Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 11-25-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: 'Tôi được ưu ái'

"Sự ưu ái là có chứ không phải không. Nhưng điều đó cũng nói lên việc ḿnh sống như thế nào th́ sẽ nhận lại được điều tương tự như thế thôi!", "Quư ông nhạc Việt chia sẻ.


- Cảm nhận của anh sau khi xem bộ phim đầu tiên mà ḿnh lồng tiếng - "Mèo đi hia"?

- Hưng thấy hạnh phúc và hănh diện về những ǵ ḿnh đă làm được nhưng thành thật mà nói, Hưng rất ít khi hài ḷng về ḿnh. Thật ra tới bây giờ nghĩ lại, Hưng vẫn muốn được làm lại và tin rằng ḿnh sẽ làm tốt hơn mặc dù Hollywood đă gửi lời khen ngợi ê-kíp Việt Nam. Họ nói rằng ê-kíp Việt Nam ḿnh làm tốt hơn hẳn 4, 5 nước ở châu Á khác. Hưng nghe từng tiếng cười, từng tiếng vỗ tay, từng phản ứng của khán giả, Hưng thấy rất hạnh phúc. Nếu mọi người không hài ḷng, chắc không có những phản ứng như thế.

- Sau dự án lồng tiếng đầu tiên này, anh có ư định bước hẳn sang lĩnh vực điện ảnh?

- Đóng phim khác với lồng tiếng tiếng, nên Hưng phải xem khả năng của ḿnh tới đâu. Nhiều khi ḿnh không được đem cái tên của ḿnh ra, đặt ở vị trí quá lớn để rồi làm ảnh hưởng, làm hỏng dự án của người khác. Hưng cũng biết khi đóng phim th́ ḿnh phải cởi cái áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ra để casting xin vai, để hóa thân vào nhân vật, rồi chịu cực chịu khổ trên phim trường như mọi diễn viên khác.


- Anh cũng đă có lần thử sức diễn xuất ở "Cặp đôi hoàn hảo", lúc th́ làm Chí Phèo rồi khi lại làm thầy giáo và cả giả gái nữa. Với kinh nghiệm diễn xuất đó, anh thấy công việc diễn xuất như thế nào?

- Ḿnh thấy đơn giản nhưng thật ra không hề đơn giản đâu. Ở trong kịch khác, c̣n lên phim ảnh lại là một kiểu hành động khác. Nếu không phân biệt được triệt để, dễ bị lộ cái diễn xuất của ḿnh. Lên phim, cần sự tinh tế và tự nhiên hơn, không phải chuyện giỡn chơi. Hưng đă từng thử rồi. Không được tập luyện, không được học hành cẩn thận th́ rất là khó. Để làm được một diễn viên xuất sắc, cần phải là một người đặc biệt.

- Vậy anh có phải một người đặc biệt?

- Hưng nghĩ là ḿnh phải cố gắng nhiều chứ Hưng không đặc biệt đâu. Hưng b́nh thường lắm! (cười lớn)

- Trong đêm thi "Cặp đôi hoàn hảo" hôm 20/11, nhiều ư kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang được các giám khảo cưng chiều, ưu ái quá mức...

- Điểm số của Hưng rất thấp. Xin hăy có cái nh́n kỹ lưỡng về chuyện ưu ái. Chuyện người khen kẻ chê, người nâng kẻ hạ rất là nhiều, điều đó đều diễn ra rất công tâm. Thật ḷng mà nói Hưng đă phải dùng chiêu tṛ rất là nhiều để khỏa lấp khoảng trống trong cặp đôi của ḿnh. Có thể nói sự chênh lệch đó rất cao. Bạn có thấy nếu giao một người hát giỏi hơn cho Hưng th́ không khó để nhận ra giải nhất sẽ thuộc về Hưng, đúng không (cười)?

Lần này Hưng không có quyền lựa chọn. Hưng chỉ nghĩ đây là một cuộc chơi nên cứ thoải mái, vui vẻ thôi. Đây là một mảnh đất nhiều màu sắc để Hưng thoải mái tung hoành, Hưng thấy vui lắm. Dù không đi được vào tới tận ṿng trong cùng, Hưng vẫn thấy rất vui v́ đă được thể hiện tất cả những ǵ mà lâu nay ḿnh vẫn chưa thể hiện được.

Sự ưu ái là có thể có chứ không phải không. Nhưng điều đó cũng nói lên việc ḿnh sống như thế nào th́ sẽ nhận lại được điều tương tự như thế thôi!

- Anh dự đoán ḿnh và Kim Thư sẽ lọt vào được top mấy?

