Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-28-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Chuyện người bốn lần gặp giang hồ Năm Cam

Một cuộc “so găng” nghẹt thở, đầy kịch tính giữa họ đă diễn ra. Cuối cùng, ông Tư Bốn và các cộng sự đă chiến thắng, tội ác đă bị trừng trị, băng xă hội đen do Năm Cam cầm đầu tan ră, “chủ tướng” bị án tử.

Rất nhiều câu chuyện ly kỳ được loan truyền xung quanh chuyện ông Tư Bốn phá án “Năm Cam và đồng bọn”, chẳng hạn như Năm Cam đă xin gặp “đối thủ số một” trong đời ḿnh là tướng Tư Bốn một lần th́ mới có thể thanh thản nhận lấy án tử. Thực hư về câu chuyện Năm Cam xin gặp Tư Bốn ra sao? Chúng tôi đă có dịp ngồi nghe ông Tư Bốn kể lại chuyện xưa.

Rất ít lời cho một câu chuyện lớn

Ngoài những lúc phải tiếp xúc báo chí khi chuyên án “Năm Cam và đồng bọn” đang diễn ra, do công việc mà ông phải thông tin cho báo chí về diễn biến vụ án để người dân an tâm và để có sự đồng t́nh, ủng hộ của xă hội, sau khi chuyên án kết thúc, ông Tư Bốn ít khi nói về chuyện phá án vụ trọng án này.

Có một lần, sau khi chuyên án kết thúc, một tờ báo lớn ở TP HCM đă tổ chức giao lưu trực tuyến giữa ông Tư Bốn và bạn đọc gần xa, cả người Việt Nam ở nước ngoài. Trong suốt cuộc giao lưu dài suốt buổi, ông Tư Bốn rất ít nói về ḿnh, mà luôn cho rằng chuyên án kết thúc thắng lợi là nhờ công sức của tập thể, của nhiều đồng đội, của sự chỉ đạo đúng đắn và kiên quyết của cấp trên, cùng sự đồng t́nh, ủng hộ của người dân.

Có những câu hỏi đặt ra theo hướng ly kỳ hóa chuyện phá án, nhưng ông Tư Bốn trả lời, thực ra “Năm Cam và đồng bọn” không có ǵ là ghê gớm, mọi diễn biến của vụ án đều đă được ông và ban chuyên án lường trước, các ông không gặp bất cứ sự bất ngờ nào, kết cục của vụ án là không thể khác được.

Lúc chuyên án kết thúc thắng lợi, khi lănh đạo TP HCM gửi biếu lẵng hoa và 20 triệu đồng tiền thưởng cho cá nhân ông Tư Bốn, ông chỉ nhận lẵng hoa, c̣n số tiền 20 triệu đồng ông gửi biếu để xây dựng khu lưu niệm cơ quan an ninh trong kháng chiến chống Mỹ ở căn cứ Tây Ninh.

Trước sau ǵ, ông Tư Bốn đều khiêm tốn cho rằng, thành công phá tan tổ chức xă hội đen do Nam Cam cầm đầu là của tập thể, của nhân dân, cá nhân ông chỉ là người thừa hành nhiệm vụ. Đây không phải là lần đầu tiên trong đời sau khi lập công lớn, ông Tư Bốn chỉ cười hiền thay cho báo cáo thành tích của ḿnh. Trong chiến tranh chống Mỹ, ông cũng từng lập bao chiến công lớn, được phong Anh hùng, nhưng sau mỗi trận đánh đồng đội ít nghe ông nói, thay vào đó là nụ cười thật hiền.

Cũng giống như chồng, bà Phan Thị Chín – vợ ông Tư Bốn - cũng kể về giai đoạn chồng bà làm chuyên án “Năm Cam và đồng bọn” một cách tỉnh rụi, như không. Bà Chín cho biết, vào lúc cao điểm của chuyên án, có khi cả tháng ông Tư Bốn không về nhà ở Chợ Gạo một lần, bà phải gửi đồ ăn lên cho ông.

Lúc đó, bà được anh em ở công an tỉnh khuyến cáo phải hết sức đề pḥng, hạn chế tối đa việc ra khỏi nhà v́ không loại trừ khả năng đàn em Năm Cam trả thù những người thân trong gia đ́nh ông Tư Bốn.

