Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 03-26-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Mẹ chồng xông vào giường tân hôn, kéo tuột nàng dâu xuống

Chúng tôi đang mặn nồng, bỗng thấy cánh cửa mở toang. Đột nhiên, chăn trên người tôi bị lột sạch… và mẹ chồng sừng sững đứng trước giường.


Quư tử là ông giời

Mẹ chồng tôi luôn dành cho con trai t́nh yêu quá mức cần thiết. Tôi có cảm giác, bà coi quư tử của ḿnh là ông giời. Trước khi kết hôn, tôi đă cảm nhận được bà có chút thái quá khi hành xử, như khi chúng tôi cùng ăn cơm, bà luôn dùng đũa chặn mọi đĩa thức ăn, gắp miếng ngon nhất vào bát con trai ḿnh, rồi mới hẩy cho tôi. Nếu không thế, bà lại mặt nặng mày nhẹ.

Lần đầu tiên tới nhà anh, tôi chưa tỏ tường nguyên tắc ấy, nên vô tư gắp đùi gà vào bát ḿnh. Cơm nước xong xuôi, bà bèn nói ư nói tứ: “Nó (ư chỉ chồng tôi) thích ăn nhất là đùi gà tôi chế biến, lần này lại chả được miếng nào”.

Sau đó tôi mới vỡ lẽ, vào mỗi bữa cơm, bà luôn dành những phần ngon, bổ nhất cho con trai ḿnh. Gà th́ nhất thiết phải là đùi, cua cũng phải chọn con bự nhất, thậm chí tới nước canh cũng ưu ái dành riêng cho quư tử một bát hoành tráng.

Dù không hài ḷng, nhưng tôi vẫn cho qua. Trước khi kết hôn, chúng tôi muốn sắm sanh chút quần áo, nhưng mẹ chồng lại khăng khăng, chuyện này phải do phụ nữ đảm đương. Nghe lời mẹ, anh ấy bèn đưa tiền cho bà, nhờ bà mua sắm. Nh́n đống quần áo tậu về thật quá nực cười, của tôi chỉ vỏn vẹn một bộ trông như hàng giá rẻ, c̣n lại toàn đồ của con trai bà, cái ǵ cũng mới toanh. Riêng comple, bà sắm tới hai bộ, ngoài ra c̣n vô số sơ mi và cà vạt.

Chính anh ấy cũng thấy phật ḷng, bèn nói: “Sao mẹ mua cho cô ấy mỗi một bộ vậy?”. Bà thản nhiên trả lời: “Một bộ là được rồi, tiền nên dồn cho đàn ông, nó mặc ǵ chả được”. Tôi thấy chạnh ḷng v́ cách đối xử của bà khác xa với mẹ tôi. Không chỉ chăm chút cho con gái, mẹ luôn quan tâm, đối tốt với con rể tương lai.

Đêm tân hôn, mẹ chồng xông vào quấy phá

Trước khi cưới, chúng tôi định tận hưởng đêm tân hôn tại nhà riêng, nhưng mẹ chồng không đồng ư. Bà nhất quyết quan điểm, đêm đầu tiên phải ở cùng bà, nghĩa rằng, chúng tôi sẽ ở trong căn pḥng mà bố chồng để lại cho con trai.

Dù không hài ḷng, nhưng nghĩ bà một ḿnh quạnh quẽ, chúng tôi lại đồng ư. Sau khi cơm tối xong xuôi, chúng tôi ngồi tán chuyện tào lao. Bỗng chồng nháy mắt ám hiệu. Tôi hiểu anh đang nghĩ tới chuyện ǵ. Thực ra, tôi chẳng muốn làm chuyện này ở nhà mẹ chồng, nhưng v́ đây là đêm tân hôn, nên đành thuận theo chồng.

