Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-10-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Diễm My: Hồng nhan không bạc phận!

Dù đã ở tuổi U50 nhưng người đàn bà đẹp này vẫn là niềm cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh gia.

Diễm My là người đàn bà may mắn: Nổi tiếng suốt hơn hai mươi năm qua, lấy được người chồng thành đạt hết lòng yêu vợ thương con, cuộc sống sung túc, vương giả... Dù đã ở tuổi U50 nhưng người đàn bà đẹp này vẫn là niềm cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh gia và vẫn... đều đặn xuất hiện ở trang bìa nhiều tạp chí.

Trải nghiệm sau lần bị tung ảnh "nóng"



"Tôi là người biết chấp nhận thời gian thay vì ngồi… hồi tưởng về tuổi trẻ. Chắc chắn, nét đẹp của phụ nữ U50 không thể nào so sánh với những cô gái trẻ trung. Nhưng tôi luôn tự tin U50 vẫn có sự hấp dẫn và quý phái của riêng mình", Diễm My.

Được biết chị may mắn có được người chồng hết mực yêu thương và ủng hộ sự nghiệp của vợ. Anh ấy là một "fan" trung thành của vợ hay là một khán giả khó tính?


Sau 18 năm cưới nhau và đến thời điểm này thì tình yêu ông xã dành cho tôi vẫn luôn trọn vẹn. Anh là người làm kinh doanh nhưng luôn ủng hộ vợ đi đóng phim. Đó là điều may mắn cho một người làm nghệ thuật như tôi. Ông xã tôi cũng từng đến trường quay xem diễn xuất của vợ (khi tôi đóng phim "Nghề báo"). Anh đã vô cùng ngạc nhiên vì 20 năm kể từ lúc quen biết đến khi tôi làm vợ rồi làm mẹ, anh chưa từng thấy tôi khóc nhưng tại sao Diễm My luôn khóc trên phim? Anh chỉ nói một câu duy nhất: Đó là nhân vật mà em thể hiện nhưng không phải là tính cách của em! Anh ấy thật sự bị thuyết phục khi ngồi xem vợ diễn trong phim "Giao lộ định mệnh", anh nói vai diễn bà Lý gần với tính cách của vợ hơn. Đó là lần duy nhất ông xã của tôi khen vợ.

Những bức ảnh chị làm mẫu từ thời thiếu nữ cho đến tận bây giờ cho thấy chị sở hữu một vẻ đẹp... "chưa có đối thủ". Chị thấy hài lòng nhất ở điểm nào trên gương mặt mình?

Tôi là người biết chấp nhận thời gian thay vì ngồi... hồi tưởng về tuổi trẻ. Chắc chắn, nét đẹp của phụ nữ U50 không thể nào so sánh với những cô gái trẻ trung. Nhưng tôi luôn tự tin U50 vẫn có sự hấp dẫn và quý phái của riêng mình. Tôi yêu thích nhất là khuôn mặt trái xoan của mình. Về cơ bản thì mắt của Diễm My nhỏ nhưng có độ sâu. Môi Diễm My không dày nên đôi lúc trang điểm phải vẽ... ăn gian! Sống mũi không thẳng lắm nếu nhìn kỹ nhưng bù lại cánh mũi thon cho nên lên hình trông thanh tao, rất đẹp. Từng nét sẽ không hoàn hảo nhưng nhờ khuôn mặt trái xoan mà Diễm My luôn ăn ảnh, có thể chụp ảnh được nhiều góc độ khác nhau.

Sau đợt bị tung ảnh "hot" lên mạng vừa rồi, phản ứng của chồng con chị ra sao?

Người bị ảnh hưởng nhiều nhất trong vụ này là Diễm My. Đầu tiên là choáng váng, rồi lo lắng, không biết chồng con nghĩ sao. Người tôi điện thoại chia sẻ đầu tiên là ông xã, nhưng khi tôi chưa kịp nói gì thì ông xã đã nói ngay "trưa nay nhân viên công ty đã cho anh biết, em yên tâm làmviệc. Anh nghĩ hình rất đẹp, đối với anh không có vấn đề gì. Tất cả những phóng viên báo chí có thắc mắc nếu cần em cho số điện thoại của anh". Có chồng chia sẻ, tôi cảm thấy như trút được nửa gánh nặng trong lòng.

Tối đấy, chờ bé Thuỳ My đi biểu diễn ở trường về, tôi vào phòng riêng và nói chuyện với hai con như hai người bạn lớn. "Mẹ muốn con xem hình của mẹ chụp cách đây 23 năm. Mẹ không biết tại sao có người đưa những tấm ảnh này lên mạng? Mẹ chụp hình này lúc 25 tuổi, lúc đấy mẹ đã đủ suy nghĩ để chụp nó lưu giữ tuổi thanh xuân chứ không nghĩ để dùng nó đánh bóng tên tuổi". Bé Thuỳ My không nói gì, cháu xem từng tấm hình một và xem bốn trang khán giả phản hồi trên mạng. Sau khi xem xong, cháu đứng dậy ôm mẹ và nói "con thấy hình rất đẹp, mẹ yên tâm, con luôn tự hào về mẹ. Mẹ hãy rửa tấm hình xõa tóc để treo trong nhà vì đó là tấm hình con thấy đẹp nhất!". Đến lúc đấy tôi thấy rất hạnh phúc, bao nhiêu lo lắng và suy nghĩ về sự cố này đã được chồng con thông cảm.

