Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 06-24-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Phát hiện thú vị về h́nh ảnh của người mẫu Hồng Kông và Thủy Top

Những h́nh ảnh của người mẫu nội y Hồng Kông Jessica C trong bộ phim sắp tŕnh chiếu Heat ball love war có những điểm giống khá thú vị với bộ ảnh mang tên Sexy Sunshine mà hotgirl Thủy Top của Việt Nam thực hiện vào năm 2008.

Heat ball love war là bộ phim mới nhất mà người mẫu đa ḍng máu Jessica C tham gia, dự kiến ra mắt khán giả Hồng Kông vào ngày 7/7 tới.

Trong phim, Jessica C vào vai một nữ vận động viên đa năng, vừa biết chơi bóng rổ, vừa biết chơi bóng chuyền và đặc biệt là đấm bốc. Trong đó, cảnh quay được xem là ấn tượng và bắt mắt nhất chính là lúc Jessica vào vai một nữ vận động viên đấm bốc mạnh mẽ nhưng vẫn rất gợi cảm.


Trong cảnh quay này, Jessica mặc áo phông trắng, tóc buộc cao, khiến người xem dễ liên tưởng tới h́nh ảnh Thủy Top của Việt Nam trong bộ ảnh Sexy Sunshine mà cô thực hiện từ 3 năm trước. Điểm đặc biệt là cả hai đều sở hữu “ṿng một” bốc lửa.


Thủy Top được biết tới với nhiều vai tṛ như diễn viên, ca sĩ và stylist. Sau khi tham gia một số bộ phim truyền h́nh, Thủy Top quyết định tạm gác sự nghiệp trong làng giải trí để dành thời gian học tập tại Mỹ.






Thủy Top trong bộ ảnh Sexy Sunshine, thực hiện năm 2008



Và người mẫu nội y của Hồng Kông Jessica C

Heat ball love war là một bộ phim nói về t́nh yêu thể thao của những người trẻ tuổi với những pha đánh bóng chuyền, bóng rổ được đạo diễn hứa hẹn là rất bắt mắt và gợi cảm.

Jessica C chia sẻ, để có những pha bóng đẹp mắt không kém ǵ các vận động viên chuyên nghiệp, trước khi bộ phim đóng máy, cô cùng các đồng nghiệp của ḿnh đă luyện tập gần 3 tháng trời.






Một số cảnh quay của Jessica C trong phim Heat ball love war

“Tôi phải chơi bóng chuyền khi c̣n đi học nhưng trong một bộ phim, với những yêu cầu khắt khe của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, tôi phải học lại từ đầu và phải đảm bảo sao cho các động tác phải đẹp mắt và đúng kỹ thuật. Tôi đă rất vất vả cho bộ phim này, và cố gắng hết sức ḿnh. Tôi bị bầm tím khắp người nhưng vẫn quyết tâm. Rất may, hiện các vết bầm tím trên người của tôi đă biến mất”, Jessica chia sẻ về quá tŕnh đóng phim.

Nói về cảnh quay đấm bốc ấn tượng trong phim, người mẫu nội y của Hồng Kông cho biết: “Đó là một cảnh quay rất thú vị và vui”. Những cảnh quay của Jessica C được đạo diễn đánh giá là rất gợi cảm và quyến rũ. Đạo diễn cũng khen ngợi tinh thần làm việc hết ḿnh và chuyên nghiệp của một diễn viên mới như Jessica.

Jessica C hiện là một trong những người mẫu “nội y” nổi tiếng nhất Hồng Kông. Cô người mẫu mang trong ḿnh hai ḍng máu Âu Á này từng gây sốc vào năm 2010 khi quyết định thực hiện một bộ ảnh cực “nóng” để ủng hộ Cúp bóng đá thế giới. Tuy nhiên, người đẹp này tuyên bố, cô rất cẩn trọng và không bao giờ chụp ảnh để lộ ṿng một. “Quả bom sex” Jessica C từng làm người mẫu nội y, tṛ chơi điện tử và cả vũ sư yoga.


Mi Vân

Dantri
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
Old 03-27-2013   #2
baolinh2012
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
baolinh2012 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
baolinh2012_is_offline  
Old 03-30-2013   #3
Mailinh1107
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Mailinh1107 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
Mailinh1107_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.