Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 08-25-2012   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Làm thế nào để nh́n thấy dấu hiệu phụ nữ ngoại t́nh...

(VTC News) - Không cần phải "bắt tận tay", phụ nữ ngoại t́nh có những biểu hiện mà bạn chỉ cần nh́n vào là đoán được phần nào sự việc.

Người ta thường nói đến chuyện đàn ông ngoại t́nh. Trên thực tế, sau những nghiên cứu mới nhất hồi tháng 6 vừa qua, các nhà khoa học thuộc đại học Indiana đă rút ra kết luận rằng phụ nữ ngoại t́nh nhiều tương đương nam giới, với con số 23% đàn ông và 19% phụ nữ tham gia cuộc nghiên cứu thừa nhận việc ḿnh từng ngoại t́nh. Lư do hai giới không chung thủy thường khác nhau, riêng phụ nữ chủ yếu do yếu tố tâm lư t́nh cảm.

Dưới đây là những biểu hiện thường thấy ở những phụ nữ ngoại t́nh:

1. Nàng buộc tội bạn ngoại t́nh

Dấu hiệu thường gặp này như một cách phụ nữ cố gắng đẩy tội lỗi của ḿnh về phía nửa c̣n lại. "Sau 3 năm yêu nhau, đến một ngày bạn gái tôi tự dưng suốt ngày để ư, vặn vẹo từng hành động của tôi, cho rằng tôi không chung thủy" - Mark 28 tuổi kể lại - "rồi cuối cùng th́ hóa ra chính cô ấy mới là người phản bội". Thêm nữa, nếu phụ nữ phát hiện người yêu ḿnh phản bội lại họ, họ dễ có xu hướng làm điều tương tự để trả thù, ngay cả khi họ không hề có ư định phá vỡ mối quan hệ.

Nàng buộc tội bạn ngoại t́nh, nhưng chính bạn mới là người bị cắm sừng (ảnh minh họa)

2. Nàng làm đẹp nhiều hơn b́nh thường

Nếu một phụ nữ dành hàng giờ liền chỉ để trang điểm, chuẩn bị trước khi tới lớp tập thể dục hay cửa hàng tạp hóa, rất có thể đang có ai đó mà cô ấy muốn gây sự chú ư. "Tôi thường tới lớp học thể dục trong bộ quần áo đơn giản, không trang điểm, tóc buộc túm. Tôi đă có bạn trai, vậy việc ǵ phải quan tâm người khác nghĩ ǵ" - Sara 27 tuổi bày tỏ - "Sau đó tôi chẳng may cảm nắng một anh chàng tập gym cùng trung tâm. Thế là hôm nào tôi cũng dành hàng giờ liền chuẩn bị đầu tóc, trang điểm nhẹ, khoác lên ḿnh bộ đồ tập gợi cảm nhất." Dĩ nhiên cảm nắng chưa chắc đă dẫn tới ngoại t́nh, nhưng chuyện xao động cảm xúc cũng có thể làm nhen nhóm những hành động nhất định.

3. Nàng nói với bạn rằng nàng cần không gian riêng

Một số cặp đôi vẫn hay cho nhau những khoảng thời gian riêng tư như một cách khiến mối quan hệ bớt nhàm chán, tuy nhiên đây thường chỉ là thỏa thuận ngầm giữa hai người. Một phụ nữ nghĩ tới chuyện phản bội thường viện cớ này nọ để tránh sự kiểm soát của người yêu, hoặc để tránh mặt một thời gian mà không có lời giải thích nào có vẻ hợp lư.

"Bạn gái cũ của tôi nói cô ấy cần được tự do hơn, bởi việc ở bên tôi suốt khiến cô ấy thấy quá bí bách. Rồi tôi phát hiện cô ta dành thời gian ấy hẹn ḥ với người khác" - Jeff, 29 tuổi.

