Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 08-21-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Sau mỗi lần ân ái, chồng ném vào mặt 10 ngh́n tiền lẻ

“Đến bao giờ cô mới thôi cái tṛ khóc lóc khi ân ái với tôi. Cô đừng tưởng nước mắt cá sấu của con đàn bà đê tiện như cô khiến tôi mềm ḷng. Đừng có mơ”. Ném xong những lời nói cay nghiệt đó theo thói quen thường lệ như mọi lần Tài ném vào người tôi một nắm tiền lẻ trị giá 10 ngh́n.
7 năm qua cứ sau mỗi lần ân ái với vợ xong, Tài đều mắng chửi tôi những lời đay nghiến thậm tệ và không bao giờ quên “chuẩn bị” một đống tiền lẻ rách nát ném vào mặt vợ. 7 năm qua tôi luôn luôn sống trong sự chịu đựng, cam chịu và nỗi ân hận vô cùng. Biết lỗi nên tôi không thể trách cứ hay phản kháng lại trước thái độ của chồng.
Tôi những tưởng sau một đám cưới hoành tráng và sinh cho anh một cậu nhóc bụ bẫm mang ḍng máu, cốt nhục nhà anh, bằng t́nh yêu vô bờ bến mà tôi luôn dành cho anh th́ anh sẽ nguôi giận, sẽ bỏ qua cho tôi tất cả những lỗi lầm để cùng xây đắp một gia đ́nh hạnh phúc.
Nhưng niềm hi vọng nhỏ nhoi đó của tôi ngày càng trở nên vô vọng, bế tắc, không lối thoát. Tài không bao giờ quên những chuyện tôi đă làm trong quá khứ và ngày càng căm thù tôi, xem tôi như một kẻ đê tiện nhất trên thế gian này. Mức độ căm hận của anh cùng với thời gian lại tăng dần theo cấp số nhân. Anh căm ghét tôi v́ đă làm tan nát trái tim anh, đă biến anh thành kẻ phụ t́nh…
Đă bao lần tôi lạy lục van xin anh tha thứ và buông tha cho tôi. Nhưng đáp lại chỉ là gương mặt sắc lạnh và giọng nói ráo hoảnh không một chút cảm xúc: “Đời này kiếp này tôi hận cô đến tận xương tủy. Cô muốn li hôn, cô muốn thoát ra khỏi cái ṿng kim cô mà cô đă tự chuốc lấy? Tôi không dễ dàng ǵ buông tha cho kẻ xấu xa như cô. Cô măi măi phải làm trâu ngựa, phải trả giá cho những ǵ cô đă gây ra cho tôi”.




Nhớ lại chuyện 7 năm về trước, tôi – một cô gái có sắc, có tài, có địa vị và may mắn sinh ra trong gia đ́nh bề thế. Từ chối t́nh cảm của tất cả những chàng trai đến tán tỉnh v́ tôi chỉ yêu duy nhất một người đó là Tài (chồng tô bây giờ). Tôi yêu Tài đến mụ mị, mù quáng và bất chấp tất cả để có được anh. V́ yêu anh nên tôi chấp nhận mang tiếng cướp chồng của người bạn thân nhất thời đại học. V́ yêu anh tôi đă gài bẫy để ép anh phải lấy tôi làm vợ.
Tôi, Tài và Liên cùng học một khóa và chơi rất thân với nhau. Tài và Liên yêu nhau nhưng thật trớ trêu tôi lại đem ḷng si mê Tài. Nhưng tôi luôn dấu kín t́nh cảm của ḿnh.
Xét về mọi mặt tôi đều hơn Liên. V́ tôi là bạn thân của cả hai nên chuyện t́nh cảm giữa hai người tôi luôn là người đứng giữa. Những lần chứng kiến cảnh người ḿnh thương yêu hạnh phúc bên đứa bạn gái thân mà trái tim tôi đau xé.
Suốt 4 năm tôi cố che giấu t́nh cảm của ḿnh với Tài nhưng vẫn mong khi có cơ hội sẽ thổ lộ cho anh được biết. Khi ra trường, Tài và Liên quyết định kết hôn – điều đó khiến tôi trở nên hoang mang, bấn loạn. Tôi không thể mất Tài được. Tôi phải có anh bằng mọi giá.
Tôi bắt đầu gặp riêng Tài nhiều hơn mà không hề cho Liên biết. Tôi bắt đầu ngấm ngầm phá t́nh cảm của hai người một cách thật tinh vi mà cả hai đều không thể phát hiện ra. Tôi khiến Tài nghi ngờ việc Liên phản bội ḿnh và cặp kè với người khác. Tôi đă dựng lên một kịch bản và thuê một người đàn ông tán tỉnh Liên và t́m cách li gián t́nh cảm của họ.
T́nh ngay lí gian, Liên luôn rơi vào thế bị động và không thể thanh minh nên khiến Tài hiểu lầm, ghen tuông và mất niềm tin. Trong một lần phát hiện Liên đi vào khách sạn với người đàn ông tôi thuê, Tài đă đếm t́m tôi. Tận dụng cơ hội, đêm đó tôi đă chuốc cho Tài say và lén cho vào li nước của anh thuốc kích dục. Và mọi chuyện đă xẩy ra đúng như những ǵ mà tôi mong muốn. Tôi c̣n t́m cách để cho Liên tận mắt thấy cảnh tôi đă ngủ với Tài.