Người hay bị điều tiếng



Có vẻ như chị là người hay bị điều tiếng, bị đổ oan. Lúc trẻ, có lúc bị đồn là đóng phim sex, nay bị tung ảnh nóng?

Những ai đã bước vào con đường nghệ thuật chắc chắn sẽ luôn bị điều tiếng, đó cũng là quy luật cho sự nổi tiếng. Nhưng quan trọng là cuộc sống của mình như thế nào rồi khán giả cũng sẽ nhận ra ngay. Dư luận vẫn luôn là dư luận. Còn khán giả rất công tâm, yêu ghét rõ ràng. Có thể lúc còn trẻ, họ yêu mến bởi Diễm My chụp hình đẹp, bây giờ yêu Diễm My bởi là người biết nỗ lực để hoàn thiện vai diễn.

Chị có thể giới thiệu về các thành viên trong tổ ấm hiện nay của mình?

Ông xã tôi là Hà Tôn Đức, sinh năm 1960. Chuyên môn của anh là ngành xây dựng nhưng vì đam mê du thuyền nên thành lập thêm Công ty TNHH Sài Gòn du thuyền. Cháu lớn của tôi là Hà Thuỳ My đang theo học lớp 10 trường International School Ho Chi Minh City. Cháu thứ hai Hà Quế My đang học lớp 5 cùng trường với chị.

Về tuổi tác thì chị chỉ kém ông xã 2 tuổi, anh lại rất thành đạt, nam tính, chắc hẳn là có không ít các... cô gái trẻ yêu mến. Có bao giờ chị sợ "sao đổi ngôi" và có đủ tự tin để nghĩ rằng mình là người phụ nữ "số một" của chồng?

Tôi luôn tự tin và biết cách để chồng hãnh diện về mình nên chưa bao giờ cảm thấy lo sợ về "sao đổi ngôi". Nhưng tôi không bao giờ cho phép mình ngủ quên trong chiến thắng! Tôi rất ích kỷ và "lo" cho bản thân mình: Luôn lo sao cho mình có sức khoẻ, luôn đẹp rạng ngời khi đi với chồng con. Cho tới bây giờ, tôi vẫn đủ tự tin về tình cảm mà ông xã dành cho tôi, nó luôn trọn vẹn! Các cô gái trẻ thường nhiều ưu thế hơn nhưng chắc chắn không đủ kinh nghiệm và bao dung như những phụ nữ trung niên như Diễm My. Bởi hơn ai hết, tôi biết ông xã cần gì, muốn gì. Nếu sống với nhau mà luôn lo sợ thì chắc mau già mất - sự già cỗi từ tâm hồn ấy!

Cổ nhân có câu "hồng nhan bạc phận", một người đẹp, nổi tiếng, có cuộc sống viên mãn như chị có vẻ như không vận vào câu nói này?

Diễm My luôn tin mình là người phụ nữ may mắn. Đối với ông xã tôi, vợ con sung sướng như là thước đo sự thành đạt của anh. Mọi người nhìn vào thấy toàn sự thành đạt, nhưng có ai biết lúc lấy nhau hai vợ chồng phải vay mượn để tổ chức đám cưới, vay mượn để mua căn nhà nhỏ. Sự thành đạt ngày hôm nay đâu phải tự nhiên mà có, tất cả đều do sự nỗ lực của hai bên. Hồng nhan bạc phận không hẳn đúng, nhiều cô gái trẻ chỉ muốn nắm sẵn chìa khoá để mở cánh cửa lâu đài, không ai chịu xây dựng từng viên gạch thế thì hỏi tại sao hồng nhan không bạc phận? Tôi nghĩ bạc phận hay không là do chính mình!



Khuôn mặt của chị trẻ rất lâu, gần như không có tuổi. Chị có bí quyết gì không?

Diễm My nói ra thì mọi người sẽ bất ngờ đấy nhé, mình chưa bao giờ đi làm đẹp tại các trung tâm spa hay thẩm mỹ viện, chưa bao giờ đi massage mặt. Hàng ngày, mình chỉ rửa mặt thật sạch, rồi thoa kem dưỡng ẩm ban đêm trước khi đi ngủ, sau đó là tay chân. Mỗi tuần tập thể dục ba ngày để giữ dáng và rèn luyện sức khoẻ. Nhưng xét một cách toàn diện thì tôi chẳng có bí quyết gì cả, tất cả là do hạnh phúc gia đình, sự viên mãn của người phụ nữ được chồng con yêu thương làm cho mình cảm thấy đẹp lên. Nhưng biết đâu đến một ngày nào đó, tôi sẽ vào thẩm mỹ viện để tân trang nhan sắc thì sao? Giờ thì nhìn vào gương vẫn còn chấp nhận được.

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện này!

theo Gia đình
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ad.jpg
Views:	25
Size:	43.1 KB
ID:	277181  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.