Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 11-02-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Nhiều vụ nghiêm trọng hơn cả bác sĩ Tường vẫn có ở Châu Âu, Mỹ

"Chính v́ để vấn đề tiền bạc và lợi nhuận lên hàng đầu, nhân viên y tế nhiều nơi ở Mỹ có lẽ không hề trong sáng và tốt đẹp như chúng ta tưởng", TS.BS Ba nói.

TS. BS. Hoàng Xuân Ba - bác sĩ chuyên khoa nhi, huyết học và ung thư, tiến sĩ miễn dịch học. Ông Ba đă nhiều năm học tập, nghiên cứu và làm việc tại nước ngoài (Nga, Mỹ, Anh), hiện nay vẫn đang làm việc tại Mỹ.

Ông tốt nghiệp bằng đỏ tại Học viện Nhi khoa thành phố Leningrad (nay gọi là St. Peterburg) và nhận học vị tiến sĩ tại Nga. Ông được cấp 2 bằng sáng chế về chuẩn đoán bệnh tự miễn và 2 bằng cải tiến kỹ thuật về miễn dịch và dị ứng tại Nga; được cấp 2 bằng sáng chế về y và dược quốc tế, 2 bằng sáng chế về bệnh tự miễn và ung thư tại Mỹ; được nhận học bổng của quỹ nghiên cứu dị ứng Pharmacia, Thụy Điển. Ông là người sáng lập trung tâm điều trị kết hợp bệnh nan y Get Well Natural, Hoa Kỳ. Hiện tại, ông phụ trách nghiên cứu miễn dịch của nhóm nghiên cứu về dị ứng tại Alameda-California Hoa kỳ.

BS Ba khám bệnh cho bệnh nhân người nước ngoài.

Trong buổi giao lưu trực tuyến "Hiến kế ngăn chặn suy giảm y đức" với bạn đọc Báo Trí Thức Trẻ, TS.BS Hoàng Xuân Ba đă có những trao đổi tâm huyết. Chúng tôi xin đăng toàn bộ câu hỏi - trả lời của bạn đọc với TS.BS Hoàng Xuân Ba:

- Thưa TS, là một người đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, ông nhận thấy sinh viên y khoa ở nước ngoài được giáo dục về y đức thế nào để sau khi ra trường có thể trở thành 1 bác sĩ tài đức vẹn toàn?

- Tôi thấy việc giáo dục về y đức th́ có lẽ ở đâu cũng như ở đâu. Trên thực tế, không thể có một y đức trên lư thuyết nào lại có thể làm kim chỉ nam cho ngành y hoặc bất kể một ngành nào khác được cả. Vấn đề ở đây là đạo đức chung của toàn xă hội. Một xă hội ổn định, tốt đẹp th́ đức của mọi ngành đều sẽ tốt đẹp và ngược lại.

Chúng ta không thể giáo dục sinh viên, các bác sĩ trẻ để họ trở thành những người bác sĩ tài đức vẹn toàn nếu thiếu đi những người là thầy, là đàn anh, là những người lănh đạo làm gương cho họ trong cuộc sống cũng như trong công tác hàng ngày để những sinh viên và các bác sĩ trẻ nh́n thấy từ ngay những bậc tiền bối của ḿnh một chuẩn mực về đạo đức cho họ noi theo. Nếu không như vậy th́ mọi bài giảng về đạo đức, các lớp tập huấn về đạo đức, các cuộc thi về vấn đề đạo đức cũng như những phát động có to lớn đến đâu về đạo đức cũng sẽ khó có thể giáo dục được ai khi mà tồn tại ở nhiều nơi, một khi người ta muốn có cái ǵ từ: công việc, chỗ làm chuyên môn, đào tạo nâng cao tŕnh độ th́ đều phải mua bằng quan hệ, tiền bạc và cả sự nịnh hót .

- Ông có thể đóng góp những kế sách ǵ để phát triển nền y học nước nhà, cả về chuyên môn và y đức?