Sau khi tắm rửa xong, chồng tôi mặt tươi như hoa rồi kéo tôi vào chăn. Thực ra, sau khi đăng kư kết hôn, chúng tôi đă chung đụng, nhưng đây là đêm tân hôn danh chính ngôn thuận nên vẫn vô cùng hưng phấn. Tôi sợ cách âm trong pḥng không tốt, nên nhắc chồng đóng chặt cửa, thế mà tiếng động vẫn vang vọng. Thế nên, dù đă nhập cuộc, chúng tôi vẫn phải giữ ư giữ kẽ. Xong "tập một", chồng tôi vẫn muốn "chiến đấu" tiếp, nên van nài tôi đổi tư thế “yêu”. Tôi cố t́nh chọc chồng, giả bộ không đồng ư. Lúc ấy, cả hai đứa cười ngặt nghẽo. Bỗng dưng, tôi nghe thấy rầm một tiếng như tiếng xô cửa. Đang ở trong chăn, lại do trời tối, nên tôi cứ ngỡ ḿnh nghe nhầm. Nhưng đột nhiên, chăn trên người tôi bị lột sạch. Khi ấy, cả hai chúng tôi đang trần như nhộng. Như một kẻ khờ, tôi bám chặt trên người chồng, không dám động cựa. Anh cũng hoảng hồn, không hiểu có chuyện ǵ xảy ra.



Ảnh minh họa.
Chúng tôi cứ thế, trân trân nh́n mẹ chồng đằng đằng sát khí án ngữ cạnh giường. Chưa hết, bà đẩy mạnh tôi ra khỏi người chồng, rồi chẳng nói chẳng rằng, quay người đi thẳng. Lúc ấy, chồng tôi mới hết đơ dại, bèn vơ lấy chăn rồi ôm chặt tôi vào ḷng. Sự việc oái oăm ấy xảy ra không đầy hai phút. Măi rồi tôi định thần lại, bèn bưng mặt khóc rức. Bỗng tiếng mẹ chồng lảnh lót bên ngoài: “Ngày vui thế này cô gào khóc cái ǵ?”. Tôi tuồn khỏi giường, đ̣i về nhà mẹ. Anh cuống tới mức chỉ biết ôm vội lấy tôi rồi rối rít xin lỗi: “Mẹ làm hơi quá trong chuyện này. Nhưng anh nhất định không để em phải ấm ức”. Tôi vừa thương vừa hận anh, lại cũng tự trách ḿnh đă lao đầu vào một gia đ́nh như vậy.
Sáng hôm sau, tôi lặng thinh không nói ǵ. T́nh cảm của chúng tôi rất mặn nồng, sao có thể tính chuyện chia tay. Hơn nữa, chúng tôi đă có nhà riêng của ḿnh, nên tôi đành nhẫn nhịn v́ chồng. Nhưng dù sao, tôi vẫn không hiểu nổi cách hành xử của mẹ chồng. Bà luôn tỏ ra sốt sắng chuyện cháu chắt, trước kia, bà cũng không định kiến ǵ về tôi, sao bỗng dưng lại quá quắt tới vậy?

Khi ăn sáng, chồng tôi thẳng thừng tuyên bố: “Ăn cơm xong, bọn con sẽ về nhà ḿnh”. Bà lạnh lùng nh́n chúng tôi, rồi buông ra một câu mà suốt đời này tôi chắc chắn không quên được: “Mẹ nói cho con biết, chúng mày làm chuyện ấy ồn ă thế nào th́ mặc xác, nhưng từ nay về sau không được phép để cho đàn bà ở trên người ḿnh như thế, hăy nhớ rơ điều ấy!”. Rơ ràng đó là lời đe dọa dành cho con dâu. Chưa chịu nhịn, bà vặn lại chồng tôi: “Con nghe rơ chưa?”. Anh đập mạnh đũa xuống bàn ăn, mặt biến sắc. Tôi sợ họ căi nhau to, nên đáp vội: “Con biết rồi ạ”. Lúc ấy, bà mới giăn chút cơ mặt.

Sau khi về nhà ḿnh, tôi khóc như mưa. Chồng ở cạnh bên vỗ về, an ủi. Tôi vừa khóc vừa đánh thùm thụp vào người anh. Chồng tôi cũng đau khổ dằn vặt không kém v́ chuyện này. Tôi không sao quên được cảnh tượng bà ấy sống sượng nh́n hai chúng tôi đang trần như nhộng trên giường, rồi lúc bà ta kéo tôi ra khỏi người chồng. Tôi hận tới tận xương tủy. Chồng tôi thề từ nay về sau sẽ không về nhà mẹ sống, nhiều lắm cũng chỉ tạt qua ăn cơm. Tôi sà vào ḷng chồng khóc thút thít. Dù rất hiếu thuận với mẹ, nhưng chồng tôi khẳng định sẽ không bỏ qua chuyện này.