“Nhiệm vụ của ổng th́ ổng làm, chuyện của tui th́ tui làm, mắc ǵ tui phải sợ chớ!”, bà Chín nói. Nói là làm, hàng ngày bà vẫn đi chợ, vẫn ra đồng làm ruộng b́nh thường, nhiều đêm con trai bà đi trực cơ quan, bà phải ngủ nhà một ḿnh. Có một lần, hai người đàn ông lạ mặt ăn mặc bảnh bao ghé nhà bà hỏi thăm đường một cách dài ḍng không b́nh thường, rồi xin ngồi nghỉ ngoài hàng hiên. Cảnh giác, bà Chín đă ra nhà sau kín đáo điện thoại báo cho chính quyền xă Thanh B́nh, khi bà trở lên nhà trên th́ 2 người lạ đă biến mất.

Bây giờ khi nhắc lại chuyện cũ, ông Tư Bốn cho rằng, cái mà ông lo nhất là chuyện làm càn, làm liều của băng nhóm Năm Cam khi chúng bị dồn tới đường cùng, chứ về mặt bản lĩnh, tŕnh độ, đấu trí lẫn nhau th́ Năm Cam cũng thuộc loại thường. Nhận xét đó ông Tư Bốn đă rút ra sau 4 lần ông gặp Năm Cam ở nơi giam giữ.

Đă nghiên cứu kỹ Năm Cam trước đó

Ông Tư Bốn cho biết, khi c̣n là giám đốc công an tỉnh Tiền Giang, ông đă nghe nói nhiều về băng xă hội đen do Năm Cam cầm đầu ở TP HCM. Là người đứng đầu cơ quan công an một tỉnh, ông thường được đọc các báo cáo nội bộ, trong đó không ít lần có nói về băng xă hội đen Năm Cam.

Nhiều chiến sĩ, cán bộ Công an Tiền Giang khi đi công tác hoặc phối hợp phá án ở TP HCM, khi trở về cũng báo cáo t́nh h́nh cho thủ trưởng Tư Bốn về chuyện Nam Cam ở TP HCM.

Ban đầu ông Tư Bốn nghĩ, băng Năm Cam cũng giống như bao băng nhóm xă hội đen khác, cũng dùng dao búa, vũ lực để ức hiệp người lương thiện, cát cứ một khu vực, kiếm ăn bằng cách bảo kê, đ̣i nợ thuê, đâm thuê chém mướn… Dạng tội phạm này ông không lạ, ở tỉnh Tiền Giang cũng từng manh nha xuất hiện nạn xă hội đen bảo kê cho các nhà hàng, khách sạn, chợ búa ở khu vực Chợ Giữa, ở thị xă G̣ Công, ở cảng cá Vàm Láng, ven quốc lộ 1A…. Thế nhưng, Tiền Giang không có đất cho dạng tội phạm này tồn tại, chúng bị dẹp sách khi mới manh nha, chưa kịp gây thanh thế.

Nhiều người làm ăn, buôn bán ở Tiền Giang mà người viết có dịp tiếp xúc đều thừa nhận, khi về buôn bán, làm ăn ở thành phố Mỹ Tho hoặc các huyện thị khác trong tỉnh tiền Giang, họ không gặp nạn bảo kê, xin đểu như họ đă từng gặp ở TP HCM và nhiều nơi khác.

Năm 1999, ông Tư Bốn về nhận công tác ở TP HCM với vai tṛ phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, phụ trách phía Nam. Công việc của cơ quan cảnh sát quán xuyến cả khu vực phía Nam luôn tất bật, bộn bề, từ đấu tranh chống tội phạm, theo dấu nạn buôn bán ma túy, ngăn ngừa đua xe trái phép, ngăn chặn nạn buôn lậu qua biên giới…

Trong bộn bề công việc ấy, thỉnh thoảng ông Tư Bốn cũng nghiên cứu các báo cáo về băng xă hội đen Năm Cam, nhưng ông chưa h́nh dung hết sự nghiêm trọng đặc biệt của nó, ông nghĩ có thể đó cũng chỉ là một dạng “bảo kê chợ cá Cầu Muối” không phải là hiểm ở đô thị sầm uất và khá phức tạp này.