Tôi chỉ biết rằng để làm được việc ǵ tốt cũng phải đặt những thước đo, chuẩn mực về tŕnh độ chuyên môn và hiệu quả lên hàng đầu, song song với đó là vấn đề đạo đức. Nếu chúng ta cứ làm tất cả mọi việc tốt nhất về chuyên môn, luôn luôn t́m cách nâng cao tŕnh độ chuyên môn của ḿnh th́ vấn đề y đức sẽ có lẽ là vấn đề thứ cấp bởi v́ ít khi có người nào tập trung hết sức, hết lực, hết tâm trí của ḿnh vào vấn đề chuyên môn lại có một ḷng tham vô mức độ hoặc đạo đức suy đồi. Chỉ những người đặt quyền lợi, lợi nhuận và ham muốn vơ tất cả về ḿnh mới nảy ra những ư đồ và việc làm việc vô đạo đức.

Nếu đại bộ phận các nhà quản lư và nhân viên y tế làm theo phương châm: Chúng ta luôn có thể làm những việc tốt cho nhiều người hơn và hoàn toàn có thể không làm việc xấu dù chỉ đối với một người th́ ngành y sẽ trở nên tốt đẹp hơn và rất có thể trở thành chuẩn mực để cả xă hội noi theo về đạo đức.

Ở Liên Xô và các nước xă hội chủ nghĩa cũ, các bác sĩ với mức lương và điều kiện vật chất kém xa so với các bệnh viện lớn ở Việt Nam bây giờ, thế nhưng họ đă được coi như những tấm gương về sự hy sinh và cống hiến cũng như được cả xă hội tôn trọng.

- Làm việc tại quốc gia có nền y học phát triển và tiên tiến hàng đầu thế giới, ông có suy nghĩ ǵ về nền y học nước nhà? Những ǵ làm được và những ǵ cần phải nghiêm khắc sửa đổi?

- Người Việt Nam chúng ta có năng khiếu học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức nhanh, khéo tay và chịu khó quan sát nên chúng ta có thể làm được bất kể việc ǵ mà ở những nơi khác trên thế giới con người có thể làm được. Phải thừa nhận rằng, khả năng phát hiện và làm được việc ǵ hoàn toàn mới của chúng ta không thể bằng các cường quốc về khoa học ở khu vực và thế giới. Những thành tựu của nền y tế cũng như giáo dục ở Việt Nam trong thời kỳ bao cấp khi chúng ta c̣n rất nghèo và lại c̣n bị chiến tranh tàn phá là hoàn toàn dựa vào yếu tố con người với những nhân tố phải kể đến như: cần cù, siêng năng, cống hiến, tiết kiệm chứ không bằng những "việc làm to tát", những nghiên cứu tốn kém, những hội thảo khoa học rầm rộ với những chi phí rất lớn.

Nếu chúng ta chỉ nh́n thấy vấn đề của ngành y hiện nay nằm ở việc ít kinh phí th́ sẽ không giải quyết được ǵ. Từ thực tế về y tế ở nước Mỹ - nơi chi phí cho y tế cao hơn nhiều so với cả những nước phát triển ở châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng những vi phạm về y đức, trong đó không ít trường hợp c̣n nghiêm trọng hơn cả vụ bác sĩ Tường vẫn xảy ra.

Ví dụ như, khi cần phải thực hiện một ca ghép tạng để có việc làm và thu nhập cao, một số bác sĩ đă bức tử bệnh nhân ngay trong pḥng hồi sức cấp cứu để đạt được mục đích của ḿnh là lấy tạng của bệnh nhân. Có cả những người cấu kết với nhau thành một nhóm để chẩn đoán sai cho hàng ngh́n người trở thành người bệnh bị ung thư tiền liệt tuyến, ung thư vú và đưa họ vào điều trị để lấy tiền. Những hăng dược đa quốc gia và giàu có trên thế giới vẫn dùng tiềm lực về kinh tế - tài chính để đưa vào thị trường những thuốc men không có tác dụng ǵ, thậm chí c̣n gây tổn thương và tử vong cho hàng ngh́n người trước khi người ta phát hiện ra nó.

