Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-11-2011   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Người đẹp Hàn ỡm ờ 'mặc như không'

(Phim) - Choi Yeo Jin gây kích thích cao độ với bộ ảnh vừa công bố.

Choi Yeo Jin gây chú ư với bộ ảnh mới

Diễn viên kiêm người mẫu Choi Yeo Jin cùng Bae Jung Nam vừa cùng thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho hăng thời trang nội y. Những bức ảnh được tiết lộ nhanh chóng gây chú ư v́ sự lấp lửng và những ḍng chữ gây ṭ ṃ. Những khung h́nh màu cam che đúng phần cơ thể nhạy cảm của 2 ngôi sao và đặt lên đó ḍng chữ “Nếu thấy khó chịu sẽ không mặc”.





Bae Jung Nam (ảnh trên) cùng Choi Yeo Jin gây ṭ ṃ với công chúng bằng những tấm h́nh nhạy cảm

Ngay lập tức, sự ṭ ṃ của công chúng đă khiến trang web của hăng thời trang này được t́m kiếm chóng mặt. Nhưng không giống như trí tưởng tượng xa vời của nhiều người, 2 trong số những tấm h́nh đă chính thức “mở khóa” cho câu trả lời “mặc hay không mặc”.



Tấm h́nh "mở khóa" cho những ṭ ṃ của công chúng

Choi Yeo Jin là diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền h́nh và điện ảnh, tiêu biểu như “Cô dâu vàng”, “Vùng đất băng giá”, “I need romance”… Cô cũng là 1 gương mặt nhăn tiền của nhiều hăng thời trang nội y. Mới đây, cô tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực người đẹp đường đua.

Lee Da Hae khoe mắt kính dễ thương


Nữ diễn viên của “Chuno” công bố bộ ảnh mới chụp h́nh cho nhăn hiệu thời trang kính. Vẻ quyến rũ của 1 cô gái chững chạc và tinh tế toát lên qua từng khuôn h́nh. Vốn được coi là người có gu thời trang trong giới nghệ sĩ Hàn, Lee Da Hae càng chứng tỏ vẻ nữ tính qua bộ ảnh mới lần này.


Đại diện của nhăn hiệu kính thời trang này đă phát biểu: “Lee Da Hae được chọn là người mẫu độc quyền v́ vẻ nữ tính của một cô gái tri thức rất phù hợp với h́nh ảnh của nhăn hiệu. Lee Da Hae qua bộ ảnh này sẽ tỏa sáng chói ḷa với những sắc màu đa dạng của các loại kính mắt có gọng to làm nền cho khuôn mặt nhỏ của cô ấy”.

Park Min Young sexy trong bồn tắm

Vừa kết thúc "City Hunter", Park Min Young lại bắt tay ngay vào dự án phim truyền h́nh mới. Nhưng ngôi sao nổi lên từ F4 Chosun trong "Sungkyunkwan Scandal" vẫn kịp thực hiện bộ ảnh mới cho nhăn hiệu đồ lót Solb. 1 trong những bức ảnh của bộ ảnh CF này đă được công bố. Park Min Young hóa thành thiên thần nội y quyến rũ trong bồn tắm.


Trong lần quảng cáo cho Solb vào mùa hè, Park Min Young diễn tả h́nh ảnh một cô gái đang chuẩn bị cho chuyến du lịch đầu tiên cùng bạn trai. Lần này, bộ ảnh được tung ra vào mùa đông nên câu chuyện về người con gái với nỗi đau ly biệt được tái hiện qua khuôn mặt buồn của Park Min Young.

Gong Hyun Joo quyến rũ với váy da báo


“Ác nữ” của “Em là định mệnh đời anh” tiếp tục chứng minh vẻ đẹp ngoài đời qua những tấm ảnh cô vừa đăng tải trên twitter cá nhân. Với chiếc đầm lệch vai màu da gấm, Gong Hyun Joo vừa gợi cảm vừa quyến rũ. Trong nửa cuối năm nay, cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong “Super Star”.



Gong Hyun Joo xinh đẹp và gợi cảm

La Dolce (Theo Daum)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thumb00_114929299763715.jpg
Views:	12
Size:	15.6 KB
ID:	308365  
dh2003_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.