Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-14-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,534
Thanks: 11
Thanked 12,895 Times in 10,288 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Minh Hằng: 'Tôi bắt đầu nghĩ đến chuyện lấy chồng'

'Một năm trước tôi không nghĩ nhiều đến thế. Bắt đầu từ năm nay, tôi nghĩ nhiều đến gia đ́nh, sự nghiệp và t́nh yêu, thậm chí nhiều đêm mất ngủ..." - nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" tâm sự.

Sau khi trở thành quán quân “Bước nhảy hoàn vũ”, chị khá im lặng trong các sản phẩm âm nhạc cũng như phim ảnh, lư do là ǵ vậy?

Năm nay rơi vào năm tam tai của tôi. Sau khi trở thành Nữ hoàng khiêu vũ, tôi liên tiếp dính vận xui. Toàn những chuyện không đâu đến với tôi. Công việc của tôi bị trục trặc. Nhiều dự án âm nhạc đă chuẩn bị kỹ càng nhưng đến ngày quay lại không thực hiện được. Đó chính là lư do thời gian qua tôi không tung ra thêm một sản phẩm nào khác.

Hơn nữa tôi cũng mải mê đi diễn liên tục nên không có thời gian để làm album. Tôi trót lỡ khán giả 2 năm về phát hành album, cũng rất ngại khi nhắc tới. Năm nay tôi sẽ có nhiều động lực để làm hơn v́ nhận thấy ḿnh cũng hơi già rồi, không làm bây giờ th́ không biết bao giờ mới làm được.

Có thêm ngôi vị giúp nhiều ca sĩ đắt show và cát-xê tăng vùn vụt, c̣n chị, sau khi trở thành Nữ hoàng khiêu vũ, mức thu nhập của chị có thay đổi?

Tôi được kư gia hạn hợp đồng quảng cáo, cũng nhận được nhiều lời mời. Sau khi trở thành quán quân, dù không có ǵ đột biến nhưng mọi thứ cũng tốt hơn. Tôi không quá quan trọng chuyện cát-xê tăng nhưng vui v́ đi đến đâu mọi người lại gọi tôi thêm một chức danh nữa. Tuy nhiên, năm nay kinh tế xuống lắm. Những ai là ca sĩ sẽ thấy rơ điều đó.

Cá nhân chị có bị ảnh hưởng nhiều không?

Tôi không thuộc tuưp ham tiền, chỉ làm vừa đủ thôi. Tôi nghĩ làm nhiều tiền quá cũng chẳng để làm ǵ. Nhiều sự kiện mời tôi nhưng tôi từ chối bởi tính ḿnh không thích xuất hiện tại các sự kiện. Khi đi dự tiệc, ḿnh cảm thấy không làm được ǵ ngoài việc đứng, tôi thấy không tự tin. Ít nhiều khi lên sân khấu tôi tự tin v́ có thể nhảy, hát để mang lại niềm vui cho khán giả.

Trong khi chị chê nghề dự sự kiện nhàm chán nhưng đối với nhiều người đẹp trong showbiz hiện nay th́ đó là nghề hái ra tiền đấy?

Tại tôi không quen nên cảm thấy thế. Đối với những người khác, đó là công việc chính nên họ quen rồi. C̣n công việc của ḿnh là hát và đóng phim nên cảm thấy không quen với những công việc không phù hợp với ḿnh. Tuy nhiên, những sự kiện phù hợp tôi vẫn nhận lời đi, c̣n xuất hiện tràn lan tôi thấy khó ḥa hợp. Tần suất xuất hiện của tôi cũng không phải quá ít như đi hát, đóng phim, mở tivi là thấy quảng cáo… mà tôi nghĩ cái ǵ nhiều quá cũng không tốt. Mọi thứ nên dung ḥa vừa phải sẽ tốt cho h́nh ảnh của ḿnh.

Dự sự kiện cũng là một nghề hiện nay, mà nghề th́ phải đi, nơi nào có tiền là đi. Bản thân tôi thấy may mắn v́ ngành nghề của ḿnh quá tốt. Đối với nghề khác có thể nhàm chán nhưng công việc của ḿnh lúc nào cũng mới lạ, được đi đây đó nhiều nơi, cảm giác của ḿnh luôn thay đổi. Tuy nhiên, đi dự sự kiện giúp mối quan hệ dày hơn, được giao tiếp nhiều, mở mang hơn với người mạnh dạn, c̣n những người không dạn giao tiếp như tôi có đi cũng bằng không.

Chị nghĩ sao khi mọi người vẫn gọi chị là sao teen dù đă 27 tuổi?

