Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-08-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Một luật sư bị tố hiếp dâm em của bạn thân

Sau khi bị xâm hại hai lần, chị T.T.H.P lấy cớ đi vệ sinh rồi chạy thoát lên pḥng ḿnh, mặc quần áo, mở cửa ra lan can leo xuống tầng một rồi leo sang lan can nhà kế bên đập cửa kêu cứu.

Nạn nhân, một cô gái vừa tốt nghiệp đại học, đă phải nghỉ việc v́ không chịu nổi lời đàm tiếu của dư luận.

Công an quận B́nh Thạnh (TP.HCM) đang tiến hành xác minh vụ chị T.T.H.P tố cáo luật sư N.T.Đ (Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai) hiếp dâm ḿnh ngay tại căn nhà nơi làm trụ sở công ty luật.

Ở chung ba ngày đă làm bậy?

Theo đơn tố giác của chị T.T.H.P, luật sư N.T.Đ là bạn thân của người chị họ của chị (đang công tác trong ngành ṭa án tỉnh B́nh Dương). Luật sư N.T.Đ đang thuê một căn nhà bốn tầng trên đường Nơ Trang Long, phường 14 (quận B́nh Thạnh), tầng trệt làm trụ sở công ty luật TĐ, các tầng trên để ở và sinh hoạt. Thấy nhà rộng, ít người, hai chị em chị T.T.H.P đă thuê lại một pḥng của luật sư N.T.Đ trên tầng hai của căn nhà để ở.

Ngày 24-8, hai chị em chị T.T.H.P bắt đầu dọn đến căn nhà trên. Ba ngày sau, do có việc nên người chị họ của chị P. phải về quê gấp. Tối đó chị T.T.H.P đi làm về, đi luôn vào pḥng riêng tắm giặt rồi đi ngủ sớm nên không biết luật sư N.T.Đ về nhà lúc mấy giờ. Thế rồi đến nửa đêm (khoảng 1 giờ ngày 28-8), chị T.T.H.P giật ḿnh tỉnh giấc v́ bị luật sư N.T.Đ sờ soạng và nằm đè lên người.
Bị chị T.T.H.P chống cự, luật sư N.T.Đ đă dùng vũ lực kéo chị xuống pḥng ngủ của ḿnh ở tầng một để xâm hại cho bằng được. Chị T.T.H.P không thể cựa quậy, chỉ biết khóc lóc van xin: “Anh Đ., anh tha cho em. Em là em của chị A. (người chị họ - PV) mà, anh làm vậy tội nghiệp em”. Luật sư N.T.Đ vẫn không buông tha, lấy tay bịt miệng chị để làm bậy.

Sau khi bị xâm hại đến hai lần, lấy cớ đi vệ sinh, chị T.T.H.P chạy thoát lên được pḥng ḿnh, mặc quần áo, mở cửa ra lan can, leo xuống tầng một rồi leo sang lan can nhà kế bên đập cửa kêu cứu. Lúc này là khoảng 2 giờ sáng. Lập tức, chị T.T.H.P đă được người chủ nhà kế bên đưa đến Công an phường 14 tố giác hành vi của luật sư N.T.Đ. Ngay sau đó, công an phường đă đến khám nghiệm hiện trường và mời luật sư N.T.Đ lên lấy lời khai.

Hay tự nguyện?

Tại Công an phường 14, luật sư N.T.Đ thừa nhận rạng sáng 28-8 có “quan hệ” với chị T.T.H.P nhưng do chị T.T.H.P tự nguyện v́ giữa hai người phát sinh t́nh cảm.

Chị T.T.H.P th́ kịch liệt phản đối, khẳng định ḿnh vừa cùng người chị họ chân ướt chân ráo đến ở nhà luật sư N.T.Đ. Trong ba ngày đó, cả hai bên đều bận đi làm nên chị mới chỉ gặp luật sư N.T.Đ một lần duy nhất khi người chị họ giới thiệu th́ không thể phát sinh t́nh cảm như lời của luật sư N.T.Đ nói được. Hơn nữa, nếu thuận t́nh th́ chẳng lư do ǵ vào lúc 2 giờ sáng chị phải bất chấp nguy hiểm trèo từ tầng hai xuống để cầu cứu nhà bên cạnh.
Ngay trong đêm, cả chị T.T.H.P lẫn luật sư N.T.Đ được Công an phường 14 chuyển lên Công an quận B́nh Thạnh để tiến hành lấy lời khai và lấy mẫu vật giám định pháp y. Chị T.T.H.P kể trong lúc ngồi chờ làm việc tại công an quận, luật sư N.T.Đ quay sang chị nói: “Em muốn ǵ? Tại sao phải làm như vậy cho rối chuyện lên, cùng là người một nhà mà”... Sau đó, làm việc với cán bộ điều tra, luật sư N.T.Đ vẫn lặp lại lời khai như tại công an phường.

“Tôi ê chề cả thể xác lẫn tinh thần”!

Trao đổi với PV, chị T.T.H.P nức nở: “Hành vi đồi bại của luật sư N.T.Đ đă khiến tôi đau đớn về thể xác, tủi nhục và khủng hoảng về tinh thần suốt từ hôm xảy ra sự việc đến nay”.

Chị T.T.H.P kể chị mới tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tiếng Nhật, vừa xin vào làm cho một công ty Nhật được ít ngày th́ xảy ra chuyện. Hiện chị đă phải nghỉ việc ở công ty v́ không chịu nổi những lời đàm tiếu của dư luận. Đă thế, theo lời chị, trong quá tŕnh công an đang giải quyết vụ việc, luật sư N.T.Đ c̣n liên tục nhắn tin vào điện thoại của người chị họ của chị với nội dung khi th́ năn nỉ xin bỏ qua, khi lại hù dọa. Luật sư N.T.Đ c̣n yêu cầu gặp riêng chị T.T.H.P để trao đổi nhưng chị không đồng ư.
Để làm rơ thêm, PV đă t́m tới trụ sở công ty luật TĐ, cũng là căn nhà xảy ra vụ việc t́m gặp luật sư N.T.Đ nhưng không được, gọi điện thoại th́ ông không bắt máy. Trao đổi với PV, cán bộ điều tra trực tiếp giải quyết vụ việc cho biết đang trong quá tŕnh điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin.

Theo Pháp Luật
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	10
Size:	6.4 KB
ID:	315363  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.