Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 08-16-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Người nhà bệnh nhân đâm chết bác sĩ

Người nhà bệnh nhân đâm chết bác sĩ

Vào hồi 1 giờ kém 15 phút sáng nay 16.8, tại BV Đa khoa huyện Vũ Thư (Thái B́nh) đă xảy ra một vụ người nhà của BN đâm chết 1 bác sỹ và làm một bác sỹ khác bị thương.

Bác sỹ bị đâm chết tên là Phạm Đức Giàu (60 tuổi) chuẩn bị về hưu vào tháng 2.2012, c̣n BS bị thương vào vùng bụng là Nguyễn Ngô Hoàn (30 tuổi; trú tại xă Ḥa B́nh, huyện Vũ Thư).

Theo những người chứng kiến, vào khoảng 23 giờ đêm 15.8, khoa Ngoại – BV đa khoa huyện Vũ Thư tiếp nhận BN tên là Nguyễn Văn Hùng (SN 1991; trú tại xă Ḥa B́nh, huyện Vũ Thư, Thái B́nh). Đưa Hùng đi cấp cứu bằng xe máy có mẹ của Hùng và em trai là Nguyễn Văn Dũng (SN 1993). Trực ca cấp cứu là BS Giàu và một điều dưỡng tên là Nguyễn Nam Thắng, trực lănh đạo là BS Nguyễn Đức Trấn.

BS Ngô Duy Hoàn được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Thái B́nh.

Thi thể BS Giàu tại BV Đa khoa Vũ Thư.


Tại BV Đa khoa tỉnh Thái B́nh, BS Ngô Duy Hoàn kể lại: “Khi bệnh nhân đưa vào cấp cứu tại khoa ngoại, tôi làm ở khoa cấp cứu, được gọi sang để hội chẩn. BN đang trong t́nh trạng thở ngáp cá, môi tím, chân tay lạnh, không đo được huyết áp, không bắt được mạch, ngừng tuần hoàn”. C̣n theo điều dưỡng Thắng, ngay từ khi vào cấp cứu, người nhà nạn nhân đă dọa, đập phá bệnh viện, nếu không cứu được người nhà họ th́ sẽ đâm chết cán bộ y tế.

Trước t́nh h́nh đó, BV đă gọi điện đến CA huyện Vũ Thư nhờ can thiệp. 4 chiến sĩ CA đă đến BV. BN được nhanh chóng cấp cứu kịp thời, nhưng không cứu được. Vào lúc 12 giờ 18 phút, BN đă tử vong.

Sau khi BN được đưa vào cấp cứu, một số thanh niên khác cũng đă lên BV, đập phá, làm ầm ĩ cả BV. BV yêu cầu một người nhà nạn nhân vào pḥng hành chính của khoa để lập biên bản về việc bệnh nhân tử vong. Khi một người nhà BN đang ở trong pḥng hành chính làm việc với 4 cán bộ, nhân viên BV th́ Nguyễn Văn Dũng bước vào. Khoảng 1 giờ kém 15 phút, tại pḥng hành chính của khoa, khi các cán bộ bệnh viện đang giải thích về vụ việc, Dũng đă lấy dao thủ sẵn trong người, đâm BS Hoàn ngồi bên cạnh. BS Hoàn né được, bị dao đâm vào vùng bụng liền bỏ chạy sang pḥng BN, máu chảy thẫm ướt áo.

Thấy vậy, người nhà của Dũng đă ôm Dũng nên BS Trấn và y tá Thắng kịp bỏ chạy. BS Giàu không kịp chạy nên bị Dũng đâm vào ngực, sau đó BS Giàu cố chạy sang một pḥng khác, rồi tử vong. Mọi người chạy tán loạn. Sau khi gây án, Dũng đă bỏ trốn. Điều đáng nói là, khi người nhà BN đập phá, đe dọa, BV đă gọi điện đến CA huyện Vũ Thư. 4 công an viên đă đến BV, nhưng sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra.
Căn pḥng nơi xảy ra án mạng

Bảng đề ca trực định mệnh.

CA đang lấy lời khai của ông Nguyễn Văn Tính, bố của Dũng và Hùng.