Tôi không quan tâm vấn đề danh xưng. Vấn đề là mọi người có thích ḿnh không, c̣n gọi cái ǵ cũng được cả. Diễn viên, ca sĩ, người mẫu Minh Hằng… đều được hết, miễn sao mọi người nhớ tới ḿnh. Bởi v́ những cái đó, ḿnh làm cho họ nhớ, họ mới gọi. Sao teen cũng sao, hát cho teen cũng là hát cho khán giả nghe. Tôi không bao giờ o bế, hay gượng gạo bởi một danh xưng nào đó. Tôi không tạo áp lực cho bản thân v́ nghệ thuật là cảm xúc mà cảm xúc của ḿnh để những thứ khách quan tác động vào th́ không nên.

Sự thay đổi về phong cách thời trang, h́nh ảnh sang và gợi cảm cho thấy chị đang cố gắng thoát khỏi h́nh ảnh sao teen, nói thế có đúng?

Tôi không cố t́nh. Có lẽ v́ tôi già hơn nên sang hơn (cười). Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ cố t́nh làm những ǵ quá sức với con người thật của ḿnh. Tất cả những ǵ tôi mang đến cho khán giả đều từ tính cách của tôi mà ra. C̣n tôi sang hơn, lady hơn là bởi tôi từng trải nhiều hơn, bị vùi dập nhiều hơn. Đương nhiên, ḿnh phải xác định h́nh ảnh của ḿnh phải đẹp hơn.

Trước đây, mỗi khi xuất hiện tôi không quan tâm nhiều đến h́nh ảnh. Tôi đi đứng tự nhiên, mặc những bộ đồ mà ḿnh cảm thấy thoải mái nhất nhưng bây giờ tôi nhận ra ḿnh nên mặc ǵ, cái ǵ phù hợp, cái ǵ không. Có những bộ váy mặc đẹp nhưng lên h́nh không đẹp, những bộ đơn giản nhưng lên h́nh lại đẹp, tôi tự rút kinh nghiệm qua nhiều lần nh́n lại h́nh ảnh của ḿnh trên báo. Phụ nữ ai cũng muốn ḿnh đẹp và tôi cũng không ngoại lệ. Trước những lời khen của fan, của mọi người về sự thay đổi này tôi càng có động lực để làm ḿnh đẹp hơn mỗi ngày.

Phong cách thời trang mỗi ngày khiến chị bận tâm như thế nào?

Thứ nhất xu hướng chọn trang phục của tôi phải phù hợp với hoàn cảnh, thứ hai phải phù hợp với lứa tuổi, thứ ba phải phù hợp với con người tôi. Tôi sợ làm những ǵ quá lố. Tôi thích mặc tinh tế, đơn giản nhưng vẫn sang, đặc biệt phải khoe được ưu điểm, che được khuyết điểm?

Soi ḿnh trước gương, chị thấy khuyết điểm và ưu điểm của ḿnh là ǵ?

Khuyết điểm là chân ngắn, c̣n ưu điểm là eo thon. Hầu như ai cũng có những khuyết điểm và ưu điểm riêng, quan trọng ḿnh tinh tế trong ăn mặc để che được điểm xấu và tôn lợi thế của ḿnh lên. Phụ nữ luôn biết làm cho ḿnh đẹp hơn mỗi ngày, đó là lư do v́ sao khi mới vào nghề ai cũng “xấu”, vài năm trong nghề thấy ai cũng đẹp.

Nh́n lại những tấm ảnh ngày trước khi mới vào nghề của ḿnh, chị thấy sao?

Ôi, nh́n lại những tấm h́nh đó tôi thấy “lúa” quá. Nhiều khi các bạn fan post trên trang cá nhân mà tôi nh́n chỉ muốn xóa đi v́ ngượng. Tôi thấy ḿnh quê quá. Nh́n lại những h́nh cũ làm ḿnh rút kinh nghiệm cho bản thân. Nh́n lại h́nh ảnh của ḿnh thời gian gần đây tôi lại khá hài ḷng.

Đầu tư để có h́nh ảnh đẹp, chị tốn bao nhiêu tiền cho váy áo?

Có chứ. Tốn rất nhiều tiền và chưa bao giờ thấy là đủ cả. Cái ǵ cũng muốn mua, nh́n thấy cái ǵ cũng thích. Khi thích món đồ nào đó, tôi thường viện đủ lư do để mua được nó. Hơn nữa, công việc của tôi phải xuất hiện nhiều nên trang phục cũng phải đa dạng.

Khi ngồi một ḿnh, chị thường nghĩ ǵ?