Ông Tư Bốn kể về chuyên án “Năm Cam và đồng bọn”.

Cho đến một lần, một thuộc cấp của ông Tư Bốn sau khi đi dự một buổi tiệc ở một nhà hàng trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, khi trở về đă kể cho ông nghe câu “chuyện lạ” có liên quan tới Năm Cam, từ đó ông Tư Bốn mới quan tâm đúng mức và có cái nh́n chính xác hơn về “Năm Cam và đồng bọn”, để rồi sau đó bọn tội phạm xă hội lớn nhất nước này đă bị vạch mặt chỉ tên.

Lần ấy, người cán bộ thuộc cấp của ông Tư Bốn đi dự tiệc về kể: Buổi tiệc sang trọng, mời khoảng 400 khách. Khách đă đến đông đủ nhưng tiệc vẫn chưa bắt đầu, có lẽ chủ bữa tiệc c̣n chờ đợi điều ǵ đó. Bất ngờ Năm Cam xuất hiện ngoài cửa, người chủ bữa tiệc hồ hởi chạy ra đón anh Năm.

Khi Năm Cam đi vào, tất cả những người dự tiệc đều đứng dậy chào, có người vỗ tay, khi Năm Cam đưa tay ra hiệu mời ngồi xuống th́ khách dự tiệc mới ngồi. Ban đầu người cán bộ thuộc cấp của ông Tư Bốn (t́nh cờ đi theo một người bạn dự tiệc) ngỡ buổi tiệc đó là của Năm Cam nên ông mới được chào đón trọng thị như thế, nhưng cuối cùng th́ không phải, Năm Cam cũng là khách mời b́nh thường như hàng trăm khách mời khác.

Nghe xong câu chuyện, ông Tư Bốn nghĩ ngợi rất nhiều. Rơ ràng Năm Cam không phải là dạng “giang hộ vặt” như ông từng đánh giá, mà ông ta đă tiến đến mức độ của những “bố già” phương Tây, một dạng mafia, là dạng tội phạm có tổ chức chặt chẽ, rất nguy hiểm.

Ngay từ năm 1962, liên quan tới vụ đâm chết người tại khu ṣng bạc Da Heo ở Sài G̣n, dù đang ở độ tuổi vị thành niên, Năm Cam đă bị Ṭa án Sài G̣n xử phạt 3 năm tù giam về tội "Cố ư đả thương nhân thương chí mạng". Sau đó Năm Cam nhập ngũ Quân lực Việt Nam Cộng ḥa làm lính kiểng giữa Sài G̣n. Năm 1971, Năm Cam bị cảnh sát Hàng Keo bắt giữ về tội đánh bạc.

Nh́n chung, trước ngày 30/4/1975, Năm Cam chưa có số má trong giới giang hồ và các tổ chức tội phạm ở Sài G̣n. Sau ngày miền Nam giải phóng, Năm Cam buôn bán đồ cũ ở chợ trời Huỳnh Thúc Kháng TP HCM.

Không được bao lâu, Năm Cam lại tham gia những việc phạm pháp. Ông Tư Bốn nghiên cứu rất kỹ chuyện Năm Cam bị bắt vào năm 1994, nhưng được ân xá ngay sau đó, có dấu hiệu ông ta được sự che chở nào đó. Đặc biệt là vụ trọng án giết Vũ Hoàng Dung (tức Dung Hà), một nữ trùm xă hội đen gốc Hải Pḥng nhưng lại là đối thủ của Năm Cam ngay tại TP HCM, không hiểu sao Năm Cam vẫn “vô can”.

Rồi vụ một chiến sĩ cảnh sát bị giết chết đầy nghi vấn giữa Sài G̣n… Càng đi sâu phân tích hồ sơ, chân dung trùm xă hội đen Năm Cam cứ hiện lên rơ dần dưới cặp mắt nghiệp vụ của tướng Tư Bốn. Để rồi chuyên án đặc biệt “Năm Cam và đồng bọn” được thành lập và được giao cho vị tướng công an đến từ miền Tây.

