Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-28-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Khát khao sex của quư bà hồi xuân

Đă ly hôn và đang nuôi hai con tuổi thành niên, chị Nguyệt không muốn đi bước nữa hay cặp kè với một người đàn ông nào đó để thỏa măn những khao khát lứa đôi bỗng rực cháy khi bước vào tuổi trung niên nên đă nhờ tới giải pháp "đồ giả".

Ở độ tuổi ngoài tứ tuần, chị Nguyệt (Tây Hồ, Hà Nội) trông vẫn cuốn hút với vẻ bề ngoài cân đối, mái tóc uốn xoăn, cách nói chuyện điềm đạm. Chị ly hôn 10 năm trước v́ không thể tha thứ chuyện ngoại t́nh của chồng. Từ đó đến nay, những khát khao đàn bà đôi khi trỗi dậy nhưng chị thường cố ḱm nén, quên đi bằng sự bận rộn trong công việc và chăm sóc, nuôi dạy các con.

"Vậy mà không hiểu sao, gần đây, trong ḷng tôi rất hay nghĩ tới 'chuyện ấy'. Tôi đă cố gạt đi mà không được. Có lúc, niềm khao khát mạnh tới nỗi, tôi thoáng nghĩ tới việc cặp với một ai đó. Nhưng tôi không thể làm thế. Các con tôi sẽ thế nào nếu phát hiện. Mọi người sẽ nghĩ về tôi ra sao?", chị Nguyệt tâm sự.

Và rồi, trong một lần đi công tác nước ngoài, nh́n thấy những đồ chơi t́nh dục dành cho phụ nữ trưng bày trong một cửa hàng cho người lớn, chị bỗng thấy tim đập mạnh. Nán lại giây lát, chị quyết định mua một dụng cụ giả.

"Có thể ai đó biết sẽ nghĩ tôi không ra ǵ, nhưng đó là cách duy nhất giúp tôi lúc này. Tôi không muốn bị dày ṿ quá nhiều v́ cảm giác thiếu thốn, khát khao mà không thể thỏa măn. Tôi cũng không muốn có chuyện ǵ đó ảnh hưởng tới cuộc sống b́nh yên hiện tại của ḿnh và các con", chị chia sẻ.

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trưởng pḥng khám sản phụ khoa và tư vấn sức khỏe t́nh dục Trung tâm y khoa Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội), trường hợp những phụ nữ ở tuổi trung niên, thậm chí đă bước qua giai đoạn măn kinh, bỗng lại rạo rực khát khao chuyện chăn gối và nhu cầu được thỏa măn mănh liệt là không hiếm. Thực tế, chuyện phụ nữ 50-60 tuổi vẫn c̣n ham muốn và hoạt động t́nh dục là chuyện b́nh thường. Tuy nhiên, do cách nghĩ áp đặt của xă hội rằng phụ nữ tuổi này th́ không thể và không nên "yêu" nên nhiều người thường cố át đi.

Theo bác sĩ, một nghiên cứu trên thế giới cho thấy, libido (ham muốn) của phụ nữ và nam giới có sự khác nhau qua từng giai đoạn. Ở độ 18-20 tuổi, nam giới có nhu cầu t́nh dục cao gấp 3 lần nữ. Nhưng khi 40 tuổi trở lên, nhu cầu này ở nam giới đi xuống trong khi phụ nữ lại cao hơn. Chính v́ vậy chuyện hồi xuân ở phụ nữ không phải là huyền thoại.

Theo bác sĩ Kim Dung, từ trước tới nay người ta hay đánh đồng giữa măn kinh hay tiền măn kinh với suy giảm ham muốn ở nữ giới. Nhưng hiện tượng măn kinh thực ra không liên quan đến ham muốn của phụ nữ, đó chỉ là khi lượng nội tiết tố nữ estrogen giảm đi gây ra những hiện tượng như bị khô âm đạo... Chị em khi bị khô hạn mà bạn t́nh không biết cách khơi gợi, chuyện “yêu” gây đau đớn sẽ khiến họ ám ảnh và ngại làm lại, chứ không phải v́ hết ham muốn.

Nhiều khi, v́ sự cố ḱm nén của người phụ nữ, sự thiếu tâm lư của bạn đời nên nhiều người rơi vào bi kịch khi bước vào giai đoạn hồi xuân.

Trường hợp chị Thoa, trưởng pḥng một công ty về may mặc tại Hà Nội là một điển h́nh.

Sau gần 20 năm kết hôn, cuộc sống vợ chồng chị Thoa đă ít nhiều rơi vào lối ṃn nhàm chán và mối quan tâm chung của cả hai chủ yếu là con cái. Các con đều đă lớn nên chị Thoa có nhiều thời gian cho bản thân hơn. Chị lại thích các cuốn tiểu thuyết lăng mạn như thời hai mươi, thích những bộ đồ đẹp, gợi cảm và quan tâm hơn tới "chuyện ấy". Trong khi đó, chồng chị - v́ quá rộn trên con đường thăng tiến và sức khỏe suy giảm phần nào, lại không mấy mặn mà với chuyện chăn gối nữa.

Mọi việc cứ trôi qua lặng lẽ nếu như không có lần chị Thoa đi công tác và "sét đánh" với một anh chàng chung đoàn kém ḿnh mấy tuổi. "Tôi như con thiêu thân lao vào cuộc t́nh với người đàn ông rất biết cách chiều chuộng ḿnh. Anh ta như ḍng nước tưới mát cả tâm hồn và thể xác đang khô héo v́ bị lăng quên của tôi. Tôi thấy ḿnh tươi trẻ lại", chị Thoa kể.

