Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 10-26-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Trốn chồng mới, ngủ với chồng cũ chỉ v́ ham muốn

Tôi phản bội người chồng hiện tại khi quan hệ nhiều lần với chồng cũ để được thỏa măn.

Sau loạt bài viết tâm sự về việc phụ nữ có ham muốn mạnh mẽ trong chuyện t́nh dục: Vợ ham yêu tới mức sảy thai ; Vợ thủ dâm chẳng thiết đến chồng , T́nh yêu giới tính của eva.vn không chỉ nhận được những lời tâm sự của đấng mày râu - những người có vợ ham muốn mạnh mẽ mà c̣n nhận về những trải ḷng của chính phụ nữ. Từ trong thâm tâm, họ nhận thức được rằng việc làm của ḿnh là sai trái nhưng bản năng dường như là thứ cuốn họ đi một cách vô thức.


Xin gửi tới độc giả lá thư tâm sự của một người phụ nữ phản bội người chồng hiện tại để quan hệ với người chồng cũ v́ chỉ bên người chồng cũ, cô ấy mới được thỏa măn về t́nh dục:

Vậy là đă hơn hai năm kể từ khi tôi và chồng cũ ly hôn. Những sự bất ổn trong gia đ́nh, trong tâm lí của mỗi người cũng được vơi bớt đi phần nào. Có lẽ con chúng tôi cũng đă bắt đầu tiếp nhận được việc bố mẹ không cùng một mái nhà và nó thôi không c̣n hỏi một cách ngây thơ mà đau nhói con tim người làm cha làm mẹ về điều đó. Giờ đây, chúng tôi đều có tổ ấm riêng của ḿnh, bên những người chồng, người vợ mới. Mọi việc sẽ thật là tuyệt vời nếu chúng tôi vẫn duy tŕ được t́nh bạn giữa hai gia đ́nh. Nhưng buồn thay, giữa tôi và chồng cũ có một sự gắn kết mà tôi dám chắc rằng nếu điều ấy bị vỡ lở, hạnh phúc của hai gia đ́nh chúng tôi đều khó ḷng mà đứng vững.

Tôi vụng trộm với chồng cũ v́ chỉ thế mới thỏa măn nhu cầu t́nh dục (Ảnh minh họa)

Tôi lấy người chồng đầu tiên không hẳn v́ t́nh yêu dù cả hai chúng tôi đều tự nguyện. Chúng tôi cuốn vào nhau đầy đam mê và mănh liệt sau một lần say khướt và lên giường cùng nhau. Những lần gần gũi như thế diễn ra mỗi lúc một nhiều và chúng tôi cảm thấy hài ḷng với nhau khi trên giường. Tuổi tác cùng những điều kiện thuận lợi khác đă khác đă thúc đẩy chúng tôi đến với nhau khi mà điều duy nhất ḥa hợp giữa chúng tôi chỉ là t́nh dục.

Kể từ ngày lấy nhau, cuộc sống của vợ chồng tôi thật nhạt nhẽo và vô vị. Nếu có một sự thăng hoa duy nhất th́ đó chỉ có thể là khi chúng tôi lên giường cùng nhau. Không hiểu sao trong cuộc sống, tôi và chồng cũ không hợp nhau ở bết cứ điểm ǵ. Bất cứ vấn đề nào, dù to hay nhỏ, lớn hay bé chúng tôi cũng đều tương phản trong suy nghĩ và hành động. Chúng tôi tranh luận và căi vă nhau thường xuyên. Sự mệt mỏi và căng thẳng trong gia đ́nh khiến cả hai đều ngột ngại. Nhưng ḱ lạ là ở chỗ duy chỉ có chuyện ấy, chúng tôi ăn ư vô cùng.

Không cần tôi phải nói nhiều, chồng cũ của tôi cũng biết làm thế nào để tôi thỏa măn nhất. Và tôi cũng dám chắc tôi khiến chồng cũ không chê được điểm ǵ khi trên giường. Cả hai chúng tôi đều là những người có ham muốn t́nh dục mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Mỗi cuộc yêu, chúng tôi thường thử với những điều mới mẻ và táo bạo. Chúng tôi không có bất cứ sự ngại ngần nào trong t́nh dục. Chúng tôi chiều nhau tất cả những sở thích dù là ḱ quái nhất của người kia để cả hai được thỏa măn. Và đó là lí do cho cuộc hôn nhân của chúng tôi kéo dài được 3 năm dù giữa hai người không có bất cứ một điểm chung nào ngoại trừ t́nh dục.

Sau khi sinh xong đứa con đầu ḷng, mâu thuẫn trogn gia đ́nh tôi lên tới đỉnh điểm và cả hai quyết định ly hôn. Chúng tôi ly hôn khá nhẹ nhàng, không oán hận hay trách cứ v́ với cả tôi và chồng cũ, chia tay dường như đă là một điều được xác định tất yếu sẽ xảy ra.

Tôi phải làm ǵ để thoát ra khỏi dục vọng sai lầm này của ḿnh (Ảnh minh họa)

Ly hôn không lâu cả tôi và chồng cũ đều t́m được những người bạn đời mới cho ḿnh. Tôi tự hào v́ người đàn ông thứ hai của tôi hiểu chuyện, bao dung và yêu thương tôi thật ḷng. Nhưng trớ trêu thay trong chuyện chăn gối, chồng mới của tôi không khiến tôi được thỏa măn hoàn toàn. Tôi biết không phải là anh ấy yếu sinh lí, cũng không phải không biết chiều vợ. Nhưng với ham muốn của tôi, bằng ấy là chưa đủ. Tôi thích phiêu lưu với những cảm giác mới lạ, thích táo bạo và liều lĩnh c̣n anh ấy chỉ thích sự giản đơn. Nó làm tôi nhàm chán.