Sau nhiều diễn biến gay cấn, đầy kịch tính, cuối cùng Năm Cam và đồng bọn phải cúi mặt nhận tội trước ṭa về các tội danh: giết người, hối lộ, cố ư gây thương tích, đánh bạc, tổ chức đánh bạc, che dấu tội phạm, tổ chức đưa người khác trốn đi nước ngoài, với tổng h́nh phạt dành cho Năm Cam là tử h́nh. Những ngày trong trại giam, Năm Cam đă chủ động viết thư xin gặp thiếu tướng Nguyễn Việt Thành. Sau khi được chấp thuận của cấp trên, ông Tư Bốn đă vào trại giam gặp và nói chuyện với Nam Cam.

Gặp Năm Cam trong trại giam

Theo lời thuật của một đàn em Năm Cam, sau khi ông Tư Bốn từ Tiền Giang về TP HCM nhận nhiệm vụ phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, nhân một chuyến đi chơi Đài Loan, Năm Cam đă t́m đến bà thầy coi bói nổi tiếng ở Đài Bắc để xem về vận số của ḿnh. Bà thầy bói đă gieo quẻ nhiều lần, xủ quẻ rất lâu, cuối cùng phán rằng vận số của Năm Cam đang rất xấu do một mối đe dọa đến từ hướng Tây. Trở về Việt Nam họp ban tham mưu, Năm Cam nhận ra rằng mối đe dọa “từ hướng Tây” mà bà thầy Đài Loan đă phán không thể là ai khác hơn, mà chỉ có thể là tướng Tư Bốn.

Năm Cam triển khai ngay kế hoạch tiếp cận, mua chuộc, vô hiệu hóa vị tướng miền Tây này bằng cách giao cho Hiệp “Pḥ Mă” và Thọ “Đại Úy” chỉ mỗi việc theo sát ông Tư Bốn để t́m hiểu hoàn cảnh, thân thế, sở thích, thói quen, kể cả việc ông thích ăn uống ở đâu, nhậu loại rượu ǵ, tối ngủ thế nào.

Mục đích cuối cùng của Năm Cam là mua chuộc cho được tướng Tư Bốn như ông đă từng mua dễ dàng những cán bộ khác. Thế nhưng, sau thời gian theo dơi sát mọi công việc, sinh hoạt của tướng Tư Bốn, Hiệp “Pḥ Mă” đă báo cáo cho cha vợ là Năm Cam về ông Tư Bốn bằng mấy chữ ngắn gọn: “Ăn cơm tập thể, ngủ giường cá nhân” và kết luận: Đó là con người không thể mua chuộc, sẽ rất nguy hiểm cho công việc của cha con Năm Cam!

Khi được thiếu tướng Nguyễn Việt Thành chấp nhận thư đề nghị, đến trại giam để gặp ḿnh, Năm Cam tỏ ra xúc động và cảm kích thật sự trước cách hành xử này của ông Tư Bốn. Trước sự chứng kiến của mấy người cán bộ các ngành có liên quan, Năm Cam đă nói chuyện với ông Tư Bốn khá lâu. Năm Cam nói rằng, khi nghe tin ông Tư Bốn từ Tiền Giang về TP HCM giữ trọng trách trong ngành Cảnh sát phụ trách phía Nam, ông biết chắc công việc “làm ăn” của ḿnh sẽ gặp khó.

Thế nhưng Năm Cam đă sai lầm khi nghĩ rằng sẽ mua chuộc được ông Tư Bốn, rằng dù “làm ăn” có gặp khó khăn nhưng mọi chuyển sẽ diễn ra từ từ, không thể có ǵ đột biến trong một sớm một chiều. V́ vậy mà Năm Cam chưa có những quyết sách ǵ lớn để đề pḥng nguy hiểm, ngoài chuyện cho tay chân đi theo dơi để t́m cách tiếp cận, mua chuộc ông Tư Bốn.

Năm Cam thật thà nói với ông Tư Bốn: “Tôi biết sẽ gặp khó, nhưng không ngờ diễn ra nhanh quá!”. Trong lần gặp đầu tiên ấy, sau khi thổ lộ những điều đă kể ở trên, Năm Cam vào thẳng vấn đề: Xin được tha tội chết, ông chấp nhận làm tất cả những ǵ ban chuyên án yêu cầu, miễn sao được thoát tội chết! Ông Tư Bốn hơi bất ngờ trước lời cầu xin tha tội chết quá đột ngột của Năm Cam.