Sau đó, lực lượng CSHS tỉnh phối hợp với CA huyện Vũ Thư đă tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các bên liên quan. Lực lượng CA đă thu được con dao gây án. Bộ phận pháp y đă tiến hành mổ tử thi đối với Nguyễn Văn Hùng và sẽ tiến hành mổ tử thi đối với BS Giàu. Lực lượng CA đang tiến hành truy bắt đối tượng. Đến 7 giờ sáng đối tượng Dũng đă bị công an bắt giữ.

Ngay trong rạng sáng nay, Giám đốc Sở Y tế Thái B́nh ông Nguyễn Trọng B́nh đă đến hiện trường t́m hiểu sự việc, thăm hỏi người nhà BS Giàu và hỏi thăm sức khỏe BS Hoàn. Ông cho biết, Sở đang hoàn tất hồ sơ để có chế độ hợp lư nhất đối với BS Giàu.

Tại BV, ông Nguyễn Văn Tính, bố của Dũng, Hùng, với gương mặt đau khổ cho biết: Dũng hiện ở nhà, chưa làm ǵ, chơi bời với bạn bè, c̣n Hùng th́ đang làm cho một Cty ở trên Cầu Trắng (TP. Thái B́nh). Ông buồn bă nói: “Nghĩ buồn lắm nhưng không làm sao được. Thế là hết! Giờ có 2 đứa con, một đứa bị chết, một đứa lại mang tội giết người. Chỉ mong sao nó ra đầu thú để được sự khoan hồng của nhà nước”. Tại pḥng bên cạnh, người con gái của BS Giàu là y tá tại BV, đang khóc ngất trong nỗi đau tận cùng mất cha.

Sự việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về sự an toàn tính mạng của các nhân viên phục vụ trong ngành y tế. Trước sự việc này, nhiều địa phương trên cả nước đă ghi nhận nhiều trường hợp bác sỹ bị côn đồ truy sát ngay tại bệnh viện.


Theo Đoàn Tất Thảo
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	12
Size:	4.2 KB
ID:	309608  

Last edited by tonycarter; 08-17-2011 at 15:13.
tonycarter_is_offline  
Old 08-16-2011   #2
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Tường tŕnh kinh hoàng vụ người nhà bệnh nhân đâm chết bác sỹ

Vào hồi 0 giờ 45 phút rạng sáng ngày 16/8, tại BV Đa khoa huyện Vũ Thư (thị trấn Vũ Thư, Thái B́nh) đă xảy ra một vụ người nhà của bệnh nhân đâm chết 1 bác sỹ và làm một bác sỹ khác bị thương. Bác sỹ bị đâm chết tên là Phạm Đức Giàu (60 tuổi), c̣n BS bị thương vào vùng bụng là Ngô Duy Hoàn (30 tuổi; trú tại xă Ḥa B́nh, huyện Vũ Thư).

Hành vi giết người dă man

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Giáo dục Việt Nam, Đại tá Trần Minh Quang, Trưởng pḥng Cảnh sát h́nh sự (PC 45) công an tỉnh Thái B́nh cho biết: Ngay trong buổi sáng nay, cơ quan cảnh sát điều tra đă thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Xuân Dũng (về hành vi giết người) và Nguyên Đức Phương (về hành vi che giấu người phạm tội). Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rơ vụ việc.

Theo những người chứng kiến, khoảng 23 giờ ngày 15/8, khoa Ngoại tiếp nhận bệnh nhân tên là Nguyễn Văn Hùng (SN 1991; trú tại xă Ḥa B́nh, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái B́nh). Đưa Hùng đi cấp cứu bằng xe máy có mẹ của Hùng và em trai là Nguyễn Văn Dũng (SN 1993). Trực ca là BS Giàu và một điều dưỡng tên là Nguyễn Nam Thắng, trực lănh đạo là BS Nguyễn Đức Trấn.
CA đang lấy lời khai của ông Nguyễn Văn Tính
bố của Dũng và Hùng

Trao đổi với phóng viên, BS Ngô Duy Hoàn kể lại: “Khi đưa vào cấp cứu tại khoa Ngoại, tôi được gọi sang để hội chẩn. BN được cấp cứu trong t́nh trạng thở ngáp cá, môi tím, chân tay lạnh, không đo được huyết áp, không bắt được mạch, ngừng tuần hoàn”.

