Giám đốc hăng Rucksters, "cha đẻ" của chiếc Honda Ruckus độ, là anh Hai Truong, một người Mỹ gốc Việt.
Nhiều người cứ ngỡ, CB ra đời trong thập niên '70 là ḍng xe Honda được độ nhiều nhất. Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn đă đúng.
Trên thực tế, c̣n một mẫu xe Honda khác cũng thường xuyên lọt vào mắt xanh các hăng độ xe, đó là Ruckus. Là thành viên của ḍng scooter nhưng Honda Ruckus sở hữu kiểu dáng khá đặc biệt với lốp rộng, bộ khung "lộ thiên" và đèn pha kép.
Nhiều công ty tại Mỹ cũng lấy cảm hứng từ mẫu scooter nhỏ xinh được trang bị động cơ chỉ có dung tích 49 cc đến từ Nhật Bản. Điển h́nh trong số đó là hăng Rucksters đặt trụ sở tại Arcadia, California.
Về cơ bản, đây là một hăng chuyên cung cấp nhiều phụ kiện đặt hàng dành cho môtô. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, đây là công ty do anh Hai Truong, một người gốc Việt, làm giám đốc.

Yên xe được bọc da in họa tiết Louis Vuitton.
Mẫu xe Honda Ruckus độ của Rucksters có tên LV Project. Theo hăng Rucksters, xe được đặt tên theo thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton.
Để hoàn thành dự án LV Project, hăng Rucksters đă hợp tác với "đồng nghiệp" BTX Industries. Chi tiết đầu tiên được chăm sóc chính là khối động cơ. Theo đó, hăng Rucksters đă đưa động cơ GY6, dung tích 150 cc mới vào Honda Ruckus. Đây là loại động cơ thường được sử dụng cho ḍng scooter cỡ lớn hơn.
Bên cạnh đó là bộ chế ḥa khí Mikuni TM28 và hệ thống xả Yoshimura. Với trọng lượng dưới 90 kg, Honda Ruckus độ hứa hẹn là một cỗ máy linh hoạt và nhanh nhẹn trên đường phố. Chắc chắn vận tốc tối đa của Honda Ruckus độ sẽ lớn hơn con số 64 km/h nguyên bản.
Ngoài ra, hăng Rucksters c̣n tháo bỏ phần khung và thân vỏ phía sau. Cuối cùng là phủ lên xe lớp sơn Du Pont màu rượu champagne. Nổi bật trên nền sơn là những chi tiết màu đồng.
Được biết, lốp sau khá rộng của Honda Ruckus độ có nguồn gốc từ một chiếc xe sử dụng trong sân golf. Tất cả đă tạo nên một Honda Ruckus độ thực sự đáng chiêm ngưỡng.
AP