Tóm lại, ngành y là nơi không có chỗ cho bệnh “ăn tham” và bệnh thành tích.
- Theo ông, trong thời điểm hiện tại, các y bác sĩ trong nước cần phải học hỏi những điều ǵ của nền y học các nước nhằm cải thiện t́nh trạng vô cảm của một bộ phận y bác sĩ?

Về vấn đề này, tôi thấy số người vô cảm trong các bác sĩ Việt Nam chắc cũng chỉ bằng những người vô cảm trong các ngành khác. Chỉ có điều nơi người ta hay bộc lộ t́nh cảm nhất lại là ở những chỗ liên quan đến bệnh tật, đến đau khổ th́ sự vô cảm đó cũng trở nên phản cảm nhất.

Chúng ta phải nh́n nhận vấn đề này là vấn đề của toàn xă hội chứ không chỉ của ngành y nên giải quyết nó cũng ở phạm vi rộng hơn trên toàn xă hội. Tôi đă nh́n thấy có những bác sĩ và nhân viên y tế rất vô cảm, nhưng ngược laị tôi cũng nh́n thấy chính bản thân người bệnh, gia đ́nh của họ và trong cộng đồng những người không liên quan đến ngành y c̣n vô cảm hơn.

Nguồn: Trí Thức Trẻ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	500_thumb.jpg
Views:	12
Size:	12.1 KB
ID:	531644  
vuitoichat_is_offline  
Old 11-02-2013   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

* Nếu chúng ta chỉ nh́n thấy vấn đề của ngành y hiện nay nằm ở việc ít kinh phí th́ sẽ không giải quyết được ǵ. Từ thực tế về y tế ở nước Mỹ - nơi chi phí cho y tế cao hơn nhiều so với cả những nước phát triển ở châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng những vi phạm về y đức, trong đó không ít trường hợp c̣n nghiêm trọng hơn cả vụ bác sĩ Tường vẫn xảy ra.

Ví dụ như, khi cần phải thực hiện một ca ghép tạng để có việc làm và thu nhập cao, một số bác sĩ đă bức tử bệnh nhân ngay trong pḥng hồi sức cấp cứu để đạt được mục đích của ḿnh là lấy tạng của bệnh nhân.

Các bác sĩ ở các nước thằng bs ba này nhắc đến có quyền khởi kiện thằng này tội vu khống, bắt buộc thằng này chỉ rơ ra chuyện này xẩy ra ở đâu, nhân chứng vật chứng thế nào? Nếu chuyện này có thật, cần truy tố thằng bác sĩ này tội không tố giác tội phạm.
nguoidan_is_offline  
Old 11-03-2013   #3
mittonu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mittonu's Avatar
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,024
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 48 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1
Default

TS. BS. Hoàng Xuân Ba.

Lại thêm một thằng điên khùng v́ ngu dốt.
mittonu_is_offline  
Old 11-03-2013   #4
viethanh84
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 1,758
Thanks: 263
Thanked 258 Times in 168 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 18
viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Xin Cac Vi cho voi mang chui ten BS nay . Di nhien bon dot cung mot thuyen thi phai benh vuc cho nhau thoi . Dau the nao cung tu mot moi truong va xuat than tu mot truong hoc ma thoi : Truong day cho cac Can cua Dang .
viethanh84_is_offline  
Old 11-03-2013   #5
VC ban nuoc
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2012
Posts: 348
Thanks: 17
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
VC ban nuoc Reputation Uy Tín Level 1
Default


Lại là thứ luận điệu chửa cháy theo kiểu " nước nào mà không có tham nhũng"...Thế nhưng,khi người ta yêu cầu chứng minh cụ thể,th́ thằng bác sỹ già ngu này e là ...ngọng họng quá.

Việc chửa cháy ngu xuẩn này cho thấy tội ác đă được" b́nh thường hoá" đến mức xă hội mặc nhiên xem là chân lư sống.Thế th́ theo ông bác sỹ ngu này,c̣n có cái y đức nào "trong sáng" hơn thứ y đức xem mạng người tệ hơn cỏ rác.

Thằng bác sỹ thú vật Cát Tường này đúng là quá điệu nghệ trong "nghê thuật thủ tiêu"...trong bộ môn "giết người mất xác" của ḷ sát sinh Xuống Hố Cả Nút...

