Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-17-2013   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Say t́nh, cựu giám đốc công an tỉnh ch́m vào tội ác

"Trong những năm 1978 - 1979, công an tỉnh Đồng Nai được giao nhiệm vụ mua sắm phương tiện, tổ chức cho một số ngoại kiều có nguyện vọng được hồi hương để đoàn tụ gia đ́nh...

...Quá tŕnh thực hiện chủ trương nhân đạo này đă phát sinh nhiều tiêu cực khiến thất thoát hàng trăm kg vàng. Điều khiến dư luận bàng hoàng bởi chủ mưu cầm đầu chính là Nguyễn Hữu Giộc, khi ấy là giám đốc công an tỉnh Đồng Nai. Sau ngày Giộc bị tuyên án tử h́nh, vụ án tiếp tục được điều tra mở rộng", TS. Dương Thanh Biểu, nguyên phó viện trưởng VKSNDTC - tác giả cuốn hồi kư "Theo ḍng công lư" hồi tưởng lại về vụ án một thời gây chấn động.

Say t́nh, ch́m vào tội ác

Những năm cuối thập kỷ 70, nhắc đến vụ án tham nhũng hàng trăm cây vàng xảy ra ở Đồng Nai nhiều người đều biết đến. Đáng nói nhất là trường hợp tham nhũng của Nguyễn Hữu Giộc (hay c̣n gọi là Mười Vân, Mười Giộc) - nguyên là giám đốc công an tỉnh Đồng Nai.

Thời đó, Mười Vân nổi đ́nh nổi đám khi trở thành t́nh nhân của ả gián điệp Cyrnos Kim Anh - vợ bé của Tổng thống nguỵ Nguyễn Văn Thiệu. Kim Anh là người đă gây ra nhiều tội ác, tổ chức đường dây vượt biên quy mô lớn, với hàng ngàn chuyến đưa người vượt biên, thu lời hơn nửa tấn vàng.

Khi ấy, chính Mười Vân đă cùng Cyrnos Kim Anh dày công thực hiện âm mưu hăm hại nhiều cán bộ cao cấp và kết thúc bằng kế hoạch cùng nhau vượt biên sang Mỹ để sống trong "thiên đường t́nh ái". Ai ngờ, trong cuộc chơi nghiệt ngă đó, Kim Anh đă cao tay chiến thắng và hưởng thụ cuộc sống xa hoa ở đất khách, c̣n Mười Vân phải trả giá cho tội ác bằng chính mạng sống của ḿnh.

Một thời Cyrnos Trần Thị Kim Anh (bên trái) - người từng khiến cho Mười Vân ch́m sâu vào tội ác.
Thời điểm đó, TS. Dương Thanh Biểu là điều tra viên cao cấp của vụ án này. Ông kể: "Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Khi ấy, Nguyễn Hữu Giộc bị truy tố với nhiều tội danh, trong đó có tội lạm dụng chức quyền và sử dụng trái nguyên tắc, pháp luật người bị giam (thả Kim Anh và nhiều tội phạm khác); tội cố ư làm sai lệch hồ sơ vụ án gây hậu quả nghiêm trọng (tạo chứng cứ giả để bắt oan, sai nhiều cán bộ cao cấp); tội tổ chức đưa người trốn đi nước ngoài trái phép; tội tham ô tài sản XHCN (thu và chiếm đoạt 1.979 lượng vàng); tội nhận hối lộ; tội cố ư làm trái nguyên tắc, chính sách, chế độ, thể lệ kinh tế gây thiệt hại nghiêm trọng tài sản XHCN.

Với những bằng chứng không thể chối căi, ngày 1/11/1984, bản án sơ thẩm đồng thời là chung thẩm số 01-HS/SCT đă tuyên phạt Nguyễn Hữu Giộc án tử h́nh, c̣n một số bị cáo khác bị tuyên phạt tù có thời hạn.