Ví dụ như ngày hôm qua, khi lên máy bay từ Hà Nội về TP.HCM để đón Tết cùng gia đ́nh, tôi ăn cơm một ḿnh, mua phim về xem một ḿnh. Trước đây, tôi cảm thấy buồn và cô đơn nhưng bỗng dưng tôi nghĩ vài năm sau muốn có khoảnh khắc này cũng khó v́ khi đó ḿnh phải làm vợ, làm mẹ, phải chăm sóc chồng con. Chồng chắc chắn phải lấy rồi, do đó, ḿnh phải lo cho gia đ́nh chồng, sẽ không c̣n được một ḿnh làm những ǵ ḿnh thích, vậy tại sao ḿnh lại không trân trọng giây phút này. Tôi bỗng dưng nghĩ thoáng hơn, yêu đời hơn, vui vẻ hơn chứ không c̣n bị cảm giác cô đơn, buồn bă khi ở một ḿnh ám ảnh như ngày trước nữa.

Hay mấy ngày nay, khi gặp nhiều người có gia đ́nh, ai cũng than phiền bận rộn phải sắm Tết cho gia đ́nh, lo việc công ty, chuyện con cái mà không có thời gian chăm sóc bản thân. Tôi nhắc họ rằng các chị nên vui v́ điều đó và tôi biết rằng mặc dù miệng than đó nhưng các bà đang rất hạnh phúc. Trong khi đó, bây giờ tôi lại thấy thoải mái, thích th́ làm, không thích sẽ không làm, tôi càng trân trọng giây phút độc lập, tự do này hơn.

C̣n khi rảnh rỗi, chị thích làm ǵ nhất?

Tôi đi spa, shopping, coi phim và đi ăn cùng bạn bè hay chơi tennis. Nhưng khi rảnh rỗi tôi cũng hay suy nghĩ nhiều. Ngồi ăn cốc chè một ḿnh cũng nghĩ ngợi lung tung, có những đêm c̣n thao thức không ngủ được.

Phụ nữ càng lớn tuổi càng hay suy nghĩ. Cách đây một năm, tôi chẳng nghĩ nhiều như thế, bắt đầu từ năm nay tôi cân nhắc về mọi vấn đề như gia đ́nh, sự nghiệp và t́nh yêu. Nhưng tôi lạc quan lắm v́ cái ǵ của ḿnh sẽ là của ḿnh, không thuôc về ḿnh có ép cỡ nào cũng không thay đổi.

Với chị, khoảnh khắc nào dễ làm ḿnh cô đơn nhất?

Đó là khi tôi lái xe một ḿnh, rất dễ khiến ḿnh rơi vào trạng thái cô đơn. Ngồi trên xe, nghe nhạc, ngắm ḍng đời tất bật, những đôi t́nh nhân chở nhau trên chiếc xe máy mặc dù vật chất họ không bằng ḿnh nhưng tôi thấy họ rất hạnh phúc. Một chàng trai chở bạn gái nhưng anh ta vẫn để tay trên đùi của cô gái, trước đây tôi nghĩ chàng trai này vô duyên nhưng giờ lại thấy nó dễ thương và cảm nhận được họ cần nhau.
Thế chị đă t́m được người đưa đón chưa?

Chưa. Tôi nói thật đó.

V́ chị khó yêu hay v́ lư do ǵ?

Có rất nhiều lư do. Trước đây tôi cũng có một người, người đó rất hợp với ḿnh. Tôi hài ḷng về người đó và nghĩ người đó là bến đỗ của ḿnh nhưng lại không được v́ rất nhiều lư do.

Một người đàn ông và đàn bà, tư duy khác nhau, để hiểu được nhau phải thông cảm nhiều lắm. Từ thông cảm ai nói ra cũng dễ nhưng không phải ai cũng làm được. Những ǵ hai người gặp là yếu tố bên ngoài nhưng quan trọng là yếu tố bên trong. V́ công việc của tôi, họ không vượt qua được. Do đó, tôi nghĩ để có được trái tim con người rất khó. Họ nói yêu ḿnh nhưng không tin ḿnh th́ không phải là yêu.

Tiin.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f5011e528242e585ffa496d34aae1fbb3fb557d7.jpg
Views:	14
Size:	21.3 KB
ID:	444143  
vuitoichat_is_offline  
Old 02-14-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,424
Thanks: 0
Thanked 5,951 Times in 3,206 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

minh hằng bắt đầu thấy nứng mồng đốc nên mới nghỉ đến việc lấy chồng
Minhrau_is_offline  
Old 02-16-2013   #3
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,412
Thanks: 9,727
Thanked 7,816 Times in 2,671 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 883 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Ngứa nhờ thọt, quá đã
dnguyen1_is_offline  
 

Tags
'Tôi bắt đầu, lấy chồng', nghĩ đến chuyện
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.