Trước khi đến trại giam gặp Năm Cam, trong tất cả những điều dự liệu trong đầu của ông Tư Bốn không có t́nh huống Năm Cam xin tha tội chết. Trong suy nghĩ của ông Tư Bốn, một người đàn ông từng được thế giới giang hồ TP HCM tôn làm “bá chủ” hẳn rất bản lĩnh và lạnh lùng, thế nhưng khi gặp Năm Cam trong trại giam, suy nghĩ đó đă thay đổi hoàn toàn.

Mới chỉ câu trước câu sau mà Năm Cam đă xin tha tội chết. Th́ ra khi con người ta hành động không phải v́ một điều ǵ đó cao đẹp, mà chỉ nhằm phục vụ cho những đ̣i hỏi ích kỷ của cá nhân ḿnh, khi đối diện với cái chết người ta trở nên sợ sệt, hèn nhát, họ sẵn sàng đổi tất cả để chỉ mong được sống.

Ông Tư Bốn không phải suy nghĩ lâu để trả lời lời cầu xin tha tội chết của Năm Cam. Ông nói với Năm Cam, đại ư: Mức h́nh phạt đều có qui định rơ trong Bộ luật H́nh sự của nước Việt Nam, tùy vào tội nặng hay nhẹ mà ṭa án có xử mức án tử h́nh hay không. C̣n nếu đáng tội chết, th́ người duy nhất có quyền xem xét tha chết hay không là Chủ tịch Nước, chứ trưởng ban chuyên án không có quyền làm chuyện đó.

Cách duy nhất để có thể được xem xét giảm nhẹ h́nh phạt là Năm Cam phải thật thà khai báo những tội lỗi mà ḿnh đă gây ra, hợp tác tốt với các cán bộ điều tra để sớm kết thúc vụ án. Sau lần gặp đầu tiên ấy, Năm Cam đă có sự hợp tác tốt hơn, có thể ông ta không nghĩ rằng ḿnh có thể thoát án tử do những tội ác tày trời đă gây ra, nhưng việc gặp được ông Tư Bốn như có làm cho ông ta tỉnh ngộ ra điều ǵ đó.

Nhân cách đă chiến thắng

Sau lần gặp đầu tiên nói trên, ông Tư Bốn c̣n có 3 lần nữa gặp Năm Cam trong trại giam, theo sự đề nghị của Năm Cam cũng có, mà v́ công việc phục vụ điều tra cũng có. Lần gặp thứ hai Năm Cam không c̣n giữ ư định xin tha tội chết cho ḿnh, ông nói với ông Tư Bốn: “Tôi biết tội của tôi không thể thoát án tử, tôi chết cũng đáng lắm rồi, tôi chỉ mong tha chết cho các con tôi”.

Có thể trong những đêm dài trằn trọc trong buồng giam nhớ về những tội ác mà ḿnh đă gây ra, Năm Cam biết rằng tất cả những tội ác đó đă không che giấu được ông Tư Bốn và ban chuyên án, nên án tử là điều không thể tránh khỏi. Một người cha dù có tàn ác cỡ nào th́ cũng phải mềm ḷng trước nguy cơ các con ḿnh chịu chết chóc. V́ vậy mà Năm Cam đă cầu xin một điều mà ai tỉnh táo cũng biết là thừa, đó là xin tha tội chết cho các con ḿnh.

Cũng với cách giải thích ân cần, từ tốn như lần trước, ông Tư Bốn nói: “Các con anh có đáng tội chết hay không là tùy vào tội lỗi và sự thành khẩn của chúng nó, ṭa án sẽ xem xét điều đó”. Năm Cam có ư nói những tội ác mà băng xă hội đen do ông cầm đầu gây ra trách nhiệm thuộc về ông hoàn toàn, ông xin nhận hết tội lỗi, các con ông không có tội, chúng không phải chịu trách nhiệm.

Cũng với giọng nhẹ nhàng, từ tốn, ông Tư Bốn ôn tồn giải thích: Luật pháp Việt Nam qui định ai gây ra tội th́ người đó phải chịu trách nhiệm, không thể có chuyện một người chịu tội thay cho người khác, nếu các con Năm Cam thật sự không gây tội ác nghiêm trọng, không ai có thể xử chúng tội chết.