Sau vụ án Nguyễn Hữu Giộc một thời gian dài th́ một vấn đề khiến dư luận hết sức quan tâm, đó là hàng loạt cán bộ thuộc pḥng Bảo vệ chính trị công an Đồng Nai bị khởi tố và bắt tạm giam v́ đă quan hệ với các phần tử xấu tổ chức nhiều chuyến trốn đi nước ngoài để thu tiền vàng nhưng chưa bị xử lư. Để đảm bảo tính khách quan, trong quá tŕnh điều tra, ban chuyên án N2 được thành lập do đồng chí Đỗ Quang Minh, viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai làm trưởng ban.

TS. Dương Thanh Biểu.
Đằng sau thỏi vàng 1kg

Một trong những nội dung liên quan đến vụ án là việc điều tra, xét hỏi làm rơ số vàng của con tàu do Mười Vân chỉ đạo công an Vũng Tàu (trước thuộc tỉnh Đồng Nai) thu và nộp cho ông, trong đó có thỏi vàng 1kg mà dư luận cho rằng Mười Vân và những người có trách nhiệm của công an Đồng Nai chưa nộp cho ngân hàng. Đây cũng là t́nh tiết thú vị nhất của vụ án này, trong đó một trong những nhân vật liên quan là ông Bùi Đ́nh Kiểm, phó giám đốc công an tỉnh Đồng Nai.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng tháng 3/1978, Mười Vân lúc đó là giám đốc công an tỉnh Đồng Nai tổ chức chuyến tàu cho người đi xuất cảnh tại Băi Dâu (Vũng Tàu). Số vàng mà công an Vũng Tàu thu được theo kiểm kê ngày 13/3/1978 là 500 lượng, 6 chỉ, 8 phân, 6 ly, cân nặng 18kg 750. Trong đó có 1 thỏi kư hiệu 411109-9999 nặng 1kg. Ngày 21/3/1978, công an Vũng Tàu đă giao nộp số vàng của con tàu trên cho Mười Vân, giám đốc công an tỉnh Đồng Nai. Bên giao là ông Châu Phi Cơ, bà Đỗ Thị Duy và Lê Thị Sáu. Bên nhận có ông Bùi Đ́nh Kiểm và Phạm Hùng Sơn, phó ban Thanh tra công an Đồng Nai. Số lượng như kê biên, trong đó có thỏi vàng kư hiệu 411109-9999 nặng 1kg. Sau đó, ông Kiểm đă trực tiếp giao số vàng này cho Mười Vân.

Tháng 8/1979, Mười Vân đă nộp số vàng trên cho ngân hàng có sự chứng kiến và giám sát của ông Bùi Đ́nh Kiểm. Bản án xét xử Mười Vân trước đây khẳng định: Riêng về khoản 461kg 209 trong số vàng do Mười Vân giữ tại nhà với vợ y, thời gian hơn 6 tháng mới nộp cho ngân hàng c̣n bị thiếu, th́ cho đến nay vẫn chưa thể làm rơ.

Tuy nhiên, trong quá tŕnh xét xử, Mười Vân không nhận mà đổ cho hai ông Sáu Bùi (Bùi Đ́nh Kiểm) và Sáu Sơn (Phạm Hùng Sơn) là hai người trực tiếp giao nộp vàng cho ngân hàng tại nhà riêng của Mười Vân. Đây chính là mấu chốt của vụ án. Xin nói lại cho rơ về vấn đề này là: Mặc dù trong biên bản kiểm kê đều đúng nhưng trong quá tŕnh điều tra, xét xử vụ án Nguyễn Hữu Giộc th́ thực tế c̣n thiếu 1 thỏi vàng mang kư hiệu 411109-9999.

Khi nhắc đến ông Bùi Đ́nh Kiểm, nhiều người khẳng định ông là một người lănh đạo liêm khiết. Điều này được nhiều người khẳng định, sau khi nghỉ hưu, hai vợ chồng ông với hai người con vẫn ở trong một ngôi nhà tuềnh toàng, rách nát. Song để t́m dấu vết của vụ thất thoát 1kg vàng, ban chuyên án đă trực tiếp về nhà ông Kiểm ở thị xă Bà Rịa để t́m hiểu. Sau ngày đầu tiên t́m kiếm tài liệu không có kết quả, ngày thứ hai cán bộ trong ban chuyên án tiếp tục làm việc với ông Kiểm.

