Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 04-01-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Cô giáo trường học danh giá lộ ảnh "khoe ḿnh"

- Một trong những trường học danh giá nhất nước Anh – Trường Harrow đang bị chấn động bởi vụ một cô giáo trong trường lộ ảnh khỏa thân. Những bức ảnh nhạy cảm này đang được truyền đi khắp các lớp học, pḥng kư túc xá và các hành lang của trường.

Người bị lộ ảnh khỏa thân là cô giáo dạy một nghệ thuật có tên là Joanne Salley, 32 tuổi. Cô Salley từng là người mẫu và là một phát thanh viên truyền h́nh. Cô Salley cũng từng là Hoa hậu Bắc Ireland và từng có mối quan hệ lăng mạn với ngôi sao bóng bầu dục Anh Matt Dawson.



Trường Harrow - nơi cô giáo Salley dạy học.

Cô Salley đă chụp một loạt những bức ảnh trong tư thế đầy khiêu khích với phần trên “nude” hoàn toàn và bên dưới mặc một chiếc quần jeans. Trong một bức ảnh, cô giáo Salley đứng tạo dáng bên cạnh một giá sách chất đầy những cuốn sách về lịch sử nghệ thuật. Trong bức ảnh khác, cô này nh́n thẳng vào ống kính máy ảnh.

Tác giả chụp những bức ảnh khỏa thân cho cô Salley là một giáo viên đồng nghiệp trong trường cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có tên là Fiona Corthine. Họ được cho là đă thực hiện bộ ảnh khỏa thân trong pḥng học nghệ thuật của trường.





Hai trong số những bức ảnh khỏa thân bị lộ của cô giáo Salley.

Những bức ảnh trên đă được một học sinh phát hiện trong một chiếc thẻ nhớ được lưu giữ trong thư viện ảnh của Trường Harrow. Cô Salley đă vô cùng hoảng hốt khi phát hiện những bức ảnh khỏa thân đầy khiêu khích của ḿnh bị lan truyền nhanh chóng trên những chiếc điện thoại di động của học sinh trong trường. Hầu như tất cả 825 sinh viên nam, các giáo viên và thậm chí là cả nhân viên nhà bếp đều nhận được những bức ảnh khỏa thân của cô Salley. Những bức ảnh nhạy cảm được truyền đi xa đến tận cả cô giáo cũ của Salley là Merchant Taylors.

Các cô giáo trong Trường Harrow đă phát hiện vụ lộ ảnh “nude” của đồng nghiệp Salley hôm 29/3. Ngay sau đó, họ đă yêu cầu tất cả học sinh xóa những bức ảnh nhạy cảm này đi. Bất kỳ học sinh nào bị bắt gặp phát tán những bức ảnh về cô Salley sẽ bị trừng phạt ngay lập tức.



Cô giáo Salley và người t́nh một thời - ngôi sao bóng bầu dục Anh - Dawson.

Theo các nguồn tin cho biết, cô giáo Salley -một cựu sinh viên trường Cambridge, khi phát hiện ra những bức ảnh của ḿnh đă xấu hổ chạy khỏi trường trong nước mắt và có thể cô sẽ không quay trở lại trường. Các học sinh trong trường Harrow được cho biết, cô giáo Salley sợ danh tiếng của ḿnh đă bị phá hoại nghiêm trọng và cô sẽ không bao giờ dạy học lại.

“Cô ấy đă nhanh chóng trở thành đề tài nóng bỏng của hàng trăm học sinh trong trường. Và v́ thế, những bức ảnh của cô cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt’, một nguồn tin trong trường cho biết.



Cô Salley và người t́nh Dawson khi c̣n yêu nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên cô Salley gây sự chú ư không mong muốn ở trường Harrow. Năm 2006, cô giáo xinh đẹp này từng bị nhiều học sinh tán tỉnh. “Một học sinh liên tục gửi thư t́nh cho tôi. Một cậu học sinh khác th́ luôn xuất hiện trong lớp học của tôi dù tôi không dạy cậu ấy,” cô Salley cho biết.

Phản ứng trước vụ việc xảy ra với cô Salley, Hiệu trưởng trường Harrow- ông Barnaby Leon đă lên tiếng ủng hộ nhân viên của ḿnh. Ông nói: “Joanne Salley là một giáo viên nghệ thuật lâu năm và thành công của trường. Những bức ảnh của cô Salley đă bị ăn cắp mà không được sự cho phép của nhiếp ảnh gia – người đang giữ bản quyền những bức ảnh đó. Vụ việc đang được điều tra”.

