Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 09-24-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Bi kịch bị chồng nhốt vào lồng gà đánh đập

Là phó Trưởng công an xă nhưng ông chồng vũ phu lại ăn nhậu say xỉn rồi về nhà hành hung, thậm chí lấy lồng gà chụp lên đầu vợ...

Là phó Trưởng công an xă Xuân B́nh, thị xă Sông Cầu, tỉnh Phú Yên nhưng Lê Văn Nhă (SN 1982) lại ăn nhậu say xỉn rồi về nhà kiếm cớ hành hung vợ. Thấy người vợ đau đớn ngă xuống đất, không gượng dậy nổi, ông chồng vũ phu này c̣n lấy lồng gà chụp lên đầu nạn nhân rồi lên giường ngủ...

Sự việc xảy ra đă khiến người vợ phải làm đơn tố cáo chồng ḿnh với cơ quan chính quyền. Đằng sau câu chuyện “cười ra nước mắt” này là bài học thâm thúy về chuyện “cơm sôi bớt lửa” trong mỗi gia đ́nh.


"Kẻ tám lạng, người nửa cân"
Người vợ bị bạo hành trong vụ việc này là chị Bùi Huỳnh Nhật Giang (SN 1983, là cán bộ tư pháp xă Xuân Lộc, thị xă Sông Cầu, tỉnh Phú Yên). Theo điều tra xác minh của chính quyền địa phương, vào ngày 7/7/2013, sau một chầu nhậu say bí tỉ, Nhă mới khật khưỡng về nhà. Thấy vợ đang chăm chú bấm điện thoại mà không ngó ngàng tới ḿnh, Nhă bực ḿnh xẵng giọng hỏi vợ. Chị Giang thấy chồng say xỉn lại c̣n lớn tiếng nên không trả lời khiến mâu thuẫn giữa hai người xảy ra.
Bi kịch hôn nhân. (Ảnh minh họa)

Nghĩ vợ không xem ḿnh ra ǵ, Nhă chẳng nói chẳng rằng xông tới giật điện thoại vợ đập xuống giường. Ông chồng say xỉn này c̣n kéo chị Giang lại tiếp tục hỏi v́ sao không thèm trả lời ḿnh. Chị Giang thấy chồng thô bạo nên tức giận cắn mạnh vào tay Nhă khiến người đàn ông này càng giận dữ. V́ vết cắn khiến tay sưng tấy, nên Nhă tạm thời nín nhịn cục tức trong ḷng chạy đi t́m dầu gió xoa tay rồi lẳng lặng đi tắm.
Nhưng khi Nhă chuẩn bị tắm, chị Giang c̣n nói với theo trách chồng: “Tại sao làm cán bộ mà lại la cà nhậu nhẹt”. Cuộc "khẩu chiến" giữa hai người lại được dịp tiếp tục bùng nổ. Bực ḿnh v́ vợ “cằn nhằn”, Nhă thẳng tay đánh vợ một bạt tai. Chị Giang xô mạnh chồng khiến Nhă ngă "chỏng quèo" vào bể nước sinh hoạt sau lưng.
Chuếnh choáng trong hơi men, Nhă loay hoay một lúc mà chưa ra khỏi được bể nước. Về phía chị Giang, thấy chồng măi không vẫn đứng dậy nổi để ra khỏi bể nước nên hoang mang, chột dạ, nên quay lại xem chồng có bị sao không.
Chị Giang quay lại cũng là lúc Nhă lồm cồm ḅ ra được khỏi bể nước. Nhă như “lên đồng” nhảy vào đấm đá vợ túi bụi.


