Mang “ḍng máu” Đức nhưng lại được xử lư theo phong cách Anh khiến bản độ này có những nét rất đặc trưng không đụng hàng.

Nguyên bản của bản độ này là phiên bản BMW R90/6 đời 1975 được tạo ra cho một người mê xe có tên Antonius.
Hăng độ lại phiên bản này là Untitled. Trước đó, sau nhiều năm sử dụng qua các phiên bản của
Triumph, Moto Guzzi và sau này là BMW, Antonius, 51 tuổi đă quyết định tự làm một phiên bản của riêng ḿnh dưới sự trợ giúp của Untitled có trụ sở tại London.
“Khi t́m kiếm trên mạng Internet, tôi đă phát hiện ra hăng Untitled Motorcycles chính là cái tên có thể giúp tôi thực hiện ước mơ của ḿnh. Tôi rất ấn tượng với cách mà hăng này làm được với những sản phẩm trước đó”, Antonius cho biết.
Trong ṿng hai tuần, các kỹ sư của Untitled đă hoàn thành bản độ này với những thay đổi về phần khung máy, bổ sung các chi tiết bằng thép chống gỉ và chế ḥa khí mới cho khối động cơ đă cũ kỹ. Chưa kể đến những chi tiết được làm thủ công như phanh, chống trượt…
Phần khung xe được cắt ngắn 15cm so với nguyên bản và được gia cố thể phun xăng tiết kiệm nhiên liệu và khởi động điện tử.
Ngoài ra, bản độ này c̣n được trang bị b́nh xăng của phiên bản R75 nhỏ hơn với nguyên bản R90/6 và lốp Dunlop K70.
“Tôi nghĩ hiện giờ tôi đă có một phiên bản hoàn hảo và sẽ không bao giờ bán nó. Đó là bản độ R90/6 với màu bạc tuyệt đẹp”, Antonius cho biết anh rất vui v́ được sở hữu một bản độ hoàn toàn như ư.
AP