- (Cười lớn) Để dự đoán th́ khó lắm bạn ơi. Mỗi một đêm là một hồi hộp, căng thẳng, cố gắng rất nhiều. Tới giờ phút này, ai cũng phải tung hết khả năng của ḿnh để "bảo toàn lực lượng", đảm bảo an toàn của ḿnh và tiếp tục đi tiếp vào ṿng trong. Đêm thi 27/11 tới cam go, "căng" lắm đấy, có thể gọi là ṿng quyết tử đấy (lại cười). Nó quyết định ai sẽ ở lại, ai sẽ ra đi mà. Thế nên chắc chắc các cặp đôi đều phải giành giật từng giây một để giữ vững vị trí của ḿnh. C̣n qua đêm thi này, được nhất nh́ ba ǵ cũng được, mọi chuyện không c̣n quan trọng nữa.


- Anh và Kim Thư đă chuẩn bị những chiêu ǵ cho đêm thi quyết tử này?

- Chắc chắn là phải có chiêu rồi. Rất "độc" là khác!

- Anh có thể tiết lộ một chút về độc chiêu của ḿnh?

- À, không được... Những chiêu này không thể tiết lộ được. Nhưng Hưng hứa là ḿnh sẽ làm kinh ngạc cả giới truyền thông lẫn khán giả thêm một lần nữa (cười).

- Sau giả gái rồi, mọi người c̣n có thể kỳ vọng ở chiêu ǵ đây?

- Th́ mọi người cứ đoán đi... Nói ra trước th́ sẽ mất hay mất. Hôm trước Hưng đă tiết lộ sơ sơ là ngày Nhà giáo, nên mọi người đều đoán ḿnh có thể hóa thân thành giáo viên và họ đă đoán đúng.

- Luyện tập với Kim Thư, anh có bao giờ thấy mệt mỏi?

- Không hề! Thư thật sự rất cố gắng. Cô ấy rất ư thức và biết rơ ḿnh yếu chỗ nào. Cô ấy không hề "bay" hay hoang tưởng về khả năng của ḿnh. Chúng tôi chỉ có vài ngày để luyện tập từ chọn bài diễn xuất tới luyện thanh, trong khi đó c̣n có cuộc sống gia đ́nh, c̣n công việc bề bộn. Thế nên cả hai đều phải cố gắng rất nhiều.

- Nếu giành giải nhất, anh sẽ sử dụng số tiền thưởng như thế nào?

- Hưng xác định giải nhất không bao giờ thuộc về ḿnh. Hưng là người rất công tâm, không bị "bay" hay ảo tưởngđâu. Nhưng nếu như có số tiền đó, Hưng sẽ không đi làm từ thiện v́ nó b́nh thường quá, ai cũng đă làm rồi. Hưng sẽ làm một việc ư nghĩa khác là dắt ban nhạc đi nhậu một bữa thật đă đời, v́ họ là người vất vả, cống hiến nhiều nhất trong cuộc thi này. Hưng sẽ mời luôn cả hai MC và ban giám khảo nữa (cười). Sau đó th́ sẽ thanh toán tất cả phần áo quần, diễn viên múa... đă đầu tư cho chương tŕnh. Số tiền c̣n lại là để giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo. V́ đây là một cuộc chơi này liên quan tới nghệ sĩ rất nhiều nên Hưng nghĩ đó là việc làm ư nghĩa và phù hợp nhất.

- Hiện tại, anh đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu "Nghệ sĩ của năm" tại giải thưởng Zing Music Awards 2011. Anh đánh giá sao về giải thưởng này?

- Giải thưởng nào ở Việt Nam cũng đón nhận được nhiều ư kiến trái chiều, ngay cả ở những giải thưởng chính thống, có uy tín lâu năm. Dù ǵ đi nữa đó cũng chỉ là những ư kiến xung quanh. Hưng tin là những nghệ sĩ và ban tổ chức làm ra giải thưởng này sẽ có những xác định nhất định. Sự tự tôn của nghệ sĩ sẽ xác định ḿnh đang đứng ở vị trí nào trên nấc thang sự nghiệp và xứng đáng ra sao. Hưng tin Zing Music Awards là điểm sáng, là dấu son mà nghệ sĩ nào cũng cần để điểm thêm cho sự nghiệp của ḿnh sáng đẹp hơn v́ nó có rất nhiều tiêu chí mà các nghệ sĩ phải đấu tranh hàng ngày để có những sản phẩm tốt hơn, những h́nh ảnh tốt hơn cho sự nghiệp của ḿnh. Zing Music Awards là chiếc cầu nối đưa người nghệ sĩ tới sự nghiệp tương lai xa hơn.







Quỳnh Anh
Theo Bưu Điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t721575.jpg
Views:	6
Size:	139.3 KB
ID:	337191  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.