Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 08-08-2012   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 118,290
Thanks: 9
Thanked 6,147 Times in 5,135 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Thiên đường sung sướng Quất Lâm tiếp tục gây rúng động

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng đang truyền tai nhau về một bài viết có nhan đề "Quất Lâm kư sự".

Đây là bài viết của tác giả có nickname Linye tự giới thiệu tên là Phương Linh, từ hồi cấp 3 đă tham gia vào một tổ chức phi chính phủ, chuyên về tuyên truyền pḥng chống HIV/AIDS, với nội dung phản ánh về thực trạng vấn nạn mại dâm đang diễn ra ở băi biển Quất Lâm, Nam Định, được đăng tải trên một trang mạng xă hội.
Ngay sau bài viết gây xôn xao này, tác giả Phương Linh lại tiếp tục gây chấn động cộng đồng cư dân mạng với bài viết "chân dung vài cô gái ở Quất Lâm".
Nội dung bài viết là những chia sẻ, tṛ chuyện hết sức chân thực giữa tác giả với một số cô gái và đồng thời, qua những miêu tả cũng làm cho người đọc thấy rơ được nhất chân dung của các cô gái "bán hoa" ở "thiên đường t́nh dục giá rẻ" này.
"12 tiếng tiếp 25 khách..."
Theo tác giả chia sẻ ngay ở phần đầu bài viết, trong những ngày ở Quất Lâm, Nam Định, cô đă làm quen và nói chuyện với nhiều cô gái ở đây. "Chuyện th́ đến giờ vẫn nhớ. Mà kể ra, nhớ làm ǵ, có ai dùng tên thật đâu. Thôi th́ tôi cứ gọi họ là cô A, cô B, cô C vậy", Phương Linh viết.
Chân dung của cô gái đầu tiên được Phương Linh miêu tả lại, chính là người được cô cho biết là quí mến nhất. Theo tác giả, cô giai này "nghe bảo quê ở Tuyên Quang. Đúng là chè Thái, gái Tuyên, cô này rất xinh. Da khá trắng, mịn hơn cả mặt tôi, cao khoảng 1m65, thân h́nh mảnh dẻ nhưng vẫn lộ rơ đường cong gợi cảm, giọng nói nhỏ nhẹ và khá dễ thương. Chính v́ thế, một thời cô được mệnh danh là hot girl ở Quất Lâm".
Theo những ǵ Phương Linh kể lại trong bài viết, th́ sức "làm việc" của cô A này thuộc hạng "siêu đẳng": "Cô khoe, có ngày cô tiếp đến 25 khách. Tôi nhẩm tính, 25 khách, vị chi là hôm đó suốt 12 tiếng cô mang thân thể ra cho khách 'làng chơi'. Cô cười bảo, cũng không đến nỗi thế, thời gian thực chỉ bằng 1 nửa thôi. C̣n lại là thời gian cởi/mặc đồ, rồi đi từ nhà nọ sang nhà kia".
Dù làm cái nghề bị xă hội "coi khinh" nhưng trong câu chuyện với Phương Linh, cô vẫn chia sẻ những ước mơ, khát khao: "Cố gắng làm vài năm, kiếm ít vốn liếng về quê buôn bán, rồi lấy thằng chồng, rồi sinh con đẻ cái. Thế là xong. Đời con gái ít học, chỉ mong có thế. Vừa nói, cô vừa vân vê đôi tay. Bàn tay thô ráp, như minh chứng cho một quăng tuổi thơ vất vả".
Chân dung thứ hai mà Phương Linh giới thiệu là cô B, người cô cho biết là tiếp xúc nhiều nhất: "hơi lùn, mặt bầu bĩnh xinh xinh. Cô bé quê ở Phú Thọ th́ phải, ở vùng cao".
Khác với cô A, cô B này lại ít được đi khách hơn. Và theo lời kể của cô B với Phương Linh, th́ do: "Nhà nghèo, cô theo bạn bè xuống dưới xuôi làm thuê. Làm được một thời gian, nghe bạn bè kể làm gái ở đây kiếm được nhiều tiền, cô đi luôn".
Tỏ vẻ bất cần hơn, khi: "Tôi hỏi, thế không ngại, không xấu hổ à. Cô bảo, ui dời em làm quái ǵ c̣n trinh, yêu ba thằng cả ba thằng chơi chán rồi, giờ thêm những thằng khác cho vào nữa cũng thế thôi, khác ǵ đâu. Cùng lắm th́ sau này đi vá, em thấy bảo vá rẻ lắm. Mà làm thế này em thấy cũng nhàn mà, lại thích nữa, tiền lại nhiều hơn đi bán hàng".
Sức "làm việc" của cô này cũng thuộc vào hàng "khủng" khi mà: "trong khi những người khác rất sợ gặp khách thanh niên, th́ cô cứ thế xung phong... 3-4 anh, cô cũng cân tuốt".
Cũng như cô A, qua lời viết của Phương Linh th́ cô B này: "Có vẻ rất hay chuyện, yêu đời nữa, đ̣i mượn điện thoại tôi nghe nhạc, rồi hát vọng cổ teen, rồi khoe em vừa đi khách thế nọ, thế kia. Chủ nhà bảo con này nó thích chém gió lắm, hôm nào “bị” không đi làm được, mồm nó cứ tía lia cả ngày.“ Nếu lỡ mà có bị công an hay nhà báo hỏi, em bảo em bị bạn lừa, thế là họ thương” – Cô vừa nói vừa cười toe. Tôi chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm".
Chân dung thứ ba được Phương Linh kể lại, là cô C, mới sinh năm 1992 nhưng đă có con tới 2 tuổi. "Bảo chồng là đi xuống dưới xuôi làm phục vụ bàn, rửa bát, nhưng mới xuống được mấy hôm, thấy chúng bạn kiếm tiền dễ quá, cô tự đề nghị chủ cho đi khách"