Chuyện ấy rồi cũng nguôi ngoai, nhưng chúng tôi vẫn chỉ về nhà mẹ vào cuối tuần. Dù mẹ chồng có nài nỉ chúng tôi ở lại, hai đứa vẫn kiên quyết từ chối. Thời gian gần đây, tôi không thấy bà đề cập tới chuyện này nữa. Tôi nói với chồng ḿnh, sau khi có con cũng không để bà chăm bẵm. Dù phải khổ sở, tôi cũng sẽ tự ḿnh nuôi con. Có lần chồng tôi nói thẳng với bà rằng anh rất thích con gái, nên không ai được phép nói ra nói vào. Lúc ấy, tôi để ư thấy bà trợn tṛn mắt tỏ vẻ kinh ngạc.

Có lần, chồng tôi tâm sự, v́ mẹ sống cảnh cô đơn suốt nhiều năm qua, nên tâm lư bị ảnh hưởng. Anh tính đến phương án đưa bà về quê cho thanh thản. Chỉ cần nghĩ tới cảnh phải sống chung với mẹ chồng, tôi lại đau đầu phiền năo. Tôi biết bà rất thương con trai, nhưng cũng không nên xử sự như vậy với con dâu. Những việc cần làm tôi đă làm cả rồi, nhưng bà vẫn vậy, vẫn không thuận mắt mọi điều. Sống với người mẹ chồng quá quắt ấy, tôi muốn khóc cũng khóc không nổi.

Lời bàn

Mẹ thương con trai là lẽ thường trên đời, nhưng cách thể hiện t́nh yêu của mẹ chồng bạn quả có phần thái quá. Có lẽ v́ bà sống cảnh đơn chiếc đă lâu, nên dồn hết t́nh thương và sự chở che cho đứa con duy nhất của ḿnh. Với bà, chồng bạn măi là một đứa trẻ cần bao bọc. V́ vậy, từ thời chưa cưới, bà đă cố tỏ rơ đặc quyền của ḿnh. Chuyện mẹ chồng bạn xông vào pḥng phá ngang “cuộc yêu” của hai người cũng xuất phát từ tâm lư bao bọc quá mức cho con trai.

Có lẽ chồng bạn không thực sự thoải mái khi để bà phải sống một ḿnh như vậy. V́ thương yêu vợ nên anh phải chọn giải pháp khiến bạn vừa ḷng. Nhưng hăy hiểu cho anh ấy, để chồng bạn đưa bà về quê một thời gian, gặp gỡ họ hàng cho tinh thần thoải mái. Bạn đừng quá ích kỷ trong chuyện giữ con cái cho riêng ḿnh, đừng đi theo vết xe đổ của mẹ. Đứa trẻ chắc chắn sẽ là cầu nối giúp gia đ́nh bạn hằn gắn vết rạn nứt. Hăy sẻ chia sự quan tâm, săn sóc đứa bé với bà. Khi ấy, tinh thần bà sẽ thoải mái và sống thoáng hơn.

Đừng quá cực đoan và để bụng mọi chuyện. Hăy gần gũi hơn với mẹ chồng, để hiểu rơ những tâm sự của bà, rồi từ đó t́m ra cách đối nhân xử thế hợp lư. Người già đôi khi trái tính trở nết, hăy tâm lư hơn với họ. Làm vậy, bạn vừa giúp chồng giữ trọn chữ hiếu, vừa giúp không khí gia đ́nh trở nên êm ấm, thuận ḥa.
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24_86118.jpg
Views:	803
Size:	18.6 KB
ID:	369073  
Old 03-27-2012   #2
xahoi
R1 Thường Dân
 
Join Date: Mar 2012
Posts: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
xahoi Reputation Uy Tín Level 1
Default

thật không hiểu nỗi có những người như bà mẹ chồng này
xahoi_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.