Trong đó, quan trọng nhất là xem lại giấy tờ mà ông c̣n lưu lại, xem có ǵ liên quan đến số vàng Mười Vân giao nộp cho ngân hàng hay không. Quá tŕnh t́m kiếm trong đống sổ sách của ông, vị cán bộ trong ban chuyên án thấy một cuốn lịch tại ngày 1/8/1979 có ḍng chữ viết bằng mực đă nḥe: 1kg = ½. Đây chính là thời gian mà ông Bùi Đ́nh Kiểm cùng một số người nộp số vàng do Mười Vân cất giữ vào ngân hàng.

Giải mă những nghi vấn

Khi vị cán bộ này đưa cho ông Kiểm, th́ ông không trả lời ngay mà xem rất kỹ. Ông giở từng trang một rồi lại quay lại về trang có những con số trên. Ông gật đầu: "Đúng là chữ tôi rồi. Nhưng tôi cũng không hiểu tại sao viết thế này. Để tôi nghĩ chút đă". Một tay cầm cuốn lịch, một tay ông bỗng đánh bốp vào đùi: "Thôi chết rồi các chú ơi. Bây giờ tôi mới nhớ! Lúc ông Mười Vân kêu tụi tôi đến nộp vàng cho ngân hàng, họ tiến hành căn từng mă. Đến thỏi vàng 1kg th́ không cân được. V́ chiếc cân của ngân hàng lúc đó chỉ cân được mỗi mă dưới 0,5kg nên thỏi vàng ấy phải cắt ra làm đôi để cân. V́ vậy tôi mới viết 1kg = ½".

Tại cuộc họp ban chuyên án, sau khi nghe báo cáo của hai cán bộ xuống nhà ông Kiểm, đủ cơ sở để khẳng định: Số vàng thu được của con tàu là 500 lượng và đă nộp đủ cho ngân hàng. Chuyện thỏi vàng 1kg thế là xong.

Liên quan đến vụ án này, sau quá tŕnh mở rộng điều tra, đến ngày 20/12/1988, TAND Đồng Nai đă xử phạt nhiều cán bộ khác về tội: Tham ô, lừa đảo chiếm đoạt tài sản XHCN, nhận hối lộ và tổ chức cho người trốn ra nước ngoài. Một số bị cáo khác cũng nhận các bản án nghiêm khắc về tội che giấu tội phạm... Chuyên án kết thúc.

Hiện TS. Dương Thanh Biểu đang phải điều trị bệnh tại Singapore tuy nhiên ông vẫn tham gia, tư vấn về công tác tố tụng lúc về nước. Khi rảnh rỗi ông lại say mê đọc lại những trang nhật kư, những bài báo, tài liệu về các vụ án vang động một thời để suy ngẫm về thời cuộc.

Đây là cách để ông trải ḷng với quá khứ đă qua, để nhớ về đồng đội, những người vẫn được ông thầm gọi khi nỗi nhớ lại dâng lên. Đồng thời, đây cũng là dịp để tri ân với bạn bè, đồng nghiệp đă gắn bó với cuộc đời ḿnh trong những thời đoạn lịch sử đầy biến động.
Phiên ṭa xét xử Mười Giộc tại hội trường lớn tỉnh Đồng Nai là một phiên ṭa lịch sử của ngành ṭa án Việt Nam do Phó Chánh ṭa Phúc thẩm TANDTC Phạm Như Phấn làm chủ tọa. Trước ṭa, Giộc vẫn ngoan cố nói: "Chỉ khi nào giải phóng khỏi nước Mỹ, lấy hồ sơ Năm Trang, Ba Lan xem mới thấy họ làm cho CIA". Liên quan đến Nguyễn Văn Sang (H20), ṭa đưa lên công đường, Giộc tái mét không c̣n hột máu trên mặt. Sang khai bị Giộc bắt đánh đập ép cung nhiều lần, ép khai hồ sơ giả mới để yên cho vợ và 8 người con nhỏ dại. Nếu nghe lời Giộc, vợ con được sống sung sướng, được cấp xe hơi cho chạy, nếu căi lời sẽ giam và giết hết. Lời khai của Sang đă khiến Giộc không nói được thêm một lời nào nữa. Sau 3 ngày xét xử, ṭa tuyên án tử h́nh Nguyễn Hữu Giộc. Vụ án kết thúc trong niềm vui khôn tả của hàng ngàn người dân, đặc biệt là những người từng phải chết oan, tù tội và nhục h́nh do Mười Giộc gây ra.
Cao Tuân
Nguoiduatin
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung.jpg
Views:	3598
Size:	144.0 KB
ID:	526604   Click image for larger version