Và rồi chuyện ǵ tới cũng tới, khi sự khao khát gặp điều kiện thuận lợi nó ắt hẳn bùng lên như tàn lửa trót rơi xuống cánh đồng cỏ khô. Một lần v́ việc của con, tôi và chồng cũ phải đi cùng nhau. Dường như đă quá hiểu những ham muốn trong nhau, dù cả hai không nói ǵ nhưng đều hiểu điều người kia đang nghĩ tới. Tôi và chồng cũ lao vào nhau cho thỏa những khao khát trong ḷng. Chúng tôi thuê một khách sạn và làm “chuyện ấy”. Những ngượng ngùng, những oán trách của cuộc hôn nhân đă tan vỡ chẳng thấm vào đâu so với sự thỏa măn mà xác thịt mang lại cho hai chúng tôi. Khi mọi chuyện tàn, cả tôi và anh ấy đều cảm thấy có lỗi với những người đến sau của ḿnh.

Nhưng đúng như người ta nói, t́nh dục là một chất gây nghiện. Có lẽ chồng cũ của tôi cũng không t́m thấy sự trọn vẹn bên người vợ mới nên cũng thường nhớ tới tôi. C̣n tôi, mỗi lần cùng người chồng hiện tại, tôi lại mường tượng về những “cuộc yêu” đầy cảm xúc với người chồng cũ. Thế rồi chúng tôi liên lạc với nhau, tất nhiên, chỉ là để thỏa măn những thèm muốn của cơ thể. Nhưng trái ngang thay, những cuộc mây mưa vụng trộm như vậy lại càng khiến chúng tôi thích thú. Giữa chúng tôi không có sự oán trách, tức tối v́ những việc lặt vặt trong gia đ́nh như khi c̣n là vợ chồng nữa và nó càng là điều kiện để "yêu" thăng hoa hơn. Giờ đây, những “cuộc yêu” của chúng tôi chỉ c̣n mỗi việc là tập trung làm những điều khiến cả hai hạnh phúc nhất có thể. Và càng thế chúng tôi càng nghiện làm “chuyện ấy” cùng nhau.

Đă hơn 3 tháng kể từ khi tôi và chồng cũ vụng trộm với nhau. Nếu bảo chúng tôi quay về bên nhau, điều ấy là không thể v́ cả tôi và chồng cũ đều hài ḷng với cuộc hôn nhân hiện tại của ḿnh. Chúng tôi không thể tái hợp được với nhau v́ cả hai có quá nhiều bất đồng. Nhưng chuyện t́nh dục lại không dứt ra khỏi nhau được. Cả hai chúng tôi đều biết điều đó là tội lỗi, là sai trái nhưng không thể nào dứt ra nổi sự cuốn hút mà những cuộc ân ái mang lại.

Tôi thực sự muốn t́m cách thoát ra khỏi sai lầm này v́ tôi không muốn mang tội với người chồng hiện tại của ḿnh thêm nữa nhưng mọi việc quá khó khăn với tôi. Tôi phải làm ǵ khi mà những khao khát bản năng trong tôi cứ cuốn tôi hành động một cách vô thức như vậy. Xin hăy giúp tôi giữ ḿnh?

Hạnh Duyên

(Thành Phố Hồ Chí Minh)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1351056162-nguvoichongcu1.jpg
Views:	19
Size:	37.8 KB
ID:	418520  
vuitoichat_is_offline  
Old 10-26-2012   #2
cuviet
Banned
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 18
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
cuviet Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mèn đét ơi, chuyên nhơ như cơng cơ, muôn thơa măn t́nh dzục th́ đi mua đồ chơi dźa chơi, thăng chông mơí ngây thơ như nai tơ th́ chĩ căch xài đồ chơi, từ từ hăn ta sẽ biêt căch chơi, học bài th́ bac sĩ th́ khó , tră bài t́nh dzục th́ dzễ ợt.....đồ chơi bây ǵo toàn là technology, muôn kiêu ǵ có kiêu đó mà , muôn thăo măn lên tơi đin4h trời c̣n đưoc mà , okay.....tữơng chuyên ǵ khó bochim.com
cuviet_is_offline  
Old 10-27-2012   #3
xomvang
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
xomvang's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 755
Thanks: 1
Thanked 73 Times in 55 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 37 Post(s)
Rep Power: 18
xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Tôi thực sự muốn t́m cách thoát ra khỏi sai lầm này v́ tôi không muốn mang tội với người chồng hiện tại của ḿnh thêm nữa nhưng mọi việc quá khó khăn với tôi. Tôi phải làm ǵ khi mà những khao khát bản năng trong tôi cứ cuốn tôi hành động một cách vô thức như vậy. Xin hăy giúp tôi giữ ḿnh?
Nát....như tương ớt rùi mà c̣n đ̣i..giử ḿnh ǵ nửa .thiệt t́nh .
xomvang_is_offline  
Old 10-27-2012   #4
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

toàn là địc già VN bĩ bọn nhà báo rẻ tiền gật. Bọn này chuyên đặt những bài vở rẻ tiền . Mất nước củng v́ bọn hèn mạt này mà ra!
nguyen.minhdung_is_offline  
Old 10-27-2012   #5
tinhusa
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
tinhusa's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 1,951
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 19
tinhusa Reputation Uy Tín Level 1tinhusa Reputation Uy Tín Level 1
Default

đúng là tào lao
tinhusa_is_offline  
Old 10-28-2012   #6
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Giiống như tiểu thuyết - hơn là hồi kư rẽ tiển
nhuquynh_1986_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.