Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-07-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Sự thật bé gái 4 tuổi bị xâm hại t́nh dục

Tuy mới 4 tuổi nhưng khi đưa đến Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản TP Đà Nẵng khám, chữa bệnh, các bác sĩ đă xác định cháu bé bị: Vết rách màng trinh cũ.

Kết luận này đă gây sự công phẫn cho nhiều người tại địa bàn P. An Khê (Thanh Khê) và P. Ḥa An (Q. Cẩm Lệ), Đà Nẵng. T́m hiểu về thông tin trên, chúng tôi thông tin đến bạn đọc những t́nh tiết ban đầu…

Một ngày đầu tháng 6-2011, anh Lê Hải B́nh (trú đường Huỳnh Ngọc Huệ, Đà Nẵng) cùng một số anh em hành nghề vận tải hàng hóa đường dài điện thoại báo tin: Cháu N.T.V.T. (tên người bị hại và gia đ́nh đă đổi), con anh H., chị C. (trú Ḥa An, Cẩm Lệ) đă bị một người tên Sơn xâm hại t́nh dục. Chúng tôi vội vàng có mặt tại băi xe 76-Tôn Đản gặp trực tiếp các anh để t́m hiểu sự việc.

Theo lời tŕnh bày của anh B́nh: Qua mối quan hệ làm ăn, vợ chồng anh biết rơ hoàn cảnh gia đ́nh cháu T. Vợ chồng anh H. vất vả mưu sinh từ sáng sớm đến tối mịt mới về nhà nên phải gửi cho cô giáo trông đến 21 hoặc 22 giờ mới đến đón. Trong thời gian khi đưa cháu về nhà, người nhà cô giáo đă có hành vi xâm hại t́nh dục.

Anh Nguyễn Nga – tài xế xe tải nhỏ, trú An Khê bức xúc: Khi phát hiện, chúng tôi đă khuyên gia đ́nh tố cáo sự việc đến các cơ quan chức năng, song không hiểu v́ lư do ǵ gia đ́nh đă giấu kín thông tin và khi mọi người khuyên giải, gia đ́nh cháu bé mới báo cáo sự việc cho CAQ Thanh Khê.


(Ảnh minh họa)


T́m hiểu sự việc, chúng tôi được biết: Cháu N.T.V.T. sinh ngày 12-1-2007, tại Thăng B́nh, Quảng Nam. Năm 2009, gia đ́nh anh H. chuyển ra sinh sống tại Ḥa An, Cẩm Lệ. Anh H. làm nghề lái xe, chị C. hành nghề cắt tóc. Do tính chất công việc nên anh H. thường rời nhà rất sớm. Khoảng 7

giờ 30, chị C. mới chở cháu bé đến gửi tại Trường Mầm non Hồng Đào (An Khê, Thanh Khê), lớp của cháu bé do cô giáo Nguyễn Thị Vạng (1958, trú tổ 34A, An Khê) phụ trách.

Do phải đi sớm, về muộn nên gia đ́nh nhờ cô Vạng đón và trông cháu đến 21 giờ với mức thù lao 450.000 đồng/tháng (kể cả tiền ăn bữa tối). Khoảng tháng 9 và 10-2010, gia đ́nh phát hiện cháu T. bị đau ở vùng kín, gia đ́nh gặng hỏi, cháu T. trả lời: bị bác Sơn (chồng người em ruột cô Vạng đang ở chung nhà – công nhân vệ sinh) sàm sỡ… Gia đ́nh gọi điện cho cô Nguyễn Thị Vạng kể sự việc nhưng cô cho rằng cháu nhỏ vu khống và khẳng định ông Sơn đă lớn tuổi, chỉ nựng cháu thôi. Trong thời gian này, cháu có những biểu hiện như: sốt, hoảng sợ… nhưng do bận việc nên cha mẹ cháu chỉ mua thuốc kháng sinh tại các quầy thuốc tân dược cho uống.

Đầu tháng 4-2011, cháu T. tiếp tục bị sốt nên gia đ́nh đưa đến Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản TP Đà Nẵng khám và điều trị. Tại đây, các bác sĩ phát hiện cháu T. bị viêm âm đạo, màng trinh rách đă cũ. Biết rơ sự việc, cô Nguyễn Thị Vạng đă gọi chị C. đến trường và đưa 2 triệu đồng (gọi là tiền thuốc men chữa bệnh cho cháu) và viết một giấy cam đoan có nội dung: “Tôi tên Nguyễn Thị Vạng, sinh năm 1958, trú tổ 34A, An Khê, Thanh Khê. Nay tôi viết giấy này cam đoan, nếu cháu T. sau này có bệnh tật ǵ tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm”.

Sau khi đưa 2 triệu đồng và viết giấy cam đoan, gia đ́nh bà Vạng không có liên lạc cũng như trách nhiệm nào cả. Và, khi biết gia đ́nh cháu T. phát hiện sự việc, Sơn đă bỏ đi khỏi địa bàn P. An Khê.

Với những chứng cứ đă thu thập cho thấy việc cháu T. bị xâm hại t́nh dục trong thời gian từ tháng 9-2010 đến tháng 4-2011 (thời điểm đi khám bệnh) và địa điểm bị xâm hại là tại nhà riêng của bà Nguyễn Thị Vạng là có cơ sở. Tuy nhiên, để xác định mức độ, hành vi vi phạm của đối tượng tên Sơn để có cơ sở xử lư theo quy định của pháp luật, chúng tôi đề nghị các cơ quan pháp luật sớm vào cuộc để làm rơ nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của cháu T. Mong rằng, qua sự việc trên các bậc phụ huynh cũng cần cảnh giác với những kiểu giữ trẻ như trường hợp bà Nguyễn Thị Vạng để bảo vệ, chăm sóc trẻ em được tốt hơn.


Theo CAĐN
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
Old 06-07-2011   #2
lanhuong
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 139
Thanks: 17
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18
lanhuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

thât không thê tuong tuong duoc
môt em bé moi co 4 tuôi thôi mà, khôn nan hêt suc
nhung dua khôn nan này thi chi cat cu chung no cho chung không con hai duoc bât ky 1 em bé nào khac
lanhuong_is_offline  
Old 06-07-2011   #3
woolee
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,928
Thanks: 1,826
Thanked 1,811 Times in 842 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 500 Post(s)
Rep Power: 16
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
Default

Hiếp dâm các em bé nhi đồng th́ ở đâu cũng có cả nhưng chỉ có điểu là tại Việt nam hơi bị nhiều th́ phải ???
woolee_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.