Name:	cafengoctung7.jpg
Views:	3543
Size:	170.3 KB
ID:	526605  
saigon75_is_offline  
Old 10-17-2013   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lại tin đồn của lủ VC chó , ngậm máu phun người ! nhảm nhí ... nên lo chệt công nuốt sống lủ bây ! chứ bây giờ nhửng tin nầy dù có thật hay không củng không làm người Việt Quốc gia rớt mấy sợi lông !!!
Tia_qthinh_is_offline  
Old 10-17-2013   #3
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Tụi vẹm hay nhất là ngậm máu phun người, mượn gió bẽ măng. Câu chuyện là thật nhưng bọn chúng đă bóp méo để tuyên truyền. Cái h́nh trên là h́nh của bà Thiệu, bà Thiệu không có dính dáng ǵ đến vụ này cả. Lăo già tham lam dâm tặc 10 Vân chết là đáng đời v́ lúc đó cs thực hiện chính sách của lê duẫn: đuổi người hoa về nước để lấy vàng nên bọn chúng đă tổ chức đi bán chính thức 12 cây/người ở Vũng Tàu và Tiền Giang (vườn hoa Lạc Hồng) người Việt muốn đi phải + thêm 6 cây nữa để đổi sang họ tàu...Hắn cặp với bà TS (xin lỗi không thể ghi rơ ra đây) là 1 hoa kiều giàu có ở SG bấy giờ để móc nối những ai có nhu cầu, hầu hết những người có tiền thời đó đi bằng con đường này rất nhiều, tôi c̣n nhớ khi đến chồng vàng cho chúng ở Biên Hoà, nh́n thấy vàng mà hoa cả mắt v́ nó như 1 cái nuí toàn là vàng Kim Thành...Ở Tiền Giang, bọn chúng c̣n khốn nạn hơn: thuyền trưởng bảo tàu chỉ chở có 115 người, bọn côn an móc nối thêm để lấy vàng bỏ túi và tàu chở đầy đến hơn 200 mạng, kết quả là rất nhiều tàu khi ra đến cửa biển th́ không chịu nổi sóng to nên đă ch́m...Rất nhiều bà con sống ở Úc có ghi lại hồi kư, ai muốn biết thêm chi tiết th́ xin vào Google để biết thêm chi tiết về sự bỉ ổi của bọn chúng.
eaglevn_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to eaglevn For This Useful Post:
Old 10-17-2013   #4
longhue
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 2,807
Thanks: 6,545
Thanked 3,909 Times in 1,337 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 596 Post(s)
Rep Power: 23
longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8
longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Tụi vẹm hay nhất là ngậm máu phun người, mượn gió bẽ măng. Câu chuyện là thật nhưng bọn chúng đă bóp méo để tuyên truyền. Cái h́nh trên là h́nh của bà Thiệu, bà Thiệu không có dính dáng ǵ đến vụ này cả. Lăo già tham lam dâm tặc 10 Vân chết là đáng đời v́ lúc đó cs thực hiện chính sách của lê duẫn: đuổi người hoa về nước để lấy vàng