Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 11-24-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Bé gái 14 tuổi “tố” bị chủ nhà quấy rối t́nh dục

(Dân trí) - Theo bé Tr. trong 3 ngày liên tiếp, em bị chủ nhà lẻn vào giường lột bỏ quần áo và có hành động quấy rối t́nh dục. Sau khi vùng vẫy thoát khỏi tên “yêu râu xanh”, bé Tr. phải “cố thủ” trong nhà vệ sinh từ đêm đến sáng.


Bé Tr. tŕnh bày vụ việc bị ông chủ quấy rối t́nh dục

Cơ quan CSĐT công quận G̣ Vấp đă bước đầu tiến hành điều tra vụ bé Nguyễn Thị Thu Tr. (14 tuổi, quê xă Ninh Ích, huyện Ninh Ḥa, tỉnh Khánh Ḥa, tạm trú phường 12, quận G̣ Vấp, TP.HCM) tố cáo việc em nhiều lần bị ông N.V.Q (42 tuổi, là chủ nhà) thường xuyên có hành động sàm sỡ, quấy rối t́nh dục.

Theo tường tŕnh của em Tr., đầu tháng 6 em đến làm thuê cho nhà ông Q. tại đường Nguyễn Tư Giảng (phường 12, quận G̣ Vấp). Công việc hàng ngày của Tr. là nấu cơm, dọn nhà và phụ bán quán cà phê. Do thời gian gần đây, vợ ông Q. sinh con nên Tr. được giao thêm nhiệm vụ giặt tă em bé.

Tr. cho biết, mọi việc bắt đầu xảy ra vào khoảng 1h sáng 13/11, khi em đang nằm ngủ tại giường xếp đặt tại quán cà phê th́ bị một người đến cởi hết quần áo. Do mơ màng nên Tr. chưa kịp phản ứng. Khi bị người này nằm đè lên người Tr. mới giật ḿnh thức giấc th́ phát hiện là ông Q. Ngay sau đó, ông này có nhiều hành động xâm hại đến Tr. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến Tr. hốt hoảng không thể kêu cứu.

Tr. đă vùng dậy ôm quần áo chạy thẳng vào nhà vệ sinh chốt cửa lại, “cố thủ” đến khi trời sáng mới dám ra ngoài. Dù biết ông Q. có ư định sàm sỡ ḿnh nhưng Tr. không dám nói với ai.

Liên tiếp trong 2 ngày 14 và 15/11 ông Q. đều có những hành vi thái quá đối với bé Tr. Cụ thể, vào rạng sáng 15, ông này đă dùng một sợi dây vải cuốn ngang bụng bé Tr. rồi siết chặt không cho em bỏ chạy. Chỉ khi Tr. dùng hết sức đạp ông Q. ra th́ phát hiện máu chảy ra từ vùng kín nên vội chạy vào nhà vệ sinh thay quần áo rồi đem bộ đồ dính máu ném vào thùng rác.

Khi được hỏi v́ sao những lần bị ông chủ “sàm sỡ” mà Tr. không nói cho bà chủ hay người nào biết? Tr. ngập ngừng trả lời do “em sợ”.

Theo tâm sự của bé Tr. th́ cô bé mới 14 tuổi này có một cảnh đời khá nghiệt ngă. Sinh ra trong một gia đ́nh có 2 chị em gái, Tr. là chị cả. Năm lên 8 tuổi, bố mẹ li dị, Tr. mới học đến lớp 2 th́ phải nghỉ theo mẹ bôn ba tứ xứ. Các đây 4 năm, hai mẹ con lưu lạc đến TP.HCM và làm thuê cho một quán cơm tại phường 12 (quận G̣ Vấp). Khi được gần 14 tuổi, Tr. vào làm thuê cho nhà ông Q.

Trong khoảng thời gian này, bé Tr. chỉ có mẹ là người thân duy nhất để nương tựa. Tuy nhiên, khoảng 1 tháng trước mẹ Tr. đă bỏ đi không lời từ biệt. Ở tuổi 14, Tr.sống giữa Sài G̣n không có một người thân nào. Người mà Tr. c̣n nhớ đến duy nhất là bà ngoại của ḿnh tại Khánh Ḥa.

Sau 3 ngày liên tiếp bị chủ nhà quấy rồi t́nh dục, Tr. luôn sống trong cảm giác sợ hăi nhưng không biết làm thế nào. Đến sáng 22/11, trong một lần bưng cà phê cho khách, Tr. phát hiện hai người khách quen thường xuyên đến quán uống nước nên đem câu chuyện của ḿnh kể cho 2 người này nghe. Ngay sau đó, hai vị khách đă t́m cách thông báo cho chính quyền địa phương can thiệp.

Tr. và ông Q. được đưa về trụ sở công an phường 12 (quận G̣ Vấp) để lấy lời khai. Tại đây, Tr. đă khai toàn bộ sự việc, riêng ông Q. không thừa nhận hành vi mà Tr. tố cáo. Do đang ở tuổi vị thành niên lại không có người giám hộ nên trong buổi làm việc ngày 22/11, Tr. được hội phụ nữ của phường bố trí chỗ ăn ngủ và chăm sóc. Đến sáng 23/11, bà ngoại của Tr. từ Khánh Ḥa vào để nhận lại cháu.

Theo một lănh đạo công an phường 12, bước đầu, cơ quan này đă lập hồ sơ chuyển lên quận để xử lí theo đúng thẩm quyền. Hiện tại, bé Tr. được giao lại cho người thân chăm sóc. Nhằm phục vụ quá tŕnh điều tra làm rơ vụ án, công an yêu cầu, người nhà không được đưa bé Tr. khỏi địa bàn thành phố và ghi lại địa chỉ để khi cần thiết công an triệu tập.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an quận G̣ Vấp tiến hành mở rộng điều tra làm rơ.

Trung Kiên
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_2df0e.JPG
Views:	10
Size:	48.5 KB
ID:	336921  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.