Là gái một con nhưng: "Đúng là gái một con trông ṃn con mắt, cô đẹp mặn mà, khách vào lướt qua thường chọn cô. Thi thoảng có tay sành sỏi, đến khi hành sự, thấy chỗ kia nhăo nhoét, mất hứng th́ tiền cũng đă trả rồi. Cô bảo, đằng nào cũng có chồng con rồi, ngại ngần ǵ nữa. Thời buổi khó khăn, cố mà kiếm tiền, chứ không th́ chết đói à".
Chân dung cuối cùng được nhắc tới trong bài viết của Phương Linh là: "cô D, cô này khác với những cô kia, chả xinh cũng chả dễ thương. Nhưng mà lại hám trai trẻ đẹp".
Theo như lời Phương Linh thuật lại th́ lư do mà cô D đi làm nghề này cũng chỉ v́ : "Ngày xưa cô đi làm osin ở Hà Nội, nhưng cô bảo làm cái đó vất vả lắm, mà suốt ngày bị chủ mắng, nhục như con chùng chục. Nên cô bỏ, về đây làm. Chỗ này cũng gần nhà, thi thoảng cô bắt xe đi 2-3 tiếng về nhà chơi, mua cho lũ em tư quà bánh".
Và cũng như các cô trước, khi Phương Linh hỏi, thế làm cái này không… nhục à?, cô này cũng thẳng thắn bảo: "Chỗ chị em với nhau, em nói thật chứ nhục quái ǵ. Mấy đứa bạn em, bám lại thành phố, qua tay bao nhiêu thằng, toàn bị chúng nó... chán rồi bỏ, chả được đồng nào. C̣n em, chả vướng bận ǵ lại có tiền".
Kết thúc bài viết của ḿnh, Phương Linh bày tỏ sự băn khoăn của ḿnh về những ǵ đă được chính các cô gái ở "thiên đường t́nh dục giá rẻ" này kể lại.
"Đúng hay sai, chắc tôi không đủ tư cách và hiểu biết để phán xét họ. Thôi th́ chúc họ sớm được yên b́nh với giấc mơ con", Phương Linh viết.
Tiếp tục chấn động cư dân mạng
Nối tiếp bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng với nhan đề "Quất Lâm kư sự", bài viết này tiếp tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Hầu hết các ư kiến tiếp tục đánh giá đây là một bài viết hay và đă làm nổi bật lên được những nét riêng trong chân dung, suy nghĩ, tính cách... của những cô gái "làm nghề" tại "thiên đường t́nh dục giá rẻ" Quất Lâm. Theo thống kê, bài viết đă nhận được gần 60 like trên facebook và thống kê tại trang đă có hơn 22 ngh́n lượt đọc.
"Giờ tui mới biết bài viết này. Nghe tụi nó nói nhiều nhưng chưa đi. Ở Đồ Sơn hay Sầm Sơn cũng thế thôi", nickname chuoi_canai90 chia sẻ. "Mỗi người mỗi nghề mà có những người sinh ra đă được số sướng c̣n có những người phải chấp nhận nỗi khổ nên mới phải đi làm nghề này", nickname tuananh_2802 bày tỏ.
Tuy nhiên, cũng vẫn có một số ư kiến cho rằng: "Cách dùng từ của bạn khiến ḿnh cảm thấy hơi phản cảm. Cho dù sau này bạn có làm nghề ǵ, có viết báo hay không nhưng ḿnh nghĩ bạn viết một bài viết nào đó bạn nên suy nghĩ cẩn thận cho từng câu chữ, đặc biệt với những bài viết đề cập đến những vấn đề xă hội như bài này chẳng hạn...", nickname teenhue nhận xét.
CAND
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17_7_1344436149_68_c1375771771332669270641-24.jpg
Views:	17
Size:	46.0 KB
ID:	399659  
Romano_is_offline  
Old 08-08-2012   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,378
Thanks: 0
Thanked 5,894 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

tội nghiệp quá
Minhrau_is_offline  
Old 08-08-2012   #3
TOMMY8462
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
TOMMY8462's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,630
Thanks: 180
Thanked 79 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 26
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
Default

chuyen thuong` tinh` cua~ gai' dan choi o VN.
TOMMY8462_is_offline  
Old 08-08-2012   #4
simba2007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
simba2007's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,505
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simba2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
chuyen thuong` tinh` cua~ gai' dan choi o VN.
simba2007_is_offline  
Old 08-08-2012   #5
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Minhrau View Post
tội nghiệp quá
minhrau về đồ sơn giúp đở
themawave_is_offline  
Old 08-09-2012   #6
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,129
Thanks: 1,820
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by themawave View Post
minhrau về đồ sơn giúp đở
angel158870_is_offline  
Old 08-09-2012   #7
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

dưới tên bài báo là CAND như vậy mấy động này do CA bảo kệ.
dalat47_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.