4. Cô ấy tỏ vẻ không hạnh phúc

Những câu nói bâng quơ về chuyện nàng cần mối quan hệ tươi mới hơn, lăng mạn hơn, hay nàng tỏ ra không chắc chắn về tương lai với bạn nghe có vẻ không đáng ngại. Tuy nhiên, những phụ nữ thường xuyên nói những điều tương tự thường có xu hướng nghĩ rằng người đàn ông hiện tại không cho họ những ǵ họ cần, và rất có khả năng họ đang kiếm t́m những người tốt hơn.

"Tôi là một phụ nữ lúc nào cũng khao khát sự lăng mạn, những cái ôm, hoa, những tin nhắn t́nh yêu,..." - Leslie 30 tuổi - "Tôi bắt đầu nhắc anh ấy rằng có những đàn ông khác muốn t́m hiểu ḿnh. Anh ấy vẫn thế, không chút cố gắng thay đổi. Thế là khi một anh chàng làm việc cùng bắt đầu săn đón tôi, tôi đă không ḱm ḷng được."

5. Nàng có thêm bạn thân mà bạn chưa từng nghe tới

Người bạn mới ấy thậm chí có thể là một phụ nữ! Nàng dành hết thời gian rảnh rỗi, những lúc mà lẽ ra hai người ở bên nhau để đi shopping, tới những hộp đêm sôi động với cô bạn mới. Dù điều này chưa đồng nghĩa với chuyện nàng ngoại t́nh, nhưng nó hàm ư rằng nàng vừa chính thức gia nhập trở lại thế giới độc thân và sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.

6. Nàng thông báo thay đổi kế hoạch lúc nửa đêm

Nếu nàng gọi điện cho bạn lúc nửa đêm thông báo rằng nàng sẽ không đến/không về nhà, có lẽ bạn cần đặt nghi vấn. "Tôi nói với bạn trai rằng sẽ ra ngoài ăn uống với hội bạn và đến nhà anh ấy muộn một chút" - Sara kể lại - "Rồi một anh chàng mà tôi để ư đă lâu xuất hiện tại bữa tiệc. Thế là vài giờ sau, tôi gọi cho bạn trai ḿnh, thông báo rằng ḿnh quá say và sẽ ngủ lại nhà bạn. Đêm ấy, tôi ở bên người mới".

7. Có ai đó nói với bạn rằng nàng ngoại t́nh

"Một người bạn đáng tin cậy nói với tôi rằng cô ấy ngoại t́nh" - Mark nói - "Nhưng tôi không tin họ bởi cô ấy phủ nhận, thậm chí c̣n tức giận và muốn biết bằng được ai là kẻ "ném đá giấu tay". Không ai muốn tin vào trường hợp tồi tệ nhất, dù nó có hiển nhiên đến thế nào". Tin tưởng người ḿnh yêu là tốt, nhưng khi có nhiều hơn một người nói với bạn rằng nàng ngoại t́nh, bạn nên bắt đầu ngấm ngầm điều tra.

8. Nàng bỗng nhiên quan tâm tới kế hoạch hàng ngày của bạn

Một phụ nữ đang ngoại t́nh luôn muốn t́m cách che giấu sự thật. Nếu nàng bống nhiên muốn biết kế hoạch làm việc hàng ngày của bạn, nhất là khi nàng tỏ ra rất bận rộn, rất có thể nàng đang lên kế hoạch cho riêng ḿnh. "Chồng tôi là thợ điện. Công việc khiến anh ấy có mặt ở nhà những lúc rất thất thường, có khi là giữa trưa, có khi tới tận 8 giờ tối. Để có thể sắp xếp thời gian gặp gỡ bạn trai, tôi thường phải gọi điện hỏi han chuyện giờ giấc, t́nh h́nh công việc của chồng" - Một người vợ chia sẻ.

9. Nàng kiếm cớ từ chối "chuyện ấy"

Khi phụ nữ bắt đầu kiếm t́m những mối quan hệ ngoài luồng, họ thường mất dần cảm hứng chăn gối yêu đương với chồng/bạn trai. "Chúng tôi ngưng việc ngủ chung giường bởi cô ấy nói không c̣n thấy gần gũi với tôi như trước" - Mark nói về bạn gái cũ - "Giờ th́ tôi hiểu có lẽ bởi cô ấy cảm thấy gần gũi với anh chàng khác hơn". Nếu cứ mỗi khi bạn mon men lại gần, định "dạo đầu" mà nàng viện đủ cớ như quá no bụng, quá mệt mỏi, muốn ngủ sớm,... kèm theo việc không c̣n muốn được bạn âu yếm vuốt ve, rất có thể nàng đang ngoại t́nh.

