Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 01-16-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Thanh niên bị giết v́ không rửa bát... đă có vợ con

Chúng tôi bất ngờ v́ nạn nhân là người đă có vợ con và càng đau ḷng thêm khi nghe những lời chia sẻ từ chị Yến ly – vợ anh.

Khóc chồng bị người t́nh giết hại
Vượt gần 80km và băng qua nhiều cánh rừng cao su rộng bạt ngàn, chúng tôi mới t́m ra được ngôi nhà của anh Tạ Kế Hồng – nạn nhân trong vụ bị người yêu giết chết v́ không rửa chén ở Đồng Nai ngày 13/ 01 vừa qua. Đến nơi cũng là lúc gia đ́nh vừa đưa tiễn anh đến nơi an nghỉ cuối cùng quay trở về. Gương mặt mọi người trong nhà vẫn c̣n lộ rơ vẻ mệt mỏi v́ nhiều đêm thức trắng.





Người tiếp chuyện đầu tiên với chúng tôi là anh Tạ Kế Quyền – anh 6 của nạn nhân (anh Hồng là con út). Anh Quyền cho biết: “Gia đ́nh rất đau buồn và bất ngờ trước sự ra đi của em nó. Khi xảy ra sự việc, người ta gọi báo, tôi chạy lên bệnh viện th́ thằng Hồng đă chết rồi, xác được đưa vào nhà xác. Chỉ c̣n cô gái đó (nghi phạm Huỳnh Thị Kim Hân – bạn gái đang chung sống với anh Hồng) đang cấp cứu”
Chúng tôi tỏ vẻ bất ngờ với thông tin cô gái nghi phạm đang cấp cứu v́ theo một số thông tin từ cơ quan công an cung cấp, giữa họ có căi vả nhưng không có xô xát trước khi gây án. Vậy th́ cô gái kia sao lại phải cấp cứu? Như hiểu ư, anh Quyền nhanh nhẹn trả lời: “Chắc nó sợ quá. Thấy nó nửa tỉnh nửa mê, ngất lên ngất xuống. Nó đâm thằng em tôi không phải bằng dao Thái Lan như một tờ báo đă đưa tin, vết dao sâu và to lắm, cỡ 5 phân chứ không ít. Đầu nó cũng có vết thương nhưng tóc che rồi nên không thấy rơ, chắc va đập khi xô xát. Dù sao cũng là đàn bà con gái mà sao...”


Anh Quyền - anh 6 của nạn nhân


Chị Yến Ly bên các anh chồng của ḿnh
Anh Quyền dẫn chúng tôi vào nhà mời nước và giới thiệu các thành viên. Bất giác quay sang chỉ vào một người phụ nữ đang ngồi và bảo: “Vợ nó nè!”. Cô gái trẻ quay sang cười nhẹ rồi gật đầu chào người lạ, ánh mắt buồn và trông sức khỏe có vẻ không được ổn cho lắm. Chị giới thiệu ḿnh tên là Vương Thị Yến Ly (sinh năm 1988), là vợ chính thức của anh Tạ Kế Hồng. Hai anh chị đă lấy nhau từ nằm 2008 và có một đứa con gái 2 tuổi rưỡi. “Anh Hồng là người hoạt bát và vui vẻ nên rất được ḷng mọi người. Chuyện này xảy ra cũng bất ngờ với gia đ́nh quá v́ đến tận lúc anh mất, em mới biết anh có bạn gái bên ngoài.”

Nỗi đau của người vợ hiền khi kể về người chồng đă khuất

Một người anh trong nhà cũng tiếp lời: “Nó đi làm bảo vệ cho công ty bên Nhơn Trạch, b́nh thường là sang đi chiều về. Gần 2 tháng nay th́ bỏ đi hẳn, chẳng về nhà ǵ cả, cho đến tận hôm xảy ra chuyện đau ḷng này”. Theo anh này, hôm qua, trước ngày đưa tang anh Hồng, gia đ́nh nghi phạm cũng có ghé qua “thắp nhanh, khóc lóc và xin lỗi”. Mẹ cô gái nghe hung tin nên từ Phú Yên vào, đi cùng có cả anh em họ của cô.
Chúng tôi quay sang chị, cảm nhận rơ nỗi đau và sự mất mát quá lớn trong đôi mắt u buồn kia trên gương mặt đầy hốc hác. Chị bảo: “Hai đứa tự nguyện yêu nhau và lấy nhau có con rồi. B́nh thường anh cũng đi làm đàng hoàng lắm. Chỉ có gần 2 tháng nay là bỏ mặc gia đ́nh không về. Có hôm anh đi ngang nhà cũng không thèm ghé vô thăm. Em gọi điện suốt, mẹ anh cũng gọi – anh bảo bận rồi thôi. Cứ như thế…”

Tre già khóc măng non


Mọi thứ đă kết thúc với anh Hồng - mong anh sẽ b́nh yên nơi chín suối
Khi chia tay, chúng tôi gửi lời chia buồn đến gia đ́nh và chị, mong chị cố gắng vượt qua và chăm sóc cho đứa bé được tốt hơn v́ cuộc đời sẽ c̣n dài và nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với hai mẹ con chị. Chị cười buồn và buột miệng: “Già rồi chị ơi, em già và xấu nên chồng em mới bỏ mẹ con em đi như vậy….”



