Những phát ngôn gây sốc nhất của sao Việt - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 11-06-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Những phát ngôn gây sốc nhất của sao Việt

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng hùng hồn tuyên bố "Cô gái nào tát tôi sẽ phải...chết", "hotboy nổi loạn" Lương Mạnh Hải không ngại ngần phát biểu: “Tôi có đầy đủ thói hư tật xấu”, c̣n "Sao Mai" Nhật Thu thẳng thắn:" Không có bố, tôi đă thành “giặc cái”..

Đàm Vĩnh Hưng: "Cô gái nào tát tôi sẽ phải... chết"


"Tát vào mặt tôi? Hiếm có ai có đầy đủ sự gan dạ để dám làm vậy. Nếu tôi có lỗi th́ tôi sẽ nhận lỗi và có giải pháp rất ôn ḥa trước khi dẫn tới sự tới sự việc đó. Với tôi, để một cô gái tát là một sự sỉ nhục rất lớn và người đó phải biến mất ngay lập tức, chứ ở lại sau 5 phút để tôi thấy mặt nữa là… chết". (Theo Nhacvietplus)

Nhật Thu: Không có bố, tôi đă thành “giặc cái”


“Hồi nhỏ tôi sống với bà ngoại, được bà cưng chiều nên tôi hư lắm. Khi về sống cùng bố mẹ, tôi không có được những nề nếp sơ đẳng của một đứa trẻ ngoan. Tôi hay nói leo, hay căi, thích được các bạn gọi là chị Thu, thích kiểu ‘chị Hai ḱa’, ghê gớm lắm.

Nhiều lúc tôi nghĩ v́ sao bố đánh ác thế. Cứ bực lên là đánh vào mặt, vào đầu. Roi th́ dùng roi mây, đánh chơe roi ra mới thôi. Nhưng giờ ngồi nghĩ lại, bố mà không đánh, chắc tôi thành giặc cái rồi" (Theo Mốt & Cuộc sống)

Lương Mạnh Hải: “Tôi có đầy đủ thói hư tật xấu”


”Tôi chẳng biết ḿnh có nổi loạn hay không mà chỉ biết chắc rằng ḿnh có đầy đủ những thói hư tật xấu của loài người. Tóm lại mỗi lần ngồi tụ tập với bạn bè là tôi lại bị cho lên thớt: nào là khó chịu, nào là kỹ tính, bộp chộp rồi bảo thủ, cực đoan…” (Theo 24h)

Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm: Chưa từng "nếm mùi" đại gia


"Được ‘đại gia’ ngỏ lời che chở th́ chưa, nhưng ngỏ lời tỏ t́nh yêu thương th́ ‘đại gia’ lẫn người b́nh thường tôi đều đă nhận được. Được ngỏ lời là một chuyện, quan trọng là t́nh cảm của họ có chân thành và tôi có đáp lại hay không nữa". (Theo Xzone)

Phan Đinh Tùng: "Tôi từng bị người đồng tính cám dỗ"


“Lúc đó tôi c̣n ngây thơ và non nớt, trở thành đối tượng thu hút họ. Họ muốn quan tâm đến ḿnh, đưa ḿnh đi chơi hay giúp đỡ ḿnh để nổi tiếng. Tôi nhận ra có ǵ đó không ổn nên co lại để t́m sự an toàn cho bản thân, tránh né những cám dỗ.” (Theo BĐVN)

Phương Linh: "Chạy theo tin đồn mệt và phí thời gian lắm"


"Tin đồn tôi được mua tặng chiếc túi Salvatore Ferragamo trị giá 25.000 USD hoàn toàn bịa đặt, làm ảnh hưởng tới uy tín của tôi. Chúng ta chỉ nên đề cập đến những công việc thực tế. Lời đồn đại th́ mỗi ngày có thêm một tin mới, chạy theo nó mệt và phí thời gian lắm". (Theo TGVH)

Cát Phượng: "Tôi yêu toàn trai trẻ"


"Sau Thái Ḥa là một chàng trai Việt kiều nhỏ hơn tôi 8 tuổi. Lúc đó, tôi nghĩ ḿnh sẽ kết hôn để đưa cu Bom sang Mỹ luôn. Nhưng sau khi suy tính kỹ càng, tôi rút lui v́ không thể nào dứt bỏ sân khấu để toàn tâm trở thành bà nội trợ trong gia đ́nh theo yêu cầu của anh ấy.

C̣n người đàn ông hiện tại thua tôi hơn cả... một con giáp. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ rằng tôi chỉ thích yêu theo cảm hứng. Anh ấy trẻ tuổi nhưng rất già dặn về cuộc sống và cách ứng xử có chừng mực. Đâu phải người đứng tuổi nào cũng đủ tư cách để tôi yêu mến". (Theo Gia Đ́nh Trẻ)

Trang Nhung: "Nếu đánh đổi, tôi đă là số 1 từ lâu"


"Chấp nhận đánh đổi, tôi đă là số 1 từ lâu rồi. Cách đây mấy năm, nếu tôi gật đầu đồng ư lời đề nghị ấy th́ ngày hôm nay cái tên Trang Nhung đă lan tỏa khắp nơi và tất cả mọi người đều nhận biết được. Tuy nhiên, tôi không bao giờ tiếc nuối về điều đó. Thế hệ người mẫu hạng A như chúng tôi vẫn ngự trị. Các em 9x trẻ đẹp, tươi xinh, chiều cao chót vót nhưng đôi khi chỉ biết dựa vào cái bề ngoài mà quên đi sự nỗ lực cố gắng vươn lên nên không thể nào bứt phá để thay thế đàn chị được. Thành quả của tôi ngày hôm nay chính là món quà đáp trả v́ những nỗ lực rất nhiều trong quá tŕnh đầu tư cho nghề. Để được mời xuất hiện trong một buổi tiệc chỉ khoảng 5-10 phút và nhận một khoản tiền lớn đâu phải ai cũng dễ dàng làm được ngày một ngày hai. (Theo Gia Đ́nh Trẻ)

(Nguồn ảnh VnMedia)


Theo VnMedia
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nhung4.jpg
Views:	10
Size:	155.3 KB
ID:	331407  
Old 11-06-2011   #2
huynhtrungdao
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 900
Thanks: 12
Thanked 28 Times in 24 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 18
huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4
Default

dung la Dam Vinh Heo, luc nao cung lao ca, noi chuyen nhu dan vo hoc, luu manh
huynhtrungdao_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08000 seconds with 14 queries