Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-01-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Vợ ngoại t́nh v́ tôi bị ung thư "của quư"

Tôi có một mái ấm gia đ́nh với một vợ và hai con. Đời sống vợ chồng tôi vốn rất hạnh phúc. Căn bệnh ung thư khiến tôi rơi vào cảnh sống không phải của một đấng nam nhi.

Tôi 46 tuổi. Năm 36 tuổi tôi mới lập gia đ́nh. My, vợ tôi kém tôi 11 tuổi. Mặc dù hơn kém nhau nhiều tuổi nhưng tôi luôn cố gắng ăn mặc trẻ trung để vợ chồng bớt chênh lệch. Từ ngày hoàn thành nghĩa vụ sinh đẻ, vợ tôi cũng vỡ dáng nên nỗi lo vợ trẻ của tôi biến mất.

Tôi làm trưởng pḥng nhân sự của một công ty liên doanh nên thu nhập cũng khá, vợ làm kế toán cho một công ty nhà nước. Từ ngày sinh hai con, chúng tôi chuyển hẳn ra sống riêng. Cuộc sống vợ chồng vô cùng viên măn. Tôi tự hào v́ có vợ trẻ, con xinh.

Cách đây hai năm, tôi thường cảm thấy đau “chỗ ấy”. Mỗi khi gần vợ, tôi bị chảy máu và đau phần đó. "Cậu nhỏ" xuất hiện nốt bong, chai. Nhưng v́ ngại nên tôi không đi khám mà chỉ uống thuốc viêm nhiễm b́nh thường. Sợ lây sang vợ nên tôi kiêng hẳn sinh hoạt vợ chồng.

Khi thấy có mùi hôi từ đầu dương vật, tôi biết không thể chủ quan nên đến bệnh viện khám nam khoa. Tin tôi bị K dương vật như sét đánh ngang tai. Lúc đó, tôi tin rằng ḿnh chết chắc rồi. Các bác sĩ hướng dẫn tôi nhập viện để điều trị ngay.

Tôi chấp nhận cắt “phần đàn ông” của ḿnh để kéo dài cơ hội sống. Sau hơn 3 tháng điều trị, tôi đă ra viện và tiếp tục công việc tại cơ quan. Chuyện tôi bị ung thư “chỗ ấy” cũng khiến nhiều người bàn ra, tán vào.

Vợ chồng tôi vào bệnh viện xin làm phẫu thuật tái tạo lại dương vật. Từ ngày có cái đó mới, tôi vui hẳn lên nhưng nỗi lo về chuyện chăn gối vẫn thường trực trong đầu tôi. Tôi háo hức chờ ngày b́nh phục để thử lại bản lĩnh chốn pḥng the của ḿnh. Nhưng tôi đành bất lực v́ bệnh “trên bảo dưới không nghe”.

Ban đầu, vợ tôi thường xuyên động viên, an ủi chồng. Cô ấy nói sẽ cùng tôi khắc phục mọi chuyện và yêu chồng suốt đời. Cô ấy thường bảo tôi “Cuộc sống đâu chỉ có chuyện đó”. Tôi càng thấy thương người vợ trẻ nhiều hơn.

Từ ngày bị bệnh, tôi cắt hẳn chuyện tụ tập bạn bè. Mỗi khi ở cơ quan về, tôi lại phóng xe thẳng về trường học đón các con rồi về nhà nấu cơm, sum họp với vợ con. Chuyện chăn gối tôi đành thất hẹn với vợ.

Tôi chấp nhận để vợ cắm sừng hay ra ṭa đây?

Gần một năm sau, tôi thấy vợ tôi ngày càng khác. Cô ấy thường về nhà trễ và hay đi gặp khách hàng hơn. Tôi có gặng hỏi th́ cô ấy lại cáu lên nói rằng ḿnh phải làm thêm. Thứ 7, My không dành thời gian cho gia đ́nh. Tuần này cô ấy nói đi họp, tuần sau đi làm sổ sách. My trang điểm nhiều hơn, mua nhiều áo váy, giầy dép. My có nhiều cuộc điện thoại gọi đến và tin nhắn vào đêm khuya. Tôi bắt đầu thấy nghi ngờ vợ ḿnh. Nhưng rồi tôi tự nhủ “một thằng bất lực như tôi đâu đủ tư cách để nghi ngờ vợ”.

Một lần, trên đường đi gặp đối tác, khi dừng đèn đỏ, tôi mở cửa kính xe cũng là lúc tôi nh́n thấy vợ ḿnh đang trong xe của người đàn ông lạ. Tôi nghi ngờ và chạy xe theo sau. Chân tay tôi như chết sững khi họ chạy thẳng vào tầng hầm của một khách sạn. Tim tôi đau nhói nhưng tôi không đủ can đảm để vào trong.

Tôi quay xe về. Buổi tối, tôi hỏi My: “Bạn anh hôm nay gặp em trong khách sạn N.H”. Cô ấy liền dựng mặt “Em vào đó spa với bạn em thôi, anh nghi ngờ ǵ chứ”.

Tôi rất yêu vợ và thương vợ v́ cô ấy c̣n rất trẻ mà phải sống với một người đàn ông không ra đàn ông như tôi. Nhưng ḷng tự trọng của người chồng không cho phép tôi như vậy. Tôi quyết đinh thuê người theo dơi vợ ḿnh. Chưa đầy 1 tuần, tôi đă sở hữu cả một xấp ảnh chụp những lúc vợ tôi đi “gặp khách hàng”. Vẫn là người đàn ông hôm trước tôi nh́n thấy, vẫn là gă mà My bảo là bạn thân đó.

Cả tuần, tôi không ngủ mà chỉ suy nghĩ ḿnh có nên thông cảm với vợ ḿnh không? Tôi nghĩ dại, nếu tôi chết th́ cô ấy cũng sẽ làm như vậy thôi. Tôi không đủ bản lĩnh để ra ṭa v́ tôi sợ những tháng ngày cô đơn. Tôi không biết ḿnh có thể sống được 5 năm hay 10 năm nữa, nhưng tôi vẫn cần một người vợ thủy chung.

Mâu thuẫn cứ giằng xé trong tôi. Đă hai tháng nay tôi chấp nhận làm kẻ bị cắm sừng. Có lẽ, cái tôi cần là sự thành thật của vợ ḿnh chứ không phải sĩ diện của một người chồng bị cắm sừng.

Mạnh (HN)
theo KHĐS
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aa.jpg
Views:	16
Size:	4.2 KB
ID:	281786  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.