nên bọn chúng đă tổ chức đi bán chính thức 12 cây/người ở Vũng Tàu và Tiền Giang (vườn hoa Lạc Hồng) người Việt muốn đi phải + thêm 6 cây nữa để đổi sang họ tàu...Hắn cặp với bà TS (xin lỗi không thể ghi rơ ra đây) là 1 hoa kiều giàu có ở SG bấy giờ để móc nối những ai có nhu cầu, hầu hết những người có tiền thời đó đi bằng con đường này rất nhiều, tôi c̣n nhớ khi đến chồng vàng cho chúng ở Biên Hoà, nh́n thấy vàng mà hoa cả mắt v́ nó như 1 cái nuí toàn là vàng Kim Thành...Ở Tiền Giang, bọn chúng c̣n khốn nạn hơn: thuyền trưởng bảo tàu chỉ chở có 115 người, bọn côn an móc nối thêm để lấy vàng bỏ túi và tàu chở đầy đến hơn 200 mạng, kết quả là rất nhiều tàu khi ra đến cửa biển th́ không chịu nổi sóng to nên đă ch́m...Rất nhiều bà con sống ở Úc có ghi lại hồi kư, ai muốn biết thêm chi tiết th́ xin vào Google để biết thêm chi tiết về sự bỉ ổi của bọn chúng.
Bạn ở Tiền Giang th́ phải.
longhue_is_offline  
Old 10-17-2013   #5
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Bởi vậy đám người hoa này khi ra định cư ở quốc gia thứ 3, họ thù người VN lắm dù rằng đó là vô cớ và thiển cận, có ghét th́ ghét nhà cầm quyền việt+ ḱa, chính bọn chúng đă làm cho dân tộc VN chia rẻ sau biến cố 1975.
ez4me_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to ez4me For This Useful Post:
Diệt Chó Điên (10-19-2013), eaglevn (10-19-2013), Lan-Anh (10-17-2013)
Old 10-17-2013   #6
nguyensinhcung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 288
Thanks: 32
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
nguyensinhcung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cứ hỏi tài sản của con cháu Lê Duẩn,Phạm Văn Đ̣ng hay vơ nguyen Giáp ở đâu mà có,th́ chính tụi nó tổ chức đưa người vượt biển rồi thủ tiêu.
nguyensinhcung_is_offline  
Old 10-17-2013   #7
canh_n2000
Banned
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 700
Thanks: 1,770
Thanked 136 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Chính thằng này là người đă tổ chức nhiều chuyến đi cho người Hoa , tàu chỉ có thể chở 50-60 người . Chúng nó nhét trên 200 để rồi vưa ra khỏi cừa biển th́ đă ch́m & có 1 số tàu chúng nó đă gài thuốc nổ vừa ra khỏi cưả biển th́ nổ banh để xóa hết bằng chứng & tội lỗi of bọn chúng !!!-- Nhưng chuyện đă xưa rồi , bây giờ đem ra nhắc lại làm ǵ cho thêm đau ḷng !!! C̣n + sản th́ c̣n nhiều thảm cảnh nữa !!!
canh_n2000_is_offline  
Old 10-18-2013   #8
thsonp
R2 Kiếm Khách
 