Sau một hồi “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”, Nhă thấy vợ bị gục ngă xuống nền nhà nên dừng tay không đánh nữa mà lấy lồng gà bên cạnh chụp lên người vợ. Lúc rửa tay, thấy vợ đau đớn ngồi đó, Nhă tạt thẳng ca nước vào người vợ. Sau đó, người chồng vũ phu này bỏ mặc vợ trong lồng gà, đi tắm rồi vào giường ngủ.
Chuyện nhà Nhă - Giang căi vă xảy ra “như cơm bữa” nên hàng xóm không sang can ngăn. Tuy nhiên, khi thấy chị Giang bị chồng “nhốt” trong lồng gà th́ những người hàng xóm này liền điện thoại cho những người thân của chị đến “giải cứu”.
Sáng hôm sau, chị Giang được người thân đưa đi khám tại Bệnh viện Đa khoa thị xă Sông Cầu. Mặc dù chị Giang chỉ bị đau phần mềm nhưng v́ không thể chấp nhận được hành động của Nhă nên sau đó gia đ́nh đă làm đơn tố cáo người chồng vũ phu. Tuy nhiên, v́ thương chồng nên sau đó chị Giang đă rút lại đơn tố cáo, chấp nhận tha thứ cho Nhă.
Bài học thâm thúy về “cơm sôi bớt lửa”
Nhă là con thứ 2 trong gia đ́nh lao động có 6 anh chị em. Học đến lớp 12, Nhă nghỉ ở nhà rồi xin vào làm công an viên tại xă Xuân B́nh. V́ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ nên Nhă đă làm chức phó Trưởng công an xă khi tuổi đời khá trẻ. C̣n chị Giang ở xă bên, là con thứ 2 trong nhà 4 anh chị em. Chị đă tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học Xă hội và Nhân văn TP.HCM và có công việc ổn định ở thành phố này. V́ muốn sinh sống tại quê hương nên năm 2012 chị về làm việc tại xă Xuân Lộc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trong ngôi nhà nhỏ, chị Giang bồi hổi kể câu chuyện về cuộc đời ḿnh. Theo lời chị Giang, trong một lần đi qua cơ quan xă bên làm việc, chị gặp Nhă rồi hai người nhanh chóng kết thân. Mặc dù chỉ lớn hơn chị Giang một tuổi nhưng Nhă nom có vẻ chững chạc hơn nhiều. Vẻ ngoài đĩnh đạc của anh phó công an xă nhanh chóng hớp hồn cô cán bộ tư pháp.
Qua những cuộc tṛ chuyện, chị Giang nhận ra Nhă khá có duyên trong ăn nói. V́ vậy, chẳng bao lâu, hai người nảy sinh t́nh cảm yêu thương rồi kết hôn chỉ chỉ sau vài tháng quen biết. Sau khi tổ chức đám cưới, chị Giang được bố mẹ cho ngôi nhà nhỏ để hai vợ chồng chung sống.
Thế nhưng, hôn nhân không giống như lúc yêu nhau. Cuộc sống chung của hai vợ chỗng bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn. Ban đầu chỉ là những chuyện lặt vặt, sau đó những mâu thuẫn lớn dần bởi cả hai chưa hiểu nhiều về tính cách của nhau, lại ngang bướng chẳng ai nhường ai. “Có lẽ chúng nó mới cưới nhau nên chưa thể thông cảm những ưu và nhược của nhau nên thường xuyên căi vă. Tuy nhiên, mâu thuẫn như lần vừa rồi th́ đây là lần đầu tiên”, bà Thảo, cô ruột của chị Giang cho biết.
Sau khi nhận được sự phản ánh của nhân dân về việc Nhă đánh đập vợ, gây mất trật tự địa phương, Đảng ủy, UBND xă Xuân B́nh đă ra quyết định kỷ luật khiển trách đối với Nhă. Ông Nguyễn Văn Khương (Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xă Xuân B́nh) cho biết: “Việc làm của ông Nhă đă ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín người đảng viên và ngành công an nhưng v́ đây là vi phạm lần đầu nên chúng tôi chỉ xử lư ông Nhă ở mức như vậy”.
Tuy nhiên, khi Nhă chỉ nhận mức kiểm điểm xử lư như vậy, nhiều người dân cho rằng đây là mức xử phạt “nhẹ hều” bởi người đàn ông này không phải là người dân b́nh thường ít hiểu biết về pháp luật, mà là một vị phó Trưởng công an xă nên phải có h́nh thức kỷ luật thích đáng hơn.
Một người dân xă Xuân B́nh cho biết: “Cách xử lư của cơ quan chức năng khiến chúng tôi chưa “tâm phục khẩu phục”. Vừa rồi, quá bức xúc nên nhiều người dân đă rải hàng chục tờ đơn khắp nơi tố cáo Nhă”.
Theo Pháp Luật Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	longgakienthuc1_YSJG.jpg
Views:	650
Size:	32.4 KB
ID:	519303  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.