Last edited by VC ban nuoc; 11-03-2013 at 08:40.
VC ban nuoc_is_offline  
Old 11-05-2013   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,574
Thanks: 58,064
Thanked 58,256 Times in 18,918 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8688 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Nếu thằng này thực sự là một BS tốt nghiệp tại Mỹ và đang làm việc tại Mỹ th́ quả thật là một tṛ cười.
Nó có biết tội vu khống ở Mỹ nặng như thế nào không? Ở Mỹ th́ phải nói đến bằng chứng và pháp luật. Ai vi phạm pháp luật sẽ bị Pháp Trị hẳn ḥi. Có BS nào đi làm chuyện vô đạo đức như vậy mà lại c̣n tồn tại trong ngành y khoa ở Mỹ đây? Đúng là đưa ra những ví dụ ngu xuẩn.
Hơn nữa, cho dù ở một quốc gia nào đó có những người BS như vậy. Lẽ ra th́ ḿnh nên lấy đó làm gương, và y đức không cho lương tâm ḿnh làm như vậy. Đàng này đi lấy việc xấu của kẻ khác làm để tự nhủ rằng ḿnh chưa đủ ác bằng. Thật là hết thuốc chữa.
phokhuya_is_offline  
Old 11-05-2013   #7
DuyTam.30475
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
DuyTam.30475's Avatar
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 1,391
Thanks: 177
Thanked 49 Times in 33 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 17
DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4
Default

thằng BS này có ăn, có học mà nói nói chuyện như " Thằng Chăn Trâu ". ở nước ngoài không cần biết từ thứ dân cho đến Tổng Thống, từ thằng ngu dốt cho đến nhà Khoa Học, miễn phạm tội là luật Pháp xử tới nơi, tới chốn chứ không phải ngụy biện như lủ ăn cướp, giết người diệt khẩu như đám khỉ trường sơn.

DuyTam.30475_is_offline  
Old 11-05-2013   #8
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by VC ban nuoc View Post

Lại là thứ luận điệu chửa cháy theo kiểu " nước nào mà không có tham nhũng"...Thế nhưng,khi người ta yêu cầu chứng minh cụ thể,th́ thằng bác sỹ già ngu này e là ...ngọng họng quá.

Việc chửa cháy ngu xuẩn này cho thấy tội ác đă được" b́nh thường hoá" đến mức xă hội mặc nhiên xem là chân lư sống.Thế th́ theo ông bác sỹ ngu này,c̣n có cái y đức nào "trong sáng" hơn thứ y đức xem mạng người tệ hơn cỏ rác.

Thằng bác sỹ thú vật Cát Tường này đúng là quá điệu nghệ trong "nghê thuật thủ tiêu"...trong bộ môn "giết người mất xác" của ḷ sát sinh Xuống Hố Cả Nút...
viencent_is_offline  
Old 11-05-2013   #9
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,664
Thanks: 6
Thanked 2,836 Times in 1,503 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 366 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

thằng bs Ba Sạo
duyle_is_offline  
Old 11-05-2013   #10
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by DuyTam.30475 View Post
thằng BS này có ăn, có học mà nói nói chuyện như " Thằng Chăn Trâu ". ở nước ngoài không cần biết từ thứ dân cho đến Tổng Thống, từ thằng ngu dốt cho đến nhà Khoa Học, miễn phạm tội là luật Pháp xử tới nơi, tới chốn chứ không phải ngụy biện như lủ ăn cướp, giết người diệt khẩu như đám khỉ trường sơn.
Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
* Nếu chúng ta chỉ nh́n thấy vấn đề của ngành y hiện nay nằm ở việc ít kinh phí th́ sẽ không giải quyết được ǵ. Từ thực tế về y tế ở nước Mỹ - nơi chi phí cho y tế cao hơn nhiều so với cả những nước phát triển ở châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng những vi phạm về y đức, trong đó không ít trường hợp c̣n nghiêm trọng hơn cả vụ bác sĩ Tường vẫn xảy ra.