Nhưng, sự thay đổi này của chị lớn tới mức ai ở gần chị cũng nhận ra, kể cả ông xă. Mối quan hệ ngoài luồng bị phát hiện đi liền với nguy cơ gia đ́nh có thể tan vỡ.

Chuyên gia sức khỏe sinh sản và t́nh dục Đào Xuân Dũng cho biết, hồi xuân là hiện tượng người phụ nữ ở tuổi măn kinh như được tiếp thêm sức mạnh mới, ham muốn t́nh dục bỗng nhiên trỗi dậy và c̣n mạnh mẽ hơn cả thời trẻ. "Khi đó, họ có thể cảm thấy cuộc sống thảnh thơi hơn, lo toan cho con cái giảm bớt, không lo lắng về việc mang thai ngoài ư muốn, tự tin v́ đă có nhiều kinh nghiệm sống...", ông lư giải nguyên do khiến không ít phụ nữ sau tuổi 40 ham muốn cao hơn và dễ thăng hoa hơn.

Bác sĩ Dũng cho biết, hiện tượng hồi xuân được giải thích theo 2 quan điểm sinh học:

Thứ nhất, Estrogen có tác dụng trong hưng phấn t́nh dục nhưng testosterone do tuyến thượng thận tiết ra mới có ảnh hưởng chính đến dục năng. Đến tuổi măn kinh, nồng độ testosterone cũng giảm nhưng không nhiều như estrogen nên tạo ra sự chênh lệch lớn khiến cho dục năng phụ nữ lại tăng lên sau măn kinh.

Thứ hai là, tiến tŕnh tiền măn kinh có một giai đoạn giảm progesterone và tăng estrogen. Sự rối loạn này gây nhiều triệu chứng khó chịu nhưng một số trường hợp tăng estrogen lại tạo cảm giác dễ chịu, tinh thần trẻ trung và điều quan trọng nhất là tăng ham muốn t́nh dục.

Theo chuyên gia, hồi xuân là một món quà kỳ diệu của tạo hóa dành cho người phụ nữ, nên chị em chớ t́m cách ḱm nén hay có cảm giác xấu hổ về nó. Hăy gạt bỏ định kiến coi tuổi trung niên là không cần quan tâm đến t́nh dục để giữ cho tâm hồn trẻ trung.

Bác sĩ cho rằng, trong giai đoạn này, nếu có dấu hiệu âm đạo khô gây khó khăn cho quan hệ t́nh dục, chị em càng không nên chấm dứt hoàn toàn chuyện chăn gối v́ làm như vậy càng giảm bài tiết dịch nhờn và độ chun giăn. Có thể dùng thuốc bôi trơn có chứa hoóc môn estrogen dạng gel hay dạng viên nang cho mỗi lần giao hợp, để giảm hiện tương khô và teo niêm mạc âm đạo.

Ngoài ra, để tránh sự lệch pha hay những bi kịch không đáng có trong giai đoạn này, vợ chồng cần sự săn sóc nhau và tạo cơ hội khơi dậy cảm xúc t́nh dục, có khi hơn cả tuổi trẻ. Quan hệ t́nh dục cần duy tŕ ở mức độ thích hợp với cả hai người. Sự chia sẻ chân thành về cảm xúc và nhu cầu t́nh dục c̣n cần thiết hơn vào tuổi này (v́ có thể có sự khác biệt), sự dồn nén về tâm lư (những bực bội hay mong muốn không được nói ra, phải chịu đựng) kéo dài có hại cho sức khỏe.

Nếu ham muốn tăng nhưng lại gặp vấn đề về "khô hạn", chị em có thể sử dụng liệu pháp hoóc môn thay thế dưới sự chỉ dẫn của thầy thuốc. Và đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân bằng cách có lối sống tích cực, ăn uống hợp lư nhiều rau quả, ít thịt, vận động thường xuyên, giảm stress, tâm trí thanh thản...

* Tên một số nhân vật trong bài đă được thay đổi
Vương Linh/VNE
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nu.jpg
Views:	16
Size:	30.1 KB
ID:	384287  
vuitoichat_is_offline  
Old 05-28-2012   #2
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,129
Thanks: 1,822
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

tội nghiệp quá
angel158870_is_offline  
Old 05-28-2012   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,379
Thanks: 0
Thanked 5,894 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

người hà lôị bây giờ ăn uống đầy đũ nên quá rững mỡ nếu không chơi th́ khí tồn tại năo cho mà coi
Minhrau_is_offline  
Old 05-28-2012   #4
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Phải nói là báo lá cải của việt cộng viết truyện phím cũng không tệ
themawave_is_offline  
Old 05-28-2012   #5
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chuyện thường thôi, đàn ông cần th́ đi mua dâm
Đàn bà không có th́ tự thỏa măn.
.Đó là nhu cầu sinh lư mà.
Chỉ ớn lạnh là mấy bà kiếm tây đen mà thôi
dalat47_is_offline  
Old 05-28-2012   #6
MTP
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 422
Thanks: 3
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
MTP Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thà cho các bà tự thỏa măn, c̣n hơn các bà đi ăn VỤNG á.
MTP_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.