thsonp's Avatar
 
Join Date: May 2012
Posts: 78
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
thsonp Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tên việt cọng nào viết bài này coi chừng Thiên Lôi nổi giận giáng nện chết cả nhà chúng bây đó biết chưa !
thsonp_is_offline  
Old 10-18-2013   #9
tisun
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tisun's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 954
Thanks: 1,289
Thanked 287 Times in 206 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 36 Post(s)
Rep Power: 17
tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bọn CS có biệt tài vu khống, tráo trở, lật lọng, gian manh.....càng tuyên truyền càng ḷi bộ mặt thật. Chỉ có bọn bưng bô mới tin chúng
tisun_is_offline  
Old 10-19-2013   #10
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cho nên mới nói: đến thời điểm này th́ câu nói bất hủ của ông Thiệu về việt+ vẫn c̣n chính xác 100%, ACE thấy thế nào?
Diệt Chó Điên_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to Diệt Chó Điên For This Useful Post:
angel158870 (10-20-2013), canh_n2000 (10-19-2013), eaglevn (10-19-2013)
Old 10-19-2013   #11
stenlam
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,478
Thanks: 1
Thanked 123 Times in 101 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 227 Post(s)
Rep Power: 18
stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đừng tin ǵ Thịêu nói hảy nh́n kỹ Thiệu mang ǵ theo vượt biên.
stenlam_is_offline  
Old 10-19-2013   #12
canh_n2000
Banned
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 700
Thanks: 1,770
Thanked 136 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by Diệt Chó Điên View Post
Cho nên mới nói: đến thời điểm này th́ câu nói bất hủ của ông Thiệu về việt+ vẫn c̣n chính xác 100%, ACE thấy thế nào?
canh_n2000_is_offline  
Old 10-19-2013   #13
canh_n2000
Banned
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 700
Thanks: 1,770
Thanked 136 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by stenlam View Post
Đừng tin ǵ Thịêu nói hảy nh́n kỹ Thiệu mang ǵ theo vượt biên.
Cái thằng này óc B̉ nên nó kg hiểu ǵ cả , he h he he . Mă mẹ nó , đến bây giờ muh nó cũng chưa đọc những tài liệu chính tuị + sản ăn chia kg đều để rồi mới lộ ra là sau ngày 30/4/75 . Chúng nó chở hết vàng từ ngân khố ra Bắc , sau đó chia nhau rồi vu khống cho TT NVThiệu !!!
canh_n2000_is_offline  
Old 10-19-2013   #14
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by longhue View Post
Bạn ở Tiền Giang th́ phải.
Dạ không thưa bác, chẳng qua là cháu đọc được những đoạn hồi kư đẫm máu và nước mắt của những người sống xót kể lại ở trên mạng qua những người quen đă từng vượt biên ở Mỹ Tho chuyển cho gia đ́nh để hiểu rơ hơn về cs nên biết vậy thôi, họ hiện cư trú ở Úc rất nhiều. Thật ra chuyện này 10 người dân SG th́ hết 9 đều biết. Lúc đó, gia đ́nh tôi có 2 người anh đến tuổi đi làm bia đỡ đạn ở Campuchia (v́ con sĩ quan "Ngụy" nên chỉ có thể là làm thanh niên xung phong - chết lẹ hơn) nên ở nhà đă gom hết tài sản + bán 1 căn nhà để lo vượt biên (ba tôi trong tù cải tạo nói: giá nào cũng phải gởi 2 ảnh đi "Mỹ Tho" sinh sống). Gia