Không c̣n ǵ để cầu xin, Năm Cam vẫn nói nhiều, chủ yếu như muốn giải bày, tâm sự với đối thủ ông kính nể lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng trong đời. Năm Cam không ngần ngại nói rằng, ông đă “tâm phục khẩu phục” trước Ban chuyên án đứng đầu là ông Tư Bốn. Những chứng cứ, t́nh tiết, lô-gic vấn đề mà Ban chuyên án trưng ra đầy tính thuyết phục, Năm Cam dù có muốn chối tội cũng không được, có chối cũng chỉ kéo dài thêm thời gian. Có thể Năm Cam đă suy nghĩ rất lâu để nói điều sau đây với ông Tư Bốn: “Lần đầu tiên trong đời tôi chịu thua. Tôi không ân hận v́ đă thua một người như ông”.

Năm Cam đă “tâm phục khẩu phục” tướng Nguyễn Việt Thành. Không biết trong những ngày dài trong trại giam, Năm Cam có được ai đó kể về cuộc đời của ông Nguyễn Việt Thành hay không: Từng chế lựu đạn dàn thun đánh Mỹ; một ḿnh chống chọi lại cả đại đội đối phương; cơng cán bộ lănh đạo vượt qua lưới lửa; từng đánh gần 200 trận, bị thương đến 7 lần; từng cắn răng chịu đau, không một lời rên la khi bác sĩ mổ bụng “sống” để vá bao tử sau khi ông bị thương vào bụng…Nếu biết tất cả những điều đó về “đối thủ” của ḿnh, hẳn Năm Cam càng yên ḷng khi phải chịu thua và chịu chết trước ông Tư Bốn!

Trong suốt thời gian kể với chúng tôi chuyện về chuyên án “Năm Cam và đồng bọn”, ông Tư Bốn luôn giữ giọng ôn tồn, đều đều, không bao giờ chúng tôi thấy vẽ giận dữ xuất hiện trên khuôn mặt hiền từ của ông. Không chỉ đến trại giam gặp Năm Cam, sau đó ông Tư Bốn cũng gặp hết các con của Năm Cam và ần cần khuyên họ nên thành tâm nhận tội, thật thà khai báo để được sự khoan hồng của pháp luật.

Những ai đă từng tiếp chuyện với ông Tư Bốn dù chỉ một lần, đều cảm nhận ở ông sự chân thành, bao dung, đáng gửi gấm niềm tin. Có lẽ Năm Cam và các con ông cũng có sự cảm nhận đó, nên dù họ bị kết án nhiều mực án khác nhau, kể cả tử h́nh, nhưng chưa bao giờ họ mở miệng nói điều ǵ đó xúc phạm tới ông Tư Bốn – trưởng ban Chuyên án “Năm Cam và đồng bọn”.

Sự thành công của chuyên án “Năm Cam và đồng bọn” là kết quả của nhiều yếu tố, từ sự lănh đạo sâu sát, kiên quyết của cấp trên; sự tận tụy của tập thể cán bộ, chiến sĩ trong Ban chuyên án; sự hỗ trợ tích cực của 2 địa phương TP HCM và Tiền Giang; sự giúp đỡ, động viên của quần chúng, nhân dân…Ngoài ra c̣n có yếu tố quan trọng khác, đó là bản lĩnh, nhân cách của người đứng đầu Ban chuyên án – Thiếu tướng Tư Bốn Nguyễn Việt Thành!

Theo Phunutoday
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	32
Size:	4.8 KB
ID:	288966  
woaini1982_is_offline  
Old 05-28-2011   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Lính của ông này kể lại hồi chiến đấu ổng bị thương, y tá moi tim ra lấy giấy nhám đánh bóng rồi bỏ vô lại, hôm sau ổng ra trận như thường. Siêu nhân ha? Cái ǵ cũng vừa phải, nổ để cho người khác nổ nữa.
nguoidan_is_offline  
Old 05-29-2011   #3
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

hehehe VC ma
sincity007_is_offline  
Old 05-29-2011   #4
quanbd7
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 518
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
quanbd7 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thang cam sung trong tai noi gi lai khong duoc , con cat tao ne viet cong
quanbd7_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.