Kiệt Linh - (theo Dailymail)
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2011_337035.jpg
Views:	21
Size:	18.9 KB
ID:	274348  
Old 04-01-2011   #2
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Giáo viên nghệ thuật bị tung ảnh hớ hênh trong trường

- Bức ảnh mặc quần jean, để ngực trần đầy gợi cảm, mắt nh́n thẳng vào ống kính của một giáo viên nghệ thuật thuộc một trường học danh tiếng của Anh xuất hiện đầy trên các bản tin, hành lang lớp học của kư túc xá.

Người trong ảnh được xác định là Joanne Salley, 32 tuổi, là một cựu người mẫu, cựu dẫn chương tŕnh truyền h́nh và hiện là giáo viên nghệ thuật của Trường Harrow. Đây là ngôi trường danh tiếng hàng đầu ở Anh, nơi từng có hai vị vua và 7 thủ tướng từng theo học, bao gồm cả Winston Churchill và Robert Peel.





Những tấm ảnh nóng của Salley bị lộ tại trường Harrow.

Những bức ảnh bị tiết lộ của cô được một đồng nghiệp trong trường, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Fiona Corthine chụp và là những tấm ảnh riêng tư.



Salley và bạn trai cũ - cầu thủ bóng bầu dục Matt Dawson.

Tuy nhiên, một học sinh đă vô t́nh phát hiện thấy chúng trong một thẻ nhớ đặt tại studio của trường nên đă in ra rồi phát tán ra toàn trường. Ngay lập tức, những bức ảnh được chuyền nhanh qua điện thoại của những học sinh khác.

Trường Harrow đă yêu cầu học sinh trong trường xóa ảnh của Joanne Salley, đồng thời tuyên bố nếu bắt gặp bất kỳ em nào sở hữu ảnh sẽ bị đ́nh chỉ học tập.

Tuy nhiên, sự cố đă khiến Salley không c̣n đủ tự tin ở lại trường. Một số nguồn tin cho biết, cô đă bỏ chạy khỏi trường trong nước mắt khi chứng kiến h́nh ảnh của ḿnh trên các hành lang lớp học và không có ư định quay lại giảng dạy với mức lương gần 30.000 bảng mỗi năm.



Trường Harrow danh tiếng.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Salley trở thành tâm điểm chú ư của giáo viên và học sinh trong trường. Cô từng tham gia các chương tŕnh quảng cáo khá nổi tiếng và được biết tới là bạn gái của cầu thủ bóng bầu dục Anh Matt Dawson.

Nguyễn Hường (Theo bee)
tonny_thuong_is_offline  
Old 04-01-2011   #3
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,480
Thanks: 11
Thanked 13,094 Times in 10,455 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Giáo viên bỏ chạy v́ lộ ảnh ngực trần

Một số bức ảnh ngực trần đầy gợi cảm của một giáo viên trường Harrow danh tiếng của Anh bất ngờ xuất hiện trên các bản tin, hành lang lớp học của kí túc xá.

Người trong ảnh được xác định là nữ giáo viên dạy nghệ thuật Joanne Salley, 32 tuổi. Trước khi về giảng dạy tại ngôi trường danh tiếng này, Joanne Salley là một cựu người mẫu, cựu dẫn chương tŕnh truyền h́nh tương đối có tiếng. Cô từng được nhiều người biết đến khi tham gia các chương tŕnh quảng cáo khá nổi tiếng và là bạn gái của cầu thủ bóng bầu dục Anh Matt Dawson trong thời gian khá dài.


Một trong số những bức ảnh đầy gợi cảm của Joanne Salley

Những bức ảnh riêng tư bị tiết lộ này do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Fiona Corthine chụp. Họ đă cất giấu song một học sinh đă phát hiện thấy chúng trong thẻ nhớ tại pḥng tại studio của trường nên đă in ra và phát tán nhanh chóng ra phạm vi toàn trường.

Ngay sau đó, trường Harrow đă yêu cầu tất cả học sinh trong trường xóa ảnh của Joanne Salley, đồng thời tuyên bố nếu bắt gặp bất kỳ em nào sở hữu ảnh sẽ bị đ́nh chỉ học tập.


Salley và bạn trai cũ - cầu thủ bóng bầu dục Matt Dawson.




Những tấm ảnh ngực trần nóng bỏng của Salley bị lộ tại trường Harrow.

Sự cố này đă khiến Salley không c̣n đủ tự tin ở lại trường. Một số nguồn tin cho biết, cô đă bỏ chạy khỏi trường trong nước mắt khi chứng kiến h́nh ảnh của ḿnh dán khắp hành lang các lớp học và không có ư định quay lại giảng dạy với mức lương gần 30.000 bảng mỗi năm.

Ngọc Ngọc (Theo Telegraph)
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	22
Size:	53.9 KB
ID:	274501  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.