch mặt những người được coi là lừa đảo, “dởm”?
Mặc dù, theo tôi khả năng ngoại cảm của con người phụ thuộc vào năng lực tự nhiên của con người, có lúc đúng lúc sai và mang tính thời điểm. Tuy nhiên, nếu ngoại cảm được đưa vào nghiên cứu khoa học th́ phải có cách nào đó giúp các nhà ngoại cảm tập trung hoặc lấy lại năng lượng đă mất chứ.
Tôi tin có ngoại cảm và bản thân trong mỗi con người có một chút ngoại cảm như sự biến đổi trong cơ thể hoặc thông qua những giấc mơ khi có biến cố trong gia đ́nh.
Tôi không phê phán hay lên án những nhà ngoại cảm. Hôm nay họ đúng, mai họ sai nhưng đó không phải vấn đề lớn nếu họ không lừa dối những vong linh liệt sĩ, nhân thân trong những lần t́m hài cốt.
Sai sót hay nhầm lẫn được có thể được chấp nhận nếu họ nhận đúng những ǵ họ làm được chứ không phải nói hài cốt là những tổ mối, những nắm đất hay xương động vật….th́ điều đó là không thể chấp nhận được.
Hơn nữa, khả năng của họ chỉ mang tính tương đối. Vậy tại sao họ không hợp tác với cơ quan khoa học để giám định ADN để chứng minh khả năng thật sự của ḿnh?
Nh́n nhận thẳng thắn vấn đề, theo tôi không nên kết luận 1 lần t́m sai của nhà ngoại cảm mà khẳng định năng lực của người ta là không có. Nhưng nếu v́ danh tiếng, v́ tiền mà không dám nhận sai, lừa đảo người dân là đáng phê phán, lên án!
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nha_ngoai_cam_tim_xac_soha.vn-ca1c2-crop1384091031996p.jpg
Views:	22
Size:	72.2 KB
ID:	534777   Click image for larger version

Name:	1382964634053.jpg
Views:	1549
Size:	54.4 KB
ID:	534778  
Hanna_is_offline  
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
cc4cc (11-11-2013)
Old 11-11-2013   #2
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Trên thế giới này chỉ có Việt Nam ngày nay là nhiều súc vật đội lốt người .
Một lủ lừa bịp dân từ cái quái Đảng bán nước bóc lột xuống máu của dân
cc4cc_is_offline  
Old 11-11-2013   #3
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nhà ngoại cảm chân chính sỡ dĩ không giúp t́m xác được v́ ...c̣n kẹt cái chân phụ.
Diệt Chó Điên_is_offline  
Old 11-11-2013   #4
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thày pháp chỉ gạt được những kẻ lú lẩn mê tín thôi.
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 11-11-2013   #5
buibui
R3 Hảo Kiếm Khách
 
buibui's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 444
Thanks: 5
Thanked 63 Times in 34 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 15
buibui Reputation Uy Tín Level 1buibui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lường gạt .,.
buibui_is_offline  
Old 11-11-2013   #6
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,410
Thanks: 0
Thanked 5,939 Times in 3,202 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

nhà ngọai căm chưa t́m được xác là v́ chưa t́m ra chiêu nao mới để lừa đăo mà
Minhrau_is_offline  
Old 11-11-2013   #7
public
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2010
Posts: 645
Thanks: 126
Thanked 341 Times in 176 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 14
public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đúng nà bố náo cả, đố thằng hay con ngoại cảm lào dám đứng ra nàm, bi nộ tẩy ai cũng biết nà ba xạo rồi, tới thằng hồ chó minh có sống dậy ra nịnh tụi nó cũng không dám nàm nữa nà. Hàhàhà!!!
public is_online_now  
Old 11-11-2013   #8
FireDragon99
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 930
Thanks: 0
Thanked 137 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 12
FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1
Default

BAY GIO BON NGOAI CAM CONG SAN LO CHAN TUONG DEU LA BON : LUA GAT DE HEN DON MAT CUNG GIONG NHU NHUGN TEN LANH TU CONG SAN VIETNAM DEU LA BON : NOI LAO TRAN TRAO VO LIEM SY DE HEN DON MAT CON THAU LOAI SUC SANH . DIEN HINH TEN : NGUYEN PHU TRONG ( TRONG LU) NGUYEN TAN DUNG ( TEN VO LOAI VO HOC -TEN Y TA NAM CAN CA MAU TRUOC NAM 1975 DEO CO HOC QUA LOP MAU GIAO MA CO BANG : CU NHAN LUAT ??????? NGUEYN CHI VINH ( TEN DE HEN VO HOC ) PHUNG QUNAG THANH ( TEN TUONG MAT NGU NHU HEO) TRUONG TAN SANG 9 TEN CHU TICH NUOC DE HEN DON MAT ) VV.... TOAN LA LU VO HCO VO LOAI SUC SANH . THI BON GOI LA : NHAN NGOAI CAM DEU LA BON : SUC SANH LUA GAT . SAN PHAM CAU CHE DO CONG SAN TAO RA ????? DAU CO GI LA CHU ????
FireDragon99_is_offline  
Old 11-11-2013   #9
caocao1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2011
Posts: 1,029
Thanks: 3
Thanked 49 Times in 40 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
caocao1 Reputation Uy Tín Level 1
Default

NẾU CÓ THIỆT MẤY NGƯỜI CÓ ĐƯỢC KHẢ NĂNG NGOẠI CẢM TH̀ XÁC CHỊ NẦY ĐĂ KIẾM RA TỪ LÂU RỒI, ĐÂY LÀ CƠ HỘI LẤY TIẾNG TĂM DẠI G̀ BỎ QUA , VẬY MÀ CHẲNG CÓ AI KIẾM RA HẾT VẬY LÀ TOÀN LỪA GẠT MÊ TÍN , BỌN NẦY HỌC THEO ĐẢNG TA CHUYÊN MÔN LỪA GẠT NHÂN DÂN VÀ BÓC LỘT
caocao1_is_offline  
Old 11-11-2013   #10
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,759
Thanks: 58,415
Thanked 58,809 Times in 19,090 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8705 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tại v́ cái chân chính đă dính liền với chân phụ rồi làm sao dám ra mặt. Lúc trước là có cái đám chống lưng phụ chodde63 ăn chia. Bây giờ chuyện đă đổ bể th́ đám chân phụ kia bắt phải ngưng ngay, không th́ dính theo cả đám.
phokhuya_is_offline  
Old 11-11-2013   #11
Tieu doan 6 du
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,914
Thanks: 99
Thanked 574 Times in 343 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 13
Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3
Default

Con mụ này chỉ là thứ ngoại t́nh chứ ngoại cảm cái con mẹ ǵ.
Tieu doan 6 du_is_offline  
Old 11-11-2013   #12
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Tại sao nhà ngoại cảm “chân chính” không t́m xác chị Huyền?
Ở VN có nhà ngoại cảm “chân chính” sao ???????? Người b́nh thường c̣n không t́m thấy 2 chữ CHÂN CHÍNH.
TAI-L_is_offline  
Old 11-12-2013   #13
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

không phải liệt sĩ th́ không t́m.
NongDan_is_offline  
Old 11-12-2013   #14
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,893
Thanks: 22,369
Thanked 30,463 Times in 9,296 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4079 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

khong ngu gi tim luc nay vi so tim ra nanh heo
anhhaila is_online_now  
Old 11-13-2013   #15
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

nhà ngoại cảm đồng nghỉa với hạng ngươi chuyên lường gạt, làm ǵ có nhà ngoại cảm chân chính
5com_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.