10. Nàng cư xử nhạt nhẽo

Khi một người đàn ông khác khiến nàng bị thu hút và quyết định phản bội chồng, nàng sẽ dần mất đi hứng thú với mối quan hệ và bắt đầu cư xử nhạt nhẽo ngay cả những khi căi cọ. Thay v́ hét toáng lên khi cáu gắt như trước, nàng chỉ xuề x̣a cho qua. Nàng hành động như cái máy, nhạt nhẽo, không cảm xúc.

Trang Le (Theo Shine)
VTCNews

Ư kiến phản hồi: 1

Ynguyen
Này...này...tinh vi nó vừa vừa thôi nhee é !
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	brangelina.jpg
Views:	16
Size:	12.2 KB
ID:	402779  
saigon75_is_offline  
Old 08-25-2012   #2
tontu2
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 138
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 13 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 13
tontu2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Không cần phải nh́n thấy dấu hiệu của một người đàn bà đang ngoại t́nh . Đó là một loại đàn bà có dầu óc phản bội bẩm sinh, nó như một loài cỏ hoang, dù có phủ lên trên một viên gạch lớn , nó vẫn t́m cách mọc ra bên cạnh ! Để tránh chuyện không hay có thể xảy ra , điều kiện tiên quyết là phải t́m một ngướ đàn bà chân thật từ khi bắt đầu . Và điều đó là một chuyện " ṃ kim đáy biển "
tontu2_is_offline  
Old 08-25-2012   #3
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

1 điều nữa là khi ngữi sẽ có mùi là lạ
WildCatAZ_is_offline  
Old 08-26-2012   #4
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by WildCatAZ View Post
1 điều nữa là khi ngữi sẽ có mùi là lạ

.. ..
.... chu9 bó tay với con Mèo Hoang AZ này .....
chu9chin_is_offline  
Old 08-26-2012   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,980
Thanks: 58,921
Thanked 59,439 Times in 19,295 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8726 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Khi đàn bà ngoại t́nh th́ môi sẽ sưng lên, và có thể bụng cũng sẽ ph́nh lên. Đơn giản như vậy thôi.
phokhuya is_online_now  
Old 08-26-2012   #6
A Chệt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
A Chệt's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Location: CHINASHITY
Posts: 692
Thanks: 354
Thanked 106 Times in 58 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 13
A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Cái vụ này thì bà con phải hỏi cố vấn MinhRâu đễ biết mà phòng thân.
A Chệt_is_offline  
Old 08-26-2012   #7
culeng1954
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 757
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
culeng1954 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Khi đàn bà ngoại t́nh th́ môi sẽ sưng lên, và có thể bụng cũng sẽ ph́nh lên. Đơn giản như vậy thôi.

thời buổi này thuốc chống sưng chống ph́nh bán đầy chợ mua như mua kẹo khởi cần dái bác sĩ... bác ơi
culeng1954_is_offline  
Old 08-26-2012   #8
thangrom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 1,548
Thanks: 2
Thanked 155 Times in 110 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 18
thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4
Default

Topic thi de: Lam the nao de nhin thay dau hieu phu nu~ ngoai tinh..nhung

Muc so 7: Có ai đó nói với bạn rằng nàng ngoại t́nh

Bo tay
thangrom_is_offline  
Old 08-27-2012   #9
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
.. ..
.... chu9 bó tay với con Mèo Hoang AZ này .....
Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Khi đàn bà ngoại t́nh th́ môi sẽ sưng lên, và có thể bụng cũng sẽ ph́nh lên. Đơn giản như vậy thôi.
Quote:
Originally Posted by A Chệt View Post
Cái vụ này th́ bà con phải hỏi cố vấn MinhRâu đễ biết mà pḥng thân.
eaglevn_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.