Nỗi đau của người ở lại
Không gian như lại ch́m vào khoảng lặng một lần nữa, ở đâu đó có giọt nước mắt đang rơi...
“Đó là một đôi t́nh nhân phức tạp”
Nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng nằm sâu trong con ngơ cụt gần xă Phước Thiền. Đây là ngôi nhà khang trang nhất trong xóm nhưng theo một người hàng xóm cho biết: “Họ chuyển đi hết rồi, những người thuê pḥng, họ sợ lắm nên chuyển ngay trong đêm”. Theo quan sát, pḥng trọ của ngôi nhà dù chỉ có 700 ngàn/ tháng nhưng rất mới và sạch đẹp, tuy nhiên lại khá trống trải và lạnh lẽo. Pḥng của nạn nhân và nghi phạm được đóng kín cửa, cài khóa cẩn thận. Các pḥng xung quanh đều trống và không có người hay đồ đạc ǵ cả.

Mặt tiền ngôi nhà thuê


Dăy pḥng trọ của nạn nhân và nghi phạm
Một thanh niên trong khu nhà cho biết: “Có biết họ (anh Hồng và nghi phạm Kim Hân) nhưng không qua lại v́ khác vùng miền. Hôm đó xảy ra chuyện đa số người thuê pḥng đều đi chơi chưa về nên cũng không nắm rơ. Chỉ biết họ mới chuyển về đây gần 2 tháng và ít giao lưu”. Chị bán tạp hóa gần đấy cho biết thêm: “Họ gây lộn đấy. Không phải rửa chén rửa bát như các báo đă đăng đâu, cũng không phải v́ xe tivi mà căi vă nữa, pḥng đó làm ǵ có tivi mà xem. Nghe nói anh này có vợ con rồi, c̣n cô này làm trông nom ǵ đấy ở công ty gần đây”

Các pḥng đều vắng bóng người


Bên trong một căn pḥng
Chưa có ǵ là chắc chắn với những câu trả lời không chính thức và mơ hồ, chúng tôi tiếp tục nhờ đến sự giúp đỡ của một bác nhà đối diện. Bác chia sẻ: “Vào lúc khoảng hơn 8h ngày 13/ 01, hai anh chị đó căi nhau dữ lắm. Đến tận hơn 9h th́ cũng có người qua can ngăn họ nhưng không thành. Tôi có lên lầu nh́n qua xem th́ thấy anh thanh niên ngồi ngoài bậc thềm nhà, quay lưng vào trong. Sau một hồi lâu, tôi nghe tiếng cô gái đó la to: “D.M mày” rồi bất ngờ dùng con dao nhỏ chém lên đầu cậu thanh niên một nhát. Cậu ta la lên: “Ơ đừng ơ đừng” rồi quay người lại chống đỡ th́ cô đó làm thêm nhát thứ hai ngay tim. Anh ta giăy giụa một lúc th́ ngưng. Mọi người chạy lên đem xuống th́ đă chết rồi.
Nói thật là mấy người này cũng phức tạp lắm. Cách đây hơn tuần, chắc cũng có chuyện ǵ nên thằng con cô chú của nó (nghi phạm) cũng cầm dao qua đây, xông vào nhà làm ầm ĩ. Tôi không biết chuyện ǵ nhưng như vậy là du côn quá. Thanh niên như vậy, xă hội này sao b́nh yên được"

"Thanh niên như vậy, xă hội này sao b́nh yên được”
Theo nguồn thông tin từ phía cơ quan điều tra, hiện nay nghi phạm Huỳnh Thị Kim Hân đă nhận tội và đưa ra lư do giết người là những chuyện rất vụn vặt trong cuộc sống đời thường của các cặp đôi trẻ sau khi quyết định về sống thử.

Sự việc hiện đă được bàn giao lên pḥng PC45 tỉnh Đồng Nai chờ kết thúc vụ án.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thanh-nien-bi-giet-vi-khong-rua-bat-da-co-vo-con.jpg
Views:	16
Size:	94.4 KB
ID:	438223  
johnnydan9_is_offline  
Old 01-16-2013   #2
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,173
Thanks: 510
Thanked 223 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

ham phỡ chết chuyên nhơ bơ vợ chết ko tội nghiệp
hoangtay_is_offline  
Old 01-17-2013   #3
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Lại thêm 1 chuyện thường ngày hay xảy ra ở Vietnam !
hmta1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.