Có mặt tại hiện trường, điều dưỡng Thắng cho biết, ngay từ khi vào cấp cứu, người nhà nạn nhân đă dọa, đập phá bệnh viện, nếu không cứu được BN th́ sẽ đâm chết cán bộ y tế. Lo sợ, BV đă gọi xuống CA thị trấn Vũ Thư. 4 CA và bảo vệ dân phố đă đến BV. BN được nhanh chóng cấp cứu kịp thời, nhưng không cứu được. Vào lúc 12 giờ 18 phút, BN đă tử vong.

Sau khi BN được đưa vào cấp cứu, một số thanh niên khác cũng đă lên BV đập phá, làm ầm ĩ cả BV. BV yêu cầu một người nhà nạn nhân vào pḥng hành chính của khoa để lập biên bản về việc bệnh nhân bị tử vong. Sau đó, khi một người nhà BN đang ở trong pḥng hành chính với 4 cán bộ, nhân viên bệnh viện, th́ Nguyễn Văn Dũng bước vào.

Trong pḥng lúc đó có 6 người, gồm 4 người của BV cùng với Dũng và một người nhà khác của BN. Nhưng, vào khoảng 0 giờ 45 phút, tại pḥng hành chính của khoa, khi các cán bộ bệnh viện đang giải thích về vụ việc, th́ Dũng đă lấy dao thủ sẵn trong người, đâm BS Hoàn ngồi bên cạnh. BS Hoàn né được, bị đâm vào vùng bụng, bỏ chạy sang pḥng BN, máu chảy thẫm ướt áo. Thấy vậy, người nhà của Dũng đă ôm Dũng nên BS Trấn và y tá Thắng kịp bỏ chạy, Dũng không đâm được.

BS Giàu không kịp chạy nên bị Dũng đâm vào ngực, kêu lên “Nó đâm tao rồi”, chạy sang một pḥng khác, rồi tử vong. Mọi người chạy tán loạn. Sau khi gây án, Dũng đă bỏ trốn. Điều đáng nói là, khi người nhà BN đập phá, đe dọa, BV đă gọi điện thoại cầu cứu Công an huyện Vũ Thư. Bốn công an viên, bảo vệ dân phố đă đến BV, nhưng sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra.

Sau đó, lực lượng CSHS tỉnh phối hợp với CA huyện Vũ Thư đă tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các bên liên quan. Lực lượng CA đă thu được con dao gây án.

Bộ phận pháp y đă tiến hành mổ tử thi đối với Nguyễn Văn Hùng và sẽ tiến hành mổ tử thi đối với BS Giàu. Được biết, BS Giàu chuẩn bị về hưu vào tháng 2/2012. BS có một con gái đang làm hợp đồng tại BV Đa khoa huyện Vũ Thư.

“Có hai đứa con, một mất, một phạm tội giết người”

Ngay trong rạng sáng, Giám đốc Sở Y tế Thái B́nh ông Nguyễn Trọng B́nh đă đến hiện trường t́m hiểu sự việc, thăm hỏi người nhà nạn nhân BS Giàu và hỏi thăm BS Hoàn. Ông cho biết: Sở đang hoàn tất hồ sơ để toàn ngành có chế độ hợp lư nhất đối với BS Giàu.
Tại BV, ông Nguyễn Văn Tính, bố của Dũng, Hùng, với gương mặt hiền lành, chịu đựng, cho biết: Dũng hiện ở nhà, chưa làm ǵ, chơi bời với bạn bè, c̣n Hùng th́ đang làm cho một Cty ở trên Cầu Trắng (TP. Thái B́nh). Ông buồn bă nói: “Nghĩ buồn lắm nhưng không làm sao được. Thế là hết! Giờ có 2 đứa, một đứa bị chết, một đứa lại mang tội giết người. Chỉ mong sao nó ra đầu thú để được sự khoan hồng của nhà nước. Cứ lẩn trốn thế này th́…”. Tại pḥng bên cạnh, người con gái của BS Giàu, y tá tại BV, đang khóc ngất trong nỗi đau tận cùng mất cha.

Sự việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự an toàn về tính mạng của các nhân viên phục vụ trong ngành y tế. Trước sự việc này, nhiều địa phương trên cả nước đă ghi nhận nhiều trường hợp bác sỹ bị côn đồ truy sát ngay tại bệnh viện.

theo GD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	12
Size:	38.6 KB
ID:	309818  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.