Ví dụ như, khi cần phải thực hiện một ca ghép tạng để có việc làm và thu nhập cao, một số bác sĩ đă bức tử bệnh nhân ngay trong pḥng hồi sức cấp cứu để đạt được mục đích của ḿnh là lấy tạng của bệnh nhân.

Các bác sĩ ở các nước thằng bs ba này nhắc đến có quyền khởi kiện thằng này tội vu khống, bắt buộc thằng này chỉ rơ ra chuyện này xẩy ra ở đâu, nhân chứng vật chứng thế nào? Nếu chuyện này có thật, cần truy tố thằng bác sĩ này tội không tố giác tội phạm.
Quote:
Originally Posted by mittonu View Post
TS. BS. Hoàng Xuân Ba.

Lại thêm một thằng điên khùng v́ ngu dốt.
Quote:
Originally Posted by VC ban nuoc View Post

Lại là thứ luận điệu chửa cháy theo kiểu " nước nào mà không có tham nhũng"...Thế nhưng,khi người ta yêu cầu chứng minh cụ thể,th́ thằng bác sỹ già ngu này e là ...ngọng họng quá.

Việc chửa cháy ngu xuẩn này cho thấy tội ác đă được" b́nh thường hoá" đến mức xă hội mặc nhiên xem là chân lư sống.Thế th́ theo ông bác sỹ ngu này,c̣n có cái y đức nào "trong sáng" hơn thứ y đức xem mạng người tệ hơn cỏ rác.

Thằng bác sỹ thú vật Cát Tường này đúng là quá điệu nghệ trong "nghê thuật thủ tiêu"...trong bộ môn "giết người mất xác" của ḷ sát sinh Xuống Hố Cả Nút...
Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Nếu thằng này thực sự là một BS tốt nghiệp tại Mỹ và đang làm việc tại Mỹ th́ quả thật là một tṛ cười.
Nó có biết tội vu khống ở Mỹ nặng như thế nào không? Ở Mỹ th́ phải nói đến bằng chứng và pháp luật. Ai vi phạm pháp luật sẽ bị Pháp Trị hẳn ḥi. Có BS nào đi làm chuyện vô đạo đức như vậy mà lại c̣n tồn tại trong ngành y khoa ở Mỹ đây? Đúng là đưa ra những ví dụ ngu xuẩn.
Hơn nữa, cho dù ở một quốc gia nào đó có những người BS như vậy. Lẽ ra th́ ḿnh nên lấy đó làm gương, và y đức không cho lương tâm ḿnh làm như vậy. Đàng này đi lấy việc xấu của kẻ khác làm để tự nhủ rằng ḿnh chưa đủ ác bằng. Thật là hết thuốc chữa.
Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Nếu thằng này thực sự là một BS tốt nghiệp tại Mỹ và đang làm việc tại Mỹ th́ quả thật là một tṛ cười.
Nó có biết tội vu khống ở Mỹ nặng như thế nào không? Ở Mỹ th́ phải nói đến bằng chứng và pháp luật. Ai vi phạm pháp luật sẽ bị Pháp Trị hẳn ḥi. Có BS nào đi làm chuyện vô đạo đức như vậy mà lại c̣n tồn tại trong ngành y khoa ở Mỹ đây? Đúng là đưa ra những ví dụ ngu xuẩn.
Hơn nữa, cho dù ở một quốc gia nào đó có những người BS như vậy. Lẽ ra th́ ḿnh nên lấy đó làm gương, và y đức không cho lương tâm ḿnh làm như vậy. Đàng này đi lấy việc xấu của kẻ khác làm để tự nhủ rằng ḿnh chưa đủ ác bằng. Thật là hết thuốc chữa.
Quote:
Originally Posted by DuyTam.30475 View Post
thằng BS này có ăn, có học mà nói nói chuyện như " Thằng Chăn Trâu ". ở nước ngoài không cần biết từ thứ dân cho đến Tổng Thống, từ thằng ngu dốt cho đến nhà Khoa Học, miễn phạm tội là luật Pháp xử tới nơi, tới chốn chứ không phải ngụy biện như lủ ăn cướp, giết người diệt khẩu như đám khỉ trường sơn.

Wipe-out-VC_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.