đ́nh bán 1 căn nhà mặt tiền chỉ có 15 cây vàng, ai đă từng sống thời điểm đó chắc biết: nhà ở Nguyễn Đ́nh Chiểu, Lư Thái Tổ, Cao Thắng ... mặt tiền (không qui mô) cỡ 2-3 tầng th́ chỉ có giá đó, c̣n trong đường nhỏ hơn như Bà Hạt, Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Thiện Thuật th́ chừng 6-7 cây là cùng. Sở dĩ tôi nhớ chi tiết đến bây giờ là v́ ở nhà cứ nhắc đi nhắc lại cái thời điểm kinh hoàng đó, tôi được chở đi theo để chồng vàng v́ gia đ́nh giấu vàng trong người tôi để không bị lộ v́ có ai nghĩ đến cô bé 8-9 tuổi mang vàng đi đâu ... Thật ra chuyến cuối cùng bà ta đi mang theo không biết là bao nhiêu hột xoàn (v́ vàng quá nặng). Gia đ́nh tôi có mối làm ăn ngày xưa với chị em bà ta nên cũng biết khá nhiều là vậy, thật ra những người quen biết đi thiếu (hứa qua đây sẽ trả) rồi giựt luôn của bà ta cũng rất nhiều, nói chung bà ta là người không tệ, nếu thiếu vài cây mà quen biết là bà cho thiếu. Tôi c̣n nhớ bà ta có 2 chị em, họ Tiêu th́ phải (người th́ gọi cô TS người th́ gọi cô THN), thời đó mà họ đi xe Peugeot 404 là phải giàu kinh khủng và quen lớn. Tôi có người anh cô cậu vượt biên ở Dầm Láng (G̣ Công) giá 3 cây bị bắt, nhờ bà ta nói với tên trùm côn an lo dùm và đàn em hắn ra giá 5 cây (hắn ăn thứ lớn chứ ba cái lẻ tẻ th́ không có th́ giờ). Anh ấy kể: có 1 tên trung tá côn an việt+ chạy xe Jeep lùn của ḿnh cùng 2 thằng lính xuống trại giam và đọc tên ảnh lên, lôi ra c̣ng lại và nói là chở về thành phố v́ tên này là thành phần đặc biệt ... Ảnh nghĩ bụng chắc kỳ này dựa cột rồi nhưng sau đó đến ngă 3 Trung Lương th́ chúng nó tháo c̣ng ra và cho ăn hủ tíu rồi chở về tận nhà anh tôi. Ai nói việt+ thời đó không biết ăn hôí lộ là lầm.
eaglevn_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to eaglevn For This Useful Post:
angel158870 (10-20-2013), Diệt Chó Điên (10-19-2013), ez4me (10-19-2013), Lan-Anh (10-20-2013)
Old 10-19-2013   #15
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,431
Thanks: 2,606
Thanked 3,600 Times in 1,844 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 634 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nhắc lại Cố TT Thiệu th́ chẳng ai quên vụ 16 tấn vàng bị VC vu là chuyển ra nước ngoài, sau này chính báo tuổi trẻ đăng lọat bài đính chính của tên cán bộ cs đă nhận bàn giao số vàng này. Thời gian sau nó đă bốc hơi mà không ai biết. Đủ biết sự gian manh của vc trong tṛ ngậm máu phun người.
bs098_is_offline  
Old 10-19-2013   #16
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by canh_n2000 View Post
Cái thằng này óc B̉ nên nó kg hiểu ǵ cả , he h he he . Mă mẹ nó , đến bây giờ muh nó cũng chưa đọc những tài liệu chính tuị + sản ăn chia kg đều để rồi mới lộ ra là sau ngày 30/4/75 . Chúng nó chở hết vàng từ ngân khố ra Bắc , sau đó chia nhau rồi vu khống cho TT NVThiệu !!!
Quote:
Originally Posted by bs098 View Post
Nhắc lại Cố TT Thiệu th́ chẳng ai quên vụ 16 tấn vàng bị VC vu là chuyển ra nước ngoài, sau này chính báo tuổi trẻ đăng lọat bài đính chính của tên cán bộ cs đă nhận bàn giao số vàng này. Thời gian sau nó đă bốc hơi mà không ai biết. Đủ biết sự gian manh của vc trong tṛ ngậm máu phun người.