Tài không hề biết rằng ḿnh mắc bẫy nên vô cùng hối hận v́ những ǵ đă gây ra cho tôi. Anh hứa rằng sẽ chịu tất cả mọi trách nhiệm do anh gây ra. Tôi giả vờ khóc lóc và đổ lỗi v́ Tài mà tôi thành kẻ phản bội bạn thân. 1 tháng sau tôi phát hiện có thai và chủ nhân của nó không ai khác chính là Tài.
Tôi biết anh vẫn chưa hết yêu Liên nhưng cũng không thể đối xử tệ bạc với tôi và giọt máu mà tôi đang mang trong bụng. Tài đă chủ động cắt đứt t́nh cảm với Liên và cưới tôi làm vợ. Khi mọi chuyện vỡ lở, tôi bị bạn bè oán trách rất nhiều nhưng đang hạnh phúc khi lấy được người ḿnh yêu nên chẳng thèm quan tâm.
Tôi sung sướng v́ ḿnh là kẻ chiến thắng và sở hữu Tài măi măi. Nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng ḷi ra, cái bí mật mà tôi nghĩ sẽ chẳng bao giờ Tài biết được thế nhưng v́ một lần sơ ư khi nói chuyện điện thoại với người đàn ông tôi đă thuê trước đây nên mọi chuyện đă bị bại lộ. Tài đă ép tôi phải nói hết mọi chuyện.
Khi nghe vợ thú nhận tất cả mặt anh tái dại, nước mắt trào ra và lao thẳng ra cửa. Đến mấy hôm sau anh mới quay về nhà trong bộ dạng say khướt. Và kể từ đó đến nay anh bê tha rượu chè, cờ bạc, gái gú… bỏ bê gia đ́nh, vợ con. Chỉ khi nào cần giải quyết nhu cầu sinh lí hay muốn hành hạ tôi th́ anh bắt tôi lên giường và ném cho tôi 10 ngh́n đồng lẻ sau khi “xong việc”. Anh xem tôi như một gái không hơn không kém, thậm chí anh bảo rằng tôi tệ hơn gái v́ tôi là kẻ thủ đoạn, âm mưu, vô t́nh, vô nghĩa, lừa chồng, phản bạn.
Tôi đă nhiều lần đưa đơn li hôn để mong anh giải thoát, tha thứ nhưng anh không đồng ư. Nhưng nếu cứ phải sống ṃn mỏi trong cảnh nhục nhă ê chề này th́ tôi không thể trụ nổi. Tôi biết ḿnh sai nhưng nếu phải làm lại chắc tôi vẫn sẽ làm như thế v́ tôi quá yêu Tài. Tôi có đáng bị trả giá đắt như thế chỉ v́ yêu? Tôi phải làm sao để anh thay đổi, để được anh yêu thương? Tôi phải làm sao để giải thoát được chính ḿnh?
(BMF)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nem-10-ngan.jpg
Views:	22
Size:	11.8 KB
ID:	505712  
johnnydan9_is_offline  
Old 08-21-2013   #2
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Lại chuyện đụ đéo nửa rồi .

Theo johnnydan9 gởi ACE chuyện tếu dưới đây .


Có cặp vợ chồng trẻ mới cưới 2 bàn tay trắng , bàn tính chuyện tương lai . Cả 2 đều đồng ư là sau mỗi lần " YÊU " vợ th́ anh chồng phải bỏ vô con heo ( để dành ) 100 ngàn tiền Hồ .
3 năm sau vợ chồng đập con heo ra đếm tiền , sau một hồi lựa tiền ra đếm , anh chồng nói với vợ rằng .
Em ơi ! Anh nhớ mỗi lần " YÊU " anh bỏ vô con heo tờ 100 ngàn , sao giờ có nhiều tờ 200 và 500 ngàn vậy em ?
Cô vợ trả lời rằng ------ bộ anh nghỉ ai cũng keo kiệt như anh sao ------
cc4cc_is_offline  
The Following User Says Thank You to cc4cc For This Useful Post:
jfkkfc (08-22-2013)
Old 08-22-2013   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

gieo gió th́ gặt băo.
NongDan_is_offline  
Old 08-22-2013   #4
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 17
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Lại chuyện 3 xu.
Lan-Anh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.