16 tấn vàng biến thành 16 chử vàng và 4 tốt rồi, chỉ có kẻ nhận lịnh từ 1975 tới giờ vẫn thi hành là tung hỏa mù cho TT Thiệu cỏng 16 tấn vàng trẹn lưng ra đi.
Các báo Việt + đă kể rỏ ai giữ vàng giờ chót và bàn giao cho ai th́ khỏi phải viết ra làm ǵ.
Bưng bô suốt đời vẫn bưng bất kể thúi cở nào phải không ...
ś tèm lem...hehehehhehe
cha12 ba_is_offline  
Old 10-19-2013   #17
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Dạ không thưa bác, chẳng qua là cháu đọc được những đoạn hồi kư đẫm máu và nước mắt của những người sống xót kể lại ở trên mạng qua những người quen đă từng vượt biên ở Mỹ Tho chuyển cho gia đ́nh để hiểu rơ hơn về cs nên biết vậy thôi, họ hiện cư trú ở Úc rất nhiều. Thật ra chuyện này 10 người dân SG th́ hết 9 đều biết. Lúc đó, gia đ́nh tôi có 2 người anh đến tuổi đi làm bia đỡ đạn ở Campuchia (v́ con sĩ quan "Ngụy" nên chỉ có thể là làm thanh niên xung phong - chết lẹ hơn) nên ở nhà đă gom hết tài sản + bán 1 căn nhà để lo vượt biên (ba tôi trong tù cải tạo nói: giá nào cũng phải gởi 2 ảnh đi "Mỹ Tho" sinh sống). Gia đ́nh bán 1 căn nhà mặt tiền chỉ có 15 cây vàng, ai đă từng sống thời điểm đó chắc biết: nhà ở Nguyễn Đ́nh Chiểu, Lư Thái Tổ, Cao Thắng ... mặt tiền (không qui mô) cỡ 2-3 tầng th́ chỉ có giá đó, c̣n trong đường nhỏ hơn như Bà Hạt, Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Thiện Thuật th́ chừng 6-7 cây là cùng. Sở dĩ tôi nhớ chi tiết đến bây giờ là v́ ở nhà cứ nhắc đi nhắc lại cái thời điểm kinh hoàng đó, tôi được chở đi theo để chồng vàng v́ gia đ́nh giấu vàng trong người tôi để không bị lộ v́ có ai nghĩ đến cô bé 8-9 tuổi mang vàng đi đâu ... Thật ra chuyến cuối cùng bà ta đi mang theo không biết là bao nhiêu hột xoàn (v́ vàng quá nặng). Gia đ́nh tôi có mối làm ăn ngày xưa với chị em bà ta nên cũng biết khá nhiều là vậy, thật ra những người quen biết đi thiếu (hứa qua đây sẽ trả) rồi giựt luôn của bà ta cũng rất nhiều, nói chung bà ta là người không tệ, nếu thiếu vài cây mà quen biết là bà cho thiếu. Tôi c̣n nhớ bà ta có 2 chị em, họ Tiêu th́ phải (người th́ gọi cô TS người th́ gọi cô THN), thời đó mà họ đi xe Peugeot 404 là phải giàu kinh khủng và quen lớn. Tôi có người anh cô cậu vượt biên ở Dầm Láng (G̣ Công) giá 3 cây bị bắt, nhờ bà ta nói với tên trùm côn an lo dùm và đàn em hắn ra giá 5 cây (hắn ăn thứ lớn chứ ba cái lẻ tẻ th́ không có th́ giờ). Anh ấy kể: có 1 tên trung tá côn an việt+ chạy xe Jeep lùn của ḿnh cùng 2 thằng lính xuống trại giam và đọc tên ảnh lên, lôi ra c̣ng lại và nói là chở về thành phố v́ tên này là thành phần đặc biệt ... Ảnh nghĩ bụng chắc kỳ này dựa cột rồi nhưng sau đó đến ngă 3 Trung Lương th́ chúng nó tháo c̣ng ra và cho ăn hủ tíu rồi chở về tận nhà anh tôi. Ai nói việt+ thời đó không biết ăn hôí lộ là lầm.
cô bé biết nhiều nhỉ
ez4me_is_offline  
Old 10-19-2013   #18
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,431
Thanks: 2,606
Thanked 3,600 Times in 1,844 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 634 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Các bạn có thấy các lănh đạo của VN Cộng Ḥa như ông Diệm ông Thiệu đều có cái uy nghi của 1 vị tướng, c̣n các bác lănh đạo của ta như bác Đồng, bác Duẫn, đỗ Mười, Lê Khả Phiêu nh́n mặt cứ như mấy thằng chăn lợn, thấy ngu ngu thế nào ấy nhỉ ? gần đây có bác Triết, tên là Minh Triết mà phát biểu "lừa" thấy ngán.
bs098_is_offline  
Old 10-20-2013   #19
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,130
Thanks: 1,826
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by stenlam View Post
Đừng tin ǵ Thịêu nói hảy nh́n kỹ Thiệu mang ǵ theo vượt biên.


angel158870_is_offline  
The Following User Says Thank You to angel158870 For This Useful Post:
Lan-Anh (10-20-2013)
Old 10-20-2013   #20
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by angel158870 View Post


ez4me_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.